Trầm cảm cười là gì? Dấu hiệu nhận biết và hướng điều trị

Bệnh động kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh động kinh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh động kinh có di truyền không ?

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu phương pháp chữa trầm cảm bằng diện chẩn

Các tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh trầm cảm hiện nay

Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp có đắt không? Chi phí bao nhiêu? 

Đông Phương Y Pháp là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm này được nhiều người dân trên toàn quốc biết đến, tin tưởng nhờ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, tâm huyết và đã trị liệu thành công nhiều ca bệnh liên quan đến thần kinh, điển hình là bệnh liệt dây thần kinh số VII. Chính vì vậy, gần đây iHS nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến chi phí khám chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp.

Cụ thể, chị Phạm Khánh Linh gửi câu hỏi: Chào bác sĩ, 3 ngày trước mẹ tôi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng tê bì, lệch một bên mặt, méo miệng, mắt không nhắm được. Ra hiệu thuốc gần nhà cô dược sĩ nói rằng mẹ tôi bị liệt dây thần kinh số VII và tư vấn nên đi khám, điều trị bằng các liệu pháp y học cổ truyền như bấm huyệt, châm cứu. Tôi tìm hiểu trên mạng được biết trung tâm Đông Phương Y Pháp đã ứng dụng vật lý trị liệu chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bị bệnh tương tự như mẹ tôi. Bác sĩ cho tôi hỏi “Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp có hiệu quả tốt như thế thì liệu có đắt không, chi phí cụ thể là bao nhiêu ạ?”. Mong được các bác sĩ giải đáp sớm, tôi chân thành cảm ơn!

Trả lời câu hỏi của chị Phạm Khánh Linh:

Chào chị Phạm Khánh Linh, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho đội ngũ iHS. Để giải đáp câu hỏi của chị, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc chuyên môn trung tâm Đông Phương Y Pháp đồng thời cũng là vị danh y “mát tay” chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh liệt dây thần kinh số VII. Dưới đây là những thông tin mà iHS tìm hiểu được, mời chị Phạm Khánh Linh và quý độc giả cùng tham khảo.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương
Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc chuyên môn TT Đông Phương Y Pháp

XEM THÊM: Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Vị danh y chữa liệt dây thần kinh số 7 mát tay 

Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp hết bao nhiêu?

Phóng viên iHS: Chào bác sĩ Doãn Hồng Phương, được biết Đông Phương Y Pháp có dịch vụ khám chữa bệnh liệt dây thần kinh số VII. Hiện nay, có rất nhiều người bệnh thắc mắc giá khám chữa liệt dây thần kinh số VII tại trung tâm như thế nào, bác sĩ có thể giải đáp vấn đề này không ạ?

Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Chào bạn, từ trước đến nay, Đông Phương Y Pháp luôn triển khai thăm khám và tư vấn miễn phí cho người bệnh. Do đó, người bệnh chỉ phải trả chi phí nếu tiến hành các liệu pháp trị liệu liệt dây thần kinh số VII tại trung tâm. Ngoài ra, trong quá trình điều trị không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào, kể cả quần áo, ga giường đều được cấp mới hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin bác sĩ Doãn Hồng Phương cung cấp, bảng giá đối với từng liệu pháp trị liệu tại Đông Phương Y Pháp được niêm yết như sau:

Liệu phápGiá 1 buổiGiá 1 liệu trình
Xoa bóp bấm huyệt 150.000 đ7 buổi: 840.000 đ

10 buổi: 1.200.000 đ

Giác hơi, cứu ngải 50.000 đ
Thủy châm 120.000 đ
Châm cứu 100.000 đ7 buổi: 560.000 đ

10 buổi: 800.000 đ

Khi được hỏi về chi phí cụ thể đối với trường hợp của mẹ chị Phạm Khánh Linh, bác sĩ Doãn Hồng Phương tư vấn rằng:

“Về chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình trạng liệt dây thần kinh số VII của người bệnh nặng hay nhẹ. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với từng bệnh nhân (bao gồm các liệu pháp cần tiến hành và thời gian trị liệu bao lâu). Từ đó sẽ thông báo tổng chi phí trị liệu và giải thích chi tiết cho khách hàng. Bảng giá cho từng liệu pháp trị liệu tại Đông Phương Y Pháp thì đã được niêm yết công khai như tôi vừa cung cấp.

Đối với trường hợp mẹ bạn Phạm Khánh Linh, bác may mắn phát hiện và liên hệ điều trị sớm thì tỷ lệ trị liệu thành công rất cao. Bên cạnh đó, thời gian tiến hành trị liệu cũng ngắn, chỉ khoảng 10 – 15 ngày có thể phục hồi hoàn toàn và chi phí trị liệu trung bình khoảng 4.000.000 – 5.000.000 đồng. Còn đối với bệnh nhân nặng hơn thì thời gian trị liệu thường kéo dài 1 – 2 tháng với chi phí khoảng 8.000.000 – 10.000.000 đồng”.

Khi so sánh mức giá mà bác sĩ Doãn Hồng Phương tư vấn với chi phí khám chữa bệnh mà nhóm phóng viên iHS tham khảo ở các cơ sở y học cổ truyền trên nhiều tỉnh thành, có thể kết luận rằng chi phí trị liệu liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp khá hợp lý và thấp hơn nhiều cơ sở khác.

Chính vì vậy, chị Phạm Khánh Linh và quý độc giả có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả khi trị liệu liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp. Căn bệnh này nếu được can thiệp kịp thời, đúng cách vừa có cơ hội phục hồi hoàn toàn cao, giảm thiểu biến chứng vừa tiết kiệm chi phí. Hãy đăng ký trị liệu ngay!

CTA

Quy trình khám chữa bệnh “chuẩn Bộ Y tế” tại Đông Phương Y Pháp

Qua trao đổi với bác sĩ Doãn Hồng Phương, iHS được biết, trung tâm Đông Phương Y Pháp hiện đang triển khai khám chữa nhiều mặt bệnh trong đó có bệnh liệt dây thần kinh số VII theo quy trình chuẩn hướng dẫn của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Đông Phương Y Pháp luôn làm việc rất chỉn chu, chuyên nghiệp, khoa học theo 4 bước dưới đây:

Bước 1: Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh nhân đang gặp phải. 

Đội ngũ bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp vừa có tay nghề trị liệu xuất sắc, lý luận y học cổ truyền vững vàng, am hiểu tường tận về hệ thống kinh mạch, huyệt đạo trên cơ thể vừa có khả năng phân tích các xét nghiệm, đánh giá bệnh lý theo y học hiện đại. Nhờ đó có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác căn nguyên gây liệt dây thần kinh số VII.

Đến Đông Phương Y Pháp cũng là cơ hội để người bệnh được Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Chuyên gia trị liệu liệt dây thần kinh số VII hàng đầu trực tiếp thăm khám và điều trị.

Bước 2: Hội chẩn để đưa ra phác đồ phù hợp nhất với từng trường hợp

Tại Đông Phương Y Pháp, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định trị liệu với phác đồ chuyên biệt dựa trên thể trạng sức khỏe và mức độ bệnh nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Đối với bệnh nhân liệt dây thần kinh số VII, thường sẽ áp dụng phác đồ đa trị liệu nhằm tạo tác động đa chiều mang lại hiệu quả toàn diện:

  • Châm cứu: Giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh lạc và kích thích các dây thần kinh bị liệt từ từ khôi phục lại. 
  • Xoa bóp bấm huyệt: Tác động lực vào vùng cơ, thần kinh bị liệt, ứ trệ khí huyết để làm lưu thông. Bên cạnh đó, xoa bóp, bấm huyệt còn có vai trò nuôi dưỡng tế bào thần kinh số 7, ổn định trương lực cơ mặt, cho da mặt không bị chảy xệ và co cơ. 
  • Cứu ngải: Có tác dụng giảm viêm, khu phong, trừ hàn – căn nguyên chính gây liệt dây thần kinh số VII

XEM CHI TIẾT: Phác đồ đa trị liệu, chuyên sâu chữa liệt dây thần kinh số 7 tại Đông Phương Y Pháp

Phác đồ chữa liệt dây thần kinh số VII

Bước 3: Bác sĩ và kỹ thuật viên tiến hành trị liệu chuyên sâu cho bệnh nhân

Các bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề giỏi của Đông Phương Y Pháp sẽ xác định đúng kinh mạch, huyệt đạo của người bệnh và tiến hành các liệu pháp chuẩn chỉnh theo phác đồ điều trị liệt dây thần kinh số VII đã đưa ra.

Đặc biệt, Đông Phương Y Pháp kế thừa trường phái tân châm của GS Nguyễn Tài Thu (Bậc thầy châm cứu Việt Nam) giúp nâng cao hiệu quả châm cứu, cấy chỉ gấp 4-5 lần thông thường và giảm đáng kể cảm giác đau cho người bệnh.

Bước 4: Theo dõi, hướng dẫn, tư vấn sau trị liệu

Cả trong và sau trị liệu, các bác sĩ Đông Phương Y Pháp đều theo dõi sát sao để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người bệnh. Đặc biệt, sau buổi trị liệu đầu tiên, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách ăn uống, sinh hoạt, luyện tập khoa học giúp người bệnh chăm sóc bản thân tốt nhất tại nhà. Đồng thời, đội ngũ Đông Phương Y Pháp luôn sẵn sàng giải đáp, tận tình tư vấn mọi thắc mắc của người bệnh.

Hiệu quả trị liệu liệt dây thần kinh VII tại Đông Phương Y Pháp

Một nghiên cứu khảo sát đã được tiến hành trên 200 bệnh nhân đã trị liệu liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp cho thấy có đến 90% phục hồi sau 10-20 ngày, 10% còn lại phục hồi chậm hơn. Các ca này hầu hết thuộc trường hợp bệnh đã diễn tiến nặng cần điều trị trong thời gian dài hoặc trường hợp không tuân thủ phác đồ, hướng dẫn của bác sĩ.

Một số ca bệnh điển hình đã chữa trị thành công liệt dây thần kinh VII tại Đông Phương Y Pháp như:

Bệnh liệt dây thần kinh số VII của cô Phạm Hương Thanh (60 tuổi, giáo viên đã về hưu ở Sơn La) đã phục hồi hơn 90% sau 20 ngày được bác sĩ Đông Phương Y Pháp tận tình trị liệu.

[Video chia sẻ thực tế của cô Phạm Hương Thanh]

Cô Đỗ Thị Lá (62 tuổi, Sài Gòn) đã thoát khỏi căn bệnh liệt dây thần kinh số VII chỉ sau một liệu trình trị liệu tại Đông Phương Y Pháp cơ sở TP.Hồ Chí Minh.

Cô Đỗ Thị Lá trước và sau trị liệu
Hình ảnh cô Lá trước và sau trị liệu

XEM THÊM: Hành trình 20 ngày thoát khỏi liệt dây thần kinh số VII của cô Đỗ Thị Lá

Khi được hỏi: “Bí quyết nào giúp Đông Phương Y Pháp đạt được hiệu quả trị liệu liệt dây thần kinh VII đáng kinh ngạc như thế?”, bác sĩ Doãn Hồng Phương chia sẻ:

“Căn nguyên gây liệt dây thần kinh số VII là do phong tà xâm phạm vào các kinh thái dương, thiếu dương và dương minh, phong tà thuộc dương tà khiến kinh khí ba kinh ở mặt bị trở trệ hoặc do chấn thương vùng đầu mặt khiến cân mặt mất nuôi dưỡng. Chính vì vậy, bệnh nhân thường gặp các triệu chứng lệch, xệ mặt, méo miệng, không nhắm được mắt,…

Nhờ am hiểu chuyên sâu về y học cổ truyền và y học hiện đại, bản thân tôi hay các bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp đều có thể dễ dàng biện chứng xác định rõ căn nguyên từ đó đưa ra phác đồ phù hợp.

Qua quá trình điều trị, tôi nhận thấy hầu hết bệnh nhân đều thuộc thể trúng phong hàn kinh lạc (liệt dây thần kinh VII ngoại vi do nhiễm lạnh). Do đó, với kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ và các liệu pháp tân tiến tại Đông Phương Y Pháp hoàn toàn có thể trị liệu thành công cho người bệnh.

Thêm nữa, tôi cũng rất biết ơn các bệnh nhân đến đây, họ luôn cố gắng tuân thủ liệu trình , hướng dẫn và luôn đặt niềm tin vào chúng tôi, nhờ đó mà bệnh tình cũng được cải thiện nhanh chóng”.

Thủ tục nhanh gọn ngay từ bước đăng ký khám chữa liệt dây thần kinh số VII

Theo lời khuyên của bác sĩ Doãn Hồng Phương, bệnh liệt dây thần kinh số VII cần điều trị ngay sau khi phát hiện để tỷ lệ chữa khỏi cao hơn đồng thời ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như: viêm kết mạc, loét giác mạc; lộn mí; co thắt nửa mặt; co cơ không tự chủ, câm; điếc;…Chính vì vậy, chị Phạm Khánh Linh nên đưa mẹ đi khám và trị liệu liệt dây thần kinh số VII càng sớm càng tốt. 

Theo thông tin iHS Việt Nam tìm hiểu được, mọi thủ tục tại Đông Phương Y Pháp đều được hỗ trợ xử lý nhanh gọn, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Do đó, quý độc giả hay chị Phạm Khánh Linh có thể đăng ký khám chữa bệnh tại Đông Phương Y Pháp bằng cách đơn giản sau:

Sau khi đặt lịch, bạn có thể đến cơ sở gần nhất để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ trị liệu liệt dây thần kinh số VII phù hợp nhất. 

Dưới đây là một số giải đáp của bác sĩ Doãn Hồng Phương liên quan đến quy trình đăng ký khám chữa bệnh giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Phóng viên iHS: Hiện nay, trung tâm Đông Phương Y Pháp có bao nhiêu cơ sở, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Trung tâm Đông Phương Y Pháp hiện có 2 cơ sở tại các thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097.457.3434

Cơ sở 2

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, Phường Phú Nhuận, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0983146145

Phóng viên iHS: Bác sĩ có thể cho biết thêm về thời gian làm việc của trung tâm không ạ?

Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Trung tâm Đông Phương Y Pháp làm việc từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật. Ngoài ra, trung tâm vẫn hỗ trợ khám và trị liệu sau 17h30 nếu khách hàng đặt lịch trước.

Phóng viên iHS: Khi đến khám chữa bệnh liệt dây thần kinh số VII tại trung tâm Đông Phương Y Pháp có cần đăng ký hay hẹn lịch trước hay không?

Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Hằng ngày, số lượng khách hàng đến trung tâm khám chữa bệnh tương đối đông, do đó, để được hỗ trợ nhanh và phục vụ tốt nhất bệnh nhân nên đặt lịch trước.

Như vậy, trong bài viết trên iHS Việt Nam đã giải đáp chi tiết thắc mắc của chị Phạm Khánh Linh và quý độc giả về chi phí khám chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp. Nếu bạn hoặc người thân đang mắc bệnh lý này hãy liên hệ ngay trung tâm Đông Phương Y Pháp để được các bác sĩ tư vấn miễn phí, đưa ra lời khuyên và phác đồ trị liệu hiệu quả, an toàn nhất.

Chữa liệt dây thần kinh số 7

Cùng chuyên mục

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo tham vấn cho khách hàng.

Master Coach Ông Thục Bảo và hành trình trở thành Chuyên gia tâm lý đầy thử thách

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, ba mẹ luôn định hướng để chuyên gia Thục Bảo học kinh doanh từ nhỏ nhưng cô...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà: Cho đi những gì bạn muốn

Làm nghề báo nhiều năm, tôi gặp rất nhiều người thành công, người có tầm ảnh hưởng lớn nhưng chị để lại cho tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Chị...

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý nổi tiếng

Master Coach Chu Thị Thảo – Khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một phạm trù còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã được áp dụng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như...

Bình luận (59)

  1. Trầm Hương says: Trả lời

    Xin giá điều trị liệt dây thần kinh số 7 thực tế tại trung tâm đông phương y pháp ạ. Chứ đọc ở bài thấy chung chung quá

    1. Lan Trinh says: Trả lời

      Đã bảo mỗi người chi phí điều trị khác nhau tùy thuộc vào mức độ liệt 7 mỗi người mà bạn. Như đợt tôi đưa mẹ đi điều trị liệt 7 cũng gặp nhiều người, có người bảo hết liệu trình điều trị hơn 3 triệu chút, cũng có người chỉ tầm 2 triệu, riêng má bị liệt 7 méo mặt, khó nhắm mắt, bác sĩ cho phác đồ điều trị với tổng chi phí 5,5 triệu là má hết méo mặt luôn

    2. Ngô Diệu says: Trả lời

      Bố tớ thì mới bị liệt 7 nhẹ, miệng hơi méo xíu à, tôi đưa bố đến điều trị đông phương y pháp toàn bộ chi phí chỉ hơn 3 triệu xíu là miệng hết méo luôn

    3. Minh Hương Lan says: Trả lời

      Nói chung tùy thuộc vào tình trạng liệt 7 nặng hay nhẹ mà chi phí điều trị khác nhau, cứ chuẩn bị tầm 2 – 5 chai là được

    4. Tô Tuyến says: Trả lời

      Không biết điều trị vậy thì thanh toán theo mỗi buổi hay là thanh toán toàn bộ liệu trình nhỉ

    5. Hoàng Quang says: Trả lời

      Muốn thanh toàn như nào tùy vào khả năng của chị, tôi thì thanh toán luôn cả liệu trình khỏi trả lắc nhắc vì trước sau gì cũng phải trả mà, liệu trình thì chi phí nó cũng rẻ hơn

      1. Lan Minh Ngọc says:

        Trả hết nguyên liệu trình có giảm giá hay khuyến mãi gì không bác ơi?

  2. Trần Minh Hiền says: Trả lời

    Liệu trình liệt dây thần kinh số 7 thì chọn phương pháp nào là tốt nhất, trong bài thấy giới thiệu nhiều phương pháp quá

    1. Lê Hải Hà says: Trả lời

      Bên đông phương y pháp kết hợp đa trị liệu bạn nhé, nghĩa là đến được bác sĩ khám rồi ra phác đồ điều trị cả châm cứu, bấm huyệt – xoa bóp, cứu ngải luôn

    2. Ngọc Viên says: Trả lời

      Nhờ phương pháp đa trị liệu nên đông phương y pháp điều trị liệt 7 hiệu quả hẳn. Như tôi bị liệt dây thần kinh số 7 sau 1 cơn tai biến nên mặt méo xệch sang một bên, nói năng khó khăn, ăn uống cũng không thuận tiện, cũng đã cố gắng chữa chạy nhiều nơi rồi mà không khỏi nhưng đến đông phương y pháp trị liệu 2 liệu trình là hết méo mặt và cân đối hẳn, ăn uống và nói năng không bị ảnh hưởng gì nữa. Tại đông phương y pháp là chuyên điều trị liệt 7 https://www.tapchidongy.org/dong-phuong-y-phap-tien-phong-chua-liet-day-than-kinh-7-bang-vat-ly-tri-lieu.html

    3. Bác Năm says: Trả lời

      2 liệu trình bác nói là khoảng bao nhiêu ngày vậy? Bố tôi cũng bị tai biến nên bị méo mặt đang tính đưa bố đi điều trị đây

    4. Ngọc Viên says: Trả lời

      Mỗi liệu trình của tôi là 10 ngày, 2 liệu trình vị chi là 20 ngày. Điều trị xong 20 ngày là về bình thường

    5. Ngọc Nhi Nhi says: Trả lời

      Thế là b bị nhẹ hơn t, t bị méo mặt nhju hơn nên điều trị 3 liệu trình là 1 tháng ms cân đối mặt. Cơ mà trong quá trình trị liệu mặt jảm méo dần rồi nên từ ngày trị liệu tại tt đông phương y pháp thấy mình tự tin dần lên

  3. Hoàng Loan says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều chỗ châm cứu, bấm huyệt đến phải chờ rất lâu, đông người nên chật chội, việc chờ đợi rất mệt mỏi, không biết đến trị liệu tại đông phương y pháp có tình trạng này không

    1. Trần Thảo Hiền says: Trả lời

      Về vấn đề này thì bạn yên tâm đi ạ, bên đông phương y pháp không gian sạch sẽ, khang trang và rộng rãi lắm, đến đây không phải chờ đợi quá đông người, chật chội đâu mà bạn lo

      1. Ngọc Tân says:

        Muốn không chờ đợi cứ ở nhà đặt lịch trước khi đến, gọi số này 0974573434 đặt lịch, cứ đến đúng lịch là đến vào thẳng phòng bác sĩ chả phải chờ đợi gì

      2. Đỗ Minh Lâm says:

        Trc tôi ko bít đặt lịch trc nhưng mà đến tt đông phương y pháp bấm số đợi tầm 15 phút là đến lượt à, mà ngồi chờ cũng không quá lâu vì kg gian thoáng đãng, vào phòng khám thì ga giường trắng tinh, áo quần bệnh nhân sạch sẽ, nv pv rất tận tâm, nói chung là chuẩn dv y tế 5 sao luôn xứng đáng

      3. Trần Thu Hà says:

        Nói chung bên đông phương y pháp ngoài khoản thoáng, rộng, sạch sẽ còn thích nhất điểm phòng bệnh nam nữ cách biệt nên thoải mái và riêng tư lắm chứ không nằm loạn xạ như nhiều phòng khám khác

  4. Giao Linh says: Trả lời

    Tôi đọc ở bài viết thấy phỏng vấn bác sĩ Doãn hồng phương mà tìm trên mạng đọc được bài này https://wikibacsi.com/bac-si-doan-hong-phuong-chua-liet-day-than-kinh-so-7.html, chả biết biết thực tế bác sĩ phương điều trị liệt dây thần kinh số 7 có hiệu quả không, xin review thực tế.

    1. Xuân Hà says: Trả lời

      Bs doãn hồng phương là là cây kim vàng trong làng vật lý trị liệu đấy ạ, bs chuyên môn và kinh nghiệm giỏi nên điều trị liệt 7 có thể nói là tốt nhất hiện nay, cô t cũng bị liệt 7 nên méo mặt, mặt nhắm khó khăn đến tt đông phương y pháp đc bs doãn hồng phương trị liệu jờ đã hết méo mặt mà nhắm mắt dễ dàng r

      1. Ngọc Diệp says:

        Bố tôi cũng may mắn biết về đông phương y pháp và cũng may mắn hơn khi được chính bác sĩ Phương khám và trị liệu cho, chỉ sau 1 liệu trình châm cứu, xoa bóp-bấm huyệt, cứu ngải do bác sĩ trị liệu là bố hết liệt 7, miệng không còn méo mó nữa

  5. Xuân Hải says: Trả lời

    Có thể lựa chọn một bác sĩ chữa bệnh cho mình trong suốt quá trình không, tránh trường hợp hôm nay bác sĩ này mai lại bác sĩ khác thì rất là mệt mỏi

    1. Ngọc Viễn says: Trả lời

      Đông phương y pháp áp dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nên chỉ có 1 bác sĩ khám và điều trị cho bạn xuyên suốt liệu trình chứ không phải hôm nay bác sĩ nay mai bác sĩ khác đâu

    2. Lâm Bảo Nguyễn says: Trả lời

      nếu bạn đăng ký bác sĩ Phương hay bác sĩ Tuấn thì các bác sĩ sẽ điều trị cho bạn suốt quá trình, chỉ là hôm nào cần thay ca thì có bác sĩ trực thay 1 buổi thôi, không có khó khăn gì cả

    3. Đỗ Hằng says: Trả lời

      Không biết bên đông phương y pháp trị liệu có đau không, mẹ em bị liệt 7 có đưa má đi châm cứu ở một số nơi rồi mà má cứ bỏ ngang giữa chừng vì kêu châm cứu đau, bấm huyệt cũng đau

    4. Ngọc An An says: Trả lời

      Chắc bạn đưa má đến chỗ không uy tín mới đau thế chứ ở đông phương y pháp là cơ sở trị liệu uy tín, bác sĩ chuyên môn giỏi, trước này làm có ai gặp vấn đề gì đâu

      1. Trần Thủy Hà says:

        Đúng thế, tôi đi nhiều nơi bác sĩ thực hiện đau lắm mà về chỗ bấm huyệt, châm cứu bị thâm tím mà đến thực hiện ở đông phương y pháp không có tình trạng này, bác sĩ hồng phương thực hiện nhẹ nhàng, chỉ có hơi nhói một chút. Cứ mỗi buổi trị liệu thấy thư giãn tinh thần mà độ méo mặt giảm đáng kể. Ngoài bác sĩ hồng phương thì đông phương y pháp còn nhiều bác sĩ chuyên môn và kĩ thuật cao nữa, tìm hiểu qua bài viết này https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap.html

  6. Ngô Lan says: Trả lời

    Tôi thấy trong phác đồ trị liệu liệt 7 ở đông phương y pháp có cứu ngải mà tôi thì không biết về phương pháp này, sợ phương pháp này ảnh hưởng sức khỏe thì có thể xin không thực hiện được không

    1. Hồng Ân says: Trả lời

      Cứu ngải là dùng sức nóng tác động lên huyệt để kích thích tạo nên phản ứng của cơ thể để điều trị liệt 7, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe như bạn nghĩ

    2. Lan Ngọc says: Trả lời

      Bác sĩ ở đông phương y pháp đã nghiên cứu và kết hợp 3 liệu pháp bao gồm châm cứu, xoa bóp-bấm huyệt, cứu ngải, cả 3 phương pháp tác động lẫn nhau mới cho hiệu quả điều trị liệt 7 hiệu quả nhất, thế nên bạn hãy áp dụng theo phác đồ bác sĩ đưa ra đi

  7. Mai Điền says: Trả lời

    Cho hỏi ở đông phương y pháp có dịch vụ điều trị liệt 7 tại nhà không, mẹ tôi bị liệt 7 nên mặt bị xệ, hơi cứng khác so với bình thường mà tôi thì không có phương pháp đưa mẹ đến đông phương y pháp trị liệu mỗi ngày vì tôi làm spa phải mở cửa mỗi ngày, nếu bên đông phương y pháp có dịch vụ thực hiện tại nhà thì tốt biết mấy

  8. Quyên says: Trả lời

    Thấy trong này có nói tới bác sĩ doãn hồng phương, bác này làm có đau không chứ trước có đi trị chỗ khác bác sĩ làm đau khó chịu, cứ nhức nhức sao ấy

    1. Chim Họa My says: Trả lời

      Bs Phương thì chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm rồi nên thực hiện kỹ thuật chuẩn lắm, châm, xoa, bấm gì cũng nhẹ nhàng, ko làm bị đau, mình làm vs bác 3 buổi là cảm nhận cải thiện rõ rệt. Ai muốn tìm hiểu thêm về bác trước khi đến điều trị liệt 7 với bác thì tìm hiểu qua bài viết này https://drbacsi.com/bs-doan-hong-phuong

    2. Kem Bông says: Trả lời

      Mình trúng gió nên bị liệt dây số 7, méo xệch cả mồm. Mình đã đễn trung tâm đông phương y pháp, được chính bác Phương châm cứu cho và hồi phục, phải nói bác chuyên môn cao mà còn rất ân cần và nhiệt tình

      1. Bùi Hằng says:

        Nghe châm cứu ớn ớn sao ấy nhỉ, dùng kim các kiểu có vết thương hở sợ bị nhiễm trùng đồ ghê ấy

      2. Đông Đông says:

        Chỗ nào xài kim xài lại, không khử khuẩn đàng hoàng mới dễ nhiễm trùng chứ bên này xài kim 1 lần, không gian sạch, vô trùng thì làm sao có vụ đó. Bớt lo nhiều quá lại mà đi chữa đi bạn ạ

  9. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

    Mẹ em 5 ngày trước bị nhiễm lạnh gió máy thế nào về méo miệng, mặt tê cứng, đơ, chả ăn uống gì được, có đi khám thì kết luận liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên. Cho em hỏi như mẹ em bị huyết áp thì qua trung tâm đông phương y pháp điều trị được không

    1. Trần Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Ui, mới bị 5 ngày thì còn chưa lâu lắm, còn trong giai đoạn vàng để hồi phục đó, đưa mẹ bạn đi qua tt điều trị sớm đi bạn, huyết áp chữa trị bình thương nha

    2. Vương Phạm says: Trả lời

      Bạn đưa mẹ qua chữa đi, bố mình cũng huyết áp mà chữa bên này khỏi đó, bác sĩ ngoài châm cứu, điện châm cho còn chỉ mấy động tác tập mặt ở nhà nữa như xoa bóp để tăng tuần hoàn máu các kiểu. Nhờ vậy bố mình điều trị có 1 tuần hơn khỏi rồi

  10. Thuấn Nguyễn says: Trả lời

    Thấy trung tâm có cơ sở ở cả TP.HCM, vậy cho em hỏi nếu ở đây thì nên khám bs nào thế ạ, hiện bị liệt nửa bên mặt tính đến nay đã là ngày thứ 2 rồi

    1. Con Sen says: Trả lời

      Cơ sở Sài Gòn thì có bác sĩ Hương Lan ấy bạn, bác sĩ vừa khám vừa điều trị luôn ấy, bạn mình ở Sài Gòn cũng chữa với bác mà khỏi đó. Để mình gửi bài viết này bạn đọc thêm thông tin về bác nhé https://wikibacsi.com/bac-si-tran-huong-lan-thay-thuoc-uu-tu-mat-tay-chua-bach-benh-bang-vat-ly-tri-lieu.html

    2. Thúc Thùy Tiên says: Trả lời

      Bác sĩ này có làm ngoài giờ không, có phòng mạch riêng không do em xin nghỉ hơi khó, làm cái này chắc đợi lâu lắm mà nghe nói ngày nào cũng đi thì hơi khó

    3. Trần Anh Thư says: Trả lời

      Trung tâm chỉ làm trong giờ hành chính thôi, nhưng làm cả cuối tuần đó. Trong tuần thì bạn xin nghỉ cỡ đâu 1 tiếng mỗi ngày để chịu khó đi điều trị nha, có bệnh phải lo thôi. 0974573474, bạn gọi số này hẹn lịch trước khi tới làm để khỏi phải đợi lâu mới có giường

  11. Trần Huyền Thoại says: Trả lời

    Hình như bệnh này nó tiến triển nhanh lắm đúng không ạ, bữa đi gió về thấy nhức đầu, nặng tai, hôm sau dậy thất méo mặt luôn rồi, em nhìn mà em hoảng, giờ như tình trạng của em chữa bao lâu thì khỏi

    1. Nguyễn Ngọc Mai says: Trả lời

      Mới bị thì sẽ chữa nhanh, có thể phục hồi hoàn toàn luôn đấy. Thông tin chung là vậy còn chữa đâu thì em chưa rõ đây, cũng phân vân chỗ đông phương y pháp này, liệu có uy tín ???

    2. Mandu Korea says: Trả lời

      Bạn cứ gõ trên mạng đi là sẽ có nhiều bài viết về trung tâm này, đọc để biết họ chữa bệnh ra sao nhé. Bản thân mình cũng từng chữa ở đây và khỏi hoàn toàn sau gần 10 ngày đấy. bBệnh này thì chữa càng sớm càng tốt, chứ để lâu thì càng khổ mình hơn thôi

    3. Nguyễn T.Diệu says: Trả lời

      Những 10 ngày luôn à, vậy là sau 10 ngày đó mới có thể ăn uống lại được đúng không, hiện tại tôi bị méo mồm nên đưa đồ ăn vào cứ rơi vãi hết ra

    4. Hà 91 says: Trả lời

      Không đâu, cỡ như tầm 1/2 liệu trình là đã ăn uống tốt hơn nhiều rồi. Như tôi mới buổi đầu thôi là đã thấy đỡ đau luôn rồi, sau 3 hôm là về thấy miệng đỡ lệch hơn, vì vậy ăn uống đỡ rơi vãi hơn hẳn ấy

  12. Thỏ Ngọc says: Trả lời

    Bị bệnh này mà chữa khỏi rồi thì có khả năng bị lại không vậy ạ? Em nghe nhiều người nói cũng có thể dính lại mà lo quá, liệu bên trung tâm đông phương y pháp có chữa dứt điểm được không để em qua chữa

    1. Lê Huyền Anh Thư says: Trả lời

      Liệt dây thần kinh số 7 không phải kiểu bệnh miễn dịch nên vẫn có thể bị tái phát nhé nhưng mà cũng hiếm, nếu mà được điều trị dứt điểm với đúng cách với kiêng khem bài bản thì cũng khó mà tái phát lắm. Bởi vậy mới khuyên bạn tới trung tâm đông phương y pháp mấy bác sĩ có chuyên môn xem rồi chữa cho chắc ấy

    2. Nguyên Nhi says: Trả lời

      Tôi điều trị bên trung tâm này đã 3 năm trước và hoàn toàn ko bị lại. Tất nhiên cũng phải kiêng cử gió máy đồ các kiểu, bác sĩ Phương điều trị cho tôi dặn khoản này cực kỳ kỹ ấy

  13. Kim Ngưu says: Trả lời

    Bệnh liệt dây số 7 chữa bằng y học cổ truyền có làm được cho mẹ bỉm nuôi con bú không? Em có con 7 tháng, ra đường trúng gió nên bị méo và chảy xệ miệng

    1. Hảo says: Trả lời

      Được đó chị ạ, cái này điều trị kiểu vật lý trị liệu có đụng thuốc thang gì đâu mà sợ ảnh hưởng, không bị gì tới sức khỏe mẹ bé đâu. Bởi vậy giờ nhiều mom chọn đông y thế này lắm

    2. Lê Nga says: Trả lời

      Em sinh xong người yếu mà phải ra đường đi làm sớm nên bị liệt méo miệng. Em tới trung tâm đông phương y pháp điều trị cớ hơn 7 ngày thôi mà hồi phục, sức khỏe vẫn rất tốt

  14. Hoàng Văn Tú says: Trả lời

    Trước có đi châm cứu chỗ khác mà đi cả tháng trời cái mặt vẫn vậy, mồm vẫn méo ăn vào đổ hết cả ra, chán lắm, chẳng biết bên trung tâm đông phương y pháp có hiệu quả không

    1. Tuấn says: Trả lời

      Bạn xem bài viết này đi, có review rõ ràng của chuyên gia với người bệnh đấy https://www.tapchidongy.org/dong-phuong-y-phap-tien-phong-chua-liet-day-than-kinh-7-bang-vat-ly-tri-lieu.html. Bên này trị liệu kết hơp châm cứu, điện châm, xoa bóp – bấm huyệt, cứu ngải luôn chứ không hẳn chỉ mỗi châm cứu đâu nên hiệu quả lắm

    2. Lê Nhung says: Trả lời

      Em may mắn vừa bị là có người quen giới thiệu cho trung tâm này nên em qua điều trị đây luôn không có đi đâu loanh quanh nữa. Kết quả là sau 14 ngày mặt em đã hồi phục gần như toàn bộ luôn, em ăn uống lại được, cũng chẳng còn tự ti vì méo mặt như trước

  15. Bình Trần says: Trả lời

    Không biết bên đông phương y pháp điều trị liệt dây số 7 có kèm thuốc không hay chỉ là trị liệu bằng các liệu pháp y học cổ truyền thôi vậy? Nhờ mọi người giải đáp giúp

  16. Nguyễn Thành Nuôi says: Trả lời

    Mọi người đã so sánh giá chỗ này với mấy chỗ khác chưa, thấy thế nào, đắt rẻ ra sao cho em xin ít review với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn