Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

TOP 10 Son Dưỡng Dior Màu Đẹp, Chính Hãng và Giá Bán

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

5 Hãng Son Môi Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

TOP 10 Son Lì Đẹp Nhất – Không Khô Môi, Lâu Trôi

TOP 10 Son Dưỡng Môi Có Màu Tốt Nhất – Giá Học Sinh

Top 10 Loại Son Môi Đẹp, An Toàn được ưa chuộng nhất

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

TOP 10 Son Dưỡng Môi Có Màu Tốt Nhất – Giá Học Sinh

Son dưỡng môi có màu vừa có tác dụng dưỡng môi vừa có màu nhẹ nhàng, tự nhiên, ngọt ngào là phụ kiện làm đẹp, chăm sóc môi không thể thiếu của chị em. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son khác nhau, dưới đây là danh sách 10 loại son dưỡng môi có màu chất lượng, khả năng dưỡng ẩm, trị môi khô nứt nẻ, giúp môi mềm mịn an toàn đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và những chị em theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng. 

Son dưỡng có màu và mẹo chọn son dưỡng

Son dưỡng có màu là dòng son vừa có công dụng dưỡng ẩm chăm sóc môi vừa có màu sắc nhẹ nhàng, giúp đôi môi thêm phần tươi tắn, ngọt ngào. Son dưỡng là phụ kiện làm đẹp, chăm sóc môi đặc biệt cần thiết vào những ngày thời tiết hanh khô, thiếu ẩm để ngăn ngừa tình trạng môi khô, nứt nẻ, bong tróc, giúp môi mềm mại, mịn màng. Son dưỡng có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng dầu thực vật, collagen, vitamin… Ngoài ra, một số dòng son dưỡng còn được thêm chất tạo màu để giúp đôi môi tươi tắn, rạng ngời, đầy sức sống…

Môi là vùng cực kỳ khác biệt trên cơ thể với lớp biểu bì trên cùng mỏng hơn bất kỳ vùng da nào khác. Vùng da môi cũng không có tuyến bã nhờn để giúp môi dưỡng ẩm, do đó cách giữ ẩm duy nhất chính là nước bọt. Tuy nhiên, nếu liếm môi nhiều sẽ khiến môi dễ bị khô, bong tróc, nứt nẻ. Không chỉ vậy, môi còn không có hắc sắc tố melanin nên rất dễ bị cháy nắng nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Vì vậy, sử dụng các sản phẩm dưỡng môi là điều đặc biệt cần thiết để bảo vệ đôi môi, tránh khô môi, bong tróc…

Khi chọn son dưỡng môi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên chọn các loại son có các thành phần như Lanolin (chiết xuất từ lông cừu, sáp ong), bơ hạt mỡ, dầu dừa, dầu jojoba, bơ ca cao, hạnh nhân… Các thành phần khác cũng hỗ trợ dưỡng môi tốt như axit hyaluronic, vitamin…
  • Khi chọn son dưỡng môi, nên tránh các sản phẩm có chứa salicylic acid, chất này mặc dù có tác dụng tẩy tế bào chết nhưng lại gây khô môi, khiến môi dễ nứt nẻ, bong tróc.
  • Son có màu thường có màu sắc khá nhẹ nhàng, gần với màu môi nhưng vì là son dưỡng, an toàn, tốt cho môi nên khả năng bám màu không được tốt lắm.

Review top 10 son dưỡng có màu đẹp, giá tốt nhất

Để son dưỡng môi phát huy tối đa hiệu quả thì chị em nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với đôi môi và biết cách sử dụng son dưỡng đúng cách. Dưới đây là một số loại son dưỡng môi có màu chất lượng, giá tốt được chị em đánh giá cao:

1. Son dưỡng môi có màu Lip Pure Color

Son dưỡng có màu thành phần tự nhiên Lip Pure Color 3.8g là một trong những loại son dưỡng môi tốt giá mềm, chất lượng, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng môi mềm mịn. Son dưỡng Lip Pure ra mắt vào năm 2020, chất son mềm mịn, lên màu đậm đặc, lâu phai.

Son dưỡng môi có màu Lip Pure có chất son mềm mịn nhưng hơi nặng môi
Son dưỡng môi có màu Lip Pure có chất son mềm mịn nhưng hơi dày và nặng môi

Ưu điểm:

  • Chứa các thành phần giàu dưỡng chất như chiết xuất mật ong và sáp ong; chiết xuất từ các loại hạt như dầu hạt Jojoba, dầu hạt hạnh nhân, bơ hạt mỡ, dầu hạt macadamia…
  • Có tác dụng làm mềm môi, ngăn ngừa khô môi, dưỡng ẩm, cấp ẩm, hạn chế thoát ẩm; bảo vệ môi, nuôi dưỡng làn môi mềm mại, mịn màng rất tốt
  • Đặc biệt phù hợp với những bạn có làn môi nhạy cảm, sử dụng được cho phụ nữ mang thai. Sau khi sử dụng thì cảm nhận là môi có mềm và hồng hào hơn trước.

Nhược điểm:

  • Khi dùng Lip Pure, có cảm giác môi dày, nặng và hơi bóng. Loại son dưỡng này thì hợp để dưỡng môi trước khi đi ngủ thì hợp lý hơn.

Son dưỡng Lip Pure Color là sản phẩm của thương hiệu Lipice thuộc công ty Rohto-Mentholatum xuất xứ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Hiện tại, son có 3 màu để lựa chọn gồm Cherry Red (đỏ anh đào), Bergamot Orange (cam cháy), Rasberry Pink (hồng đỏ). Nhìn chung, đây là dòng son dưỡng an toàn cho môi kẻ cả đôi môi nhạy cảm. Son không chứ màu nhân tạo, được tạo màu hoàn toàn tự nhiên từ công nghệ xử lý độc đáo, không gây thâm môi, không chứa chất bảo quản, hiệu quả dưỡng môi tốt.

Giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ

2. Son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color

Một trong những loại son dưỡng chất lượng có giá “hạt dẻ” được nhiều chị em yêu thích là Lipice Sheer Color. Đây cũng là sản phẩm của thương hiệu Lipice đã đề cập. Son có thiết kế dạng thỏi ngộ nghĩnh, thiết kế này khá lạ mắt và dễ thương. Về chất son, son mềm mại không quá dày, màu sắc nhẹ nhàng, khả năng dưỡng ẩm tốt, màu son lên đẹp thích hợp dùng để đi chơi, đi học. Tuy nhiên, phần vỏ nhựa của son có phần hơi lỏng lẻo, màu sắc không quá đa dạng.

Son dưỡng môi có màu lipice sheer color có khả năng giữ nước, chống nắng cho môi vượt trội
Son dưỡng môi có màu lipice sheer color có khả năng giữ nước, chống nắng cho môi vượt trội

Ưu điểm:

  • Chất son mềm mịn, lên màu khá chuẩn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị lợn cợn
  • Son có độ dưỡng ẩm cao, sau khi sử dụng vài lần đã thấy môi trở nên mềm hơn, tình trạng nứt nẻ, bong tróc môi được cải thiện đáng kể.
  • Thỏi son này được chiết xuất từ 100% nước ép trái cây, chứa collagen, vitamin A, vitamin C, vitamin E,  tinh dầu hạt Macadamia, có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng, cấp ẩm, làm mềm môi.
  • Giá rẻ, được bán phổ biến, dễ tìm mua ở các cửa hàng, siêu thị.

Nhược điểm: 

  • Son giàu dưỡng chất nên độ bám màu không thể so với các loại son khác, độ bám màu của son chỉ khoảng từ 2 – 3 tiếng
  • Son có mùi nồng hơi khó chịu, thiết kế vỏ khá lỏng lẻo, phần vỏ ngoài có giấy dán khiến thỏi son dễ bị bẩn.

Bảng màu:

  • Màu Strawberrry Juice – Hồng dâu: Chiết xuất từ quả dâu tây
  • Màu Orange Juice – Cam tươi: Chiết xuất từ quả cam
  • Màu Berry Juice – đỏ mọng: Chiết xuất từ quả berry
  • Màu Cherry Juice – đỏ tươi: Chiết xuất từ quả anh đào.

Giá bán tham khảo: 85.000 VNĐ

3. Son dưỡng có màu Mayelline Baby Lips Bloom Color Changing Lip Balm

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng có giá tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì đừng bỏ qua son dưỡng Mayelline Baby Lips Bloom Color Changing Lip Balm. Đây là sản phẩm của thương hiệu Maybelline New York với các sản phẩm nổi tiếng, luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất.

Son có thiết kế khá xinh xắn, trẻ trung với logo Baby Lips Color in nổi trên thân son. Chất son mềm, khả năng làm mềm môi nhanh, lên màu nhạt, chứa nhiều dưỡng chất tạo cảm giác mướt nhẹ vô cùng dễ chịu. Son có hương trái cây thơm dịu, khả năng bám màu khoảng 2 – 3 tiếng nếu bạn không ăn uống nhiều.

Son dưỡng maybelline baby lips bloom color changing có khả năng dưỡng ẩm tốt, giá cả bình dân
Son dưỡng maybelline baby lips bloom color changing có khả năng dưỡng ẩm tốt, giá cả bình dân

Ưu điểm: 

  • Chứa tinh chất Centalla, tinh dầu Jojoba có tác dụng tốt trong việc cải thiện tình trạng môi khô bong tróc, cung cấp dưỡng chất cho môi giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi…
  • Có chứa SPF20 có tác dụng chống nắng, bảo vệ môi.
  • Về chất son, đây là thỏi son Maybelline Baby Lips có chất mềm, mịn, lên môi cực êm. Son lên màu nhạt, độ bám màu của son khoảng 2 – 3 tiếng nếu không ăn uống.
  • Son có thiết kế khá xinh xắn, giàu dưỡng chất, không gây nặng hay dày môi, ngược lại tạo cảm giác ẩm ẩm, nhẹ nhẹ rất thoải mái.
  • Khá năng dưỡng ẩm của son tốt, khoảng 6 tiếng, rất thích hợp với những bạn gặp phải tình trạng môi khô nứt nẻ.

Nhược điểm:

  • Nếu bạn nào muốn chỉ sử dụng son dưỡng có màu thì sẽ không thích em này lắm vì son lên màu nhạt, hơi bóng một tí.

Giá bán tham khảo: Từ 60.000 – 80.000 VNĐ.

4. Son The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm

The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm là sản phẩm dưỡng môi trị thâm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Anh The Body Shop. Đây là dòng son dưỡng chiết xuất từ tự nhiên có màu giúp đôi môi mềm mịn, tươi tắn và rạng rỡ, thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên hoặc để mặt mộc đều được.

Son Born Lippy Pot Lip Balm có kết cấu dạng sáp mềm, dễ tán lên môi. Son được thiết kế dạng hũ nhựa với dung tích 10ml, màu sắc tương ứng với màu son, bên ngoài dán một chiếc logo độc đáo, hài hước. Nhìn chung, dòng son này có giá thành đặc biệt rẻ, vô cùng thích hợp với học sinh, sinh viên, được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Son dưỡng The Body Shop Born Lippy Pot Lip Blam được đánh giá là không chứa chì hay các thành phần hóa học không an toàn cho môi
Son dưỡng The Body Shop Born Lippy Pot Lip Blam được đánh giá là không chứa chì hay bất cứ thành phần hóa học nào không an toàn cho môi

Ưu điểm:

  • Có các thành phần an toàn, lành tính như: Chiết xuất trái cây, sáp ong, Vitamin E…
  • Không chỉ giúp dưỡng ẩm, ngừa môi khô nứt nẻ mà còn có khả năng trị thâm môi, làm mờ thâm, giúp môi trẻ hóa, ngăn ngừa oxy hóa…
  • Ngoài sử dụng làm son dưỡng, bạn còn có thể làm son bóng hoặc mặt nạ cho môi đều được.
  • Về chất son, son dưỡng trị thâm môi Born Lippy Pot Lip Balm có chất so mềm mịn, có màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn, tạo được độ bóng nhất định cho môi.

Nhược điểm:

  • Theo đánh giá của người dùng, son có nhược điểm là khi sử dụng khá bất tiện
  • Bên cạnh đó, do giàu dưỡng chất nên khả năng giữ màu không được tốt lắm, dễ bị trôi, bị lem môi.

Giá bán tham khảo: 129.000 VNĐ/hộp 10ml.

5. Son dưỡng môi có màu 3CE Heart Pot Lip

Son 3CE Heart Pot Lip là sản phẩm của thương hiệu 3 Concept Eyes, thuộc sở hữu của hãng thời trang Stylenanda Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu chủ yếu tập trung vào đồ trang điểm, đặc biệt là sản môi và đã có rất nhiều dòng son môi đẹp. Son 3CE Heart Pot Lip thuộc phân khúc tầm trung, có chất lượng tốt, được đánh giá cao về chất son lẫn màu sắc.Pot Lip là dòng son dưỡng có hình hoa hồng được, còn 3CE Heart Pot Lip là sản phẩm được cải tiếng với thiết kế hình trái tim với màu vỏ son là màu của son dưỡng bên trong.

Son dưỡng có màu 3ce heart pot lip có màu sắc vô cùng cuốn hút và bắt "trend"
Son dưỡng có màu 3ce heart pot lip có màu sắc vô cùng cuốn hút và bắt “trend”

Ưu điểm:

  • Có thành phần chính được chiết xuất thiên nhiên có tác dụng dưỡng môi như Strawberry Fruit Extract, Blackberry Fruit Extract, Hippophae Rhamnoides Oil, Blueberry Fruit Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract… Các thành phần này giàu dưỡng chất, có hiệu quả rất tốt trong việc dưỡng môi.
  • Son giàu dưỡng chất, có khả năng dưỡng môi tốt, đặc biệt thích hợp với những ngày thời tiết hanh khô.
  • Về màu sắc, son dưỡng 3CE Heart Pot Lip được đánh giá cao về màu sắc, có cả những màu cực kỳ trendy như đỏ đất, hồng đất
  • Chất son bóng dạng sáp, khả năng lên màu tốt, khi đánh chồng có thể lên màu rõ, tươi tắn bắt mắt.

Nhược điểm:

  • Vì là son dưỡng nên độ bám màu vừa phải, nhanh trôi đặc biệt là khi ăn uống
  • Đặc biệt, nhiều bạn phản hồi là gặp khó khăn khi thoa son, do hộp son không có cọ đánh, nếu dùng tay thì hơi mất vệ sinh
  • Ngoài ra, son có độ bóng nhiều và dễ trôi màu, bạn nào không thích bóng thì có thể dùng giấy thấm bớt.

Bảng màu của son 3CE Heart Pot Lip gồm 5 màu sau:

  • Brick Red (đỏ đất): Màu này đang làm hot tren trong thời gian gần đây, phù hợp với mọi tông da, có thể khiến da và răng trông trắng hơn.
  • Woody Rose (hồng đất): Có màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, màu sắc này cũng hợp với nhiều tông da.
  • Maroon Beige (cam nude): Là màu thuộc tông sáng, đặc biệt thích hợp với những bạn có làn da trắng.
  • Màu Coral (san hô): Có màu cam đào nhẹ nhàng, nữ tính, vô cùng thích hợp với những bạn da trắng.
  • Màu tinted Pink (hồng phấn): Có màu hồng cánh sen ngọt ngào, là màu nhạt nhất trong bộ sưu tập.

Giá bán tham khảo: Khoảng 140.000 – 160.000 VNĐ

6. Son BareSoul Lip Tint & Cheek

BareSoul Lip Tint & Cheek là son dưỡng môi kiêm má hồng BareSoul, một thương hiệu Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Sản phẩm được thiết kế dạng hũ với chất son dạng sáp, khả năng giữ màu lâu, không gây bết dính, không nặng môi, không đổ nhiều dầu, rất thích hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Son được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho môi kể cả những đôi môi nhạy cảm hay các mẹ bầu. Son BareSoul Lip Tin & Cheek không chứa chì, alcohol, parabens…

Son tẩy tế bào chết và dưỡng môi baresoul lip tint & cheek có thành phần thiên nhiên, an toàn lành tính, giá cả phải chăng
Son tẩy tế bào chết và dưỡng môi baresoul lip tint & cheek có thành phần thiên nhiên, an toàn lành tính, không gây kích ứng môi

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng 100% thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính có hiệu quả tối ưu trong việc tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho môi
  • Đây là một thỏi son giàu dưỡng chất, có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa cải thiện tình trạng môi khô thiếu ẩm, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa môi
  • Chất son mềm mịn, đều màu, mang đến hiệu quả tốt trong việc dưỡng môi.
  • Sản phẩm đa năng, có thể chăm sóc môi, loại bỏ tế bào chết trên môi, vừa có thể dùng để làm má hồng.
  • Son có độ mềm mịn, lên môi vừa phải, không gây bóng nhiều, hầu như không gây kích ứng cho môi, có mùi hương dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Hũ đựng tròn có nắp nhưng không có cọ son, khi dùng khá bất tiện và hơi mất vệ sinh.

Son BareSoul Lip Tint & Cheek có 3 màu sắc tươi sáng vô cùng bắt trend gồm cam đất, hồng nhung và đỏ rượu, rất thích hợp với làn da của người Á Đông.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ.

7. Son dưỡng môi có màu innisfree Glow Tint Lip Balm

Son dưỡng Glow Tint Lip Balm cũng là một trong những loại son dưỡng môi chất lượng, giá tốt được nhiều người biết đến. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng tại Hàn Quốc nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Son dưỡng Innisfree có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có thể sử dụng cho môi nhạy cảm lẫn bà bầu.

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có chất son mềm mịn, khả năng dưỡng ẩm tốt, khi lên môi tạo độ bóng nhẹ
Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có chất son mềm mịn, khả năng dưỡng ẩm tốt, khi lên môi tạo độ bóng nhẹ

Ưu điểm:

  • Son có chất son mềm mịn, hiệu quả dưỡng ẩm cao. Khi lên môi có độ bóng nhẹ, không gây nặng môi cũng không gây bết dính hay rít nhờn.
  • Dòng son này được đánh giá cao trong việc dưỡng môi, cải thiện tình trạng môi thâm sạm, môi khô, bong tróc.
  • Đặc biệt, son có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ ngửi, không quá nồng.
  • Son có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, hiệu quả dưỡng môi tốt mà giá thành vừa phải, hợp túi tiền.
  • Son có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp collage, dưỡng môi mềm, mướt, mịn, cải thiện tốt tình trạng môi khô nứt nẻ

Nhược điểm:

  • Thiết kế son đẹp nhưng lại khá lỏng lẻo, không chắc chắn
  • Có thể dùng thay thế các dòng son môi thông thường, tuy nhiên, khả năng bám màu của son không tốt lắm.
  • Khi dùng tạo cảm giác hơi bóng, với những bạn không thích cảm giác bóng mướt thì sẽ không thích điều này.

Bảng màu:

  • Azalea – Hồng nhạt
  • Camellia – Hồng đậm
  • Garden Balsam – Cam đào
  • Marigold – Cam
  • Rose – Đỏ

Giá bán tham khảo: Từ 150.000 – 180.000 VNĐ

8. Son dưỡng Nivea Fruity Shine

Son dưỡng Nivea Fruity Shine là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nivea, thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Beiersdorf. Sản phẩm được thiết kế ở dạng thỏi có phần đầu bị vát chéo, trên thân có in tên và logo của thỏi son. Phần vỏ được làm từ nhựa dẹo, thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Thành phần chính của son là dầu hạt thầu dầu, kết hợp cùng chiết xuất trái cây tự nhiên có khả năng ngừa thoát nước trên môi, chống oxy hóa, dưỡng môi rất tốt.

Son dưỡng môi có màu nivea fruity shine có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa thoát nước cho môi rất tốt
Son dưỡng môi có màu nivea fruity shine có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa thoát nước cho môi rất tốt

Ưu điểm: 

  • Chất son có dạng sáp, nhẹ nhàng, mềm mịn, chứa nhiều thành phần dưỡng chất, khi lên môi khi bị lem hay tạo bột.
  • Son có mùi cherry nhẹ nhàng, không chứa chất bảo quản, mùi hương thoang thoảng và bay hơi cực nhanh nên không gây khó chịu khi sử dụng
  • Độ lên màu của son khá tốt, lên màu tự nhiên, đặc biệt là son Nivea Fruity Shine Cherry, thời gian bám màu từ 3 – 4 tiếng.

Nhược điểm:

  • Mức độ dưỡng ẩm ở mức trung bình
  • Màu son lên môi đẹp, nhẹ nhàng nhưng khá nhanh trôi
  • Ban đầu khi thoa lên sẽ có cảm giác hơi bóng và dính một chút.

Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

9. Son dưỡng môi có màu Sweet Glam Tint Glow của  Secret Key

Sweet Glam Tint Glow là bản dupe của dòng son dưỡng Dior đình đám. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Secret Key đến từ Hàn Quốc. Về thiết kế, son có thiết kế khá tượng tự với dòn son Addict Lip Glow của Dior với vỏ ngoài bằng nhựa có màu hồng ngọt ngào, bắt mắt. Dòng son này nổi tiếng với công dụng làm mềm môi, tái tạo lớp biểu bì, dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho môi, từ đó ngăn ngừa, cải thiện tình trạng môi khô, bong tróc.

Son dưỡng môi có màu sweet glam tint glow có chất son mềm mịn, dù thoa nhiều lớp vẫn không gây nặng môi, bết dính
Son dưỡng môi có màu sweet glam tint glow có chất son mềm mịn, dù thoa nhiều lớp vẫn không gây nặng môi, bết dính

Ưu điểm:

  • Chất som mềm mịn, lên màu tự nhiên, mượt, đẹp, màu tươi tắn, tạo cảm giác căng mượt đầy sức sống
  • Son có độ lên màu tốt, tuy nhiên, nếu chỉ đánh một lớp sẽ khá nhạt, do đó, bạn nên thoa từ 2 – 3 lớp son dưỡng
  • Bảng màu đa dạng, có nhiều màu đẹp, dù đánh nhiều lớp cũng không gây nặng môi hay khó chịu.

Nhược điểm:

  • Thiết kế khá lỏng lẻo, chất son khá mềm nên dễ gãy đặc biệt là khi bạn vặn quá cao
  • Mùi nhẹ, nếu không quen mùi son dưỡng bạn sẽ thấy hơi khó chịu
  • Khả năng dưỡng ẩm ở mức trung bình, khi lên môi sẽ hơi bị bóng.

Giá bán tham khảo: 120.000 VNĐ.

10. Son dưỡng có màu Elizabeth Arden

Son dưỡng Elizabeth Arden là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Elizabeth Arden thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever Mỹ. Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng môi lành tính, có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm tốt như parafin, vitamin E, Beta Hydroxy… Hiện nay, son dưỡng Elizabeth Arden có 3 phiên bản gồm thỏi, hộp và tuýp, riêng dạng hộp thì không có khả năng chống năng. Còn dạng thỏi và tuýp thì có cihr số chống nắng lần lượt là SPF15 và SPF20.

Son dưỡng Elizabeth Arden khi lên môi có màu hồng nhạt, có khả năng dưỡng ẩm, giảm bong tróc, thâm sạm môi rất tốt
Son dưỡng Elizabeth Arden khi lên môi có màu hồng nhạt, có khả năng dưỡng ẩm, giảm bong tróc, thâm sạm môi rất tốt

Ưu điểm:

  • Son có chất son mềm mịn, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng và không gây tình trạng bóng nhẫy, bết dính khó chịu.
  • Son Elizabeth Arden có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, có thể duy trì tình trạng bóng mượt, căng mọng của môi, bảo vệ môi trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Khả năng dưỡng ẩm, dưỡng môi lên đến 8 tiếng, màu sắc nhẹ nhàng, mùi hương dễ chịu và không làm khô môi.
  • Cải thiện tình trạng bong tróc môi, giúp môi mềm mịn, giảm sắc tố thâm sạm đáng kể và không gây tình trạng nặng môi.

Nhược điểm:

  • Son có chứa thành phần Paraben, tuy nhiên, thành phần này chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ, nằm trong vùng kiểm soát, không gây hại cho môi.

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ

Trên đây là một số loại son dưỡng môi có màu giá rẻ, chất lượng tốt, hiệu quả dưỡng ẩm cao lại có màu sắc cho môi được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ chọn được dòng son dưỡng ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Cùng chuyên mục

Son màu cam đất là một trong những màu son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

Son màu cam đất đang tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bởi màu sắc độc đáo, cuốn hút, lạ lạ tây tây và phong cách riêng mà nó mang...

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích son lì ở xứ sở Kim Chi bởi thiết kế sản phẩm khá bắt mắt, màu sắc son đa dạng. Đặc biệt,...

Son Dior Rouge Matte 772 Classic Matte hồng đất đẹp, xịn, mịn và có giá thành không hề "rẻ"một chút nào

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

Son màu hồng đất không phải mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại là hot trend, luôn nằm trong top những màu son được các chị em...

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

Son môi là mỹ phẩm giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, để lựa chọn được son môi chính hãng, chị em cần tìm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn