Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

TOP 10 Son Dưỡng Dior Màu Đẹp, Chính Hãng và Giá Bán

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Top 10 Loại Son Môi Đẹp, An Toàn được ưa chuộng nhất

5 Hãng Son Môi Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

TOP 10 Son Lì Đẹp Nhất – Không Khô Môi, Lâu Trôi

TOP 10 Son Dưỡng Môi Có Màu Tốt Nhất – Giá Học Sinh

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

TOP 10 Son Dưỡng Dior Màu Đẹp, Chính Hãng và Giá Bán

Son dưỡng là dòng sản phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của chị em, đặc biệt là những chị em thường sử dụng son môi hoặc có đôi môi dễ khô, nứt nẻ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng son dưỡng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Trong đó, son dưỡng dior đặc biệt được chị em ưa chuộng bởi chất lượng tốt, hiệu quả và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là top 10 loại son dưỡng dior màu đẹp, chính hãng được nhiều chị em đánh giá cao hiện nay.

Review top 10 loại son dưỡng Dior màu đẹp tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A. Thương hiệu này ra đời vào năm 1946, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior. Qua quá trình hình thành và phát triển, nó đã trở thành thương hiệu xa xỉ bậc nhất tại Pháp và nổi tiếng khắp thế giới. Một số loại son dưỡng Dior màu đẹp được nhiều chị em yêu thích hiện nay có thể kể đến như:

1. Son Dior Addict Lip Glow dòng Matte Fisnish màu #101 – Matte Pink

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow là một trong những dòng son dưỡng được yêu thích nhất của Dior. Dòng son này có thiết kế độc đáo, thiên về dễ thương, ngọt ngào nhưng lại không kém phần sang trọng, tinh tế. Vỏ ngoài của son có màu hồng nhạt, trên thân in dòng chữa “Dior Lip Grow” thanh mảnh, lấp lánh ánh bạc, thân son trơn nhẵn, cầm trên tay khá chắc chắn.

1
Son Dior Addict Lip Glow dòng Matte Fisnish màu #101 – Matte Pink có màu hồng nhẹ ngọt ngào, ít bóng bẩy và không kén da
Matte Fisnish màu #101
Từ 280.000 đ
Son Dior Addict Lip Glow dòng Matte Fisnish màu #101 – Matte Pink có màu hồng nhẹ ngọt ngào, ít bóng bẩy và không kén da

Son dưỡng Dior Addict Lip Grow dòng matte Finish màu #101 – Matte Pink lên môi mềm mướt, nhưng một viên thạch mịn đang lướt nhẹ trên môi. Son chứa nhiều dưỡng chất, có dạng sáp nên khi lên môi sẽ tạo cảm giác hơi bóng. Về mùi hương, son có mùi hương kẹo ngọt thoang thoảng. Các thành phần chính của son có thể kể đến như Mango Butter (bơ xoài), Loofah Extract (xơ mướp), SPF… Các thành phần này có các công dụng như dưỡng ẩm cho môi, tẩy da chết, vảy khô trên môi, chống oxy hoá, làm mờ vân môi, giảm thâm sạm, chống nắng cho môi…

Theo đánh giá của người sử dụng thì sản phẩm có một số đặc điểm sau:

  • Son có khả năng bền màu lên đến 5 tiếng, khi lên môi hơi bóng, nếu bạn ăn uống nhiều thì lớp bóng sẽ bị mất đi nhưng lớp màu vẫn bám môi khá tốt, môi vẫn mềm mại.
  • Chất son mịn nên độ lên màu khá tốt, tuy nhiên, màu son còn phụ thuộc vào độ pH trên môi của người sử dụng. Nếu môi nhạt thì son sẽ lên màu đậm còn môi đậm thì màu sẽ lên nhạt hơn.
  • Về khả năng dưỡng ẩm, son có nhiều dưỡng chất, có thể dưỡng ẩm môi, giúp môi mềm mại, độ cấp ẩm, khoá ẩm tốt. Tuy nhiên, son dưỡng lại khá nhanh hao, một thỏi son dưỡng giá thành cao dùng 2 – 3 tháng hết rất nhanh.
  • Son dưỡng Dior không chứa chì, lên màu nhìn tự nhiên, có màu hồng ngọt ngào, không hề kén da, lên môi cũng ít bóng bẩy hơn.

2. Son dưỡng Dior Glow dòng Satin Finish (Original)

Dòng Satin Finish của Dior được mệnh danh là nữ hoàng trong số các dòng son dưỡng của thương hiệu này. Cũng giống như dòng Matte Finish, Satin Finish có các thành phần dưỡng môi, cấp ẩm dồi dào. Son có khả năng bám màu tốt, có thể lên đến 6 tiếng đồng hồ. Chất son mịn, mềm mượt như bơ, khi đánh lên môi khi bết dính, không nặng môi mà mang đến cảm giác dễ chịu.

Son dưỡng Dior Glow dòng Satin Finish có màu cam san hô
Son dưỡng Dior Glow dòng Satin Finish có màu cam san hô đẹp, thiết kế vỏ son ngọt ngào, sang trọng, là dòng son dưỡng bán chạy nhất của Dior Addict Lip Glow

Son Dior Lip Glow có màu sắc tự nhiên, bảng màu đa dạng. Đặc biệt khi dùng lâu sẽ giúp bạn có một đôi môi hồng hào, căng mọng, tràn đầy sức sống. Về mùi hương, son có mùi vani ngọt nhẹ pha lẫn với chút bạc hà the mát. Bảng màu còn son Dior Addict dòng Satin Finish gồm các màu 001 Pink Glow, 004 Coral Glow,  005 Lilac Glow, 006 Berry, 007 Magenta, 008 Ultra Pink. Trong đó, màu 001 và 004 nằm trong top những mẫu son bán chạy nhất của dòng Satin Finish này.

Về nhược điểm, các mẫu son của dòng son này nhìn khá bóng. Tuy nhiên, đây là lớp bóng tự nhiên, không gây cảm giác bóng mỡ khó chịu. Về ưu điểm thì đây là dòng son được bổ sung nhiều độ ẩm nhất, có chất son dưỡng mềm mượt mịn màng. Do đó, Satin Finish là dòng son dưỡng truyền thống bán chạy nhất của Dior Addict Lip Glow.

Giá bán tham khảo: Son dưỡng Dior Glow dòng Satin Finish được bán với giá khoảng 720.000 – 780.000 VNĐ/thỏi.

3. Son Dior Shimmer/Holographic Finish

Dior Shimmer/Holographic Finish cũng là một trong những dòng son dưỡng dior được yêu thích nhất hiện nay. Shimmer Finish là dòng son kế thừa của Original. Về chất son, Shimmer cực kỳ mềm mịn, khi thoa lên môi vừa có nhũ vừa có bóng. Lớp nhũ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo hiệu ứng óng ánh nhưng không chói loá, nổi bật như các dòng son nhũ khác.

Son dày hơn so với dòng son dưỡng truyền thống của Dior, tuy nhiên, khi lên môi không gây cảm giác dày môi, bết dính hay nặng môi. Về màu sắc, trong bảng màu của Shimmer chỉ có hai màu cơ bản sau đây:

  • Son Dior Shimmer Finish #009 – Holographic Purple: Son có màu tím nhẹ pha nhũ, màu tím nhạt pha với chút hồng nhạt, khi thoa lên môi có các hạt nhũ đa sắc óng ánh. Màu son nhẹ nhàng, tươi trẻ, không già dặn như màu tím đậm.
  • Son Dior #010 – Holographic Pink: Son có màu hồng nhẹ với với nhũ bạc hơi ánh cam. Khi lên moi cho màu sắc tự nhiên, cảm giác mỏng nhẹ thoải mái như không dùng son.

    Son Dior #010 - Holographic Pink có màu hồng nhẹ nhũ bạc hơi ánh cam
    Son Dior #010 – Holographic Pink có màu hồng nhẹ nhũ bạc hơi ánh cam

Giá bán tham khảo: Son Dior Addict Lip Glow dòng Shimmer Finish có giá từ 760.000 – 790.000 VNĐ/thỏi.

4. Son Dior Addict Lip Glow to Max Color Reviver Balm

Đây là một trong những dòng son dưỡng mới nhất của Dior. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Color Reviver giúp lên màu đẹp, có thể thay đổi màu sắc tuỳ vào nồng độ pH trên môi của mỗi người để có thể lên được màu chuẩn nhất. Son có thiết kế độc đáo với sự xen kẽ xoắn đều giữa màu son và sáp sữa. Khi lên môi, son có lớp nhũ lấp lánh óng ánh tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Hiện tại, son Dior Addict Lip Glow to Max Color Reviver Balm có những màu son sau:

  • #201 Pink: Màu hồng nhũ lấp lánh, thích hợp với bạn nào môi sáng, da trắng. Màu son này khá kén tông da, những bạn nào có da ngăm hoặc môi hơi thâm thì nên cân nhắc vì màu son lên môi sẽ khiến khuôn mặt và đôi môi nhợt nhạt, kém thẩm mỹ.
  • #204 – Coral: Màu cam hồng nhũ ánh ngọc trai, có màu khá giống với màu 004 của dòng son Original. Khi lên môi có màu giống màu cam đào, độ bóng hơi nhiều hơn dòng Original một tí.
  • #206 – Berry: Màu hồng pha ánh tím, lên môi có nhũ ánh tím, đây là màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào dành cho những kiểu trang điểm tình cảm, nhẹ nhàng.
  • #207 – Raspberry: Màu hồng sáng ánh nhũ bạc, khi lên môi giúp môi trơn bóng, căng mọng. Màu son này đặc biệt thích hợp với những bạn da sáng, trong trường hợp make up theo style ngọt ngào, nữ tính.
  • #209 – Holo Purple: Màu hồng nhũ tím, khi lên môi có ánh tím quyến rũ, có màu đậm hơn so với những mẫu ánh tím khác.
  • #210 – Holo Pink: Màu hồng ngọt ngào, óng ánh, thích hợp với style kẹo ngọt, nữ tính, trẻ trung.
  • #011 – Hologpson Rose Gold: Màu hồng san hô, khi lên môi có lớp nhũ lấp lánh, màu sắc này khá trở trung, nữ tính, thích hợp với những bạn da trắng.

    Son Dior Addict Lip Glow to Max Color Reviver Balm có thiết kế xoắn đều xen kẽ giữa màu son và chất sáp
    Son Dior Addict Lip Glow to Max Color Reviver Balm có thiết kế xoắn đều xen kẽ giữa màu son và sáp sữa

Nhìn chung thì thông tin cơ bản về son dưỡng Dior Addict Lip Glow như sau:

  • Loại son: Son dưỡng có màu
  • Thành phần chính: Bơ xoài
  • Vỏ son: Trong suốt
  • Chất son: Mềm trong trẻo
  • Thời gian giữ màu: Lên đến 5 – 6 tiếng
  • Thời gian dưỡng: 24 tiếng

Giá bán tham khảo: Cũng như các dòng son dưỡng Dior Addict Lip Glow khác, dòng son này có giá khoảng từ 700.000 – 780.000 VNĐ.

5. Son Dior Addict Lip Maximizer Hyaluronic Lip – Plumper

Dior Addict Lip Maximizer Hyaluronic Lip-Plumper có thiết kế thanh lịch, nữ tính với nắp son đầu tròn, thân dài vuông vức, có ánh bạc khá giống một lọ nước hoa. Son có thiết kế thân trong suốt, có thể nhìn được màu son bên trong. Đầu cọ của son khá nhỏ nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc lấy son hay tạo viền môi. Dòng son này là son dưỡng dạng nước, đặc biệt thích hợp với những bạn môi hay khô nứt.

Son Dior Addict Lip Maximizer Hyaluronic Lip - Plumper có chất son lỏng, ở dạng nước
Son Dior Addict Lip Maximizer Hyaluronic Lip – Plumper có chất son lỏng, ở dạng nước, khi lên môi sẽ tạo hiệu ứng óng ánh đẹp mắt

Về chất son, son có chất mịn mướt, đúng chuẩn chất lượng của dòng thương hiệu cao cấp dior. Khi thoa lên môi, khi nhìn vào sẽ thấy hiệu ứng hơi óng ánh, giúp đôi môi trông mịn màng, đầy, căng mọng tràn trề sức sống. Son cũng giúp làm đầy rãnh môi, hỗ trợ cải thiện đôi môi, giúp môi hồng tự nhiên và mịn màng hơn. Son dưỡng Dior Addict Lip Maximize có tác dụng tẩy tế bào chế, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng môi, giúp giảm tình trạng môi khô, thâm, bong tróc.

Nhìn chung, đặc điểm cơ bản của son Lip Maximizer như sau:

  • Vỏ son: Trong suốt
  • Thành phần chính: Hyaluromic acid
  • Chất son: Lỏng, mịn
  • Hiệu quả: Khả năng dưỡng môi 24 tiếng, hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

Bảng màu của son Dior gồm 8 màu sau đây:

  • 001 Pink: Màu hồng nhạt, nhẹ nhàng, đáng yêu dùng được cho cả da trắng, da ngăm, da vàng.
  • 004 Coral: Màu cam san hô, có màu nhìn khá tươi, khi lên môi khá ngọt ngào.
  • 006 Berry: Màu hồng mận có pha sắc tím, khi lên môi rất sang trọng và quyến rũ.
  • 007 Raspberry: Màu mâm xôi, phù hợp với style quyến rũ, trưởng thành, chín chắn.
  • 009 Holo Pink: Màu tím pha hồng nhưng sắc tím nhiều hơn, có ánh nhũ, màu son sáng, đẹp.
  • 010 Holo Purble: Màu hồng san hô, trông khá giống với màu trên
  • 012 Rose Wood: Màu hồng đất pha sắc cam, đây là màu son dễ sử dụng, thích hợp với nhiều loại da.
  • 013 Beige Sunrise: Màu hồng nude pha sắc nâu, nhưng tỷ lệ màu nâu khá thấp.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, các mẫu son của dòng Dior Addict Lip Maximizer được bán với giá khoảng từ 600.000 – 800.000 VNĐ, bạn có thể dễ dàng mua được tại các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee hoặc các website khác…

6. Son Dior Lip Maximizer Collagen Activ

  • Loại son: Son bóng
  • Chất son: Son dưỡng
  • Thời gian giữ màu son: 12 tiếng.

    Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer Collage Active size mini
    Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer Collage Active size mini

Son Dior Lip Maximizer Collagen Activ là dòng son dưỡng thế hệ sau của Dior Addict Lip Glow. Son có thiết kế sang trọng với đầu son hình tròn, thân trong suốt có thể quan sát được lượng son có bên trong. Dòng son này có chất son mượt, thẩm thấu nhanh, khi lướt trên môi cực kỳ nhẹ nhàng. Dior Lip Maximizer Collagen Activ lên màu nhẹ, ánh bóng, có khả năng tái tạo phục hồi cho những đôi môi bị thâm, khô nứt, bong tróc, chịu nhiều hư tổn.

Các thành phần chính của sản phẩm gồm:

  • Collagen: Có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo, tái cấu trúc màu môi
  • HA-hyaluronic acid: Có tác dụng làm đầy môi, giúp môi căng mọng
  • Dầu dưỡng Mineral Oil: Cấp ẩm, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho môi
  • Silica Dimethyl Silylate: Tạo độ bóng, bảo vệ môi trước tác động của nhiệt
  • Thành phần khác như Butylene Glycol, Trihydroxystearin, Phenoxyethanol, Capsicum Frutescens Fruit Extract…

Bảng màu của son Dior Lip Maximizer Collagen Activ:

  • 001 Pink: Màu hồng nhạt, nhẹ, khi thoa lên môi, chất son lấp đầy các rãnh môi nên lên màu đẹp, tự nhiên.
  • 002 Apricot: Màu cam Coral nhẹ
  • 006 Beige Sunrise: Màu Beige pha nâu nhẹ

Mẫu son này vừa thích hợp để dưỡng môi vào ban đêm vừa có thể dùng để làm lớp lóp khi thoa các loại son khác. Son có hương bạc hà tươi mát, chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi đồng thời giúp tẩy tế bào chết cho môi.

Giá bán tham khảo:

  • Dior Lip Maximizer Collagen Activ minisize 2ml giá 280.000 – 300.000 VNĐ
  • Dior Lip Maximizer Collage Activ minisize 6ml giá 700.000 – 800.000 VNĐ.

7. Son Dior Lip Sugar Scrub

Dior Lip Sugar Scrub là son tẩy tế bào chết kết hợp với dưỡng môi. Thỏi son này được ứng dụng công nghệ Granita để tạo nên những hạt đường chứa dưỡng chất có thể tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng môi đôi môi ngọt ngào, khoẻ mạnh, mềm mịn và tràn đầy sức sống. Son được đáng giá cao về độ dưỡng ẩm, chỉ sau vài lần sử dụng, đôi môi bạn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Son Dior Lip Sugar Scrub là dòng son tẩy tế bào chết kết hợp với dưỡng môi
Son Dior Lip Sugar Scrub là dòng son tẩy tế bào chết kết hợp với dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho môi

Dior Scrub có thiết kế khá tương tự với nàng công chúa Dior Addict Lip Glow, với đầu son kim loại hình tròn, thân son trong suốt được làm tự nhựa cao cấp. Khác với những dòng son trên, cách sử dụng của son Dior Scrub như sau:

  • Làm ẩm môi, thoa son lên môi theo chiều của môi hoặc dạng xoáy tròn
  • Massage môi nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, dùng bông ẩm lâu nhẹ rồi rửa lại với nước ẩm
  • Nên dùng son 2 – 3 lần/tuần, không cần dùng thêm son dưỡng vì trong son đã chứa thành phần dưỡng.

Giá bán tham khảo: Son được bán với giá 680.000 – 800.000 VNĐ/thỏi.

8. Son Dior Lip Glow Oil

  • Tên sản phẩm: Dior Lip Glow Oil
  • Loại: Dầu dưỡng
  • Thành phần chính: Dầu hạt cherry, dầu hạt mướp hương
  • Màu vỏ son: Trong suốt
  • Chất son: Dầu
  • Khả năng giữ màu: 5 ngày

    Dầu dưỡng môi Dior Lip Glow Oil màu 012
    Dầu dưỡng môi Dior Lip Glow Oil màu 012

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Oil ở dạng dầu dưỡng môi được thiết kế nhỏ gọn, vuông vức, có đầu son kim loại nắp tròn, thân son bằng nhựa, trong son có thể giúp nàng thấy được màu son bên trong. Son có một chiếc cọ khá lớn giúp lấy được lượng dầu dưỡng bên trong tốt nhất. Nhìn chung, thỏi son này có thiết kế vừa tay, có thể dễ dàng cho vào túi xách để mang đi khắp nơi.

Son có chứa dầu hạt anh đào cùng công nghệ độc quyền, khi thoa lên môi có khả năng thấm sâu, giữ ẩm, dưỡng môi căng mọng. Cũng giống như các mẫu son dưỡng khác của Dior, Dior Lip Glow Oil không gây bết dính hay nặng môi, đặc biệt chứa nhiều dưỡng chất giúp khắc phục tốt tình trạng môi khô, nứt nẻ. Son lên màu tự nhiên, giúp môi trông tươi tắn, trẻ trung, tràn ngập sức sống.

Bảng màu của son Dior Addict Lip Glow Oil bao gồm:

  • 001 Pink: Màu hồng tự nhiên, có mùi thơm hoa anh đào, khi lên môi khá ngọt ngào, trẻ trung.
  • 007 Raspberry: Màu hồng dâu đáng yêu, thích hợp với phong cách trang điểm trẻ ngọt ngào, đáng yêu.
  • 012 Rosewood: Hồng đất, có màu hồng ánh nâu nhẹ, quyến rũ, ngọt ngào và vô cùng độc đáo.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm có giá bán dao động từ 650.000 – 850.000 VNĐ/thỏi.

9. Son Dior Addict Ultra Gloss

  • Tên sản phẩm: Addict Ultra Gloss
  • Loại: Son dưỡng
  • Thành phần chính: Hyaluronic
  • Màu vỏ: Trong suốt, thấy được đầu cọ, màu son
  • Chất son: Lỏng, mịn
  • Thời gian giữ màu: 6 tiếng.

    Son Dior Addict Ultra Gloss thuộc dạng son bóng dưỡng môi, hỗ trợ cải thiện tình trạng môi khô, thâm
    Son Dior Addict Ultra Gloss thuộc dạng son bóng dưỡng môi, hỗ trợ cải thiện tình trạng môi khô, thâm

Son Dior Addict Ultra Gloss cũng là một trong những loại son dưỡng Dior được yêu thích và đánh giá cao hiện nay. Mẫu son này có nắp kim loại ánh bạc, đầu tròn, thân son hình trụ vuông vức, được làm từ nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Chất son khá giống với son kem, lỏng, mềm, mịn và có độ bóng trung bình. Cọ được thiết kế dạng chổi, nhỏ gọn, đầu chổi ngắn nên khi sử dụng không gây tình trạng toè lông.

Dior Addict Ultra Gloss lên màu khá trong, mỏng, độ bền màu trong 5 – 6 tiếng. Son có chất son bóng, có độ dưỡng ẩm cao, khi lên môi giúp cung cấp dưỡng chất cho môi để môi mềm mại, căng mọng đầy sức sống. Son có mùi kẹo ngọt, thơm nhẹ nhàng, khi lướt lên môi sẽ cảm nhận được ngay độ mịn của son.

Bảng màu của son Dior Lip Glow:

  • 001 PinK: Màu hồng nhẹ hương kẹo ngọt
  • 004 Coral: Màu cam nhẹ
  • 005 Lilac: Màu hồng tím nhẹ
  • 006 Berry: Màu hồng tím đậm
  • 007 Raspberry: Màu tím sen
  • 008 Ultra Pink: Màu hồng cánh sen
  • Màu 010 Holo Pink: Màu hồng tím có nhũ lấp lánh
  • 101 Pink: Màu hồng nude
  • 102 Raspberry: Màu tím sen có thêm hiệu ứng satin.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, son Dior Addict Lip Gloss được bán với giá khoảng 700.000 – 900.000 VNĐ.

10. Son Dior Addict Lacquer Stick Lipstick

  • Tên sản phẩm: Dior Addict Lacquer Stick Lipstick
  • Loại: Son thỏi
  • Màu vỏ: Đen
  • Chất son: Bóng
  • Thời gian giữ màu: 6 tiếng

    Son dưỡng Dior Addict Lacquer Stick Lipstick có chất son mềm, mịn, ít bóng, bảng màu đa dạng
    Son dưỡng Dior Addict Lacquer Stick Lipstick có chất son mềm, mịn, ít bóng, bảng màu đa dạng phong phú, lên màu đẹp

Son Dior Addict Lacquer Stick Lipstick có mặt trên thị trường vào năm 2017, đến nay, dòng sản phẩm này vẫn chưa hết “hot” và được chị em đánh giá cao. Son có thiết kế dạng thỏi nhỏ với thân ánh kim lấp lánh, vỏ son có màu đen huyền bí, sang trọng. Son Dior Addict Lacquer Stick Lipstick có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm, làm sáng môi vô cùng hiệu quả với sự kết hợp độc đáo của 5 loại dầu dưỡng.

Ngoài ra, son còn được bổ sung thêm thành phần sáp ong và nhiều dưỡng chất giúp giữ màu lâu. Bên cạnh đó, Dior Addict Lacquer Stick Lipstick còn khả năng dưỡng ẩm đặc biệt tốt nhờ Lanolin, còn được gọi là mỡ cừu kết hợp cùng Propylene Glycol và mỡ cừu. Về chất sson, son có chất mềm, mịn, độ bóng vừa phải, khi lên môi giúp môi mềm mịn, căng bóng, hỗ trợ cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ tốt.

Một số màu sắc được ưa chuộng trong bảng màu của son Dior Addict Lacquer Stick Lipstick:

  • 550 Tease: Hồng sữa
  • 577 Lazy: Hồng ruốc
  • 677 Indie Rose: Hồng san hô
  • 570 L.A Pinl: Đỏ đất
  • 720 Underground: Nâu đất
  • 487 Bubble: Hồng phấn neon
  • 644: Cam cà rốt
  • 684 Diabolo: Hồng phấn
  • 744 Party Red: Đỏ cam
  • 867 Sulfurous: Đỏ gạch
  • 924 Sauvage: Mận rượu…

Giá bán tham khảo: Son Dior Addict Lacquer Stick Lipstick được bán với giá từ 650.000 – 850.000 VNĐ.

Trên đây là top 10 loại son dưỡng Dior đẹp, chính hãng được người dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Khi chọn mua son dưỡng của Dior, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín và xác định được cách nhận biết sản phẩm chính hãng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cùng chuyên mục

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích son lì ở xứ sở Kim Chi bởi thiết kế sản phẩm khá bắt mắt, màu sắc son đa dạng. Đặc biệt,...

Top 10 Loại Son Môi Đẹp, An Toàn được ưa chuộng nhất

Lựa chọn son môi có màu sắc đẹp, chất son mềm mượt và thành phần an toàn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi sử dụng các...

Son màu cam đất là một trong những màu son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

Son màu cam đất đang tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bởi màu sắc độc đáo, cuốn hút, lạ lạ tây tây và phong cách riêng mà nó mang...

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

Son môi là mỹ phẩm giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, để lựa chọn được son môi chính hãng, chị em cần tìm...

Hướng dẫn cách chọn màu son phù hợp với làn da

Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

Màu da của mỗi người là khác nhau. Do đó nếu muốn chọn được màu son phù hợp, chị em cần phải xác định được tone da của mình. Tuy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn