TOP thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Top 15 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Bị thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Top 15 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Thuốc bổ thận tráng dương có tác dụng bồi bổ chức năng thận, cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường sinh lực nam giới. Sản phẩm thường được dùng cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu,…

thuốc bổ thận tráng dương
Top 11 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Thuốc bổ thận tráng dương có công dụng gì?

“Bổ thận tráng dương” là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong Đông Y. Khác với y học hiện đại, Đông Y quan niệm suy giảm chức năng sinh dục ở nam giới xảy ra do thận hư yếu, dẫn đến dương khí và sinh lực suy giảm. Do đó để cải thiện khả năng tình dục và chức năng sản sinh, cần bồi bổ thận, tráng dương và nâng cao thể trạng.

Thuốc bổ thận tráng dương chứa các thành phần hỗ trợ nhằm tăng cường sinh lý, thúc đẩy ham muốn tình dục và điều tiết nồng độ hormone ở nam giới.

Thuốc được sử dụng cho nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận hư yếu và sức khỏe suy giảm. Ngoài ra, thuốc bổ thận tráng dương còn giúp cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa và làm chậm quá trình mãn dục nam.

TOP 15 thuốc bổ thận tráng dương được săn đón trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc bổ thận tráng dương. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm đa dạng cùng với nhiều nguồn thông tin không chính thống khiến nam giới gặp khó khăn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn thuốc bổ thận tráng dương phù hợp, bài viết đã tổng hợp 11 sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường.

1. Mãnh Lực Trường Xuân – Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt

Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được nghiên cứu và sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sản phẩm áp dụng những nguyên lý điều trị của Đông y khi đưa dưỡng chất vào sâu trong cơ thể và khắc phục từ gốc rễ của vấn đề sinh lý.

Thành phần chính của Mãnh lực Trường Xuân
Thành phần chính của Mãnh lực Trường Xuân

Theo đó, Đông y quan niệm thận là nơi tàng tinh, sinh tinh, ích tủy, chủ về sinh lý của cả nam và nữ giới. Khi thận khỏe sẽ cho sinh lực dồi dào, sức khỏe tình dục và sinh sản tốt. Ngược lại, khi thận hư, thận yếu sẽ khiến cả nam và nữ suy giảm ham muốn tình dục.

Do đó, để khắc phục các vấn đề sinh lý nam, y học cổ truyền chủ cung cấp các dược chất từ thảo dược thiên nhiên vào sâu bên trong cơ thể. Nhằm giúp khắc phục và tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ chính khí, giúp lưu thông máu huyết, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm từ gốc.

Hiệu quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân
Hiệu quả theo lộ trình sử dụng Mãnh lực Trường Xuân

Mãnh lực Trường xuân là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại thảo dược được mệnh danh “khắc tinh” với các vấn đề nam khoa như: đông trùng hạ thảo, nấm tỏa dương, dâm dương hoặc, ba kích, nhục thung dung, nhung hươu…

Trải qua quá trình nghiên cứu dài ngày, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc đã “khám phá” ra công thức vàng ghi lại tỷ lệ kết hợp hoàn hảo các loại thảo dược kể trên, mang tới công dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực chon nam giới.

Với công dụng giúp bổ thận, tráng dương, cường sinh lực đến từ thành phần thảo dược tự nhiên, Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc đã nhận được đông đảo sự tin tưởng của các quý ông trong hành trình khôi phục bản lĩnh phái mạnh. Sản phẩm từng được giới thiệu trên chương trình Hãy chọn giá đúng trên Kênh VTV3 cũng như xuất hiện trên nhiều trang tin, báo chí uy tín:

Báo chí đưa tin về Mãnh lực Trường Xuân
Báo chí đưa tin về Mãnh lực Trường Xuân

Ngoài ra, Mãnh lực Trường xuân cũng là sự lựa chọn số 1 của nam diễn viên nổi tiếng Nguyễn Hải – người thể hiện thành công vai diễn lão Chấn – chủ nhà chứa “Động Thiên Thai” trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Sau khi trải nghiệm sản phẩm thành công, nam diễn viên đã chia sẻ những cảm nhận cá nhân như sau:

“Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm Đông y được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên tôi rất yên tâm, không lo bị tác dụng phụ như nhiều sản phẩm khác. Sau 10 ngày dùng, các triệu chứng đi tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối của tôi gần như không còn nữa. Phong độ của tôi cũng khôi phục đáng kể, tinh thần phấn chấn, hăng say lao động là nhờ có Mãnh lực Trường xuân đấy các bạn ạ!”

Dưới đây là một số thông tin chi tiết xoay quanh Mãnh lực Trường xuân: Chìa khóa vạn năng giúp quý ông trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ:

Thành phần:

  • Sâm cau
  • Tỏa dương
  • Dâm dương hoắc
  • Ba kích
  • Nhục thung dung
  • Phúc bồn tử
  • Đỗ trọng
  • Thỏ ty tử
  • Tang phiêu tiêu
  • Tục đoạn
  • Câu kỷ tử

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay.

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho người yếu sinh lý, chức năng thận suy giảm, thận hư, thận yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Dùng cho người tê nhức chân tay, tiểu đêm nhiều lần.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, sau khi ăn 30 phút.
  • Mỗi lần dùng từ 6 – 8 viên hoàn.

MUA MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN CHÍNH HÃNG TẠI HOTLINE 0983684155

2. Khang Dược New – Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý

Khang Dược New là sản phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng, có thương hiệu 14 năm trên thị trường của công ty Nam Dược – đơn vị dược phẩm đầu tiên được Thủ tướng 2 lần trao tặng giải thưởng danh giá “Giải vàng Chất lượng Quốc gia”.

Công thức của Khang Dược New là sự kết hợp giữa các tinh hoa dược liệu trong tự nhiên từ rừng (Bá Bệnh, Sâm Cau, Dâm Dương Hoắc) và biển (Sá Sùng, Hàu Biển). Đặc biệt, đây là công thức đầu tiên khai thác tác dụng của Sá Sùng – “vàng ròng” của biển cả với những công dụng tuyệt vời dành cho nam giới, được các quý ông “săn lùng” trong nhiều năm trở lại đây. Khang Dược New có tác dụng giúp tăng tiết testosterone, tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý, làm chậm mãn dục nam; đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, hướng đến phục hồi sinh lực và sức khỏe toàn diện cho phái mạnh.

Khang dược nam dược

Đặc biệt, Khang Dược New hoàn toàn từ thảo dược, không chứa các loại biệt dược giúp cường dương cấp tốc nên không gây tác dụng phụ, không gây lệ thuộc, sử dụng lâu dài sẽ mang lại hiệu quả bền vững.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KHANG DƯỢC NEW:

  1. Là công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp các dược liệu quý trong tự nhiên từ rừng và biển cho hiệu quả cao, an toàn và bền vững.
  2. Sản phẩm vinh dự nhận giải “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019
  3. Khang Dược New là sản phẩm nổi tiếng, có thương hiệu 14 năm trên thị trường.
  4. Sản phẩm của công ty Nam Dược (doanh nghiệp dược phẩm đầu tiên được thủ tướng 2 lần trao tặng giải thưởng danh giá “Giải vàng Chất lượng quốc gia”).

Với ưu điểm là an toàn và mang lại hiệu quả bền vững, Khang Dược New nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng và giới chuyên gia.

Thành phần

  • Sá sùng
  • Hàu biển
  • Dâm Dương Hoắc
  • Sâm Cau
  • Bá Bệnh

Công dụng của Khang Dược:

Khang Dược được chiết xuất từ 5 dược liệu quý trong tự nhiên là Sá Sùng, Hàu Biển, Bá Bệnh, Sâm Cau, Dâm Dương Hoắc, giúp:

– Giúp tăng tiết testosterone, giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý

– Làm chậm mãn dục nam.

Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt

TPCN Khang dược bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý

Cách sử dụng Khang Dược: 

Với người thận yếu, thiếu hụt nội tiết tố nam uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên. An toàn, có thể sử dụng thường xuyên.

Giá bán tham khảo: Khang Dược đang được bán với giá 280.000 VNĐ/hộp x 30 viên.

MUA NGAY KHANG DƯỢC GIÁ TỐT NHẤT tại: https://phongdonamgioi.com

Hiện nhãn hàng Khang Dược đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: MUA 6 TẶNG 1 – Tặng ngay 1 hộp Khang Dược trị giá 280.000 VNĐ cho khách hàng đã mua 6 hộp và nhắn tin mã cào đến cho tổng đài.

Chi tiết xem tại:

https://phongdonamgioi.com/chuong-trinh-uu-dai-dac-biet-mua-6-tang-1-tiet-kiem-280k/

Khang dược mua 6 tặng 1

3. Mãnh Lực Khang – Bổ thận cường dương

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương thích hợp với nam giới suy giảm chức năng sinh lý, ham muốn thấp và thường xuyên xuất tinh sớm. Đây là dược phẩm của Công ty cổ phần Đông Dược Vạn Sinh và đã được nghiên cứu bởi Công ty cổ phần dược TRUEPHARMCO.

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, không phải là thuốc
Mãnh Lực Khang sản phẩm giúp bồi bổ lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Sản phẩm nhận được những đánh tích cực từ người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thông tin đó tại chi tiết nội dung: Mãnh Lực Khang chúng tôi có cập nhật tổng hợp

Thành phần chính trong sản phẩm:

  • Nhục thung dung
  • Dâm dương hoắc
  • Đông trùng
  • Cây bá bệnh
  • Tinh chất nhân sâm
  • Ba kích tím

Cách sử dụng:

  • Dùng thuốc bằng đường uống trước khi ăn 30 phút
  • Sử dụng 1 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán:

  • 890.000 đồng / lọ x 60 viên.

>> MUA NGAY MÃNH LỰC KHANG CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

4. Kichmen 1H – Tăng cường chức năng bồi bổ sinh lý nam

Kichmen 1H là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng chính tăng cường sinh lực nam. Sản phẩm là dược phẩm của Công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh và được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.

Công dụng của viên uống Kichmen Plus là bồi bổ sức khỏe, kích thích ham muốn tình dục, tăng sản xuất hormone testosterone, bồi bổ thận, tráng dương và cải thiện tuần hoàn máu.

thuốc bổ thận tráng dương
Kichmen Plus là dược phẩm của Công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh

Thành phần chính trong viên nang Kichmen Plus:

  • Bạch tật lê
  • Lộc nhung
  • Nhục thung dung
  • Dâm dương hoắc
  • Ngài tằm đực
  • Ngũ vị tử

Liều lượng sử dụng:

  • Dùng trước khi quan hệ: 2 – 4 viên 60 phút trước khi quan hệ
  • Dùng mỗi ngày: 1 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – tối) sau khi ăn

Giá thành sản phẩm:

  • 89.000 đồng / bộ sản phẩm.

>> MUA NGAY KICHMEN CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

5. Cường dương ngựa thái – Kéo dài thời gian quan hệ tức thì sau 30p sử dụng Thái Lan

Thuốc cường dương Ngựa Thái (thuốc con ngựa Thái) là sản phẩm tăng cường sinh lý của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – Thái Lan. Sản phẩm được mệnh danh top 1 tăng cường sinh lực Thái Lan và có mặt trên thị trường Việt Nam được hơn 10 năm, có tác dụng hiệu quả nên được quý ông ưa chuộng.

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg. Tuy nhiên, cường dương Ngựa Thái 9800mg ít được sử dụng do hàm lượng quá cao và dễ gây tác dụng phụ nên không được sử dụng nhiều.

 

Thuốc ngựa thái được bào chế từ thảo dược quý tăng cường sinh lực phái mạnh như Boschniakia rossica, Nhung hươu, Sealwort, Nấm Malta, Bạch chỉ, nhân sâm, Sơn trà, Đông trùng hạ thảo, Cistanche, …

Tác dụng tuyệt vời của ngựa thái

Cường dương Ngựa Thái là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lực và cải thiện hiệu quả yếu sinh lý nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng viên uống trước khi quan hệ 15 – 30 phút có thể:

  • Tăng ham muốn quan hệ tình dục
  • Tăng khả năng cương cứng dương vật giúp quan hệ lâu hơn
  • Kéo dài thời gian quan hệ lên 15-30p tùy cơ địa
  • Ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp quý ông tự tin mạnh mẽ như ngựa chiến.
  • Tăng khoái cảm cho cả nam và nữ khi “ân ái”.

Thuốc ngựa thái có giá bao nhiêu trên thị trường?

Thuốc cường dương Ngựa Thái có giá bán dao động khoảng 450.000 đồng/hộp gồm 10 viên nén. Tuy nhiên, giá thành thực tế có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm và cơ sở kinh doanh. Để được tư vấn cụ thể về giá bán của loại thuốc này, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

Ngựa thái thật và giả. Cách nhận biết

6. JaPan TengSu

Japan Tengsu là sản phẩm hỗ trợ cường dương nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Japan Tengsu được ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, ít có tác dụng phụ, dùng được cho người tăng huyết áp.

Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga của Nhật Bản và được nhập khẩu, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào Việt Nam.

Thuốc cường dương Japan Tengsu giúp phái mạnh tăng sản sinh hormone testosterone nội sinh. Từ đó tăng khả năng và bản lĩnh cậu nhỏ, đảm bảo chất lượng cuộc yêu được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra Japan Tengsu tăng lưu thông máu tới dương vật và giúp “cậu ấm” đạt được chất lượng cương cứng nhanh nhất.

Japan Tengsu cường dương của Nhật bản

Cường dương Japan tengsu được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam có tem chống hàng giả.

Thành phần cường dương Japan Tengsu

Cường dương japan tengsu được bào chế từ các thành phần từ thảo dược 100%: Ba kích, khiêm thục nam, tang phiêu diêu, cao quy bản, dâm dương hoắc…

Dưới công nghệ bào chế hiện đại Nhật Bản, Japan Tengsu có tác dụng rất nhanh trong việc cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới. Sử dụng 1 viên trước quan hệ 30p cũng có thể khiến cậu ấm mềm nhũn cũng ngóc đầu dậy chào cờ sung sức.

7. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được giới chuyên gia hàng đầu về YHCT đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực. Bài thuốc đã chứng minh được hiệu quả cao khi ứng dụng trong điều trị các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

vtv-news Uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc được nhiều báo chí đưa tin về hiệu quả vượt trội

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được nhiều nam giới săn lùng và được các chuyên đánh giá cao là bởi đây là bài thuốc Cung Đình đầu tiên được kế thừa, chắt lọc tình hoa tinh túy của nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý chuyên dùng cho Vua chúa thời xưa.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, đồng thời cũng là người nghiên cứu và phát triển hoàn thiện bài thuốc cho biết: Nguồn gốc gây ra các bệnh sinh lý ở nam giới đó là do chức năng lục phủ ngũ tạng mất cân bằng, đặc biệt là tạng thận. Khi thận dương – thận âm mất cân bằng sẽ dẫn đến cơ thể suy nhược, sức khỏe tụt dốc, chức năng sinh lý suy giảm.

Chính vì vậy muốn tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực bền vững thì nhất định phải bổ thận tráng dương từ bên trong.

Dựa theo nguyên lý đó, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện NC & PT Y dược Cổ truyền Dân tộc đã nghiên cứu, phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, đặc trị hiệu quả các bệnh sinh lý nam tận gốc.

Uy Long Đại Bổ với cơ chế hoàn hảo 4 trong 1 thông qua kết hợp 4 bài thuốc:

  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm
  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn.
Thành phần của uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ được chắt lọc từ hơn 30 loại dược liệu quý

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được làm từ hơn 30 loại dược liệu quý với 1 số thành phần chính như:

  • Nhung hươu Siberia
  • Ngài tằm đực
  • Sâm Ngọc Linh
  • Nhục thung dung
  • Dâm dương hoắc
  • Ba kích
  • Thục địa
  • Đỗ trọng

Công dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Tăng cường sinh lý, sinh lực cho phái mạnh.
  • Bổ thận, tráng dương, ngăn chặn quá trình mãn dục sớm ở nam giới
  • Chữa đau lưng, tiểu đêm, đổ mồ hôi chân tay
  • Điều trị hiệu quả các bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương …
  • Điều trị chứng tinh trùng ít, tinh trùng yếu
  • Những ai nên sử dụng Uy Long Đại Bổ?
  • Tất cả các nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý
  • Người muốn bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe
  • Nam giới muốn ngăn chặn quá trình mãn dục sớm

Cách dùng

Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ có cách dùng khác nhau. Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ có hướng dẫn và chỉ định cách dùng thuốc cụ thể.

Bài thuốc uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ được chia thành 4 bài thuốc nhỏ

Giá bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc nhỏ, tuy nhiên không phải nam giới nào gặp phải các vấn đề về sinh lý cũng cần sử dụng đủ cả 4 bài thuốc. Tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng 2 , 3 hoặc cả 4 bài thuốc. Chính vì vậy chi phí thuốc Uy Long Đại Bổ cho mỗi trường hợp cụ thể là khác nhau

Để được tư vấn cụ thể về Uy Long Đại Bổ tại đơn vị Nhất Nam Y Viện, các bạn có thể đến trực tiếp đơn vị tại địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 đường Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Hoặc liên hệ hotline: 024.8585.11020923 42 11020925 4211 02 để được hỗ trợ nhanh nhất.

8. Bổ thận TW 3 giúp bổ thận – cố tinh

Bổ thận TW 3 là viên uống bồi bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe của nam giới. Sản phẩm là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3.

Thành phần chính trong viên uống Bổ thận TW 3 là nhung hươu và nhân sâm, có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng cường chức năng thận, làm chậm quá trình mãn dục nam và hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh, giảm ham muốn tình dục,…

Ngoài ra, viên uống Bổ thận TW 3 còn được sử dụng cho phụ nữ với công dụng điều hòa kinh nguyệt, bồi bổ chức năng thận, hỗ trợ cải thiện tình trạng da nám sạm và thiếu sức sống.

thuốc bổ thận tráng dương
Bổ thận TW 3 giúp bồi bổ thận ở cả nam giới và nữ giới

Thành phần chính trong viên uống Bổ thận TW 3:

  • Thục địa
  • Ba kích
  • Nhung hươu
  • Nhân sâm
  • Câu kỷ tử
  • Cao ban long
  • Đảng sâm
  • Liên nhục
  • Cẩu tích
  • Đỗ trọng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng trước khi ăn 30 phút
  • Liều điều trị: Sử dụng 2 – 3 viên/ 2 lần/ ngày
  • Liều duy trì: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Liều dự phòng: Sử dụng 1 – 2 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán Bổ thận TW 3:

  • Giá bán tham khảo: 130 – 150.000 đồng/ lọ x 30 viên nang cứng

Theo đánh giá từ người dùng, sử dụng viên uống Bổ thận TW 3 thường xuyên có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh thận yếu, tăng cường sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý ở cả nam lẫn nữ giới.

9. Bổ thận tráng dương – Bổ thận PV

Bổ thận PV là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang mềm với 100% thành phần từ thiên nhiên.

Tác dụng chính của Bổ thận PV là bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt và hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, sản phẩm được dùng cho phụ nữ gặp phải tình trạng thận âm hư (rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều, tiểu nhiều lần,…).

Với nguồn gốc rõ ràng và thành phần lành tính, Bổ thận PV trở thành một trong những viên uống bổ thận tráng dương uy tín và được sử dụng phổ biến trên thị trường.

thuốc bổ thận tráng dương
Bổ thận PV là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh

Thành phần chính của Bổ thận PV:

  • Dâm dương hoắc
  • Nhục thung dung
  • Câu kỷ tử
  • Ba kích
  • Đỗ trọng
  • Xà sàng tử
  • Sơn thù
  • Nhục quế
  • Phục tử
  • Sơn thù

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống thuốc cùng với nước ấm và dùng cách xa bữa ăn
  • Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Bổ thận PV có giá bán dao động từ 110 – 120.000 đồng/ hộp 30 viên nang mềm

10. Bổ thận tráng dương Dưỡng Thận Khang

Dưỡng Thận Khang là thực phẩm chức năng KHÔNG PHẢI THUỐC, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ cao Nanofrance. Sản phẩm được phát triển dựa trên bài thuốc Đông y cổ truyền với tác dụng bổ thận, cải thiện tình trạng thận hư, thận yếu và giảm nhanh một số triệu chứng như tê mỏi, đau lưng, mỏi gối và tiểu nhiều lần.

Dưỡng Thận Khang không chỉ thích hợp với nam giới mà còn được sử dụng cho nữ giới suy giảm chức năng sinh lý và gặp phải tình trạng khô rát khi quan hệ.

thuốc bổ thận tráng dương
Thuốc bổ thận tráng dương Dưỡng Thận Khang chứa thành phần chính là nhung hươu, linh chi, ba kích,…

Thành phần chính trong viên uống Dưỡng Thận Khang:

  • Linh chi
  • Nhung hươu
  • Đông trùng hạ thảo
  • Dâm dương hoắc
  • Đương quy
  • Ba kích
  • Cam thảo
  • L-lysine
  • Ginkgo Biloba
  • L-arginine HCl

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên/ lần
  • Dùng 1 – 2 lần sau khi ăn
  • Tránh sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và người chuẩn bị phẫu thuật

Giá thành Dưỡng Thận Khang:

  • Dưỡng Thận Khang được bán với giá khoảng 215 – 250 000 đồng/ hộp x 30 viên

Xem thêm: Điểm danh 12 Thuốc tăng cường sinh lý nam nhiều người dùng nhất

11. Lục Vị Địa Hoàng Hoàn Traphaco

Lục Vị Địa Hoàng Hoàn là dược phẩm của Công ty cổ phẩn Traphaco. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc cổ phương của Lương y Trương Trọng Cảnh. Lục Vị Địa Hoàng Hoàn có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng thận, nâng cao chức năng miễn dịch và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do thận hư yếu.

thuốc bổ thận tráng dương
Lục Vị Địa Hoàng Hoàn được nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc cổ phương

Thành phần chính của sản phẩm Lục Vị Địa Hoàng Hoàn:

  • Sơn dược
  • Trạch tả
  • Thục địa
  • Phục linh
  • Sơn thù
  • Đan bì

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng bằng đường uống
  • Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày

Giá bán:

  • Lục Vị Địa Hoàng Hoàn có giá bán khoảng 60.000 đồng/ hộp x 10 viên

12. Bổ thận tráng dược Thận Khí Khang

Thận Khí Khang là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus và được phân phối bởi Công Ty Dược phẩm Tuệ Đức. Công dụng chính của sản phẩm là bồi bổ thận, phòng ngừa bệnh suy thận, giảm tần suất tiểu đêm, nâng cao sức khỏe và chức năng miễn dịch.

Thành phần chính của Thận Khí Khang:

  • Cao đỗ đen
  • Hà thủ ô đỏ
  • Cao quế chi
  • Cao cẩu tích
  • Cao cối xay
  • Cao cẩu tích

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 4 viên/ lần/ ngày
  • Dùng sau khi ăn 30 phút và dùng buổi tối trước khi ngủ
  • Nên sử dụng từ 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

Giá thành:

  • Thận Khí Khang 20 viên được bán với giá dao động từ 165 – 185.000 đồng
  • Thận Khí Khang 60 viên được bán với giá dao động từ 445 – 465.000 đồng

13. Thực phẩm chức năng cường dương – Xích Thố Vương

Xích Thố Vương là viên uống được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng tráng dương, bồi bổ thận và tăng cường sinh lực nam giới. Viên uống này là thực phẩm chức năng, sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn và được Công ty cổ phần Việt Đức phân phối chính thức trên toàn quốc.

ĐÂY LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÌ THẾ NHỮNG LỜI QUẢNG CÁO CHỮA BỆNH ĐỀU KHÔNG ĐÚNG

Viên uống Xích Thố Vương thích hợp với nam giới bị thận hư yếu, suy giảm hormone testosterone, ham muốn tình dục giảm, sức khỏe suy yếu và gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Thành phần chính của viên uống Xích Thố Vương:

  • Đỗ trọng
  • Cao bạch tật lê
  • Cao bá bệnh
  • Nhục thung dung
  • Lộc nhung
  • Ba kích
  • Câu kỷ tử
  • Nhân sâm
  • L-arginin

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng viên uống khi đói hoặc dùng trước khi quan hệ 2 giờ đồng hô
  • Liều dùng điều trị: Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – chiều) trong 4 – 6 tuần

Giá bán tham khảo:

  • Xích Thố Vương 20 viên nang có giá bán dao động từ 310 – 350.000 đồng/ hộp
  • Xích Thố Vương 60 viên nang có giá bán khoảng 650.000 đồng/ hộp

14. Tem ngậm Sentrip Chống xuất tinh sớm kéo dài quan hệ Hàn Quốc

Tem ngậm Sentrip là sản phẩm của công ty APS Global Co., Ltd – 1 trong những công ty nằm trong top chuyên về các dòng thực phẩm tăng cường sinh lý nam và được Bộ y tế Hàn Quốc kiểm định kiểm định an toàn, hiệu quả.

Sentrip được bào chế dưới dạng tem ngậm dưới lưỡi, chỉ cần 15 giây ngậm tem tan và ngấm vào phái mạnh bắt đầu cảm thấy được tác dụng của tem.

Tem ngậm Sentrip hàn quốc

Trong thành phần của tem ngậm Sentrip có chứa các thành phần sau đây:

  • 20mg Tadalafil
  • Tá dược vừa đủ: Nhung hươu, đông trùng, linh chi

Tác dụng sentrip kể đến đó là Tadalafil, hoạt chất này giúp tăng lượng máu đến dương vật nam giới giúp nam giới kéo dài cương cứng, ngăm chặn xuất tinh sớm. Tác dụng hoạt chất kéo dài từ 3 – 5 giờ, nên nam giới hoàn toàn tự tin “ân ái” mỗi khi sử dụng.

Công dụng tem ngậm sentrip

Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý thì đây là giải pháp nhanh mà hiệu quả bậc nhất hiện tại:

  • Tăng thời gian quan hệ từ 15 – 30p tùy vào cơ địa mà hoàn toàn an toàn, không tác dụng phụ.
  • Giúp dương vật trở nên cương cứng nhanh và lâu hơn nhờ vào tác dụng Tadalafil.
  • Tăng ham muốn, dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn. Đến khi dừng sử dụng sản phẩm thì dương vật vẫn duy trì hoạt động tình dục như bình thường.
  • Cải thiện các vấn đề sinh lý một cách nhanh chóng mà không khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi hay tim đập nhanh như một số sản phẩm khác.
  • Cải thiện được những biểu hiện của suy giảm sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, khó lên đỉnh, dương vật không cương lên được hoặc suy giảm ham muốn tình dục.

Vậy tem ngậm sentrip giá bao nhiêu? Bán ở đâu uy tín?

Hiện nay tem ngậm sentrip trên thị trường được xách tay về Việt Nam với giá khoảng 890k/hộp 10 tem. Quý ông nên mua cả hộp tránh mua lẻ bởi mua lẻ có thể dính phải sản phẩm đã hết hạn.

15. Thuốc bổ thận tráng dương Đỗ Minh Đường

Bài thuốc bổ thận tráng dương gia truyền của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được xem là giải pháp tăng cường sinh lực rất hữu hiệu dành cho quý ông. Do dòng họ có truyền thống bốc thuốc cứu người suốt 150 năm qua nghiên cứu bào chế với công thức lưu truyền qua 5 đời lương y, bài thuốc này không những cực kỳ an toàn mà còn mang lại hiệu quả nổi trội, đã được kiểm chứng trên hàng nghìn bệnh nhân.

Theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, muốn tiêu trừ bệnh tật, cần điều hòa lại cơ thể, cân bằng âm dương, bồi bổ nguyên khí, loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh, đồng thời tăng cao thể lực, đề kháng, chặn đứng khả năng bệnh quay trở lại.

Để có tác dụng tổng hòa toàn diện như vậy, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ bao gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ thận dương hoàn
  • Đại bổ thận

Giám đốc chuyên môn của Đỗ Minh Đường – lương y Đỗ Minh Tuấn từng dùng chính bài thuốc bổ thận tráng dương này để điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương cho rất nhiều bệnh nhân, trong đó có nghệ sĩ Lê Bá Anh – nam diễn viên nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như “Sóng ở đáy sông”, “Sống mãi với Thủ đô”, “Ngã ba thời gian”, “Bí mật Eva”, “Những ngón nến trong đêm”, “Sinh Tử”…

Xem thêm: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương Đỗ Minh Đường?

thuốc bổ thận tráng dương

Khi kiên trì sử dụng hết từ 1-3 liệu trình theo hướng dẫn của bác sĩ, người bệnh sẽ có tiến triển rõ rệt. Thuốc tác động rất sâu vào bên trong cơ thể, nhờ đó loại bỏ được tác nhân gây bệnh lý. Chức năng sinh lý được cải thiện đáng kể nhờ công dụng:

  • Bổ thận tráng dương
  • Cải thiện chức năng thận
  • Tăng chất lượng tinh trùng
  • Cải thiện nồng độ hóc-môn
  • Bồi bổ nguyên khí
  • Ổn định đường huyết, tăng thời gian cương cứng của dương vật…

Thành phần chính trong thuốc Nam bổ thận tráng dương Đỗ Minh Đường:

Cũng như tất cả các bài thuốc Đông y khác tại Đỗ Minh Đường, bài thuốc bổ thận tráng dương được bào chế từ nguồn dược liệu sạch 100% từ vườn dược liệu chuẩn GMP-WHO. Mỗi bài thuốc nhỏ là sự tổng hòa của 20-30 vị thuốc được mệnh danh là thần dược trong tăng cường sinh lý nam.

  • Dâm dương hoắc
  • Nhục thung dung
  • Đương quy
  • Ba kích
  • Phúc bồn tử
  • Cửu thái tử
  • Sa sàng tử
  • Kim anh tử
  • Ngũ vị tử
  • Đại thục địa
  • Hồ đào
  • Câu kỳ tử…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hồi xuân phục dương hoàn: Là rượu ngâm các vị thuốc. Mỗi bữa lấy 1 chén nhỏ, dùng trong bữa ăn
  • Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận: Hai loại thuốc này được bào chế dạng viên hoàn tiện lợi. Mỗi lần uống 10-15 viên (tùy tình trạng bệnh), dùng sau bữa ăn

Giá thành sản phẩm:

Khi đến Đỗ Minh Đường, người bệnh được miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám.

Giá thuốc đã được niêm yết rõ ràng theo quy định Bộ Y tế, không tăng giá bất thường. Thuốc chỉ được bán tại Đỗ Minh Đường.

Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người mà liệu trình điều trị sẽ khác nhau. Người bệnh nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được tư vấn chính xác về chi phí điều trị bệnh.

Đăng ký để được tư vấn về bài thuốc Nam bổ thận tráng dương của Đỗ Minh Đường qua số điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội) và 028 3899 1677 – 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh).


Banner Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Lưu ý khi dùng thuốc bổ thận tráng dương

Thuốc bổ thận tráng dương có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ chức năng thận và cải thiện sinh lực nam giới. Tuy nhiên để hạn chế rủi ro và tác dụng phụ khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số thông tin sau:

thuốc bổ thận tráng dương
Bên cạnh sử dụng thuốc bổ thận tráng dương, nam giới cần tập thể thao và ăn uống điều độ
  • Phần lớn các loại thuốc bổ thận tráng dương đều là sản phẩm hỗ trợ và không thể thay thế tác dụng của thuốc điều trị. Do đó trong những trường hợp cần thiết, nên chủ động thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Chức năng sinh lý của nam giới bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Bên cạnh việc sử dụng thuốc bổ thận tráng dương, nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ và tập thể dục thường xuyên.
  • Tránh quan hệ tình dục quá độ hoặc quan hệ không an toàn.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc bổ thận tráng dương không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Vì vậy bạn cần thận trọng trong việc chọn mua sản phẩm hỗ trợ.
  • Chủ động ngưng sử dụng thuốc nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như buồn nôn, tiêu chảy, nổi mề đay, phát ban,…
  • Tuân thủ liều lượng, cách dùng và thời gian sử dụng được in trên bao bì. Tuyệt đối không tự ý điều chỉnh liều lượng và tần suất dùng thuốc.
  • Chỉ sử dụng thuốc bổ thận tráng dương khi thể trạng và chức năng sinh lý suy giảm. Lạm dụng các sản phẩm này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 10 loại thuốc bổ thận tráng dương phổ biến trên thị trường. Trước khi sử dụng, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn cụ thể về liều lượng, thời gian và tần suất nhằm hạn chế rủi ro và các tác dụng phụ phát sinh.


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Ngoài 50 tuổi có nên sử dụng thuốc bổ thận?

Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho rằng, nam giới không nên lạm dụng những loại thuốc bổ thận tráng dương khi không thật sự cần thiết. Độ tuổi lão hóa và mãn dục của mỗi người là khác nhau. Chỉ khi thấy những biểu hiện như mệt mỏi, sinh khí yếu, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, cơ nhão… nam giới mới cần nghĩ đến việc sử dụng thuốc bổ trợ.

Bác sĩ Hồng khuyến cáo quý ông không được phép tùy tiện sử dụng các loại thuốc tân dược trong lĩnh vực này. Bởi thuốc Tây y thường bổ sung testosterone ngoại sinh vào cơ thể nên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. “Khi thấy những dấu hiệu của mãn dục, quý ông cần đến các phòng khám chuyên khoa nam học để xét nghiệm, tư vấn và điều trị, dùng và lạm dụng thuốc không đúng sẽ khiến tình trạng bệnh nặng hơn”, bác sĩ cho biết.

Có nên dùng thuốc đông y giúp bổ thận tráng dương?

Trong trường hợp chưa có điều kiện đi thăm khám, cũng theo bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho rằng: quý ông chỉ nên dùng những loại thuốc Đông y giúp kích thích cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam – testosterone nội sinh.

Các sản phẩm đó tuy công hiệu khá chậm nhưng cho tác dụng lâu dài và tính độc ít. Các loại thảo dược như bá bệnh, linh chi, nhân sâm đều có khả năng tăng khả năng sinh lý cho nam giới, cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và tình dục một cách tự nhiên.

Bác sĩ đưa ra khuyến cáo gì giúp người bị yếu thận?

Dưới đây là một số lưu ý khi quý ông chọn và dùng sản phẩm bổ thận tráng dương, theo khuyến cáo của Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức:

– Không tùy tiện sử dụng thuốc Tây y. Ngay cả khi chọn uống Đông y cũng cần sử dụng loại đã được chứng minh là an toàn qua nghiên cứu lâm sàng và được sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế.

– Không lạm dụng thuốc: Mãn dục là quá trình lão hóa tự nhiên nên con người không thể tránh được. Việc dùng thuốc chỉ có tác dụng bổ trợ, tăng khả năng sinh lý chứ không thể đưa con người trở lại như thời trai trẻ. Do đó, khi dùng, người bệnh cần kiên nhẫn theo phác đồ điều trị, tránh lạm dụng.

– Không ỷ lại thuốc: Song song với quá trình dùng thuốc, quý ông cần tăng cường rèn luyện thể dục, ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh.

– Trong những trường hợp mắc các bệnh khác như tim mạch, tiểu đường… khi dùng thêm bổ thận tráng dương, quý ông cần tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nếu không, nam giới chỉ được sử dụng những loại giúp tăng tiết nội tiết tố nam một cách tự nhiên, điều đó cũng nâng cao sức khỏe góp phần đẩy lùi biến chứng của các bệnh chuyển hóa.

Nguy hại khi tự dùng thuốc bổ thận, tráng dương?

Thuốc “bổ thận, tráng dương” của y học cổ truyền (YHCT) được dùng là những bài thuốc, vị thuốc chỉ được dùng để chữa các chứng bệnh mang tính chất “thận dương hư suy”, còn thuốc dùng trong Tây y gọi là thuốc trị “rối loạn cương”. Cả hai loại thuốc này nếu dùng tùy tiện có khi chỉ gặp sự nguy hại khôn lường.

Hầu hết các loại thuốc bổ thận, tráng dương của YHCT và Tây y nói chung, nếu là thuốc thật sự và dùng thuốc đúng cách, có thể cho tác dụng giúp cho nam giới tăng cường sinh lực, sung mãn hơn trong việc sinh hoạt giường chiếu. Trong đó, có thuốc bổ thận có tác dụng bổ sung kích thích cơ thể sinh ra nội tiết tố nam testosterone, đây là một loại nội tiết tố chính trong cơ thể có khả năng giúp nam giới sản sinh ra lượng tinh dịch nhiều hơn và tăng cường ham muốn giường chiếu.

Bình luận (107)

  1. Bá Chí Khiêm says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi giao tiếp rượu bia, thuốc lá cộng với chế độ ăn uống thất thường khiến tôi bị strress, sức khỏe của tôi giảm sút rõ rệt.Chuyện chăn gối vợ chồng vì thế cũng bị ảnh hưởng, tôi không còn ham muốn với vợ nữa không phải vì hết yêu vợ có người khác bên ngoài mà tự dưng cơ thể tâm trạng không muốn gần gũi vợ.Không biết đấy là triệu chứng của bệnh gì không mọi người, để tình trạng này kéo dài thì nguy mất.

    1. THắng says: Trả lời

      Tôi đang dùng sâm nhung bổ thận tw3 nhưng uống được 2 hộp rồi sao gần vợ còn thấy sợ hơn là thế nào.Trên bảo dưới vẫn không nghe đâu các ông ạ.Buồn.Trước tôi ra trận hào hứng lắm không hiểu áp lực công việc nhiều hay sao mà người mệt mỏi lắm vợ sờ đến người là trốn tránh, không muốn gần gì cả

    2. hoạt mỹ tóc says: Trả lời

      tôi thì được người quen giới thiệu cho thuốc mãnh lực trường xuân cũng nói ở trên đấy nhưng chưa có thời gian đi khám.Có khi mai phải đến khám xem thế nào.dạo này hay bức xúc với vợ.Mà cũng đụng đến chăn gối là sợ.Mấy thằng bạn dùng bảo thấy ổn.

  2. Nan Giải Quyết says: Trả lời

    Mấy hôm nay tôi mới để ý mỗi lần sinh hoạt vợ chồng xong là tôi thấy cảm giác mệt mỏi mà tôi hay bị đau lưng. Như vậy có phải là biểu hiện của yếu thận yếu sinh lý không mọi người?

    1. Mã Huynh Đệ says: Trả lời

      Uh công nhận anh nên đi khám thì tốt nhất, vì lại giống tui trước đây. Mới đầu cũng thấy vậy rồi sau đấy thấy thời gian quan hệ giảm dần. Đi khám thì bác sĩ bảo bệnh yếu sinh lý do suy giảm hocmon nam giới và thận yếu

    2. Nan Giải Quyết says: Trả lời

      Thật là bị bệnh thật, anh bạn đã điều trị bằng thuốc gì chưa? có khỏi được bệnh hay không?

    3. Mã Huynh Đệ says: Trả lời

      May tôi có tìm hiểu trên mạng và được biết bài thuốc mãnh lức trường xuân của thuốc dân tộc và điều trị kịp thời nên bệnh của tôi đã hết và đã trở lại thời võ hổ, chữ nhớ trước đây tôi không biết cứ đi mua thuốc mấy loại như bổ thận Tw hay bổ thận PV… để uống nhưng không có tác dụng như dùng mãnh lực trường xuân đâu, anh tham khảo bài viết này về cách điều trị yếu sinh lý này, đợt trước khi mua thuốc tôi tìm hiểu thấy được nhiều người phản hồi tích cực lắm nên mới chốt mua thuốc này, công nhận chuẩn thật https://www.chuyenkhoanamhoc.com/nhung-uu-diem-cho-thay-nen-den-trung-tam-thuoc-dan-toc-de-giai-quyet-van-nan-yeu-sinh-ly.html

  3. TRinh Thực says: Trả lời

    Mà cho tôi hỏi, tôi năm nay 41 tuổi không rượu chè, không thuốc lá, thi thoảng mới nhậu nhẹt bạn bè bữa. Có 1 vấn đề là tôi không làm hài lòng vợ tôi về chuyện phòng the. Khi vừa gần vợ chưa được lâu dương vật của tôi xỉu, không ngóc đầu dậy, tôi phải dùng thuốc xịt để làm cứng dương vật và mới có thể quan hệ tiếp nhưng không thật sự thỏa mãn lắm. Không biết có cách nào có thể giúp được tình trạng này của tôi không?

    1. TRần Gia Hưng says: Trả lời

      Anh TRịnh Thực ơi, uống xích thố vương nhé, tôi cũng đang uống thấy cũng ổn hơn rồi đấy mỗi tội uống xong tôi cứ hay bị chóng mặt

    2. Võ Phi says: Trả lời

      Hay ông mua ba kích về ngâm rượu uống đi ông, tôi cũng ngâm mấy bình để thi thoảng yếu lại uống.Giờ ngày nào cũng duy trì uống 1-2 chén

    3. Hùng Bình Minh says: Trả lời

      Tôi cũng nghe nói rượu ngâm ba kích là chuẩn trị mấy cái này của anh em, bác nghiên cứu ngâm thử xem sao.Ông trưởng phòng kế hoạch bên cạnh cũng đang dùng loại đó vừa sáng nay nhận ship hộ xong.Thấy bảo uống thuốc đấy ổn nhưng phải kiêng khem mới tác dụng tốt được nhé

  4. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời

    TRước tôi cũng bị xuất tinh sớm xong toàn ra mấy quầy thuốc tây mua bổ thận TW 3 giúp bổ thận – cố tinh kéo dài thời gian và mấy loại như bổ thận tráng dương – bổ thận PV, tem ngậm Sentrip, các loại thuốc tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Tôi uống thời gian đầu còn hiệu quả nhưng sau ấy tôi cảm giác như tình hình càng ngày càng tệ, nhiều khi còn như bị liệt dương ấy, còn không cương cứng được nên tôi dừng luôn không dùng mấy loại đấy nữa. May tôi tìm hiểu trên mạng thấy nhiều người điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khỏi quá nên cũng tìm hiểu rồi hỏi thăm thông tin về bên này. Mà tôi ngại đến khám nên gọi điện bác sỹ tư vấn xong gửi thuốc về tận nhà cho tôi. Tôi giờ uống được tầm tháng rưỡi, thấy cũng kha khá hơn được rồi, bác bảo ok thì 3 tháng là hàng họ ngon nghẻ. Đến nay uống hết 2 tháng thuốc rồi mà khỏe như thanh niên.

    1. Bảo Ngọc Đỗ says: Trả lời

      Ui bài thuốc này hiệu quả thế hả anh, để em nghiên cứu cho chồng đến đây khám lấy thuốc xem chứ mỗi lần quan hệ là phải chịu cái cảnh khổ sở cả vợ lẫn chồng kinh khủng, lão chồng em ấy hay bị xuất tinh sớm nên em có bao giờ biết cảm giác lên đỉnh nó là thế nào đâu

    2. THị THảo Lê says: Trả lời

      Chồng các chị uống thuốc bổ thận tráng dương Đỗ Minh Đường thấy thế nào rồi ạ, chồng em sau khi uống hết 2 liệu trình quan hệ trở lại như cái thời lúc còn yêu rồi, mỗi lần lâm trận em hào hứng lắm, phê phải biết, bao lâu nay mới tìm lại được cảm giác. ahihi

    3. Lys123@gmail.com says: Trả lời

      Mà bài thuốc này có đắt không chị, trong thời gian uống có phải kiêng việc quan hệ không?

    4. Lương Chiêu says: Trả lời

      Tui đang dùng thuốc Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận dương hoàn được 10 ngày rồi mà chưa thấy tác dụng gì, tui đang thấy nản dần

    5. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời

      đây là bài thuốc đông y điều trị bệnh nên phải cần có thời gian chứ có phải thuốc kích thích đâu mà có tác dụng ngay được bác ơi nên 10 ngày chưa có tác dụng là đúng rồi , trước tôi uống sang tháng thứ 2 mới bắt đầu ngấm thuốc bắt đầu mới cải thiện dần dần đó . như trước tôi uống rượu ngày 1 lần trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng uống khoảng 2 đến 3 ly vừa vừa .bài thuốc dòng họ này hiệu quả đó lên bác cố gắng kiên trì điều dần dần, cần thêm thông tin gì thì anh chị tham khảo bài này nhé https://www.chuyenkhoanamhoc.com/dau-hieu-va-bieu-hien-cua-benh-yeu-sinh-ly.html

    6. Long says: Trả lời

      Thật tôi cũng nghĩ vậy chứ sử dụng mấy loại thuốc kích thích chỉ được lúc đấy xong lại đâu vào đấy và sử dụng lâu dài sinh lý bị suy giảm đó . Thà điều trị bằng bài thuốc đông y chậm nhưng mà chậm chắc còn hơn, chẳng phải lo gì ảnh hưởng tới sức khoẻ hết.

  5. Thịnh Tò says: Trả lời

    Tui gần 40 tuổi, thường xuyên phải tiếp khách, công việc bận hay phải thức khuya nhưng tôi không hút thuốc. Trước nay tình trạng của tôi đã không được tốt nhưng nay tôi cảm thấy ngày càng tồi tệ, cậu nhỏ không thể cương cứng, xỉu nhanh và xuất tinh rất nhanh. Vợ tôi mua cho một số loại thuốc bổ thận tráng dương để uống và uống rượu ba kích nhưng tôi cảm thấy sự thay đổi không nhiều, khi sử dụng hay bị buồn ngủ. Tôi có uống một số loại thuốc kích thích thì có tiến triển lúc đó nhưng sau mệt mỏi và đau đầu kinh khủng. Không biết có cách nào để giúp tôi lấy lại phong độ với, chứ cứ thế này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống vợ chồng.

  6. Ngân k2 says: Trả lời

    Trước chồng em dùng mấy loại thuốc tây như bổ thận PV hay Kichmen 1H, vì chồng em dùng hay quên uống thuốc lắm cứ phải nhắc nhờ suốt ấy nên chắc thế mà không thấy hiệu quả mấy. Đợt này thì chuyển sang dùng bài thuốc mãnh lực trường xuân, là thuốc đông y công nhận mất nhiều thời gian thật, nên là em còn phải đặt báo thức căn ke để nhắc chồng em uống thuốc hoài, cũng nhờ thế mà thấy mấy nay bắt đầu hàng họ ok hơn rồi đấy các chị em ạ, nên là 2 vợ chồng đang rất khí thế chữa bệnh đây, thuốc này thì tốt nhưng ai mà nản, không kiên trì uống thuốc đủ với đúng liều thì không khỏi bệnh được đâu.

    1. Cẩm Vân says: Trả lời

      Thì giờ muốn khỏi bệnh thì chẳng có cái gì dễ dàng mà khỏi được bệnh đâu, chồng mình hay uống cái thực phẩm chức năng cường dương kiểu xích thố vương, thấy cũng có tác nhưng nhưng quan hệ xong hay mệt và bị đau vùng lưng. Mình mới lo lắng lên mạng tìm hiểu về thuốc này thì họ nói uống nhiều sẽ có tác dụng phụ, sợ quá bảo chồng phải bỏ ngay. Bạn mình giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc chữa bằng đông y mình cũng không tin tưởng lắm nhưng chồng nó cũng đang uống thuốc ở đây có hiệu quả nên mới mua về cho chông đấy. May thế, chồng mình uống hấp thụ thuốc tốt đỡ nhanh hơn cả chồng đứa bạn. hihi, giờ hàng họ ngon lành sau thời gian bảo dưỡng rồi.

    2. Lựu Mama says: Trả lời

      Bài thuốc này có cải thiện được chất lượng tinh trùng không mấy chị, lão nhà em đi khám bác sĩ bảo vậy mà lo lắng quá. Nguyên nhân khiến vợ chồng em cưới nhau hơn 3 năm rồi chưa có con là đó, làm lão nhà em suy nghĩ mất ăn mất ngủ vì bệnh này đó, em thấy các chị bảo thuốc tốt nên em cũng muốn hỏi để mua về cho chồng em dùng xem có cải thiện được không

    3. Chu Hằnggg says: Trả lời

      Các chị có kinh nghiệm cho chồng dùng thuốc rồi thì cho em hỏi nhỏ tý ạ, dùng thuốc mãnh lực trường xuân này thì dùng loại viên hay thuốc rượu ngâm tốt hơn mọi người nhỉ, trước chồng em quan hệ khá lâu nhưng giờ hay bị xuất tinh sớm nên phải dùng bao cao su nên chồng em cứ kêu mất hết khoái cảm còn em thì đau rát. Chồng các chị dùng thuốc rồi cho em xin ý kiến

    4. Cẩm Vân says: Trả lời

      Anh nhà chị uống thuốc viên đến lọ thứ 2 bắt đầu có tác dụng, bác sĩ kê cho 3 tháng chưa uống hết thuốc nhưng thời gian quan hệ kéo dài hơn trước rồi, trung bình phải được 15p. Chị còn cảm thấy còn bảo sao khỏe hơn cả lúc chưa bị yếu sinh lý thế. haha vui vui

    5. Mỳ Hảo Hảo says: Trả lời

      Tôi thì thấy có người uống kết hợp cả 2 loại , có người cũng chỉ uống mỗi rượu ngâm. Quan trọng mình hấp thụ thuốc có tốt không, nhiều người hiệu quả nhanh, có dùng người 2 tháng là súng ống ngon lành, có người dùng hẳn 3-4 tháng mới ngon lại được

  7. Chu Hằnggg says: Trả lời

    Tôi mỗi khi gần gũi bạn gái là bị xuất tinh sớm, có lẽ 1 phần do trước đây tôi lạm dụng thủ dâm nhiều, không biết các thuốc bổ thận tráng dương này uống có hiệu quả với trường hợp của tôi không vậy?

    1. Cẩm Vân says: Trả lời

      Anh bạn tự sướng nhiều rồi làm cho thận yếu đó. Vì theo đông y thì thận là cơ quan liên quan đến chuyện chăn gối của đàn ông mà. Bạn nên tìm hiểu về thuốc tăng cường chức năng thận để cải thiện sinh lí tình dục của mình đi, ở trên có nhiều loại thuốc đông y tốt lắm đó mua về mà dùng.

  8. Lê Thành Huyên says: Trả lời

    Bây giờ trên thị trường nhiều loại thuốc, nguồn gốc chất lượng không rõ ràng, tôi điều trị đông tây y kết hợp đầy đủ mà chả thấy khá hơn, giờ muốn hỏi về thuốc uy tín mà hiệu quả nhất các anh em dùng rồi thì chia sẻ cho tôi với

    1. Cẩm Vân says: Trả lời

      Đàn ông cũng có nỗi khổ riêng. Mình mới 35 tuổi nhưng dạo gần đây cũng thấy chuyện quan hệ của 2 vợ chồng đang có vấn đề, cảm giác mình cũng đang mắc yếu sinh lý, cũng đang mua thuốc bổ thận PV về uống cũng thấy thuốc cũng có hiệu quả hơn chút, nhưng mới sử dụng được gần 1 tháng nên chưa dám chắc chắn điều gì cả

    2. Cao Văn Kiềm says: Trả lời

      À tôi hay nói xa nói gần nhưng tôi đây này bị thận yếu hay xuất tinh sớm mua bao nhiêu loại thuốc đông tây y chữa mà có khá hơn đâu, may mắn dùng thuốc mãnh lực trường xuân lại thấy cải thiện hơn nhiều, giờ đang dùng tháng thứ 2 rồi, đợt đi khám bác sĩ bảo uống tầm 3 tháng là ok, giờ đang chờ kết quả đây

  9. Nguyễn Bỉnh Khiêm says: Trả lời

    Giờ trên thị trường có nhiều thuốc lắm mà chẳng biết nên mua thuốc nào về sử dụng. Giờ quảng cáo thì hay nhưng cứ phải nhìn vào thực tế mới yên tâm được

  10. Louis Pham says: Trả lời

    Có chị em nào có kinh nghiệm hay bài thuốc nào chữa xuất tinh sớm không. Vợ chồng em cưới được gần năm rồi mà cái khoản kia của chồng em kém lắm, chưa kịp làm gì đã xong trận rồi. Em sợ nói ra chồng lại tự ái mà không chữa thì tình hình này bao giờ mới có bé được chứ ạ

    1. Tuyết Linh says: Trả lời

      Chị thử mua bổ sung thịt bò, hàu biển trứng gà cho chồng xem, trước chồng em cũng có thời gian bị như vậy, nhưng em cho ông dùng mấy cái thực phẩm này ông lại lấy lại phong độ ngay.

    2. Bùi Thị Kiều Trinh says: Trả lời

      Tuy chưa kết hôn nhưng bọn em cũng có quan hệ trước hôn nhân, cũng vì điều này mà em mới biết người yêu em bị yếu sinh lý, có lần em mới bắt đầu hôn và vuốt ve được 1 lúc là bạn trai em đã hạ cờ rồi. Em cũng tìm hiểu thì thấy mọi người chia sẻ nào là dùng mật ong trứng gà, ngậm gừng, em cũng bảo người yêu sử dụng rồi nhưng không thấy hiệu quả. Không biết là do không hợp hay sử dụng chưa đủ mà không thấy hiệu quả ạ.

    3. Shi Ning says: Trả lời

      Lão chồng nhà tôi cũng thế, cũng may còn được 2,3 phút nhưng thấy mấy chị em nói chuyện chồng toàn 20-25p mà thấy xấu hổ không dám nói. Cũng uống thuốc điều trị rồi lên mạng tìm hiểu rồi mua đồ về ngâm rượu cho ông uống mà tình trạng bệnh nó cũng không cải thiện được mấy, xong cũng thổ lộ với các chị em về khả năng của chồng thì được chia sẻ đến trung tâm thuốc dân tộc. Cũng nhờ thuốc ở đây mà chồng tôi lấy lại phong độ, nhu cầu sinh lý nó được giải tỏa thành ra tâm lí nó cũng nhẹ nhàng thỏa mái.

    4. Nguyễn Mạnh Hiếu says: Trả lời

      Gần đây chả hiểu có phải vì rượu chè nhiều không mà tôi thấy mình bị giảm khả năng khi sinh hoạt vợ chồng, cũng biết điều này ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, nhưng tôi cũng đi khám và sử dụng thuốc rồi mà không thấy cải thiện tình hình. Bạn cho chồng bạn dùng thuốc gì vậy, cho tôi xin thông tin được không?

    5. Shi Ning says: Trả lời

      Lúc đầu thì cũng bồi bổ bằng thực phẩm chức năng, không thấy cải thiện thì bảo đi khám rồi dùng thuốc ở viện rồi nhưng tình hình nó vẫn không tốt lên. Đến khi được giới thiệu qua bên thuốc dân tộc khám và điều trị thì được bác sĩ kê cho 1 bộ mãnh lực trường xuân, thấy bác sĩ bảo nó là kết hợp của 4 bài thuốc, nhưng chồng tôi bác sĩ kê dùng 3 loại thôi 2 thuốc uống với 1 bình rượu thuốc. Chồng tôi còn mắc chứng đi tiểu đêm, xương khớp thì cứ kêu nhức mỏi nhưng bây giờ thì khác rồi, thằng nhỏ của chồng tôi cương cứng tốt và thời gian bây giờ là tầm 15-20p tùy thể lực từng hôm so với trước kia chỉ 2-3p chồng tôi bây giờ lên mặt lắm, lần nào dở chứng đeo bao thì lâu hơn. Chồng tôi ảnh bảo quan hệ xong không bị đau lưng hay mệt mỏi, hết đi tiểu đêm, ăn uống ngủ nghỉ đều tốt hơn trước. và quan trọng là chồng tôi dừng thuốc hiện tại mọi chuyện vẫn rất ok phong độ không bị suy giảm như 1 số thuốc trước đây chồng tôi từng dùng. Cũng may được biết đến trung tâm sớm chứ nghe quảng cáo dùng roket hay mấy cái thực phẩm chức năng thì không biết bao giờ mới cải thiện được

  11. Nguyễn Mạnh Hiếu says: Trả lời

    Dùng kết hợp cả 4 loại thuốc à bạn Shi Ning ơi, chế sắc thuốc chắc phức tạp và mất nhiều thời gian lắm nhỉ?

    1. Shi Ning says: Trả lời

      Nghe nói 4 loại thì nhiều vậy thôi, chứ chồng tôi bảo dùng thuốc kết hợp 2 hay 3, 4 loại là tùy thuộc vào tình trạng thì bác sĩ kê thuốc. thuốc này nó không phức tạp hay mất nhiều công sức gì đâu, thuốc này nó bào chế dưới dạng viên hoàn rồi, như viên kẹo dừa ấy, uống thì pha với nước nóng cho tan ra rồi uống thôi, mình uống theo liệu trình của bác sĩ là được, dùng thấy hiệu quả với tiện lợi đấy, trên này nó cũng có bài chia sẻ về bài thuốc này đây, chị em quan tâm có thể vào đây tham khảo này
      https://www.thuocdantoc.org/manh-luc-truong-xuan-thang-chua-than-yeu.html

    2. Tuấn Anh Nhỏ Con says: Trả lời

      Chị ơi cho em xin địa chỉ được không, người yêu em nó chê em yếu, em dùng loại tem ngậm Sentrip vậy mà chỉ dùng mới có tác dụng, mà hôm nào không có thì không quá 3 phút.

    3. Shi Ning says: Trả lời

      Trước mình cho chồng khám điều trị ở biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội, bạn muốn mua thuốc thì qua khám trực tiếp tại cơ sở hoặc liên hệ với bác sĩ trao đổi tình hình bệnh qua số điện thoại (024)7109 6699 – 0983 684 155 để bác sĩ tư vấn lên liệu trình điều trị cho.

    4. Nakua Magato says: Trả lời

      Ngoài cơ sở này nó còn cơ sở nào khác không, muốn qua khám trực tiếp để trao đổi với bác sĩ mà không gần Hà Nội, chán quá nhỉ?

  12. Lê Phan Anh Tân says: Trả lời

    Tôi 28 tuổi dạo gần đây tôi thấy mới quan hệ 1-2 phút đã ra luôn, liệu dùng có phương pháp nào để khắc phục được không?

    1. Ri Ri says: Trả lời

      Thấy trên mạng quảng cáo nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý và chữa xuất tinh sớm đó bác, bác mua về dùng thử xem. Em đang dùng bổ trận tráng dương, dùng được 2 tuần nay rồi, thấy sung mãn hơn nhưng không biết uống hết hộp này nó có giữ được phong độ không hay cứ phải phụ thuộc vào thuốc thì chết.

    2. Hieu Klpl says: Trả lời

      Dùng thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ tạm thời thôi, tốn kém, có khi còn gây liệt dương nữa đó, cứ phải dùng thuốc uy tín đảm bảo hiệu quả điều trị mới yên tâm được vì cái này là bệnh rồi

  13. cu đông says: Trả lời

    gần đây em khi quan hệ với bạn gái em không kiểm soát được thời gian, thường là chưa đạt được cực khoái thì đã ra rồi, không biết tình trạng của em như vậy có phải là em bị yếu sinh lý hay là do thận của em suy giảm chức năng mà gây ra tình trạng như vậy không ạ.

  14. Alexis Rùa says: Trả lời

    Định dùng sâm Nhung Bổ Thận TW3 mà không biết có hiệu quả không, tôi thấy quảng cáo nhiều mà không biết có tốt như quảng cáo không, giờ thấy giới thiệu nào nào Sâm Nhung, bổ thận Pv, bổ thận tráng dương… nhiều quá mà không biết loại nào tốt hơn loại nào.

    1. Lực No.Pro says: Trả lời

      Thuốc này mình mua sử dụng cũng được tháng nay, thấy tiến triển tốt lắm, các bệnh lý về thận cũng cải thiện rất nhiều, đêm cũng ngủ ngon hơn, không còn phải dậy nhiều lần để đi vệ sinh nữa, còn vấn đề sinh lý thì mình thấy nó mới có cải thiện được chút ít.

    2. Huệ Búnn says: Trả lời

      Thuốc sâm nhung bổ thận TW3 mình đã mua cho chồng uống rồi. Thấy hiệu quả rõ rệt luôn nhất là về chuyện chăn gối nhé

    3. Hương Híp says: Trả lời

      Chồng mình 39 tuổi do tính chất công việc nên thường xuyên phải đi giao tiếp rượu bia, thuốc lá cộng với chế độ ăn uống thất thường khiến bị strress, sức khỏe giảm sút rõ rệt.Chuyện chăn gối vợ chồng vì thế cũng bị ảnh hưởng, không còn ham muốn với vợ nữa nên mình cũng mua thuốc sâm nhung bổ thận TW3 về cho uống nhưng mà chồng mình cũng mới uống được gần tháng nay nên chưa thấy cải thiện gì mấy, chắc phải dùng 1 thời gian nữa mới được

    4. hoangquanghuy1986@hotmail.com says: Trả lời

      Mấy loại này có loại có thành phần đông y nên nếu mọi người xác định dùng thì phải dùng lâu ngày, và làm theo bác sĩ, chứ vội vàng thì không sử dụng được đâu. Dùng theo liệu trình và có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý thì tác dụng thuốc mới nhanh được.

    5. Nôi Quang Vlog says: Trả lời

      Mình cũng có suy nghĩ giống bạn. Hoặc không mấy người có thể nghiên cứu dùng mãnh lực trường xuân, mình đang dùng cái này, nó là thuốc đông y nên dùng cũng bị chậm tác dụng, ban đầu mình cũng cứ lo lắng sốt sắng vì mới dùng được nửa tháng – 20 hôm chưa thấy hiệu quả. Thỉnh thoảng lại gọi cho bác sĩ hỏi, phải mãi đến gần 1 tháng khi thấy tình hình bắt đầu cải thiện thì mình mới yên tâm hơn chút. Với dùng thuốc thì mọi người nhớ cũng phải tâm lý thỏa mái, không căng thẳng, kết hợp ăn uống kiêng khem hợp lí thì mới đạt hiệu quả. Trước mình phải dùng đến tận 3 tháng thuốc đấy và giờ được 2 năm rồi, mình thấy bình rượu thuốc ở đây tốt thì vẫn đặt dùng đều đây này.

    6. NT Chang says: Trả lời

      Bạn nói mình thấy rất đúng đấy, bản thân chồng mình cũng đang theo thuốc chữa yếu sinh lý mãnh lực trường xuân, ăn uống sinh hoạt, tập luyện …mình sắp xếp rất cẩn thận chứ không phải cứ uống thuốc xong là xong đâu ạ

  15. Tùng says: Trả lời

    Của tôi bị bệnh yếu sinh lý cũng lâu rồi nhưng cũng vì tuổi cũng qua cái thời sung sức rồi, đi khám điều trị cũng ngại, không biết giờ dùng thuốc cường dương ngựa thái có ok không vậy cả nhà

  16. BằnG JencRy says: Trả lời

    Vì thói quen không lành mạnh về sức khỏe tình dục, lạm dụng thủ dâm nhiều mà để bây giờ lấy vợ rồi em mới nhận thấy hậu quả của việc này. Vợ làm được đôi ba phút là em đã buông súng rồi, mà tệ hơn là nửa năm nay rồi vợ chồng em vẫn chưa có em bé. Thấy mọi người chia sẻ thuốc Lục Vị Địa Hoàng Hoàn không biết có ai dùng thuốc này chưa, nó có hiệu quả không ạ.

  17. Thiệu Ca says: Trả lời

    Nếu muốn mua thuốc nam của đỗ minh đường thì phải đến tận nơi để mua hay sao mọi người nhỉ, mà địa chỉ của nó ở đâu vậy ạ, em quan hệ chưa được 2 phút bị tiểu buốt, tiểu rắt người hay mệt mỏi, đọc được bài viết nói về bài thuốc thì nên đây hỏi anh em?

    1. Nu Hun says: Trả lời

      Bạn xem hiện tại bạn đang gần với cơ sở nào của nhà thuốc thì qua đó mua cho tiện, vì theo mình tìm hiểu và được biết nó có 2 cơ sở là ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, địa chỉ cụ thể
      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816
      Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh Hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768.

    2. Thiệu Ca says: Trả lời

      Nhà thuốc có 2 cơ sở này thôi à bạn, thế ở các tiệm thuốc khác, hay còn chỗ nào có thuốc nữa không thì mách mình với, vì mình cũng xa địa chỉ của 2 cơ sở đó luôn, sao bảo thuốc tốt thì phải được phân phối trên toàn quốc chứ nhỉ?

    3. Nu Hun says: Trả lời

      Không có đâu bạn à, thuốc của họ thuốc gia truyền nên không có bán tràn lan trên thị trường đâu. Mà mình ở xa có thể gọi điện nhờ nha thuốc gửi qua đường bưu điện về cho mình.Trước mình cũng ở xa không qua trực tiếp được nên cũng nhờ nhà gửi bưu điện về cho mình đấy.

    4. Nguyễn Phạm Gia Bảo says: Trả lời

      Có bác dùng thuốc bổ thận bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này rồi thì cho em hỏi thuốc này uống vào có tác dụng phụ gì hay không, trước em uống cái thuốc tây mua trên mạng vào người nôn nao, đau đầu chóng mặt.

    5. Nguyễn Quang Nhật says: Trả lời

      Tôi uống thuốc điều trị 3 tháng liền, uống liên tục không bỏ ngày nào thấy tình trạng bệnh tiến triển tốt dần rồi hết được bệnh chứ không có bị tác dụng phụ gì hết cả, mà khi chưa uống tôi cũng tìm hiểu đọc bài viết thấy mọi người cũng đánh giá về độ an toàn của bài thuốc ở nhà thuốc, bạn vào đây tham khảo thêm thông tin cho yên tâm này
      https://dominhduong.com/noi-tran-tro-ve-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-va-cach-toi-tim-ra-giai-phap-toan-dien-cho-nam-gioi-11209.html

  18. Đoàn Phúc An says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết chữa khỏi bệnh sinh lý cho diễn viên Lê Bá Anh mà vừa rồi được chiếu trên chương trình sống khỏe mỗi ngày của vtv2 không mọi người?

    1. Hữu Lộc says: Trả lời

      Đúng đấy bạn. Chương trình đấy đây này. Nhờ xem chương trình này mà tôi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh sinh lý của tôi đấy

    2. Nguyễn Quang Lư says: Trả lời

      Bạn cho tôi hỏi điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đó chi phí thế nào, có mắc không vậy?

    3. Huyền Cân says: Trả lời

      Điều trị thì tiền thuốc uống như của tôi sẽ là 3 triệu, rượu thuốc 2 triệu. Thuốc thường mình sẽ lấy theo cả liệu trình bác sĩ kê hoặc lấy thuốc theo tháng đó. Mà tiền đơn thuốc của mỗi người sẽ khác nhau phụ thuộc vào đơn thuốc bác sĩ kê cho đó

    4. Nguyễn Hải Phong says: Trả lời

      Tiền thuốc chữa sinh lý giá như thế thì không phải đắt, quan trọng có hiệu quả được không chứ như trước đây tôi có chữa nhiều loại thuốc của ngoại đắt hơn nhiều mà cũng chẳng khỏi được bệnh

  19. Hoài Lâm says: Trả lời

    năm nay em 27 tuổi, thời gian trung bình mỗi lần quan hệ được khoảng 5-6 phút, từ lúc bắt đầu quan hệ đã như vậy rồi thì có phải là bị yếu sinh lý không và có phải uống thuốc không các bác?

    1. Hải Phong says: Trả lời

      Tầm tuổi này ít phải được15-20 phút, có 5-6 phút như vậy thì yếu quá. Dùng thuốc mà tăng cường đi, bị như vậy thì làm sao mà đáp ứng được đối tác.

  20. Nguyễn Hữu Vân says: Trả lời

    Có nhiều loại quá, chả biết chọn loại nào mạnh nhất vậy các bác? Có ai có kinh nghiện dùng rồi để lại kinh nghiệm cho em với.

    1. Trần Lim says: Trả lời

      Các thuốc trên thì tôi chưa dùng hết tất cả nhưng cũng dùng được mấy loại rồi thì thấy tốt nhất là mãnh lực trường xuân bạn ạ. Bạn mua mà dùng.

    2. Ngọc Khánh says: Trả lời

      Bạn dùng lâu chưa? Tốt là như thế nào bạn? Liệu có khỏi được lâu không hay uống vào thì quan hệ tốt còn hết thuốc là yếu trở lại. Cứ phải dùng mãi.

    3. Nguyễn Hoa Sơn says: Trả lời

      Mình thấy có bài viết về thuốc mãnh lực trường xuân nhiều người dùng rồi bảo là khỏi được triệt để này bạn. Không biết có thật hay không https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    4. Thanh Minh says: Trả lời

      Tôi đã dùng thuốc này rồi, khỏi được chứng bệnh yếu sinh lý đó, trước tôi bị nặng lắm dùng liền 3 tháng thuốc này khỏi tới giờ đã 2 năm rồi. Thuốc đông y mà đươc cái điều trị đã khỏi là khỏi hẳn

  21. Trương Vĩnh says: Trả lời

    Thuốc Kickmen có vẻ tốt quá nhỉ, đông y mà chỉ cần uống trước quan hệ mấy chục phút là đã thấy tác dụng rồi. Thuốc này mua ở đâu thì chuẩn vậy các anh?

    1. Lý Đào says: Trả lời

      Tôi chưa dùng nhưng đọc đã thấy không tin rồi. Thuốc đông y thảo dược nó phải ngấm từ từ chứ làm gì có chuyện uống cái mà thấy tác dụng nhưng như thế được. Chỉ có thuốc tây tân dược mới có chất mạnh như vậy thôi.

    2. Trà Hùng says: Trả lời

      Bạn ra một số hiệu thuốc hoặc gõ đặt trên mạng là có. Nhưng dùng thuốc này chỉ thỉnh thoảng dùng để thay đổi không khí vợ chồng thôi. Còn nếu bạn bị bệnh yếu sinh lý thì đi khám rồi dùng thuốc theo bác sĩ đi, nó không điều trị được đâu. Tôi đã dùng rồi.

  22. Đỗ Đức Anh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh yếu sinh lý đã 3 năm, bác sĩ nói là do chức năng thận của tôi suy yếu, nồng độ testosteron giảm, điều trị bằng thuốc tây nhiều đợt, đợt gần nhất là cách đây 3 tháng giờ lại thấy yếu trở lại. Tôi muốn chuyển sang điều trị đông y mong mọi người tư vấn cho tôi nên dùng loại thuốc gì với?

    1. Hùng Sơn says: Trả lời

      Trong bài có nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy bạn. Tôi điều trị ở đây rồi tốt lắm. Trước tôi cũng điều trị mấy đợt thuốc tây rồi mới biết đến thuốc này. Lẽ ra bệnh này điều trị đông y ngay từ đầu thì tốt hơn, điều trị thuốc tây mãi không khỏi chỉ tội tốn tiền, tốn thời gian.

    2. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời

      Thuốc này điều trị như thế nào vậy bạn ơi? Điều trị thời gian bao nhiêu lâu thì khỏi được bệnh?

    3. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      Tôi đang điều trị bằng thuốc Đỗ Minh Đường này thì uống 3 loại trong đó có 2 loại thuốc uống là đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận. Và 1 loại là thuốc ngâm rượu. Như bác sĩ bảo liệu trình điều trị trung bình là từ 2-3 tháng. Tôi uống được hơn 2 tháng thì thấy cũng hồi phục được khoảng 7 phần rồi.

    4. Long Dong says: Trả lời

      Tôi thấy các loại thuốc khác chỉ uống có 1 loại mà đây phải uống những 3 loại . Lại còn có cả thuốc ngâm rượu nữa.

    5. Phan Toàn Năng says: Trả lời

      Thế thì mới đặc biệt, mới hiệu quả triệt để . Bài thuốc này là bài thuốc gia truyền 150 năm rồi. Chữa theo lối các cụ ngày xưa để lại đó. May mà thuốc uống thì nhà thuốc đã cải tiến bào chế thành dạng viên sẵn uống không như ngày xưa là phải tự sắc đấy.

    6. Đăng Nguyễn says: Trả lời

      Giờ mình không muốn uống rượu chỉ uống thuốc không có được không bạn? Vì mình không uống được rượu.

    7. Hậu - Hà Nội says: Trả lời

      Có gắng uống được là tốt nhất. Vì bài thuốc phác đồ nó đã như vậy rồi. Mỗi ngày chỉ uống tầm 20-30ml thôi mà, khoảng 1-2 ngụm nhỏ. Trừ trường hợp có 1 số người bị dị ứng với rượu thì đành phải chịu uống mỗi thuốc không. Nó sẽ chậm khỏi hơn 1 tẹo.

  23. Lý Doãn Thực says: Trả lời

    Muốn mua thuốc mãnh lực trường xuân thì mua ở đâu vậy các anh em? Ở hiệu thuốc có bán không?

    1. Trần Kim Khánh says: Trả lời

      Hiệu thuốc không bán đâu bạn nhé. Thuốc này chỉ có bán trực tiếp tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thôi. Bạn đến trực tiếp hoặc liên hệ với trung tâm gặp bĩ tư vấn cho. Địa chỉ của họ đây này
      Hà Nội
      Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      (024)7109 6699
      Hồ Chí Minh
      Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
      (028)7109 6699
      Quảng Ninh
      Số 116 Văn Lang, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long
      0203 6570128

    2. Đậu Mùa Hạ says: Trả lời

      Thuốc này cũng có bác sĩ khám và tư vấn cho à bạn? Cho mình hỏi ở cơ sở Hà Nội trung tâm này làm việc vào thời gian như thế nào vậy? Mình muốn đến trực tiếp khám điều trị

    3. Lưu An An says: Trả lời

      Có chứ bạn, trung tâm này toàn bác sĩ giỏi thôi. Họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7, chủ nhật nữa. Thời gian làm việc trong ngày sáng từ 8h -12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Trước khi tới bạn gọi mà đặt lịch trước để đỡ phải đợi.

  24. Trươừng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy giờ đông y người ta còn bán nhiều loại thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý nữa. Không biết là dùng thuốc uống hay dùng rượu thì tốt hơn mọi người

    1. Thảo Đào says: Trả lời

      Cái này cứ phải xem thực tế điều trị như nào anh ạ, em đang đi tham khảo ý kiến của mọi người chia sẻ để mua thuốc điều trị cho ông xã nhà em

  25. Hoa Bách Hợp says: Trả lời

    Các anh em có cách nào tư vấn cho tôi với, tôi lo quá. Không hiểu sao mà 1 tháng nay tự nhiên cậu nhỏ của tôi hoạt động rất kém. Cảm giác cương cứng không tốt và quan hệ thì rất nhanh ra. Muốn mua thuốc để cải thiện

    1. Cảnh Đặng says: Trả lời

      Nghe vậy là hơi nặng rồi đấy bạn đi khám bác sĩ khám đi rồi dùng thuốc chứ đừng dùng thuốc linh tinh là còn bị nặng hơn đấy.

    2. Hoa Bách Hợp says: Trả lời

      Giờ mà khám thì nên đi khám đông y hay tây y bạn nhỉ?

    3. Liêm Chính says: Trả lời

      Đi khám đông y rồi điều trị luôn bằng đông y đi bạn ơi. Của bạn như vậy là biểu hiện của rối loạn cương dương với xuất tinh sớm giống mình trước đây. Mới đầu điều trị tây không khỏi được. May quá biết được nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua tivi tìm đến điều trị thì mới khỏi được đấy.

    4. Động Lực says: Trả lời

      Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu và thời gian làm việc như thế nào vậy bác ?

    5. Hoàng Mạnh Hùng says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở 1 ở Hà Nội với 1 ở Hồ Chí Minh bạn nhé. Họ làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Làm trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30-5h30
      Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  26. Trần Phúc Tâm says: Trả lời

    Xem trên tivi thấy người ta quảng cáo sâm nhung bổ thận, rồi mấy cái loại thuốc cường dương tôi đều dùng cả mà sao cái bệnh sinh lý của tôi vẫn không thấy khỏi được. Hay tại bệnh nặng quá không chữa được nữa.

    1. Phương Đường says: Trả lời

      Những loại đấy như tôi được biết nó chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ hoặc cải thiện triệu chứng thôi. Muốn khỏi thì phải dùng thuốc chứ.

    2. Nguyễn Đức Đỗ says: Trả lời

      Mình thấy bảo có một số loại thức ăn với bài tập hỗ trợ bệnh sinh lý này tốt lắm đúng không bạn? Bạn có biết chế độ ăn uống hay luyện tập để cái thiện không chỉ mình với?

    3. Sương Miền says: Trả lời

      Về ăn uống thì bạn chịu khó ăn trứng, đồ hải sản nhất là hàu, rau hẹ. Chịu khó ăn ngủ đúng giờ giấc. Về tập luyện thì bạn chịu khó chạy bộ với tập bài kagel ấy. Mình áp dụng một thời gian thì thấy nó tốt lắm.

  27. Nguyễn Phúc says: Trả lời

    Bị bệnh yếu sinh lý là do thận yếu, nhưng tôi đây đi khám làm các xét nghiệm chả bị làm sao mà vẫn bị yếu. Uống thuốc mãi mà chả khỏi

  28. Lan Anh says: Trả lời

    Mọi người không thấy trên tivi, đài báo nói thuốc đông y bây giờ có nhiều thuốc giả thuốc ngâm tẩm hóa chất. Vậy mà vẫn nhiều người dùng vậy!

    1. Nguyễn Trọng Tùng says: Trả lời

      Mình có ông bạn làm trong nghề đông y nói là giờ nếu dùng thuốc đông y thì dùng thuốc nam là an toàn còn dùng thuốc bắc thì như bạn nói là có nhiều thuốc giả. Phải biết chỗ nào thực sự uy tín thì hãy dùng.

    2. Vũ Tiến Tùng says: Trả lời

      Tưởng đông y nó chỉ có một mà lại còn phân ra nam bắc nữa à. Mình đọc trong bài thấy ghi thuốc nam đỗ minh đường. Như vậy có phải là thuốc nam không?

    3. Kiên Cường says: Trả lời

      Thuốc nam với thuốc bắc khác nhau chứ bạn. Thuốc nam là thuốc trồng ở Việt Nam dùng mới an toàn còn thuốc Bắc là thuốc nhập từ Trung Quốc. Như nhà thuốc Đỗ Minh Đường ấy là nhà thuốc nam, thấy bảo thuốc của họ còn dùng dược liệu họ tự trồng lấy để chữa cho bệnh nhân nữa cơ mà.

    4. Đinh Sửu says: Trả lời

      Hồi trước mình quyết định điều trị thuốc Đõ Minh Đường chính là vì tìm hiểu được là nhà thuốc này trồng thuốc sạch để điều trị cho bệnh nhân đấy. Họ trồng ở mấy tỉnh ấy, vườn thuốc của họ đây này

  29. Đào Ngọc Lan says: Trả lời

    Chồng em bị bệnh sinh lý yếu, cũng dùng mấy thuốc mua hiệu thuốc cả đông và tây rồi mà không được. Bảo anh đi khám thì anh bảo ngại không đi. Có ai biết thầy nào giỏi mà không cần phải đến khám cũng hỗ trợ kê đơn thuốc gửi về nhà không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Thận yếu không những ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của cơ thể

Bị thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Thận là bộ phận chủ yếu của hệ tiết niệu. Tuy nhiên, trong các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, hầu hết bác sĩ đều kê đơn bổ thận....

Thực phẩm bổ thận tráng dương

TOP thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Sinh lý là nhu cầu thiết yếu của hầu hết nam giới, giúp cho phái mạnh thể hiện sự nam tính của mình. Để tăng độ bền và kéo dài...

Ẩn