Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

Ngày nay, với nhịp sống hối hả thời hiện đại, áp lực công việc và cuộc sống khiến nhiều người thường có thói quen làm việc khuya. Thói quen này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe, trong đó yếu sinh lý là một trong nhiều băn khoăn của nam giới. Vậy, nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý hay không? Nên làm gì khi bị yếu sinh lý do thường xuyên thức khuya, hãy cùng Yên Tâm Shop tìm hiểu chi tiết chủ đề này trong bài viết sau đây!

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

Theo tài liệu nghiên cứu của các chuyên gia Đan Mạch, nam giới đi ngủ sớm (trước 10h30 tối) thường có lượng tinh trùng nhiều gấp 4 lần so với những người có thói quen thức khuya hoặc làm việc xuyên đêm. Một nghiên cứu khác được trường Đại học Boston – Mỹ công bố cũng chỉ ra rằng, thói quen đi ngủ muộn thường khiến nồng độ hormone testosterone ở nam giới suy giảm trung bình 10-15%. Sự suy giảm của hormone này có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục và gây ra nhiều tác động tiêu cực khác đến cơ thể.

Nam giới thức khuya có bị yếu sinh lý

Như vậy, chúng ta có thể kết luận nam giới có thói quen thức khuya thường xuyên có nguy cơ bị yếu sinh lý, nhận định này là hoàn toàn chính xác và đã được rất nhiều tổ chức nam khoa nghiên cứu và xác nhận. Do vậy, bạn cần lưu ý đến vấn đề này và tìm kiếm giải pháp điều chỉnh thói quen làm việc và bố trí giờ giấc sinh hoạt, nghỉ ngơi phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên làm gì khi bị yếu sinh lý do thức khuya thường xuyên?

Để giảm nguy cơ bị yếu sinh lý do thức khuya thường xuyên, bạn có thể tham khảo một số giải pháp sau đây:

Thay đổi thói quen sinh hoạt: đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành, thời điểm đi ngủ tốt nhất là 9h30 tối. Bạn nên rèn luyện thói quen đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng. Tuyệt đối không thức khuya và không sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, các chất kích thích vào ban đêm để tránh các tác hại tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp thêm các hoạt động thể dục thể thao như chạy bền, tập thể dục, tập gym … nhằm tăng độ bền và sức dẻo dai của cơ thể.

Ảnh minh hoạ yếu sinh lý ở nam giới

Sử dụng thực phẩm chức năng: Việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung giúp bù đắp hàm lượng dinh dưỡng thiếu hụt đã và đang là lựa chọn được nhiều người lựa chọn. Các loại thực phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi tổn thương và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh lý phức tạp. Một số loại thực phẩm chức năng còn có tác dụng bổ sung hoặc kích thích sản sinh testosterone giúp nam giới nhanh chóng lấy lại “phong độ” .

Điều trị yếu sinh lý kịp thời: với sự tiến bộ về khoa học và công nghệ hiện nay, bệnh yếu sinh lý ở nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm. Do vậy, nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường về cơ thể như: mệt mỏi sau quan hệ, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… bạn cần đến cơ sở y tế để điều trị sớm nhất. Không nên mang mặc cảm tự ti, giấu bệnh, điều này có thể khiến bệnh nặng hơn, hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Nên sử dụng loại thực phẩm chức năng nào để hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý rất tốt. Trong đó, Multi Juice là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây là sản phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam, Malaysia và nhiều quốc gia khác trong khu vực. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ 8 loại thảo dược quý với công dụng cải thiện sinh lý nhanh chóng, bồi bổ cơ thể và làm chậm lão hóa hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới.

Thực phẩm chức năng Multi Juice

Tại thị trường Việt Nam, Yên Tâm shop là địa chỉ cung cấp sản phẩm Multi Juice chính hãng với mức giá ưu đãi và combo hấp dẫn nhất. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong rất nhiều năm qua. Khi đặt mua Multi Juice tại Yên Tâm Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và không lo mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Để liên hệ đặt mua Multi Juice giá rẻ, bạn có thể kết nối với Yên Tâm Shop qua các kênh sau:

  • Website: Yên Tâm Shop – yentamshop.com
  • Địa chỉ: 1323 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, thành phố Hồ CHí Minh.
  • Hotline: 0917 911 030 hoặc 0706 785 679
  • Email: yentamshops@gmail.com

Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi “thức khuya có bị yếu sinh lý không”. Mong rằng, sau khi đọc bài viết, bạn đã ý thức rõ hơn về hậu quả của việc thường xuyên thức khuya và có kế hoạch điều chỉnh nhịp sinh hoạt khoa học hơn. Nếu bạn cần nhận thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp tới Yên Tâm Shop để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Cùng chuyên mục

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Hàu, trái cây, hải sản có vỏ, cá béo, ngũ cốc nguyên hạt, mật ong,... là các loại thực phẩm có khả năng tăng testosterone tự nhiên cho nam giới....

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

Yếu sinh lý là tình trạng gặp phải ở nhiều nam giới hiện nay, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Ngoài sử...

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Áp dụng ngay 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà sau đây không chỉ giúp nam giới tăng cường ham muốn mà còn giúp cải thiện...

Đàn ông uống kháng sinh có nên có con hay là không?

Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Việc sử dụng thuốc kháng sinh để trị bệnh là điều cần thiết để đẩy lùi bệnh tật. Tuy nhiên, việc uống thuốc kháng sinh được khuyến cáo là con...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn