Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Top 10 Son Dưỡng Môi Tốt “giá mềm” được chị em ưa chuộng

Ngoài việc chọn lựa cho mình một thỏi son đẹp thì sở hữu được cây son dưỡng môi tốt cũng cực kỳ quan trọng. Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua vấn đề này. Bởi, nếu muốn đánh son được mềm mịn tươi tắn thì đôi môi cũng phải khỏe mạnh, đầy sức sống. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc Top 10 thỏi son dưỡng môi chất lượng với “giá cả phải chăng”.

Top 10 Son dưỡng môi tốt "giá cả phải chăng" được chị em ưa chuộng
Sử dụng son dưỡng môi là cần thiết để làn môi được mềm mịn, căng khỏe

Reviews 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay

Để giúp bạn đọc có thể được nhiều sự lựa chọn, dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số loại son dưỡng môi tốt, có giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay:

1. Vaseline Lip Therapy

Vaseline Lip Therapy là dòng son dưỡng môi đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Hiện nay, Vaseline Lip Therapy nhận được sự yêu mến là vì sản phẩm có “giá cả phải chăng”, bên cạnh đó chất lượng cũng đảm bảo tốt. Người dùng trải nghiệm sản phẩm đều có những phản hồi khá tích cực.

1
Vaseline Lip Therapy là dòng son dưỡng môi đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp
Vaseline Lip Therapy
50.000 đ
Vaseline Lip Therapy là dòng son dưỡng môi đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp

Son giúp làm mềm môi, cung cấp độ ẩm hiệu quả. Ngoài ra, tình trạng lộ vân môi, khô nứt môi,…cũng được khắc phục an toàn. Sử dụng Vaseline Lip Therapy hàng ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của đôi môi.

Ngoài ra, do độ an toàn và lành tính cao nên bạn cũng có thể sử dụng cho những vùng da khác như khuỷu tay, móng tay,…Sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, bảo vệ làn da nhất là khi thời tiết chuyển lạnh. Với mùi hương dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

2. Bioderma Atoderm Moisturising Stick

Bioderma Atoderm Moisturising Stick là dòng son dưỡng môi không màu. Sản phẩm nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng vì thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, son có dạng sáp, khi thoa lên môi thẩm thấu khá nhanh, không khiến người dùng có cảm giác bết dính, khó chịu.

Bioderma Atoderm Moisturising Stick có thành phần chính là bơ hạt mỡ. Nhờ đó mà sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho đôi môi hiệu quả. Loại này phù hợp với những bạn đang gặp tình trạng nứt nẻ môi, khô môi hoặc có đôi môi nhạy cảm. Đặc biệt, do không có màu và thấm nhanh nên trước khi trang điểm bạn có thể sử dụng mà không lo môi quá bóng, kém tự nhiên.

2
Bioderma Atoderm Moisturising Stick là dòng son dưỡng môi không màu
Bioderma Atoderm Stick
50.000 đ
Bioderma Atoderm Moisturising Stick là dòng son dưỡng môi không màu

Ngoài ra, một tính năng nữa của Bioderma Atoderm Moisturising Stick mà bạn không nên bỏ qua đó là công dụng tẩy tế bào chết. Vì thế, khi sử dụng dòng son dưỡng môi này, bạn sẽ sở hữu được làn môi mềm mịn và ẩm mướt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Lipice Water Lip

Lipice Water Lip thuộc dòng son dưỡng môi thế hệ mới. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 20, PA++. Cùng với đó, Lipice Water Lip còn chứa các thành phần dưỡng chất tốt như collagen, super hyaluronic acid, aloe vera extract,…giúp đôi môi của bạn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Sử dụng son dưỡng môi Lipice Water Lip một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Bởi, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng môi mà còn bảo vệ làn da trước tác dại của ánh nắng mặt trời. Hiện tại, Lipice Water Lip có hai sự lựa chọn là mùi citrus herb (chanh thảo mộc) và pure joy (không mùi).

4. Eos Lip Balm

Eos Lip Balm là son dưỡng môi nổi tiếng đến từ US. Sản phẩm nhận được khá nhiều bình chọn của các tín đồ làm đẹp. Với thiết kế lạ mắt như hình quả trứng, cùng với nhiều màu sắc tương ứng với các mùi hương khác nhau, Eos Lip Balm trở thành son dưỡng môi được yêu thích hiện nay.

Nổi bật bởi vì trong bảng thành phần của Eos Lip Balm không chứa các chất gây hại như paraben, petrolatum, phthalate,…Ngoài ra, do chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên sản phẩm có mùi hương đặc trưng của các loại hoa quả. Người dùng sẽ không có cảm giác khó chịu khi đánh son lên môi như một số sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, chất son không làm môi của bạn trở nên quá bóng bẩy. Thay vào đó, chất son khá trong và thấm nhanh, giúp môi trông mềm mại và tự nhiên. Do thiết kế dạng tròn, nên khi thoa đầu son sẽ ôm sát đường cong của môi. Vì thế, bạn không phải quá khó khăn với thao tác thoa toàn bộ môi.

5. Maybelline Baby Lip

Maybelline Baby Lip đến từ Mỹ, đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Chính vì thế, Maybelline Baby Lip được nhiều yêu thích vì độ an toàn, chất lượng, cũng như giá cả hợp túi tiền với nhiều đối tượng khác nhau. Chất son khá mềm nên khi đi lên môi rất bám và không khiến môi bết dính khó chịu.

Thành phần của Maybelline Baby Lip được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Chính vì thế, nó có thể đáp ứng được nhu cầu dưỡng môi cho cả những cô nàng có đôi môi nhạy cảm nhất. Ngoài ra, tinh dầu jojoba, vitamin E, A, C giúp cung cấp độ ẩm cho môi, chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa cho làn da ở khu vực này.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Maybelline Baby Lip được nhiều yêu thích vì độ an toàn

Tùy theo các mùi hương khác nhau mà thành phần của sản phẩm cũng có những nét khác nhau cơ bản. Tuy nhiên, công dụng chính của sản phẩm vẫn giúp nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và mùi hương theo sở thích của bản thân.

6. Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil

Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil có thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì thế, nếu bạn là người ưa chuộng sử dụng sản phẩm làm đẹp hữu cơ, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đó, chiết xuất nổi bật không thể không nhắc đến của sản phẩm là từ quả lựu. Đây là chất chống oxy hóa tốt, giúp bảo vệ đôi môi tránh những tác nhân gây hại từ môi trường.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil có thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên

Khi lên môi, sản phẩm sẽ có một lớp nền màu hồng nhẹ. Chính vì thế, bạn có thể không cần phải đánh thêm son môi mà trông môi cũng rất tự nhiên, mềm mịn. Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil không chứa các thành phần độc hại như parabens, phthalates, xăng dầu,…

– Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ

7. Nivea Deep Moisture Lip

Nivea Deep Moisture Lip có bảng thành phần thân thiện với thiên nhiên như chiết xuất mật ong, dầu oliu, sữa ong chúa,…Sản phẩm phù hợp cho những bạn đang gặp vấn đề khô môi bong tróc nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm có chỉ số chống nắng với SPF 16 và PA+, giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia cực tím.

Nivea Deep Moisture Lip có 4 loại để bạn có thể lựa chọn. Cụ thể là loại không màu không mùi, loại không màu có mùi mật ong, loại không màu có mùi chanh và loại có màu hồng nhẹ không mùi.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Nivea Deep Moisture Lip có chỉ số chống nắng với SPF 16 và PA+, giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia cực tím

– Giá bán tham khảo: 120.000 VNĐ

8. Laneige Lip Glowy Balm

Laneige Lip Glowy Balm là dòng son dưỡng môi được nhiều người ưa chuộng. Công dụng nổi bật là giúp cung cấp độ ẩm cho môi, đồng thời giúp dưỡng hồng và giảm sắc tố môi. Khác với những sản phẩm bên trên, Laneige Lip Glowy Balm có dạng gel nên khi thoa, sản phẩm thấm khá nhanh mà không khiến người dùng thấy nặng môi, khó chịu.

Những thành phần chính có thể kể đến như chiết xuất từ hạt của quả đào, quả mơ, quả mận giúp da môi cung cấp được lượng nước cần thiết. Vì thế, trong môi bạn lúc nào cũng ẩm mịn, căng bóng, mềm mại. Không những thế, chất bio peptide trong son dưỡng còn giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa môi bị lão hóa sớm.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Laneige Lip Glowy Balm là dòng son dưỡng môi được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh đó, chiết xuất từ các loại quả mọng giàu vitamin C sẽ giúp da chống lại quá trình oxy hóa, giúp môi sáng màu hơn. Kèm theo đó là hương thơm dễ chịu, giúp bạn cảm thấy tươi tắn, rạng rỡ.

– Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ

9. Born Lippy của The Body Shop

Born Lippy là son dưỡng môi được nhiều người yêu thích, thuộc thương hiệu mỹ phẩm bình dân The Body Shop. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho đôi môi. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Môi mềm mịn và giảm được sắc tố thâm sạm.

Chất son Born Lippy thấm khá nhanh, không gây bết môi hoặc tạo lớp nền quá bóng bẩy mất tự nhiên. Người dùng vì thế có thể sử dụng sản phẩm cả sáng và tối. Hiện nay, Born Lippy có nhiều mùi để bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn như mùi dâu tây, dâu tằm, dâu rừng và mùi satsuma shimmer.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Born Lippy là son dưỡng môi được nhiều người yêu thích, thuộc thương hiệu mỹ phẩm bình dân The Body Shop

– Giá bán tham khảo: 100.000 VNĐ

10. Innisfree Glow Tint Lip Balm

Thương hiệu Innisfree có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Trong đó, dòng son dưỡng đến từ Innisfree cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Innisfree Glow Tint Lip Balm có kết cấu tan chảy, nhờ đó khi thoa lên môi vẫn có độ mềm mại nhất định nhưng không gây nặng môi cho người dùng.

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu của các loại hạt macadamia, dầu dừa, hạnh nhân, hạt lanh,…giúp dưỡng ẩm, cung cấp dinh dưỡng an toàn cho đôi môi. Bên cạnh đó, các loại dầu thực vật này còn có công dụng cải thiện màu sắc, giúp môi của bạn trở nên tươi tắn, đều màu hơn. Innisfree Glow Tint Lip Balm được nhiều người đánh giá là dòng son dưỡng môi tốt mà tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua.

Top 10 son dưỡng môi tốt có giá bình dân hiện nay
Innisfree Glow Tint Lip Balm có kết cấu tan chảy, nhờ đó khi thoa lên môi vẫn có độ mềm mại nhất định nhưng không gây nặng môi cho người dùng

– Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ, có nhiều màu sắc và mùi hương khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm yêu thích.

Vai trò của son dưỡng môi

Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng son dưỡng môi thuộc các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Dòng son này được ra đời để đáp ứng nhu cầu chăm sóc đôi môi của người tiêu dùng. Bởi vì, việc đánh son màu lâu ngày có thể khiến môi khô, sạm màu, nứt nẻ,…

Do đó, cũng như các sản phẩm dưỡng khác, một thỏi son dưỡng môi tốt sẽ đảm nhận nhiệm vụ nuôi dưỡng làn da môi hiệu quả. Dưới đây là các vai trò chính mà son dưỡng môi đem đến cho người tiêu dùng:

Cung cấp độ ẩm cần thiết

Da môi cũng rất dễ gặp phải tình trạng khô và bong tróc như một số vùng da khác trên cơ thể nếu bị thiếu ẩm. Chính vì thế, son dưỡng môi sẽ là “cứu tinh” cho vấn đề này. Sử dụng son dưỡng môi, đặc biệt là vào mùa lạnh sẽ giúp môi cung cấp độ ẩm cần thiết. Nhờ đó, bạn có thể duy trì được độ mềm mịn của đôi môi, giúp quá trình đánh son được thuận lợi hơn.

Cải thiện sắc tố môi

Trong son dưỡng thông thường sẽ có thêm thành phần vitamin E. Đây là yếu tố giúp đôi môi của bạn cải thiện được sắc tố. Nếu kiên trì sử dụng, làn da ở khu vực này sẽ trong hồng hào, tươi tắn. Tuy nhiên, để hiệu quả dưỡng môi được tốt nhất, bạn nên kết hợp với thói quen tẩy da chết cho môi hàng tuần.

Vai trò của son dưỡng môi
Sử dụng son dưỡng môi giúp môi không còn bị khô, nứt nẻ, thô ráp

Bảo vệ đôi môi

Một số son dưỡng môi hiện nay có thêm thành phần chống nắng. Không chỉ da mặt, da môi cũng sẽ bị tổn thương nếu tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, đây cũng là nguyên nhân khiến đôi môi của bạn ngày càng thâm sạm, làm cho việc trang điểm trở nên khó khăn hơn.

Chính vì thế, bạn nên sở hữu ngay cho mình một thỏi son dưỡng môi phù hợp. Khi đôi môi được chăm sóc tốt, trông bạn gái cũng sẽ nên tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi

Dưỡng môi là một trong những bước chăm sóc da toàn diện mà bạn không nên bỏ qua. Bởi, nếu sở hữu một gương mặt đẹp nhưng đôi môi khô và không có sức sống sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện. Chính vì thế, để việc sử dụng son dưỡng môi đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đọc nên lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Lựa chọn son dưỡng môi phù hợp. Đặc biệt, lưu ý đến thành phần của sản phẩm. Tốt nhất nên lựa chọn son được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, lành tính. Tránh sử dụng son có các thành phần gây hại cho làn da.
  • Hạn chế liếm son môi. Đây là thói quen của khá nhiều người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hành động này có thể khiến bạn bị đau bụng nhẹ. Do đó, bạn nên điều chỉnh lại thói quen và không nên liếm thường xuyên.
  • Tránh lạm dụng son dưỡng môi. Việc lạm dụng nhiều có thể gây phản tác dụng. Các chuyên gia cho rằng, tần suất sử dụng hợp lý nhất là từ 2 – 3 lần mỗi ngày. Giãn cách thời gian sẽ giúp môi có điều kiện hấp thu được tốt nhất các dưỡng chất.
  • Vệ sinh môi sạch sẽ trước khi sử dụng son dưỡng môi. Bạn có thể tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/ tuần cho môi, tương tự như cách tẩy tế bào chết cho da mặt. Ngoài ra, tránh thoa son dưỡng khi môi có bám thức ăn. Việc này sẽ khiến dưỡng chất không thẩm thấu tốt. Chính vì thế, trước khi thoa son dưỡng, bạn nên chú ý vệ sinh môi sạch sẽ.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ thiên nhiên cho môi hàng tuần. Đây cũng là cách hiệu quả giúp làn da ở khu vực này được mềm mịn, tươi khỏe.

Trên đây là Top 10 son dưỡng môi tốt hiện nay với giá thành hợp lý. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm theo sở thích và nhu cầu. Ngoài ra, để việc chăm sóc môi đạt hiệu quả tối ưu, bạn cũng nên xây dựng thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Đây là cách nuôi dưỡng làn da tốt nhất từ bên trong.

Cùng chuyên mục

Không phải ai cũng biết cách bôi kem chống nắng đúng cách

Cách bôi kem chống nắng đúng cách không gây hại cho da

Có thể nói, kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da cần thiết, được xem là vật bất ly thân của nhiều chị em với tác dụng bảo vệ da...

Mỹ phẩm chứa vitamin C

Tại sao dùng Vitamin C bị sạm da và cách xử lý

Đừng vội lo lắng và tin rằng bạn sẽ bị sạm da sau khi sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa Vitamin C, vì đó là một quan niệm...

Phương pháp làm đẹp bằng phi kim

Phi kim có tốt không? Quy trình thực hiện như thế nào?

Làm đẹp là một vấn đề không bao giờ hết hot. Mỗi năm đều có hàng loạt các sản phẩm, các phương pháp làm đẹp mới được đưa ra thị...

Top 10 Viên uống Collagen Nhau thai cừu nhập khẩu tốt nhất

Từ lâu, nhau thai cừu đã được sử dụng để chăm sóc và cải thiện các vấn đề của da như tàn nhang, lão hóa, thâm sạm, da xỉn màu,...

Rạn da khi mang thai: Nguyên nhân và hướng xử lý an toàn

Rạn da khi mang thai là vấn đề thường gặp, xảy ra ở hơn 70% mẹ bầu. Nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng này là do collagen và...

Bí quyết làm trắng da bằng bia đơn giản mà hiệu quả

Làm trắng da bằng bia là bí quyết chăm sóc da của nhiều chị em. Công thức này không chỉ có tác dụng cải thiện tone da, làm mờ đốm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn