Câu chuyện chàng trai giao hàng với hành trình xóa bỏ viêm da dầu

Da mặt tiết bã nhờn nên dùng sữa rửa mặt loại nào?

Trẻ sơ sinh bị viêm da tiết bã có nguy hiểm không?

5 Cách dùng mật ong chữa viêm da tiết bã có thể bạn chưa biết

Viêm da tiết bã có tự hết không? Phòng bệnh như thế nào?

Bị viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì?

Viêm da tiết bã [da dầu] – Nguyên nhân và cách điều trị tận gốc

Bị viêm da dầu 2 bên cánh mũi và cách xử lý an toàn

Bị viêm da tiết bã nhờn ở trên đầu phải làm sao ?

Viêm da tiết bã ở mặt: Cách chăm sóc và điều trị an toàn

Câu chuyện chàng trai giao hàng với hành trình xóa bỏ viêm da dầu

Viêm da dầu vốn trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình bên ngoài mà còn khiến những người bị bệnh luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm. Thời gian gần đây trang tin nhận được rất nhiều câu hỏi của độc giả về bệnh lý này, đặc biệt là những bạn thường xuyên phải tiếp xúc với điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường. Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi đã được lắng nghe câu chuyện của bạn Nguyễn Đỗ Đức Sang (nhân viên giao hàng tại Tp. Hồ Chí Minh ) với hành trình xóa bỏ viêm da dầu vô cùng thú vị. Đây chắc chắn sẽ là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chữa viêm da dầu triệt để. 

Được biết Đức Sang là một trong số rất nhiều bệnh nhân đã điều trị thành công viêm da dầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc, vì thế chúng tôi quyết định tìm hiểu hành trình chữa bệnh của Sang để biết được những khó khăn mà Sang đã gặp phải, từ đó tìm hiểu phương pháp điều trị viêm da dầu bí truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Những tháng ngày buồn rầu với viêm da dầu của chàng trai trẻ giao hàng 

Tìm kiếm, hỏi han thông tin cuối cùng chúng tôi cũng đã hẹn gặp được Nguyễn Đỗ Đức Sang tại quán cafe vỉa hè vào một chiều Sài Gòn. Vừa gặp chúng tôi Sang đã nở nụ cười thật tươi trên gương mặt lấm tấm mồ hôi. Có lẽ Sang vừa kết thúc chuyến giao hàng. 

Chữa viêm da dầu
Do đặc thù công việc Nguyễn Đỗ Đức Sang phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nắng gió Sài Gòn

Không làm mất thời gian của bạn chúng tôi nhanh chóng vào luôn chủ đề. Hỏi han về bệnh tình trước đây của Đức Sang, bạn rất thoải mái chia sẻ: “Mình vốn là nhân viên giao hàng, đặc thù công việc suốt ngày ngoài đường với nắng mưa bụi bẩn. Tối đi làm về mình có sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn rất đều đặn, thế nhưng lâu dần mình thấy trên mặt bắt đầu xuất hiện mụn đỏ li ti, sau đó còn bong vẩy gây ngứa ngáy rất khó chịu. Càng ngày mụn trên mặt càng nhiều, còn tiết ra dầu nên lúc nào cũng trong trạng thái mặt nhờn rít vô cùng khó chịu.” 

Mình ra hiệu thuốc thì người ta bảo bị viêm da cơ dầu và đưa cho lọ sữa rửa mặt kêu về rửa hàng ngày. Sau khi sử dụng hết một lọ mình không thấy da mặt không còn dầu nhưng lại chuyển sang trạng thái khô nên các lớp vảy càng bong tróc rất rát. Mình quyết định đi lên bệnh viện da liễu khám, tại đây người ta có kê đơn thuốc uống hàng ngày và thuốc bôi có chứa corticosteroid. Thời gian đầu sử dụng mình thấy cũng đỡ mụn, da cũng đỡ dầu nhờn hơn nhưng cảm giác da bị mỏng đi. Mình tưởng đã chữa khỏi rồi nhưng sau ngừng thuốc 1 tháng mụn lại tiếp tục mọc, da tiếp tục chảy dầu.”

Trong suốt một thời gian dài Đức Sang phải sống chung với sự ngứa ngáy, da mặt thì bỏng rát, bong tróc vảy vô cùng bất tiện. Do vùng viêm da xuất hiện ở mặt nên Sang ngày càng tự ti và rụt rè hơn. Bạn sợ tiếp xúc với mọi người và mỗi lần có gặp mặt bạn bè thì đều phải làm bạn với chiếc khẩu trang. 

Tìm được phương pháp chữa hay, loại ngay tình trạng bệnh chỉ sau 1 tháng chữa trị 

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng thuốc Tây, Đức Sang cũng đã thử rất nhiều cách chữa bằng mẹo dân gian khác nhau như: đun nước xông mặt hàng ngày, uống nước lá đinh lăng, đắp mặt nạ nhưng đều không hiệu quả. Một vài lần đi giao hàng qua Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận Đức Sang biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc tại số nhà 145. Đây là phòng khám Đông y chuyên điều trị các bệnh về viêm da cơ địa, viêm da dầu mãn tính – đúng với căn bệnh mà Sang đang gặp phải. 

Sang nói với chúng tôi ban đầu bạn ấy cũng không tin lắm bởi vì bạn ấy đã chữa trị rất nhiều rồi mà không thấy tiến triển. Thế nhưng để ý những lần sau đó thì Sang thấy Trung tâm lúc nào cũng rất đông bệnh nhân nên Sang đoán chắc hẳn phải uy tín lắm mới đông như thế. 

Sau khi biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc mình về có tìm kiếm thông tin trên mạng thì thấy đây là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh về da khá nổi tiếng. Có nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân, báo chí cũng đưa tin nên mình quyết định tới Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám. Lúc tới cũng có khoảng 5, 6 bệnh nhân cũng tới khám về da; người bị viêm da cơ địa, người bị á sừng, cũng có người bị viêm da dầu như mình. Ra quầy đăng ký thông tin xong mình được một y tá hỏi han về bệnh tình, cảm giác nói chuyện rất thân thiện như người nhà vậy. Sau đó ngồi một lúc thì mình được gọi vào phòng khám và được bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm trực tiếp thăm khám.” 

Sau khi kiểm tra bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm chẩn đoán Đức Sang bị viêm da dầu mãn tính, do dùng nhiều thuốc linh tinh nên tình trạng đã xuất hiện tổn thương sâu bên trong. Lương y đã đưa ra phác đồ điều trị với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với gồm 3 chế phẩm: thuốc uống trong, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài. 

chữa viêm da dầu
Sang đã giảm 90% triệu chứng chỉ sau 1 tháng điều trị

Đức Sang chia sẻ đã từng thăm khám và điều trị ở nhiều nơi nhưng Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ duy nhất kết hợp cả 3 phương thức BÔI – NGÂM – UỐNG linh hoạt. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, các chuyên gia YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã dày công nghiên cứu hơn 100 phương thuốc quý hiếm trong vòng 3 năm để có được bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang hoàn chỉnh. Thành phần chủ đạo là bài thuốc thanh bì với công dụng làm mát gan, giải độc cơ thể. Ngoài ra sự tổng hòa của hơn 30 dược liệu quý hiếm được gia giảm theo tỷ lệ vàng giúp điều trị nguyên căn bệnh lý viêm da dầu. 

Thời gian đầu sử dụng Sang thấy có những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên theo như thông tin Sang chia sẻ thì tháng đầu dùng thuốc mặt Sang thấy da mặt tấy đỏ, phồng rộp, da mặt sần sùi hơn. Sang có điện thoại gặp trực tiếp bác sĩ Nhân Tâm – lương y điều trị cho Sang để hỏi về hiện tượng này nhưng được bác sĩ cho biết đây là hiện tượng bình thường sau dùng thuốc. Có hiện tượng này tức thuốc đã bắt đầu phát huy công dụng, giai đoạn này các dược liệu sẽ đào thải chất độc ra bên ngoài, thanh lọc cơ thể, làm mát gan. 

Sau 1 tháng dùng thuốc đều đặn mình thấy những mảng da bong tróc giảm hẳn, mặt cũng không còn nhớt rít khó chịu nữa, cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát cũng gần như là không còn. Mình có tới Trung tâm tái khám và được bác sĩ báo tin mừng rằng quá trình điều trị tiến triển rất tốt. Mình dùng thêm 2 đợt thuốc nữa là khỏi hẳn luôn.” Vừa nói Sang vừa chỉ lên mặt rồi cười. Gương mặt của bạn giờ đây không còn bất kỳ một vết bong tróc hay thâm sẹo nào. 

Được hỏi cảm nhận của Sang khi điều trị viêm da dầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc thế nào, Sang vui vẻ đáp: “Thú thật trước đây mình nghĩ viêm da dầu mãn tính thế này không chữa được đâu, mà nếu có chữa được thì cũng chỉ đỡ đi phần nào, không nghĩ sẽ khỏi hẳn hoàn toàn như thế này. Mình cảm ơn các lương y tại Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lắm. Đến đây thăm khám vừa tìm được bài thuốc chữa hiệu quả lại còn được các y bác sĩ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Mình không nói riêng gì lương y Đặng Thị Nhân Tâm mà tất cả các y tá, bác sĩ tại Trung tâm đều vô cùng niềm nở, tư vấn rất tận tình. Trong quá trình dùng thuốc xảy ra hiện tượng gì đều có thể gọi điện hoặc nhắn tin Online bác sĩ đều giải đáp hết.” 

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc Đông y chữa viêm da đệ nhất trong kho tàng y học cổ truyền 

Qua câu chuyện điều trị thành công viêm da dầu mãn tính của bệnh nhân Nguyễn Đỗ Đức Sang chúng tôi đã có cuộc phóng sự tìm hiểu nhiều hơn về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Điểm khác biệt lớn nhất của bài thuốc đó chính là thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa dược liệu tổng hợp, không chất kháng sinh, điều trị bệnh từ căn nguyên bên trong, bệnh nhân khi điều trị sẽ không bị nhờn thuốc hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào. 

Thảo dược sạch chính là linh hồn của bài thuốc, ngoài thanh bì – chủ dược chính, Thanh bì Dưỡng can thang còn được bào chế từ 30 cây thuốc Nam như Kim ngân hoa, Bồ công anh, Tang bạch bì, Thương nhĩ tử,… có công dụng sơ can phá khí, tán kết tiêu trệ, tác động vào cơ quan nội tạng trực tiếp điều hòa làn da. Sau khi thu hoạch, dược liệu được xử lý theo quy trình khép kín từ khâu phơi, sấy tới khâu sao tẩm, chiết tách, đóng gói chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Đặc biệt với 3 chế phẩm linh hoạt cho tác động kép giúp người bệnh loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh từ trong ra ngoài. Trong uống, ngoài bôi, ngâm rửa liên hoàn giúp nhanh chóng loại bỏ độc tố bên trong cơ thể, đồng thời phục hồi tổn thương bên ngoài da nhanh chóng. 

  • Sau 1 tháng giảm hẳn tình trạng ngứa rát, nổi mụn, da đổ dầu
  • Sau 2 tháng hiện tượng bong tróc, nổi mụn, ngứa rát không còn
  • Sau 3 tháng các triệu chứng giảm 80%
  • Sau 4 – 5 tháng chấm dứt triệu chứng hoàn toàn
Bài thuốc kế hợp 3 chế phẩm trị viêm da cơ địa linh hoạt cho tác động kép hoàn hảo
Bài thuốc kế hợp 3 chế phẩm trị viêm da cơ địa linh hoạt cho tác động kép hoàn hảo

Công dụng của thảo dược Thanh bì Dưỡng can thang còn được các chuyên gia YHCT đánh giá cao. Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá: “Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, từng biết tới rất nhiều bài thuốc Nam chữa các bệnh ngoài da. Tuy nhiên Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc hội tụ đầy đủ các yếu tố “Nam dược trị nam nhân”. Sử dụng dược liệu sạch điều trị bệnh từ trong ra ngoài, tăng cường đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa tái phát viêm da dầu. Thanh bì Dưỡng can thang xứng danh là bài thuốc bí truyền giúp người bệnh tạm biệt viêm da dầu chỉ với 1 liệu trình điều trị.”

Ngày 17/11/2019 bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang còn được phát sóng trên VTV2 trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”. Đây là chương trình tư vấn sức khỏe uy tín được truyền hình VTV2 phối hợp cùng Trung tâm Thuốc dân tộc tổ chức nhằm mục đích giới thiệu tới mọi người bài thuốc Nam chữa viêm da dầu hiệu quả. Chương trình đã chia sẻ kỳ tích đến với chị Nguyễn Thị Thỏa ( Hà Nội ) với hành trình tạm biệt viêm da dầu mãn tính suốt 7 năm nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. 

Với thành phần gồm 100% dược liệu tự nhiên, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng. Tính đến ngày 1/10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ Thanh bì dưỡng can thang.

Nhờ Thanh bì Dưỡng can thang bạn Nguyễn Đỗ Đức Sang đã tạm biệt với viêm da dầu chỉ với 1 liệu trình. Công dụng của bài thuốc còn tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của bệnh nhân, do vậy để có lộ trình trị liệu hiệu quả nhất bệnh nhân nên tới trực tiếp thăm khám hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn. 

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định

SĐT, Zalo: (024) 7109 66990983 059 582

  • Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long

SĐT, Zalo: 0203 65701280972606773

  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

SĐT, Zalo: (028) 7109 66990932 064 179

Bình luận (64)

  1. Thanh Lio says: Trả lời

    Dạo gần đây em thấy ở người bắt đầu có các nốt vảy ngứa bong ra hơi nhờn nhờn ở vùng lưng và ngực thấy đỏ và hơi rát nhưng vùng đó rất nhờ, liệu không biết có phải viêm da dầu không ạ?

    1. hà trâm says: Trả lời

      cái này bạn nên qua bên da liễu để họ kiểm tra cho bạn chính xác hơn , họ còn soi da xem có vấn đề gì không nữa cơ. Thì lúc đó mới biết có phải viêm da dầu hay không, chứ mấy bệnh về da biểu hiện nó giống nhau lắm

    2. Hảo Hảo says: Trả lời

      Triệu chứng thì tương đối rõ rồi đấy bạn, bản thân mình cũng bị viêm da dầu thì thấy tình trạng của bạn khá giống của mình nên khả năng cao là bạn cũng bị rồi. Cơ mà bạn thử tham khảo thêm bài này xem có đúng không nhé, nếu đúng thì nhanh mà đi điều trị đi chứ để đấy thì không ổn đâu https://camnangbenhdalieu.com/benh-viem-da-dau-trieu-chung-nguyen-nhan-can-nam-ro-n4475.html

  2. HoaMocLan says: Trả lời

    Mình từ 3 năm trước cũng bị viêm da tiết bã rất khó chịu, bong da tại đầu chân mày, cánh mũi… cũng đi viện da liễu chữa trị hoài không khỏi, cứ tới mùa đông nặng lên thì lại đi mua thuốc về dùng. Nếu cứ tái đi tái lại mình như thế này chỉ lo đến 1 ngày nhờn thuốc thì thật sự không biết nên làm sao nữa. Mọi người ai bị như em mà dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của bên thuốc dân tộc này điều trị dứt điểm hẳn không ạ?

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người bảo bệnh về da này dùng đông y tốt hơn tây y vì lành tính không lo tác dụng phụ của thuốc mà có thể khỏi dứt điểm đó bạn thử tìm hiểu xem sao. Mình cũng đang tìm hiểu nhưng vẫn chưa tìm ra thuốc nào cả.

    2. Nguyễn Quỳnh Như says: Trả lời

      Bệnh này là bệnh ngoài da nên mọi người cũng nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể và tắm lá thêm để sát khuẩn nữa, như mình dùng lá trà xanh rất tốt luôn

  3. hoàng anh says: Trả lời

    mình cũng bi viêm da dầu điều trị hơn 1 năm nay ở viện da liễu thành phố mà không khỏi hẳn, cứ tái đi tái lại, mà nghe bảo bên trung tâm thuốc dân tộc ở nguyễn thị định có bài thuốc điều trị viêm da dầu khỏi hẳn? có ai dùng chưa ạ , có khỏi không ạ ?

    1. Đặng Thị Mỹ Thư says: Trả lời

      Thấy nhiều người bảo bệnh này không chữa khỏi hẳn mà lo quá, đi bao nhiêu chỗ rồi chứ có phải không tìm đâu mà không khỏi cứ tái đi tái lại thôi. Nghĩ đã chán rồi.

    2. Diễm My says: Trả lời

      Mình thấy dầu dừa hoặc đắp cám gạo điều trị da tốt lắm, vừa rẻ lại tiết kiệm mà điều trị được bệnh này đấy, hôm trước có cô bạn bào dùng rồi mấy tháng kiên trì là khỏi. Mẹo này cũng tốt mà mọi người thử tìm trên mạng hướng dẫn làm rồi thử xem sao .

    3. Dũng Chiến says: Trả lời

      Anh bị viêm da dầu đã dùng bài thuốc này điều trị khỏi ở trung tâm Thuốc Dân Tộc nên mọi người thử tìm hiểu và dùng nhé. Anh đến giờ cũng hơn năm chả tái phát gì .

    4. Trịnh_Vàng234 says: Trả lời

      Anh ơi anh dùng bài thuốc này rồi ạ. Anh bị bao lâu mới dùng thuốc xong khỏi hẳn không tái phát gì luôn ạ. Anh chia sẻ chút được không em đang tìm hiểu muốn dùng thuốc này ạ?

    5. Dương Thúy Hường says: Trả lời

      mình cũng bị giống bạn.đã bị gần 1 năm rưỡi rùi cũng đi khám tây y rùi đông y đủ chỗ mà bệnh không hết hẳn.mặt lúc nào cũng đỏ nên rất tự ti chỉ muốn trốn trong phòng không muốn tiếp xúc với ai hết.mình mới tốt nghiệp đang tính đi xin việc mà mặt thế này thì làm sao còn tự tin mà xin việc nữa.nếu bạn dùng thuốc có hiệu quả thì hãy chia sẽ cho mình với ..mong bạn giúp đỡ. cảm ơn nhiều

    6. Dũng Chiến says: Trả lời

      Có chút kinh nghiệm chữa khỏi được bệnh này chia sẻ lại với mọi người ở đây nhé. Hy vọng là có ích. Lúc mới phát hiện ra bệnh này mình cũng lo lắng lắm. nếu bác nào đã bị hoặc có người thân bị bệnh này thì sẽ biết, mùa đông thì cực kì khó chịu, nếu nặng hơn thì mùa hè cũng bị. Mình cũng chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. đi chữa ở viện Da Liễu Trung Ương cũng không khỏi, thậm chí bôi thuốc của họ vào không biết do gì mà càng về sau còn khiến bệnh thêm nặng. Họ cho dùng dầu gội chống nấm, thuốc bôi kháng viêm da, thuốc bôi chống nấm, có dạo người ta đưa mình dùng mỡ xalicilic, nói chung chỉ được giai đoạn đầu cảm giác đỡ, sau đó thì bị nặng hơn. Đến hỏi bác sĩ thì họ bảo bệnh này mãn tính, chỉ chữa được các biểu hiện bên ngoài như bong vảy, đỏ da..rồi 1 thời gian sẽ bị lại. Lúc đấy nghĩ sao mà chán thế. Sau mình lên các web diễn đàn tìm hiểu mấy ngày trời rồi có thấy bài thuốc này có điều trị khỏi. Mình cũng nửa tin nửa ngờ nên vẫn tiếp tục tìm hiểu đã rồi mới quyết định liên hệ với trung tâm này để bác sĩ tư vấn, lúc dó mình được bác sĩ Lệ Quyên tư vấn cho và mình dùng liệu trình 3 tháng. Thuốc mình dùng có đủ cả thuốc uống bôi với lá rửa viêm da, dùng thuốc hết 2 tuần thì bác sĩ gọi điện hỏi thăm xem mình dùng thuốc có vấn đề gì không. Mình thì dùng 2 tuần mà không thấy đỡ mấy nên hỏi bác sĩ luôn, bác sĩ cũng động viên, bác sĩ nói trong khoảng 2-4 tuần thuốc đầu tiên thuốc sẽ có tác dụng giúp cơ thể đào thải nhiệt độc, có trường hợp sẽ phát ra ngoài da dẫn tới biểu hiện có xu hướng tăng lên, sau đó mới giảm dần, 1 số cơ địa không gặp phản ứng này như mình rồi dần dần các triệu chứng mới thuyên giảm dần. Bác sĩ khuyên mình nên tiếp tục kiên trì dùng thuốc, sau khi thải độc thuốc sẽ có tác dụng điều trị ở các tuần sau. Mình làm theo bác sĩ và thấy các tuần tiếp theo thuốc bắt đầu có tác dụng thật, các vùng da mặt của mình không bị đỏ nữa, và đầu không còn những vảy to ( giống như gàu nhưng đóng thành tảng giống “cứt trâu” ở đầu trẻ sơ sinh đó, nhưng màu trắng), hết tháng thứ 2 của liệu trình thì thấy da không còn bong vảy nữa và nốt đỏ hết dần rõ rệt, cứ thế đến hết 3 tháng liệu trình dùng thuốc cũng khỏi hẳn da đầu mình giờ sạch bong..Mình rất lo lắng vì sợ tái phát nhưng may mắn đến nay đã 2 năm rồi mà mình không thấy bị tái lại, thế là yên tâm.

    7. hoàng anh says: Trả lời

      anh ơi trước bác sỹ Quyên điều trị cho anh cho em xin thông tin em muốn liên hệ hỏi trước ạ?

    8. Dũng Chiến says: Trả lời

      Mọi người có thể liên hệ với bác sĩ Lệ Quyên theo số này để được hỗ trợ nhé ạ 0983059582. Bác sĩ nhiệt tình lắm, giờ mình khỏi cũng 2 năm rồi mà thỉnh thoảng bác sĩ vấn nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của mình nữa

  4. hà giang says: Trả lời

    em dùng nhiều loại thuốc mà không khỏi thành ra bây giờ stress quá mọi người ạ? Liệu dùng thuốc này có ổn không ạ?

    1. Kim Ngân says: Trả lời

      Bạn ơi bạn thử dùng thuốc này xem sao. bạn cũng cố gắng trong quá trình điều trị nên giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, chứ nóng lòng stress bệnh còn nặng hơn hay sao ấy. Thuốc tốt đã đành nhưng bản thân tâm lý cũng quan trọng lắm đấy ạ

  5. Nhung Tây says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu 7 năm nay rồi, dùng đủ các loại thuốc mà không thấy đỡ, tìm hiểu thì thấy bài thuốc chữa viêm da dầu ở trung tâm Thuốc dân tộc được rất nhiều người khen, nhưng vẫn còn phân vân ai dùng bài thuốc này khỏi rồi cho em xin ít review với. Em còn bị cả dạ dày nữa thì dùng thuốc này có được không ạ

    1. Lã Thanh An says: Trả lời

      Anh cũng tìm hiểu như em về bài thuốc này thì thấy chuyên gia họ đánh giá cao lắm nên thành ra mình cũng tin tưởng hẳn. Em tham khảo bài này đi nhé anh vừa xem xong thấy khá ok nên đang tình cuối tuần này thu xếp qua khám 1 buổi thử. Trung tâm này nếu mọi người tìm hiểu kỹ thì nó được sự đánh giá cao của các chuyên gia nữa đấy https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-duoc-lieu-dong-y-dieu-tri-viem-da-dau-hieu-qua-an-toan-n4496.html

    2. Nguyệt says: Trả lời

      E thì không bị ở mặt nhưng ở đầu bong tróc mảng vảy to như mảng gàu và ngứa tay lúc nào cũng muốn gãi. Nhìn rất bẩn nhiều khi gặp bọn trẻ con chúng nó hỏi sao cô không gội đầu mà bẩn thế nghĩ mà tủi thân lắm. Trong khi ngày nào cũng phải gội đầu. Cũng mong được điều trị khỏi chứ cứ thế này chắc không dám ra đường.

    3. Ngọc Tuấn says: Trả lời

      Mình thì bị ở vùng ngực với lưng. Tuy không ai nhìn thấy nhưng rất khó chịu ngứa ngáy, da có vảy màu vàng. Đi khám bác sĩ bảo bị viêm da dầu. Lúc đó cũng nhẹ nên mình chủ quan, chỉ dùng nha đam đắp lên thôi. Rồi nó nặng lên rồi lan ra, lúc đó mới tá hỏa đi chạy chữa. Được bà bác ở Ha Nội mách cho đúng bài thuốc này, bà đã chữa khỏi nên mình cũng nghe theo mua về dùng. Thật may mắn dù đã bị nặng hơn nhưng dùng thuốc 2 tháng là đáp ứng tốt và khỏi hẳn rồi.

    4. Đinh Thị Chung says: Trả lời

      Cho tớ hỏi dùng thuốc này thường trong bao lâu thì khỏi hẳn vậy bạn? 2 tháng là nhanh hay chậm vậy. Vì tớ cũng hỏi mấy chỗ bán thuốc đông y, chỗ thì bảo 10 ngày là có tác dụng rồi, chỗ thì bảo phải dùng tầm 5, 6 tháng lận nên thành ra không biết thế nào mới đúng

    5. Quế Dương says: Trả lời

      Cũng tuỳ tình trang mỗi người bác sỹ sẽ tư vấn cho phù hợp, hiểu đơn giản thì bệnh nhẹ mà chữa luôn thì sẽ nhanh thôi, 1, 2 tháng là hết, cơ mà nặng rồi xong lại hấp thụ thuốc chậm thì có khi phải 3,4 tháng, cái này bác sĩ khám xong mới biết được. Như liệu trình của mình cũng khá nặng mà bị nhiều thì điều trị trong 3 tháng là khỏi hẳn rồi.

    6. Ngọc Hồi Lê says: Trả lời

      7 năm khỏi tốt em ơi, anh bị 10 năm từ ngày dậy thì cũng có đi điều trị nhiều chỗ bắc-trung-nam đủ cả nhưng kết quả không khỏi hẳn chỉ đỡ bong vẩy nhưng vẫn mẩn ngứa, dùng thuốc thì đỡ nhưng hết thuốc lại bị lại cứ thế dai dẳng 10 năm. Tình cờ tìm hiểu bài thuốc này trên các diễn đàn thấy bảo dùng tốt nên đã liên hệ để mua thuốc về dùng. Dùng phải mất 4 tháng kiên trì. Hết liệu trình đã khỏi hẳn và may mắn đến giờ không thấy tái phát gì cả.

  6. Đậu Đậu says: Trả lời

    Mình thấy đông y thì rất tốt nhưng mình còn sợ nhiều nơi họ trộn nhiều loại thuốc không đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc nên cũng phân vân xem nên dùng hay không? Như hôm rồi mình có hỏi được chỗ họ còn cam kết dùng 10 ngày là khỏi luôn cơ

    1. Phạm Kiều Na says: Trả lời

      Thế nên ngoài việc tìm loại thuốc tốt điều trị khỏi thì mình cũng cần tìm hiểu về nguồn dược liệu sản xuất nữa. Giờ dùng cái gì cũng phải tìm hiểu rõ mới an tâm đc

    2. Ốc Bé says: Trả lời

      Thật ra cũng lo về nguồn gốc của thuốc vì bây giờ hàng Trung Quốc tràn về thật giả lẫn lộn lắm. Không biết uống nhầm còn tai hại hơn

    3. Kiều Linh says: Trả lời

      Ôi bác cứ lo xa chứ thuốc này người ta tự cung tự cấp mà. Em thấy có hẳn mấy cái nhà vườn kia kìa, lên cả báo luôn cho gọi là có kiểm chứng. Bác xem thông tin ở đây này: https://vtc.vn/suc-khoe/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

    4. use4895932 says: Trả lời

      Thuôc rất chuẩn đấy các bạn, nếu dược liêu kém chất lượng thì không có hiệu quả đâu mà mọi người không giới thiệu nhau thuốc này nhiều như vậy đâu, mình cũng bị bệnh nè đây, tình trạng hồi trước rất xấu, nhưng giờ cải thiện hơn rất nhiều rồi, đỡ hơn tầm 80% rồi, có thể thời gian tới sẽ còn tốt hơn. bác sĩ bảo dùng thuốc tầm 3-4 tháng thì mình dùng được gần 3 tháng rồi

  7. mẹ Linh says: Trả lời

    Các mom ơi cho e hỏi bé nhà mình 12 tuổi có dùng được thuốc này không? Mom nào dùng cho con rồi chỉ cho em với.

    1. Huế Trần says: Trả lời

      Con nhà mình cũng bị viêm da dầu từ nhỏ, lúc con lên cấp 2 là bắt đầu bị, mặt với tai cứ nổi mẩn đỏ ngứa xong lại bong tróc da, con nhà mình gãi trầy hết mặt, tầm đó cũng biết điệu rồi nên tự ti lắm, về cứ kêu bị bạn bè trêu. Nhất là mùa này này, hanh khô là nó nổi lên nhiều lắm. Mình đã cho con đi khám, các bác sĩ bảo con mình bị viêm da tiết bã và cho bôi thuốc nhưng không khỏi hẳn các mẹ ạ. Cứ bôi thì hết xong ngưng thuốc thì lại bị lại. Không biết chữa sao, mình chưa cho con chữa theo đông y bao giờ nay tìm hiểu được chỗ trung tâm thuốc dân tộc, không biết có khỏi được không?

    2. Thanh Trang says: Trả lời

      Các mẹ cho con dùng thuốc đi, như con nhà em thì cháu 10 tuổi rồi. Lúc con có hiện tượng da đầu có các mảng vảy dày, đỏ, ngứa em cho con đi khám ngay, làm xét nghiệm đủ kiểu xong bác sĩ bảo viêm da dầu. May phát hiện sớm con điều trị 2 tháng là khỏi rồi .

    3. MY says: Trả lời

      Thế thuốc có khó uống không hả bạn? con mình lớn nhưng mà sợ uống thuốc lắm.

    4. Diệu Cute Phô Mai Que says: Trả lời

      Các mẹ dùng thuốc cho con có thể cho thêm chút đường hay mật ong vào cho con đễ uống nhé. Mình dỗ dành và động viên con thêm vì mình có thử thuốc rồi cũng không hẳn là khó dùng lắm đâu.

  8. KH PT says: Trả lời

    Tìm hiểu và xem các triệu chứng thì mình nghĩ mình mắc bệnh viêm da dầu. Da mình hơi đỏ và nhờn dính, mình tính hỏi mọi người là có cách nào làm ngưng viêm da dầu ngay khi nó mới bị không, chứ mấy lần trước nó đỏ ửng như quả cà chua, rõ mới rửa mặt mà độ khoảng 30 phút sau nó lại nhờn rồi, stress kinh khủng, thành ra không muốn mọi người chạm tay vào mặt. Ai có cách nào chỉ giúp mình với?

    1. Nguyễn Hoang Anh says: Trả lời

      chị đã dùng lá trà xanh chưa, em thấy tốt đó, trước con bạn em bị cũng thấy nó làm cách này, chị thử rửa bằng nước lá trà xanh hay lá sài đất xem sao ạ.

    2. Thu Tha says: Trả lời

      Mình có tìm hiểu các cách chữa bệnh da dầu này theo dân gian thấy ngày xưa các cụ hay theo cách đó là chữa bằng đậu đen. Lấy một nắm đậu đen rang cho có mùi thơm khoảng 5-10 phút, xong rồi lấy một tờ giấy để lên mặt đất, rồi trải đậu đen còn nóng lên tờ giấy. Chờ đậu đen nguội đi, đổ khoảng 1 lít nước vào nồi rùi nấu cho sôi lên, đợi khoảng 15 phút để cho nước sôi lên rùi nhấc xuống. Rồi chỉ cần đợi nước nguội là có thể dùng được rồi. Tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả trị bệnh cho người bị viêm da dầu tiết bã đó bạn à.

    3. Minh Hiền Minh Hiền says: Trả lời

      Mấy bài thuốc hay phương pháp dân gian chỉ giảm phần nào thôi nếu tình trạng da của bạn như vây thì nên đi khám sẽ tốt hơn nhé. Ở nhà vừa hoang mang vừa trị không đúng cách khéo nặng thêm đấy.

    4. Nguyễn Bạch Dương says: Trả lời

      Mắc cái này mỗi lần tái là stress với tự ti kinh khủng, mắc cái bệnh viêm dầu này gần 3 năm nay rồi. Uống bôi đủ kiểu đông tây y, nhưng chỉ đỡ được 1 thời gian thôi, sau đó lại bị lại. May quá tìm hiểu các bài thuốc chữa hiệu quả căn bệnh này thì biết đến bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Trung tâm thuốc dân tộc. Tìm hiểu và liên hệ đặt lịch khám, qua khám tận nơi, bác sĩ nhận định tình trạng bệnh đã bị lâu và không điều trị dứt điểm do đó điều trị phải kiên trì mới có hiệu quả. Bác sĩ cho mình dùng cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi, sau 2 tháng sử dụng thì gần như khỏi hết bệnh, da không còn nhờn và ửng đỏ như trước nữa. Nhưng bác sĩ khuyên nên dùng thêm thuốc để điều trị dứt điểm tránh bệnh tái phát trở lại nên mình dùng thêm 1 tháng nữa. Sau 3 tháng thì mình dừng thuốc và từ đợt đất da mình không có hiện tượng da dầu trở lại nữa, mình thật sự thấy bài thuốc này hiệu quả nên muốn chia sẻ lại để mọi người cùng tham khảo
      https://2doctor.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-dau-11448.html

    5. Hân Hân says: Trả lời

      Bệnh có tái phát trở lại sau khi dừng thuốc không chị ơi, em chữa nhiều thuốc rồi nhưng nó vẫn tái phát trở lại nên giờ cũng mất niềm tin lắm. Quảng cáo hay nhưng không biết có hiệu quả có được lâu dài không.

    6. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Trước ox mình cũng đến trung tâm thuốc dân tộc khám và điều trị ở đây đấy, ox cũng bị viêm da dầu ở đầu. Qua khám và điều trị cũng hơn tháng hơn gì đó thì khỏi rồi đấy. Bạn nên đến đó mà xem thăm khám điều trị đi bạn ơi, đến nay hơn 1 năm rồi không thấy ox bị lại nữa, thuốc này hiệu quả như này là ok mà, chứ như thuốc tây chắc 1-2 tháng là nó bị lại rồi đấy.

  9. Nguyễn Ánh Tú says: Trả lời

    Mình đã khổ sở với bệnh này nhiều lắm. Thậm chí mình còn đến bệnh viện da liễu lấy vảy gàu test xem có vi khuẩn lạ gì không mà ngứa như vậy, uống thuốc tây thì nóng quá nổi mụn quá. Sau đó mình đến trung tâm thuốc dân tộc khi tìm hiểu trên mạng đó. Mình được điều trị trong 4 tháng vừa bôi, uống rồi dùng thuốc ngâm rửa. Mình thấy lượng vảy rớt xuống ít dần vì mình hay mặc đồ đen ấy nên mình biết rõ. Tới đây sắp hết 4 tháng mình đã gần như hết hẳn rồi, chắc xong tháng này là có thể dừng thuốc được rồi, mừng rớt nước mắt, thật sự cảm ơn trung tâm về bài thuốc.

    1. Tranhong Ly says: Trả lời

      Em đang dùng thuốc được hơn tháng rồi, cũng thấy tiến triển nhiều. Mong là cũng khỏi hẳn được như anh chứ em mệt mỏi vì cái bệnh này lắm rồi.

    2. Lendora Niê says: Trả lời

      Bạn khám ở đâu vậy có thể chỉ cho mình không, để hôm tới đưa vợ qua đây khám, chứ không vợ mình mắc cái bệnh này mà tối ngủ dậy hôm sau mặt bóng nhờn luôn, dùng sữa rửa mặt mà không ăn thua.

    3. Nguyễn Ánh Tú says: Trả lời

      Trung tâm này có 3 cơ sở nè bạn, bạn gần đâu thì qua cho tiện nha.
      Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145.
      Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599.

    4. LONG says: Trả lời

      Cho em hỏi thời gian điều trị thì trong bao lâu thì khỏi ạ, trước em dùng thuốc tây được cái nhanh khỏi mà hay bị lại chứ không khỏi hẳn được.

    5. Nguyễn Ánh Tú says: Trả lời

      Trước anh dùng 1 liệu trình là 3 tháng, dùng cả 3 thuốc uống bôi với lá rửa thảo dược em ạ. Em cứ đến bác sĩ khám cho rồi còn tùy vào tình trạng bệnh của em thì mới biết thời gian điều trị bao lâu chứ không phải ai bị bệnh viêm da dầu này là cũng dùng thuốc điều trị thời gian như nhau đâu em nhé.

  10. Thảo Huỳnh Thị Thu says: Trả lời

    Có bác nào điều trị và dùng thuốc ở đây chưa mà sao nhiều người đánh giá tốt vậy, trước em cũng mua mấy loại qua mạng xong điều trị cũng chả đâu vào đâu.

    1. Tý Drum says: Trả lời

      Ô bài thuốc đó nổi tiếng lắm em à, nhiều người dùng có cả chuyên gia đánh giá hiệu quả của nó rồi mà. Anh có tìm hiểu được biết đến bài thuốc này, sau đấy thì đã đến điều trị bên này được tầm tháng rồi, thấy có tiến triển nhưng chắc phải kiên trì vì thuốc đông y mà. Bài viết này có từng giai đoạn tiến triển về bệnh và thông tin về bài thuốc luôn, anh em mọi người có thể vào đây tham khảo thêm nhé
      https://www.thuocdantoc.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-tiet-ba.html

    2. Dương Hoài Tú says: Trả lời

      Ban đầu tôi có điều trị ở đây nhưng lúc về nhà sử dụng kết hợp uống và tắm thì tự nhiên phát ra nhiều hơn, tôi cũng hơi hoảng mặc dù đã được nói trước, vẫn kiên trì sử dụng thì tầm 20 ngày nó mới đỡ hẳn, tình trạng viêm đỏ không lan rộng ra và cảm giác nhờn cũng đã ít đi. Tôi kiên trì sử dụng và duy trì thuốc 2 tháng tiếp theo để cơ thể thanh lọc, cải thiện tốt hơn và có thể điều trị dứt điểm bệnh. Sau đó thì dừng thuốc sau 3 tháng này.

    3. Nghĩa Híp says: Trả lời

      Không biết chi phí có hết nhiều không mọi người nhỉ, bé nhà em cháu nó nhỏ vậy mà cũng đã bị cái bệnh viêm da dầu này rồi. Điều trị bằng thuốc tây mà chả thấy hiệu quả.

    4. Jamil Ja says: Trả lời

      Chi phí hơn 2triệu 1 tháng điều trị, giá thuốc hơi đắt chút, nhưng mình nghĩ rồi, đắt mà có thẻ chữa được hết bệnh này cho mình để không phải khổ sở về sau nữa thì mình vẫn cố theo cho bằng được. Cho nên theo mình chi phí khá hợp lý đó, cả không phải đun sắc thuốc cũng tiện hơn bao nhiêu.

    5. Đạt Cỏ says: Trả lời

      Thuốc uống là thuốc thang sắc hay trung tâm có thuốc chế sẵn rồi vậy ạ

    6. Dương Hoài Tú says: Trả lời

      Thuốc này dễ dùng mà bạn,thuốc đã được trung tâm sắc cô đặc dưới dạng cao tiện dùng rồi bạn ạ. Bạn về chỉ cần hòa với nước ấm uống là được. Bây giờ tiện lắm rồi chứ không phải kì công sắc thuốc uống như ngày xưa nữa đâu. Lúc đầu tôi cũng nghĩ sẽ mất công sắc nhưng điều trị rồi mới biết đấy chứ.

  11. Trà Lingg says: Trả lời

    Viêm da dầu ở trên mặt và đầu nếu không điều trị hay điều trị không đúng cách thì có bị gì không? Vì con tôi năm nay 3 tuổi đã bị bệnh này rồi.

    1. Nguyen Anh Thư says: Trả lời

      Tôi thấy ở vùng đầu nếu không trị nó lan ra ngứa ngáy bong chóc khó chịu mà trị không đúng cách dẫn tới viêm nhiễm nặng hơn ,có thể nhiễm trùng nói chung nên chữa khi từ sớm thì bệnh nó nhanh hết và đỡ tốn tiền bạn ạ

    2. Thanh Mi Lô says: Trả lời

      Bạn đừng nên chủ quan như thế nên cho con đi khám để được điều trị kịp thời vì là trẻ con nên sẽ có rất nhiều biến chứng, nguy hiểm lắm đó.

    3. Gree Oanh says: Trả lời

      Bạn cho con bạn dùng thuốc đông y này đi, tôi thấy thuốc hiệu quả đó, con tôi 10 tuổi bị viêm da dầu, mặt cháu lúc nào cũng đỏ ửng như trái cà chua, mà bóng nữa nhờn nữa cơ chứ. Thế mà từ khi chuyển qua điều trị bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang dùng thuốc hết rồi đến nay là 3 năm vẫn chưa thấy tái lại.

    4. Phạm Thị Hiếu says: Trả lời

      Vậy à bạn, thế trẻ bao nhiêu tuổi trở lên là dùng được thế, có tác dụng phụ gì không?

    5. Trang Cherry says: Trả lời

      Trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên là dùng được rồi bác ạ, con nhà em đang dùng đây, thuốc này được cái an toàn và lành tính lắm, được bào chế 100% từ các thảo dược tự nhiên nên dùng được cho mọi đối tượng luôn chỉ cần theo hướng dẫn của bác sĩ là được, không gây ra tác dụng phị gì đâu ngược lại còn giúp bồi bổ cơ thể nữa cơ, bé nhà em tư khi dùng thuốc này ăn ngủ được tăng được 2 kí rồi đấy, bác mua về mà cho con dùng đi nha.

  12. Nguyễn Khắc Phong says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần kiêng gì không mọi người, bệnh này chắc là do nội tiết tố bên trong nên chắc không cần kiêng ăn uống đâu nhỉ?

    1. Kòi Tùng says: Trả lời

      Bệnh nào cũng phải kiêng hết bạn nhé, đã dùng thuốc đông hay tây y cũng đều phải kiêng khem thì mới mau khỏi được, chứ cơ địa đã thế mà không kiêng khem nữa thì không bao giờ khỏi được đâu, chịu khó tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học đi ak

    2. NT Kim Phượng says: Trả lời

      Để bệnh mau khỏi bạn nên thực hiện các biện pháp như không sử dụng những chất gây kích thích da đầu như keo xịt tóc. Chế độ ăn uông lành mạnh hạn chế chất kích thích như chè cà phê, thuốc lá,chất uống có cồn. Vệ sinh thân thể thường xuyên nhất là gọi đầu thường xuyên.Hạn chế căng thẳng stress là nguy cơ giảm sức đề kháng dễ làm cho bệnh tái phát. Ngoài ra bạn phải thường xuyên vệ sinh nhà cửa giường ngủ, vệ sinh môi trường làm việc để tránh bụi bẩn. Không nên dùng nước ấm, nước nóng để rửa vùng da bị bệnh do nước ấm làm da bị khô, tăng khả năng bong vảy bạn à. Nói chung kiêng khem được thì bệnh nó cũng đỡ nhiều, bạn tham khảo chi tiết ở đây nha: https://www.tapchidongy.org/viem-da-dau-kieng-an-gi.html

  13. My Annhh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc của thanh bì dưỡng can thang để điều trị viêm da dầu mà nhà xa quá. Mỗi lần nó bị lại là tóc nó bết, da đầu nó nhờn lại nhiều gàu nữa, chữa bằng tây y với dùng mấy cái loại dầu gội nó có hết đâu, được thời gian nó lại bị lại đây này. Không biết làm sao mà đi mua được thuốc bây giờ, khổ quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Da mặt tiết bã nhờn nên dùng sữa rửa mặt loại nào?

Khi bị viêm da tiết bã, cần lựa chọn sữa rửa mặt có độ pH cân bằng và thành phần lành tính để tránh tình trạng kích ứng, khô ráp...

Trẻ sơ sinh bị viêm da tiết bã có nguy hiểm không?

Trẻ sơ sinh thường bị viêm da tiết bã trong giai đoạn từ 0 - 3 tháng tuổi và có xu hướng thuyên giảm sau 3 - 12 tháng. Tuy...

Viêm da tiết bã [da dầu] – Nguyên nhân và cách điều trị tận gốc

Viêm da tiết bã (viêm da dầu) là tình trạng viêm da mãn tính, đặc trưng bởi thương tổn có dạng ban đỏ/ hồng, da có nhờn và vảy khô...

Ẩn