Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu nhẹ và cách điều trị

Cách phòng chống bệnh vảy nến tái phát hiệu quả

Bị vảy nến sinh dục, háng: Cách giảm khó chịu và điều trị

17 cách chữa bệnh vảy nến tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Điều trị vảy nến bằng UVB và thông tin cần biết

Hành trình chiến thắng bệnh vảy nến 10 năm của người tài xế nghèo

Bị vảy nến toàn thân – Cách chăm sóc & giải pháp điều trị

Bệnh vảy nến có tự khỏi không hay bắt buộc phải trị?

Mẹo trị vảy nến bằng lá trầu không – ai nên dùng?

Thuốc sinh học điều trị vảy nến – Giải pháp mới và lưu ý

Hành trình chiến thắng bệnh vảy nến 10 năm của người tài xế nghèo

Sống chung cùng căn bệnh vảy nến suốt 10 năm, ông Chu Trần Nhã gần như rơi vào bế tắc khi đã kinh qua đủ các loại thuốc nhưng vẫn không thuyên giảm. Cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười với ông, khi ông tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và chữa khỏi vảy nến với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

10 năm sống chung với căn bệnh vảy nến của người lái xe bus già

Có mặt trong căn nhà nhỏ của ông Chu Trần Nhã tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, chúng tôi được lắng nghe ông kể lại cuộc hành trình chữa bệnh vảy nến kéo dài suốt một thập kỷ của mình. Đối với ông Nhã, đó là một cuộc hành trình dài đằng đẵng lấy đi nhiều mồ hôi và nước mắt của gia đình ông.

“Vừa đau, vừa ngứa, vừa xấu hổ và tự ti. Đến vợ mình còn chê khủng khiếp, không thể chịu đựng được chứ nói gì tới người dưng”, ông Nhã kể lại bằng giọng trầm buồn.

Được biết ban đầu khi bệnh vảy nến chớm xuất hiện, ông Nhã vẫn cho rằng đó là bệnh theo mùa và tự hết khi thay đổi thời tiết nên chủ quan không đi thăm khám. Về sau bệnh vảy nến tiến triển ngày càng nặng, xuất hiện các lớp vảy bong tróc xếp đến 5-7 lớp chồng lên nhau.

Khi bệnh vảy nến phát triển nặng và lan ra toàn thân, ông Nhã mới cùng vợ mình là bà Hà Thị Thuỷ tìm cách chạy chữa. Lúc này, vảy nến mọc dày đặc từ đầu xuống chân, toàn thân ông chỗ nào cũng có, cảm giác ngứa ngáy khó chịu lại tăng thêm gấp bội.

Hồi tưởng lại những tháng ngày chung sống với bệnh vảy nến ở giai đoạn đỉnh điểm, ông Nhã cho biết như sau: “Có những đêm tôi phải dậy tới 3-4 lần để gãi vì ngứa quá, không ngủ được. Rồi tôi làm một cái que tre bẹt đầu để đưa vào lưng tự gãi. Nếu như muốn ngủ, tôi phải cần đến sự hỗ trợ của thuốc an thần.”

benh-nhan-vay-nen-chu-tran-nha-2
Bà Hà Thị Thuỷ xót xa khi bệnh vảy nến của chồng ngày càng nặng

Là người đồng hành và chứng kiến tình cảnh bị vảy nến đeo bám của chồng mình, bà Hà Thị Thuỷ cũng không giấu được niềm xót xa. Khi chứng kiến các mảng da bong tróc của ông Nhã khiến ông ngứa ngáy đến mất ăn mất ngủ, bà cho biết vừa sợ lại vừa thương. Sợ vì nhìn các lớp da vảy nến cứ mọc lên từng lớp, ngày này qua tháng khác không thuyên giảm. Thương vì ông ngày đêm bị căn bệnh quái ác hành hạ, sức khoẻ của ông cũng vì thế mà giảm sút đi nhiều: “Tôi nói thật, lo cho ông ấy đến sụt cả cân, gầy cả người đi mà bệnh tình chả biết có khỏi không?”

Khi bệnh vảy nến phát triển nặng, các tế bào vảy nến mọc vào tận hốc tai, hốc mũi, ông Nhã biết không thể tiếp tục mặc kệ bệnh tình. Ông gõ cửa các viện về da liễu để thăm khám và điều trị.

Mặc dù đã đi nhiều nơi nhưng ông Nhã vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu của bác sĩ, đa số đều kết luận có thể ông bị bệnh nhiễm trùng da. Cho đến khi thăm khám tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, ông Nhã mới biết căn bệnh ngứa ngáy và mọc nhiều vảy lên thành từng lớp đeo bám mình bao năm qua là bệnh vảy nến.

Để điều trị bệnh vảy nến, các bác sĩ cũng cho ông một số loại thuốc uống và bôi nhằm giảm bớt triệu chứng. Bởi đây là một chứng bệnh tự miễn nên hiện nay không có thuốc đặc trị. Điều này cũng có nghĩa là ông Nhã không thể chữa trị bệnh hoàn toàn, nếu muốn giảm ngứa ngáy chỉ có thể gắn bó với thuốc Tây trọn đời.

Lo sợ những tác dụng phụ không mong muốn từ các loại thuốc Tây, ông Nhã và bà Thuỷ đồng lòng từ chối điều trị bằng Tây y, xác định tư tưởng “sống chung với lũ” như những năm đã qua.

Tìm thấy “chìa khoá vàng” và thoát khỏi vảy nến nhờ bài thuốc Đông y cổ truyền

Vào một ngày cuối năm 2017, may mắn dường như đã mỉm cười với ông Chu Trần Nhã khi ông vô tình đọc được thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh vảy nến uy tín, hiệu quả lâu dài.

Qua tìm hiểu thông tin, ông Nhã biết Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đặc biệt công hiệu trong chữa các bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh vảy nến mà ông đang phải ngày ngày gánh chịu.

“Sau khi tìm được Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Đông y chữa vảy nến, tôi cảm thấy có niềm tin hơn rất nhiều. Vì tôi biết những bài thuốc Đông y thường chậm nhưng cho chắc, do thảo dược cần có thời gian thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể sau đó mới bắt đầu phát huy được tối đa công dụng. Bên cạnh đó, Thuốc dân tộc cũng là đơn vị có nhiều bằng khen, giải thưởng danh giá cho những đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng Đông y. Do đó tôi quyết tâm tới đây để điều trị bệnh vảy nến của mình với hy vọng bệnh sẽ được đẩy lùi.”

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ông Chu Trần Nhã được các bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Đây là bài thuốc chủ đạo trong điều trị vảy nến tại Trung tâm, đồng thời cũng là tinh hoa của nền y học cổ.

benh-nhan-vay-nen-chu-tran-nha
Ông Chu Trần Nhã tới Thuốc dân tộc để được thăm khám và điều trị bệnh vảy nến

“Các bác sĩ nói với tôi rằng Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc bắt nguồn từ bài thuốc cổ Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Trường hợp của tôi đã bị bệnh vảy nến lâu năm nên cần thời gian điều trị lâu hơn so với những người bệnh vảy nến khác. Thường tuỳ theo mức độ của người bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn Thanh bì Dưỡng can thang và có những lời khuyên, căn dặn về chế độ ăn uống hay sinh hoạt để tối ưu hiệu quả điều trị”, ông Chu Trần Nhã chia sẻ.

Với thành phần gồm 3 loại chế phẩm: thuốc ngâm rửa, thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài, Thanh bì Dưỡng can thang tạo nên “tác động kép” giúp người bệnh đánh bay vảy nến từ căn nguyên theo nguyên lý điều trị của Đông y. Tuỳ theo tình trạng bệnh và thể trạng người dùng, các bác sĩ sẽ đề ra phác đồ điều trị phù hợp và đem tới hiệu quả điều trị bệnh vảy nến tối ưu nhất. Sự phối hợp của 3 chế phẩm sẽ đem lại hiệu quả điều trị vảy nến theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Đào thải độc tố sau 7 – 10 ngày

Chức năng giải độc của cơ thể suy giảm, khiến độc tố tích tụ trên da là nguyên nhân khởi phát của bệnh vảy nến. Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên có khả năng tiêu độc, sát trùng, tăng cường công năng giải độc của gan, thận, Thanh bì Dưỡng can thang đi sâu vào cơ thể thải loại căn nguyên gây bệnh.

Giai đoạn 2: Loại bỏ triệu chứng vảy nến sau 1 – 2 tháng

Để tránh bùng phát bệnh vảy nến cần đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể. Ở giai đoạn này, các thảo dược góp mặt trong Thanh bì Dưỡng can thang sẽ phát huy tác dụng giúp giảm nhẹ các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu do vảy nến gây ra. Đồng thời góp phần khôi phục những vùng da bị tổn thương, tránh vùng tổn thương lan rộng. Các vết thương ngoài da bắt đầu se lại, lớp biểu bì mới mọc lên thay cho lớp biểu bì tổn thương cũ bị bong tróc. Bên cạnh đó, các thảo dược cũng giúp da liền sẹo và lấy lại làn da khoẻ mạnh, lành lặn.

Giai đoạn 3: Tăng cường đề kháng sau 2 – 3 tháng hoặc 3 – 6 tháng tuỳ mức độ bệnh

Sau khi đã thải loại hoàn toàn độc tố ra khỏi cơ thể, loại bỏ triệt để các triệu chứng khó chịu do vảy nến gây ra, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sẽ tập trung điều dưỡng cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng và thiết lập lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, tránh sự xâm nhập của ngoại tà. Đây là giai đoạn duy trì hiệu quả điều trị lâu dài giúp phòng tránh bệnh vảy nến tái phát.

phac-do-dieu-tri-thanh-bi-duong-can-thang (1)
Phác đồ điều trị khoa học và hiệu quả bệnh vảy nến từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Khi được hỏi chi tiết hơn về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được kê cho quá trình điều trị bệnh vảy nến của mình, ông Nhã cho biết thêm:

“Tôi được kê 3 loại thuốc gồm thuốc ngoài da, thuốc ngâm rửa và thuốc uống. Bài thuốc ngoài da có dạng kem nên bôi rất tiện, khả năng thẩm thấu cao, mỗi ngày tôi bôi 2 lần vào sáng và tối, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ toàn thân. Bài thuốc ngâm rửa là dạng dược liệu được phơi khô và đóng túi, mỗi lần dùng tôi chia theo liều lượng đã được kê đơn, đun với nước và ngâm rửa vùng tổn thương mỗi ngày một lần. Còn thuốc uống là dạng lỏng đã được sắc và đóng túi nên khi dùng chỉ việc đun nóng lên uống, cũng rất tiện. Mỗi ngày tôi cũng uống 2 lần vào sáng và tối, sau khi ăn khoảng 30 phút.”

Kết quả sau 6 tháng điều trị vảy nến bằng Thanh bì Dưỡng can thang, ông Chu Trần Nhã cho biết triệu chứng bệnh vảy nến đã được chữa dứt điểm hoàn toàn. Các tổn thương cũ bị bong tróc và liền sẹo, không xuất hiện thêm tổn thương mới, theo dõi một thời gian ông cũng cho biết không thấy bệnh có dấu hiệu tái phát.

“Tôi phải công nhận là dùng Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc rất hiệu quả, rất lành, không hề có tác dụng phụ nào. Tôi không còn bị căn bệnh vảy nến giày vò nữa. Có thể do tôi hợp thầy hợp thuốc nên kết quả điều trị tốt.”

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc Đông y chữa vảy nến uy tín hàng đầu

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngoài trường hợp của ông Chu Trần Nhã, Trung tâm Thuốc dân tộc đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân bị vảy nến trên toàn quốc. Kết quả điều trị của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được thống kê như sau:

  • 80% người dùng hết hẳn các triệu chứng bệnh sau liệu trình từ 2 – 3 tháng.
  • 15% người dùng thoát bệnh sau khi kiên trì điều trị từ 4 – 5 tháng.
  • 5% người dùng thuyên giảm chậm cho không tuân thủ phác đồ điều trị do bác sĩ tư vấn hoặc cơ thể hấp thụ dược chất chậm, thực hiện chế độ ăn uống không kiêng khem.

Với công thức và thành phần đột phá đi cùng phác đồ khoa học, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đem lại hiệu quả điều trị bệnh vảy nến tối ưu, ngăn chặn bệnh tái phát trở lại. Đây cũng là bài thuốc đã được giới thiệu trên chương trình Sức khoẻ mỗi ngày của kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam về uy tín điều trị bệnh vảy nến nói riêng và các bệnh da liễu nói chung.

Thanh bì Dưỡng can thang được giới thiệu trong chương trình Sống khoẻ mỗi ngày trên kênh VTV2.

Ngoài ra, bài thuốc cũng được ghi nhận và đưa tin trên nhiều trang báo điện tử uy tín như:

Trên đây là những phản hồi của ông Chu Trần Nhã về kết quả điều trị bệnh vảy nến với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Để biết thêm thông tin bài thuốc cũng như đặt lịch thăm khám và điều trị, mời quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

CS Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: (024) 7109 66990983 059 582

CS Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 65701280972606773

CS TP. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 66990932 064 179

Website: thuocdantoc.org/  Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Bình luận (41)

  1. Bá Hiển says: Trả lời

    Cho hỏi, tôi 42 tuổi, cũng là tài xế lái xe đường dài. Tôi bị bệnh vẩy nến 3 năm nay, bệnh này càng nặng, ban đầu chỉ là những dát đỏ tròn ở tay chân và lưng, sau lan dần lên cổ và đầu, da khô bong tróc và ngày càng dày lên làm tôi rất khó chịu. Vì điều kiện công việc tôi chưa đi khám ở đâu mà chỉ tự mua thuốc bôi ngoài da cho đỡ ngứa. Không biết dùng thuốc này có tốt không? Thuốc này có cần phải sắc không?

    1. Thanh Tòng says: Trả lời

      Anh thử uống thuốc này đi, tôi cũng bị như anh và đang uống thuốc và thấy cũng có hiệu quả đấy. Anh nên thử xem sao.

      1. Bá Hiển says:

        Anh Tòng bị bệnh lâu chưa uống thuốc được bao lâu rồi, thuốc có dễ uống không? Có cần phải sắc không? Tôi không ở nhà để sắc thuốc được.

      2. Thanh Tòng says:

        Tôi bị gần 10 năm nay, mới uống thuốc được 2 tuần thôi. Hiện tại đã không còn ngứa nhiều nữa, da cũng mềm hơn 1 chút, bớt đỏ. Bác sĩ nói là tôi bị bệnh lâu rồi, cần kiên trì mới đạt được kết quả tốt. Thuốc dạng viên hoàn rất dễ uống và tiện lợi. Anh yên tâm.

    2. Ta là gió says: Trả lời

      Thuốc Thanh bì dưỡng can thang gồm 3 dạng là thuốc viên cao uống tiện dụng, thuốc ngâm rửa ngoài da, và cao bôi hỗ trợ. Kết hợp cả 3 loại thuốc sẽ cho hiệu quả tôi ưu chữa được cả triệu chứng bên ngoài lẫn nguyên nhân gây bệnh bên trong. Thuốc tiện mang, lại dễ bảo quản, anh làm tài xế vẫn mang thuốc theo sử dụng được. Anh liên hệ với Trung Tâm để được họ khám bệnh và tư vấn nhé.

      1. Bá Hiển says:

        Tuần này chuyển xong hàng về Hà nội tôi sẽ đi khám, không biết trung tâm làm việc giờ giấc như nào?

      2. Ta là gió says:

        Trung Tâm TDT làm việc tất cả các ngày trong tuần sáng từ 8 đến 12 giờ chiều từ 13h 30 đến 17h 30 nếu anh không có thời gian có thể đặt lịch trước.

  2. Lê Minh Nguyệt says: Trả lời

    Chồng em bị vảy nến 4-5 năm nay. Trước giờ ảnh uống thuốc tây, bệnh không hết hẳn nhưng khá ổn. Nhưng 2 tháng nay lại bị viêm khớp vảy nến, các khớp gối của chồng em sưng đỏ lên đau lắm. Bác sĩ có cho thuốc uống nhưng hết thuốc lại đau lại. Em nghe có người nói tới bài thuốc Thanh can sơ bì thang này điều trị vảy nến hay, không biết có đúng không? Có ai bị viêm khớp vảy nến như chồng em mà điều trị thuốc này khỏi không? Xin mọi người cho em ý kiến ạ! Em cảm ơn!

    1. Đức Huy says: Trả lời

      Tôi bị viêm khớp vảy nến 2 năm trước đã điều trị tại tt Thuốc dân tộc cơ sở HCM. Lúc đầu tôi cũng nghĩ như bạn vậy, nhưng khi tới khám và điều trị tôi mới thấy mình thật may mắn vì quết định đi chữa sớm. Bác sĩ Mai tư vấn tận tình chu đáo, hướng dẫn cách dùng thuốc tận tình. Sau 5 tháng điều tri bệnh tôi khỏi hoàn toàn, các vết sần cũ bị bong tróc và liền sẹo, không xuất hiện thêm mới. Khớp không còn sưng đau, đi lại dễ dàng thoải mái. Hiện tại chưa thấy bệnh có dấu hiệu tái phát.

      1. Lê Minh Nguyệt says:

        Cảm ơn anh Đức Huy. Anh bị bệnh bao lâu thì anh đi điều trị, viêm khớp vảy nến điều trị có khác gì với vảy nến bình thường không anh??

      2. Đức Huy says:

        Tôi bị vảy nến 3 năm, từ khi bị viêm khớp vảy nến đến lúc điều trị thuốc ở trung tâm là 3 tháng. Các bác sĩ sẽ bắt mạch xem tình trạng bệnh như thế nào mà kê thuốc cho phù hợp. Nếu cần thiết bác sĩ sẽ kê thuốc thang sắc đóng gói sẵn cũng tiện.

    2. Tôi là ai says: Trả lời

      Bạn Nguyệt nên nói chồng đi khám và điều trị sớm nhé, để càng lâu biến chứng càng nặng nề, chữa trị càng mất thời gian đó. Bố tôi trước không chịu đi khám sớm nên phải điều trị kiên trì lắm mới khỏi, được cái là giờ đã khỏi hoàn toàn rồi, cũng mừng.

      1. Lê Minh Nguyệt says:

        Bạn Tôi là ai ơi. Bố bạn điều trị ở đâu vậy? Uống thuốc gì thế? Thuốc có tác dụng phụ gì không?

      2. Tôi là ai says:

        Bố tôi điều trị ở Thuốc Dân Tộc Hà Nội. Bố tôi bi hơn 10 năm, toàn uống thuốc tây, đến muwsc suýt thủng dạ dầy. Vài năm trước tôi đưa bố tới Thuốc Dân Tộc khám lấy thuốc Thanh bì dưỡng can thang cho ông uống. Thuốc sắc sẵn đó, với thuốc ngâm rửa và bôi. Bố tôi phải điều trị cả 6 tháng đấy. Bây giờ thì khỏi hẳn rôi. Không còn ngứa ngáy bong tróc da nữa. Cũng chưa thấy tác dụng phụ gì mà còn hết cả đau dạ dầy đấy.

      3. Lê Minh Nguyệt says:

        Hết được cả đau dạ dày cơ à, vậy thì mừng quá. Chồng mình uống thuốc tây nhiều nay cũng đang thấy đau dạ dày đây. Để mình về đưa ổng đi khám.

      4. Tôi là ai says:

        uhm, hết đau dạ dày, lại còn bổi bổ sức khỏe tăng cường sức đề kháng đấy. Điều trị xong bố tôi nhìn như trẻ ra cả chục tuổi.

  3. Gấu bụng bự says: Trả lời

    Thuốc này dùng liệu trình như thế nào vậy? Dùng bao lâu thì khỏi? Có cần kiêng khem gì không?

    1. Mai Châu says: Trả lời

      Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có 3 loại: thuốc ngâm rửa, thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài, Thanh bì Dưỡng can thang tác động cả bên ngoài lẫn từ bên trong cơ thể. Tuỳ theo tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đề ra phác đồ điều trị phù hợp và đem tới hiệu quả điều trị tốt nhất. Phối hợp cả 3 loại thuốc như vậy sẽ đem lại hiệu quả điều trị vảy nến riêng theo từng giai đoạn cụ thể.

      1. Mai Châu says:

        “Giai đoạn 1: Đào thải độc tố sau 7 – 10 ngày
        Giai đoạn 2: Loại bỏ triệu chứng vảy nến sau 1 – 2 tháng:
        Giai đoạn 3: Tăng cường đề kháng sau 2 – 3 tháng hoặc 3 – 6 tháng tuỳ mức độ bệnh”

      2. Gấu bụng bự says:

        Ồ, uống thuốc cũng lâu nhỉ. Nhưng nghe nói đảm bảo khỏi cũng an tâm hơn. Để tôi thử xem sao.

      3. Mai Châu says:

        Dùng thuốc thì nên kiêng đồ ăn gây dị ứng, cay nóng, chất kích thích. Anh có thể đọc thêm thông tin tham khảo ở đây. https://www.tapchidongy.org/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia.html\

      4. Mai Châu says:

        Tùy tình trạng bệnh mỗi người nặng nhẹ khác nhau mà uống thời gian ngắn dài khác nhau. Bệnh anh mới phát đi ddieuf trị ngay thì điều trị nhanh, bệnh lâu 10-20 năm rồi thì điều trị lâu hơn

    2. Lê Phương says: Trả lời

      Anh ơi, tùy tình trang bệnh của anh mà lâu hay mau. Ông xã em bị bệnh lâu rồi, bệnh cũng nặng nên phải uống 4 tháng. Bệnh cũng cần kiêng bia rượu thuốc lá nữa. Công việc của ông xã em trước cũng phải nhậu nhẹt nhiều, nhưng giờ ảnh sợ bia rượu rồi, xin chuyển việc khác cho yên ổn. Anh muốn biết chính xác thì liên hệ với TT ngta tư vấn cho nhé. Chúc anh thành công.

    3. Gấu bụng bự says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người. Tôi đã liên lạc với trung tâm. Đầu tuần sau tôi sẽ đi khám.

  4. Út Thơm says: Trả lời

    Tui ở Bến Tre đã lên BV Da Liễu HCM khám nhiều lần vẫn chưa khỏi mọi người có ai biết nhiều về trung tâm này hôn chỉ giúp ạ?

    1. Kim Nhã says: Trả lời

      Chào Thơm , tôi cũng đang bị vảy nến và điều trị ở TT TDT Hoa Lan được 2 tháng . Hiện tại vùng da của tôi đã bớt đỏ bớt khô, hết nứt nẻ nhiều .Mừng lắm bạn ơi vì cũng đã đi được nhiều nơi khám mãi không đỡ.

      1. Út Thơm says:

        Cho tui hỏi thêm là tui đi làm giờ hành chánh các ngày trong tuần nên không đi khám được, phòng khám ở HCM làm việc ngày chủ nhật không ạ?

    2. Vương Chí An says: Trả lời

      TT TDT làm việc tất cả các ngày trong tuần sáng từ 8 đến 12 giờ chiều từ 13h 30 đến 17h 30 nếu bạn không có thời gian có thể đặt lịch trước cho tiện mà đỡ phải chờ, gọi điện đặt qua số này: 028 7109 5599

    3. Gió mùa says: Trả lời

      Thuốc thanh bì dưỡng can thang ở đây tốt lắm, tôi bị vảy nến chữa khắp nơi mà không khỏi hẳn, vậy mà điều trị ở đây chưa đầy nữa năm là khỏi hoàn toàn. thuốc sắc cũng dễ uống, thuốc bôi mùi thơm, k như mấy loại thuốc bôi khác.

      1. Kim Nhã says:

        Đúng rồi, thuốc ở đây tiện dụng dễ uống, các bác sĩ lại tư vấn nhiệt tình. Tôi chữa được 2 tháng rồi, sẽ cố theo cho hết liệu trình của BS.

    4. Út Thơm says: Trả lời

      Dạ, cảm ơn mọi người nhiều. Tui đã đặt lịch hẹn tới trung tâm, sẽ thu xếp cuối tuần đến khám lấy thuốc như mọi người hướng dẫn.

  5. Trần văn Thành says: Trả lời

    Tôi 37 tuổi, sống Huế, bị vãy nến 3 năm nay, vì công việc nên đi lại không tiện. Có ai đã từng được tư vấn qua điện thoại và chửa khỏi Vãy nến bằng bài thuốc Thanh Bì Dưởng Can Thang chưa? Tôi lo bệnh này cần phãi tới khám tận nơi bác sỉ mới biết bệnh mà kê thuốc, nhưng điều kiện của tôi lại không đi được.

    1. Lệ Thu says: Trả lời

      Nếu có điều kiện lên trực tiếp khám đi bạn. bác sĩ trực tiếp bắt mạch kê đơn sẽ tốt hơn chứ. Tiên lên coi cơ sở phòng khám uy tín không?

    2. Kiên Trần says: Trả lời

      Tôi cũng ở Nha Trang, cũng bị vảy nến mấy năm nay, khó chịu quá. Mọi người chỉ giúp!

    3. Vương Chí An says: Trả lời

      Chào mọi người! Tôi cũng ở xa không có điều kiện tới khám nửa năm trước có đọc bài viết về thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang điều trị vảy nến cũng như độ uy tín của tt Thuốc Dân Tộc, tôi được bác sĩ Lan trực tiếp tư vấn qua điện thoại cũng như zalo gửi kèm hình ảnh vùng da bị tổn thương của mình. Thuốc bác sĩ gửi về tôi dùng gần 2 tháng này thấy rất tốt, bệnh đã đỡ hơn rất nhiều Nên các bạn cứ yên tâm mà điều trị. Bác sĩ khám từ xa nhưng vẫn có được kết quả khám và hình ảnh chỗ bị bệnh của mình, bác sĩ cũng hỏi rất kỹ về tình trạng bệnh nữa

      1. Trần văn Thành says:

        Cãm ơn bạn đả chia sẻ, tìm hiễu bài thuốc Thanh Bì Dưởng Can Thang này của tt thuốc dân tộc thấy nhiều người khen nắm, có người còn bị 10 năm rồi mà còn khõi, đọc mà yên tâm quá. Vì ở xa tôi không thễ đến khám trực tiếp được.

  6. Kiên Trần says: Trả lời

    Thời gian gửi thuốc về mất bao lâu vậy? Với có mất phí chuyển thuốc không vậy các bạn?

    1. Đất Phương Nam says: Trả lời

      Trung tâm gửi thuốc theo đường bưu điện, có hình thức thu hộ COD. Thời gian lâu mau thì tùy khoảng cách, trung bình chắc tầm 2 – 3 ngày là tới. tt có hỗ trợ tiền phí vận chuyển nên phí COD có 22K thôi. Yên tâm. Mọi người có thể tham khảo tại web này chỗ trung tâm giới thiệu về thuốc ấy https://www.thuocdantoc.org/vay-nen.html

      1. Kiên Trần says:

        Cảm ơn anh Đất Phương Nam, tôi ở xa cũng muốn mua thuốc mà chưa biết làm sao. May có anh hướng dẫn.

      2. Đất Phương Nam says:

        Không có gì. Cùng bị bệnh như nhau nên tôi hiểu được nỗii khổ của anh. Nhưng nếu có điều kiện anh nên khám trực tiếp và dùng cả 3 loại thuốc sẽ tốt hơn. các BS sẽ khám và tư vấn tận tình cho anh.

      3. Kiên Trần says:

        Tôi biết rồi. Có thể tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc để đi TP khám 1 chuyến, cho an tâm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bệnh vảy nến toàn thân là gì, có nguy hiểm không?

Bị vảy nến toàn thân – Cách chăm sóc & giải pháp điều trị

Vảy nến toàn thân tuy là dạng hiếm gặp nhưng lại rất nguy hiểm. Nắm rõ các thông tin về nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị sẽ giúp bệnh...

Chữa vảy nến bằng lá trầu không có tốt không?

Mẹo trị vảy nến bằng lá trầu không – ai nên dùng?

Chữa vảy nến bằng lá trầu không là phương pháp đã được áp dụng từ lâu. Với ưu điểm là an toàn, ít gây tác dụng phụ và dễ làm,...

Chữa bệnh vảy nến bằng thuốc sinh học và những điều cần lưu ý

Thuốc sinh học điều trị vảy nến – Giải pháp mới và lưu ý

Các loại thuốc sinh học điều trị vảy nến có thành phần từ cơ thể sống hoặc các sản phẩm được tạo từ cơ thể sống. Nếu dùng không đúng...

Bị vảy nến sinh dục, háng: Cách giảm khó chịu và điều trị

Vảy nến sinh dục, háng là những thương tổn xảy ra trên lớp biểu bì. Bệnh lý này thường không gây nguy hiểm, không làm ảnh hưởng đến khả năng...

Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu nhẹ và cách điều trị

Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu nhẹ và cách điều trị

Bệnh vảy nến da đầu nhẹ là bệnh mà khá nhiều người gặp phải. Bệnh không quá nguy hiểm nhưng hay tái lại nhiều lần, làm ảnh hưởng đến sức...

Ẩn