Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây bệnh và các biện pháp khắc phục hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Xuất tính sớm ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lý của nam giới
Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lý và tác động tiêu cực đến tâm lý nam giới

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo mong muốn của bản thân, thời gian xuất tinh diễn ra quá sớm khi mới bắt đầu quan hệ hoặc ngay cả khi chưa tiến hành giao hợp. Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở nam giới hiện nay, theo khảo sát có khoảng 34% nam giới đang bị xuất tinh sớm và có khoảng 25% trường hợp cần phải tiến hành điều trị chuyên khoa.

Theo số liệu công bố trên trang News.com của USA thì thời gian “yêu” trung bình của phái mạnh là 7,3 phút. Tuy nhiên, có đến 43% nam giới kết thúc “cuộc yêu” sớm hơn mức này.

Tùy thuộc vào mức độ, tần suất xảy ra hiện tượng này mà bệnh được chia ra thành các loại sau:

  • Xuất tinh sớm bẩm sinh: Đây là hiện tượng nam giới bị ra tinh sớm trong hầu hết số lần quan hệ tình dục, mỗi lần lâm trận chỉ được từ 30 – 60 giây.
  • Xuất tinh sớm sinh lý: Đây là hiện tượng nam giới bị “nhả đạn sớm” trong lần đầu tiên quan hệ. Đôi khi, họ có thể gặp hiện tượng này khi thay đổi tư thế hay đối tác quan hệ tình dục.
  • Xuất tinh sớm bệnh lý: Là tình trạng nam giới mắc bệnh xuất phát từ nguyên nhân như suy giảm hormone, thói quen sinh hoạt, thủ dâm, tâm lý,…

Vậy xuất tinh sớm có nguy hiểm không. Theo các bác sĩ nam khoa, nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra trong thời gian dài mà không có các biện pháp cải thiện sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và khả năng tình dục ở nam giới:

  • Xuất tinh sớm khiến đời sống chăn gối của vợ chồng cũng bị ảnh hưởng, chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm. Khiến cả hai cảm thấy không được thỏa mãn, dễ dẫn đến cáu gắt, gia tăng mâu thuẫn bất hòa. Lâu dần sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình và nguy cơ dẫn đến ly hôn.
  • Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nam giới, khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm khi không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến nam giới không còn ham muốn tình dục và gia tăng nguy cơ trầm cảm.
  • Xuất tinh sớm nếu không được điều trị và cải thiện kịp thời sẽ làm suy giảm khả năng tình dục ở nam giới, nguy cơ dẫn đến liệt dương gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, đó có thể là yếu tố tâm lý hoặc là bệnh lý. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nam giới cần phải lưu ý để có biện pháp cải thiện hiệu quả:

  • Do tâm lý: Căng thẳng, stress, tâm lý không ổn định cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới. Lúc này, nam giới sẽ không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của bản thân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, tâm ý tự ti cũng có thể khiến cho nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh và gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.
  • Yếu tố sinh lý: Nồng độ testosterone, chất dẫn truyền thần kinh trong cơ thể không ổn định, tuyến giáp gặp phải vấn đề bất thường,… cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Mắc các bệnh lý mãn tính: Mắc các bệnh lý mãn tính cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới khá phổ biến hiện nay. Một số căn bệnh gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới là bệnh về thận, hệ thần kinh, hệ tim mạch, viêm tuyến tiền liệt,…
  • Lạm dụng chất kích thích: Thường xuyên sử dụng rượu bia, thức uống có cồn, hút thuốc lá, các loại chất kích thích,… gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hệ thần kinh của nam giới. Điều này khiến nam giới không làm chủ được bản thân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm với tần suất quá nhiều lần và thói quen thủ dâm trong thời gian ngắn sẽ tạo cho dương vật phản xạ tự nhiên khi quan hệ. Lúc này, dương vật chỉ cần bị kích thích nhẹ cũng có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh.
  • Bao quy đầu nhạy cảm: Bao quy đầu quá nhạy cảm, hệ thống dây thần kinh tập trung quá nhiều ở bao quy đầu cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
Căng thăng, stress kéo dài là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tính sớm
Căng thẳng, stress kéo dài là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tính sớm

Triệu chứng thường gặp của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần phải chú ý phát hiện để có biện pháp can thiệp kịp thời:

  • Cuộc yêu diễn ra trong thời gian khá ngắn, dương vật sau khi xâm nhập vào âm đạo đã nhanh chóng xuất tinh, một lần giao hợp thường kéo dài dưới 2 phút.
  • Dương vật vừa đạt được trạng thái cương cứng nhưng đã nhanh chóng xuất tinh ngay cả khi chưa đưa vào âm đạo.
  • Tình trạng xuất tinh xảy ra nhanh chóng không theo mong muốn, nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân.
  • Chất lượng cuộc yêu bị suy giảm đáng kể, sau khi kết thúc cuộc yêu cả hai đều không cảm thấy thỏa mãn và không đạt được khoái cảm.
  • Số lần xuất tinh sớm xảy ra rất nhiều, chiếm trên 50% tổng số lần quan hệ.
  • Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến nam giới cảm thấy lo lắng, tự ti và dần không còn ham muốn tình dục.

Chồng xuất tinh sớm vợ có thai được không?

Xuất tinh sớm có thai được không hay xuất tinh sớm có con được không là những câu hỏi mà cả nam giới và nữ giới đều quan tâm. Bởi khi đã xác định nghiêm túc trong một mối quan hệ và tiến tới hôn nhân thì bất kỳ ai cũng hy vọng xây dựng được một gia đình hạnh phúc với vợ, chồng và con nhỏ.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhiều gia đình vì người chồng bị xuất tinh sớm mà vợ khó thụ thai. Khi đó, dưới áp lực xã hội, tâm lý mong con, nhiều phụ nữ sẽ cho rằng, mình không thể có thai được do chồng bị xuất tinh sớm? Vậy sự thực là gì?

Chồng xuất tinh sớm vợ mang thai được không?
Chồng xuất tinh sớm vợ mang thai được không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Bệnh xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện cho thấy nam giới bị rối loạn sinh lý. Trong khi đó, phụ nữ có mang thai được không lại phụ thuộc vào chất lượng, số lượng tinh trùng và khả năng tinh trùng gặp được trứng.

Như vậy, nếu nam giới bị xuất tinh nhanh nhưng khi quan hệ, tinh binh vẫn được xuất vào bên trong âm đạo. Đồng thời, số lượng, chất lượng tinh trùng bình thường, khỏe mạnh thì người vợ vẫn có khả năng mang thai, có con như bình thường.

Trong trường hợp, người chồng vừa ra tinh nhanh, xuất tinh ngoài âm đạo, tinh trùng yếu và ít thì khả năng thụ thai thành công mới giảm xuống. Vậy thì nam giới bị xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn khẳng định: Tinh trùng yếu và xuất tinh sớm không liên quan nhiều đến nhau. Xuất tinh sớm xảy ra bởi nhiều yếu tố như bệnh lý, cấu tạo dương vật, tuổi tác, suy giảm hormone sinh dục nam.

Trong khi đó, tinh trùng lại được sản xuất ở tinh hoàn, chất lượng, số lượng phụ thuộc vào cơ chế sinh tinh của cơ thể.

Cụ thể, tinh binh được sản xuất từ các ống dẫn tinh. Đây là các ống nhỏ nằm bên trong tinh hoàn, có tổng chiều dài khoảng 150m. Nằm giữa các ống này là tế bào Leydig. Đây chính là tế bào sản xuất ra hormone testosterone. Cả hàm lượng hormone sinh dục nam và quá trình sản xuất tinh trùng đều chịu ảnh hưởng một phần từ chế độ ăn uống, tâm lý, sức khỏe, tuổi tác của nam giới.

Như vậy có thể thấy rằng, nếu nam giới bị xuất tinh sớm do thận yếu, chế độ ăn thiếu dưỡng chất, suy giảm hormone sinh dục nam… thì chất lượng tinh trùng cũng có thể bị ảnh hưởng. Còn nếu nam giới bị ra tinh sớm do cấu tạo cậu nhỏ bị khiếm khuyết, lạm dụng thủ dâm, bao quy đầu nhạy cảm… thì tinh binh vẫn khỏe mạnh bình thường.

Cách chẩn đoán xuất tinh sớm

Việc chữa bệnh có hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó việc sớm thăm khám để được bác sĩ chẩn đoán bệnh, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp là điều quan trọng hàng đầu.

Chẩn đoán xuất tinh sớm
Chẩn đoán xuất tinh sớm là việc quan trọng, cần thiết

Thông thường, quá trình khám, chẩn đoán bệnh sẽ tiến hành qua các bước như sau:

  • Hỏi bệnh: Bác sĩ sẽ đưa ra các câu hỏi về triệu chứng bệnh, tiểu sử bệnh tật, thói quen đời sống tình dục,…
  • Khám bộ phận sinh dục: Bằng việc quan sát bộ phận sinh dục của nam giới, bác sĩ có thể nhận định, loại trừ một vài yếu tố liên quan
  • Khám toản thân: Nhằm kiểm tra sức khỏe tổng thể của nam giới, xem người bệnh có mắc phải những bệnh lý nào khác không
  • Xét nghiệm: Một số xét nghiệm cận lâm sàng quan trọng cần thực hiện gồm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm prolactin, testosterone…

Qua kết quả khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ sẽ kết luận được về tình trạng bệnh, từ đó tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp, tối ưu nhất cho người bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe, tuy nhiên nếu bệnh để lâu sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và chức năng tình dục ở nam giới. Đây là căn bệnh có thể điều trị dứt điểm hoàn toàn bằng các phương pháp dưới đây:

1. Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý hành vi

Đây là liệu pháp thường được bác sĩ chỉ định điều trị cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do căng thẳng, lo âu. Tốt nhất, nam giới nên trao đổi với bạn tình để nhận được cảm thông và phối hợp điều trị giúp nâng cao hiệu quả mang lại.

  • Bước 1: Nam giới tiến hành quan hệ bình thường, kích thích cho đến khi dương vật sắp xuất tinh thì ngưng lại.
  • Bước 2: Nhờ bạn đời ép vào đầu dương vật và duy trì như vậy cho đến khi không còn cảm giác muốn xuất tinh.
  • Bước 3: Lặp lại bước hai bước trên nhiều lần cho đến khi bản thân muốn xuất tinh.

Nam giới nên thường xuyên áp dụng liệu pháp này để có thể cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm cảu bản thân. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả điều trị rất nhanh chóng với tỷ lệ thành công lên đến 60%.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng Tây y

KHi bị xuất tinh sớm nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám để được tư vấn điều trị phù hợp
Khi bị xuất tinh sớm nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám để được tư vấn điều trị phù hợp

– Sử dụng thuốc Tây

Các loại thuốc Tây thường được bác sĩ chuyên khoa kê đơn để điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là:

  • Thuốc gây tê tại chỗ: Có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến cậu nhỏ để tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh.
  • Thuốc chống trầm cảm trị xuất tinh sớm: Có tác dụng ổn định tâm lý nam giới, hạn chế tình trạng căng thẳng, lo âu dẫn đến xuất tinh sớm. Các loại thuốc thường được sử dụng là chất ức chế monoamine oxidase (MAO), clomipramine,…
  • Gel bôi, thuốc xịt: Thuốc có chứa các hợp chất gây tê nhẹ là giảm kích thích đến dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm có thể xảy ra và kéo dài thời gian quan hệ.

Trong quá trình sử dụng thuốc để điều trị bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý thay đổi liều lượng của thuốc có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

– Phẫu thuật

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm thường được bác sĩ chuyên khoa chỉ định điều trị cho các trường hợp nam giới bị hẹp, dài hoặc là viêm bao quy đầu. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật điều chỉnh các dây thần kinh thụ cảm ở dương vật, hạn chế tình trạng dương vật bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm.

3. Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Sử dụng bài thuốc dân gian để chữa xuất tinh sớm là phương pháp đơn giản, an toàn và được rất nhiều nam giới áp dụng. Các bài thuốc này có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể nam giới và hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh.

– Bài thuốc từ gừng tươi:

Sử dụng gừng tươi là phương pháp dân gian có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
Sử dụng gừng tươi là phương pháp dân gian có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Gừng tươi là một loại gia vị quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Thành phần tinh chất bên trong gừng có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, tăng cường lượng máu bơm máu vào dương vật. Từ đó, khả năng cương cứng của dương vật cũng được cải thiện và thời gian xuất tinh cũng kéo dài hơn.

Cách thực hiện:

  • Gừng đem rửa sạch, gọt vỏ và cho vào máy ép lấy nước.
  • Trứng gà đem luộc chín, bóc bỏ vỏ bên ngoài.
  • Lấy một muỗng nước ép gừng trộn chung với mật ong và trứng luộc để sử dụng.
  • Kiên trì áp dụng cách này mỗi ngày để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

– Bài thuốc từ lá hẹ

Lá hẹ được biết đến là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, có công dụng điều trị nhiều bệnh khác nhau. Trong Đông y lá hẹ thường được sử dụng trong các bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách thực hiện:

  • Lá hẹ nhặt bỏ phần héo úa và đem ngâm với nước muối loãng để sát khuẩn.
  • Vớt lá hẹ ra rửa lại với nước sạch và để cho ráo nước.
  • Cho lá hẹ vào máy xay nhuyễn và vắt lấy phần nước cốt.
  • Chia phần nước cốt thu được thành 2 phần để sử dụng trong ngày.
  • Nam giới nên kiên trì áp dụng cách này mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khoảng 2 tuần thực hiện, tình trạng xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện.

– Bài thuốc từ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam
Lòng đỏ trứng gà có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam

Sử dụng lòng đỏ trứng gà chữa xuất tinh sớm và phương pháp đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả khá tốt. Thành phần dưỡng chất trong lòng đỏ khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Bạn có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm theo hướng dẫn dưới đây:

Cách thực hiện:

  • Lấy hai quả trứng gà ta tách lấy lòng đỏ và bỏ lòng trắng.
  • Dùng đũa đánh đều phần lòng đỏ cho đến khi bông lên.
  • Cho thêm vào một ít mật ong vào và trộn đều.
  • Sử dụng hỗn hợp để uống vào trước mỗi bữa ăn sáng.
  • Kiên trì áp dụng mỗi ngày để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

4. Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Cách chữa bệnh bằng các biện pháp dân gian tại nhà đơn giản, tiết kiệm nhưng hiệu quả không cao. Một phần vì cách chữa này chỉ sử dụng các nguyên liệu, cây lá quanh nhà và áp dụng theo các mẹo dân gian truyền miệng nên dược tính cây thuốc chưa cao. Áp dụng sai cách còn khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Trong khi đó, thuốc Tân dược lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe. Thường gặp nhất là hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu sau khi “yêu”. Nặng hơn, nhiều nam giới còn bị cương dương nhiều giờ không hết, hạ huyết áp, tim đập nhanh,… phải xử lý cấp cứu.

Vậy, đâu là giải pháp toàn diện cho nam giới, vừa mang lại hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe?

Hiện nay, giải pháp trị bệnh bằng thuốc Đông y, sử dụng hoàn toàn dược liệu từ tự nhiên đang được cả giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Sở dĩ như vậy bởi y học cổ truyền có cách nhìn nhận khác với y học hiện đại về bệnh xuất tinh sớm.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay, bệnh lý Đông y gọi là Tảo tiết, hình thành bởi cả yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Nếu như yếu tố ngoại sinh là điều kiện môi trường, đặc thù công việc… thì yếu tố nội sinh thuộc về chức năng các tạng phủ bên trong cơ thể, trong đó chủ yếu do tạng thận suy giảm chức năng.

Thận được xem là chủ tàng tinh, chủ hoạt động sinh dục, phát dục của cơ thể. Một khi chức năng thận bị ảnh hưởng thì sức khỏe, sinh lý của nam giới đều bị suy giảm theo. Như vậy, muốn trị bệnh triệt để, cần lấy tạng thận làm gốc, bồi bổ chức nặng ngũ tạng để tinh ba các tạng chuyển về tạng thận.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa xuất tinh sớm

Đây cũng là nguyên lý đang được ứng dụng trong Bài thuốc Đông y bí truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 150 năm ứng dụng, bài thuốc đã cho thấy những kết quả khả quan trên hàng nghìn nam giới.

BÀI THUỐC XUẤT TINH SỚM ĐỖ MINH ĐƯỜNG GIÚP NAM GIỚI “YÊU LÂU KHÔNG BIẾT MỆT”

Chúng tôi lựa chọn giới thiệu bài thuốc xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường bởi đây là một trong số những phương thuốc quý trong kho tàng y học cổ truyền dân tộc. Bài thuốc nhận được sự đánh giá cao từ cả giới chuyên môn cũng như đông đảo người bệnh.

Những chuyên gia đầu ngành hiện nay như bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao BV YHCT TƯ; bác sĩ Lê Phương, nguyên PGĐ chuyên môn BV YHCT Hà Đông; BS, thạc sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TƯ đều đã có những đánh gia tích cực về bài thuốc này.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trên sóng truyền hình của VTC2, VTV2 đều giới thiệu Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh Đường là giải pháp an toàn, hiệu quả hàng đầu giúp quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh.

Thành phần bài thuốc: 

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thang thuốc nam bí truyền:

  • Thang ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang: Thỏ ty tử, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, đại thục địa, cửu thái tử, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử…
  • Thang thuốc uống Đại bổ thận: Cửu thái tử, hoài sơn, hồ đào, sa sàng tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, phúc bồn tử…
  • Thang thuốc uống Đại bổ phục dương hoàn: Đương quy, thục địa, ba kích, ngũ vị tử, hạt sen, sa sàng, dâm dương hoắc…

Công dụng đạt được:

  • Tăng hormone sinh dục nam, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng (ích tủy sinh tinh)
  • Thông kinh bổ huyết, tăng lưu thông máu đến dương vật, trợ dương, tăng cường khả năng cương cứng
  • An thân, dưỡng tâm, giảm mệt mỏi, tăng cường sức, sự bền bỉ, dẻo dai khi “yêu”
  • Bổ thận, tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ, giúp quan hệ lâu ra, tăng khoái cảm khi “yêu”

Bài thuốc Đỗ Minh Đường trị xuất tinh sớm

Cách sử dụng:

  • Đại bổ thận: Là thuốc dạng hoàn, đóng gói 12 viên. Mỗi ngày uống 2 viên, chia 2 lần sáng và tối. Nên uống sau ăn 30 phút
  • Đại bổ phục dương hoàn: Thuốc dạng viên hoàn giọt, mỗi ngày uống  từ 20 – 25 viên, chia 2 lần sáng, tối, sau ăn 30 phút
  • Hồi xuân phục dương thang: Thuốc ngâm rượu – Mỗi ngày uống 3 chén nhỏ trong các bữa ăn.

Lưu ý: Tùy thuộc từng tình trạng bệnh, các lương y sẽ kê đơn thuốc và liều lượng khác nhau

Lưu ý khi dùng để đạt hiệu quả cao

  • Sử dụng thuốc theo đúng liều lượng được bác sĩ kê đơn, không nên tăng giảm liều dùng
  • Thuốc Đông y tác dụng CHẬM nhưng CHẮC, vì vậy cần kiên trì sử dụng. Nếu bạn kỳ vọng uống loại thuốc “1 phát ăn ngay” thì không nên lựa chọn bài thuốc nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn CẢI THIỆN SINH LÝ TOÀN DIỆN, kéo dài thời gian “yêu” mà không sợ tác dụng phụ, thì đây sẽ là giải pháp lý tưởng.
  • Duy trì chế độ ăn uống khoa học theo lời khuyên của bác sĩ

Liên hệ khám, mua thuốc:

  • Tại miền Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0984 650 816
  • Tại  miền Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM. Hotline: 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Các biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại nhà

Nam giới cần phải xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt và phong cách sống lành mạnh, điều này có tác động rất tốt trong việc phòng tránh và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm tại nhà ở nam giới:

  • Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm sai cách với tần suất dày đặc là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khá phổ biến hiện nay. Vì vậy, nam giới nên hạn chế và cai nghiện thói quen thủ dâm của bản thân.
  • Tập Kegel: Đây là bài tập cơ mu cụt có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới và giúp nam giới có thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân.
  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ: Sử dụng bao cao su là phương pháp giúp nam giới có thể phòng tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Hợp chất gây tê bên trong bao cao su có tác dụng gây ức chế dây thần kinh thụ cảm, tránh tình trạng dương vật bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Cải thiện tâm lý: Nam giới nên giữ tâm trạng thoải mái khi bước vào cuộc yêu sẽ có tác động rất tốt đến khả năng kiểm soát việc xuất tinh của bản thân. Bên cạnh đó, tâm lý thoải mái cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu và khiến cả hai đạt được khoái cảm.
  • Thay đổi tư thế quan hệ: Thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác nhau và áp dụng các tư thế có tác dụng chống xuất tinh sớm cũng là biện pháp giúp kéo dài cuộc yêu hiệu quả. Điều này giúp cả hai cảm thấy hứng thú hơn trong chuyện giường chiếu và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm
  • Duy trì lối sống lành mạnh: Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý sẽ có tác động rất tốt đối với quá trình điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Cung cấp các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như như thực phẩm giàu protein, ngũ cốc nguyên hạt, rau củ,…. Nên hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ uống chứa cồn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh lý.
Xây dựng lối sống lành mạnh giúp phòng tránh bệnh xuất tinh sớm hiệu quả
Xây dựng lối sống lành mạnh giúp phòng tránh bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm suy giảm khả năng sinh lý của nam giới và ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh nam giới nên có các biện pháp can thiệp kịp thời, chia sẽ với bạn tình giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xây dựng lối sống lành mạnh giúp phòng tránh bệnh hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới

Các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm càng uống càng dẻo dai

Sử dụng rượu thuốc trị xuất tinh sớm là phương án được nhiều quý ông lựa chọn để hỗ trợ lấy lại phong độ chốn phòng the. Những vị thuốc...

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Review 7 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh sớm tốt nhất

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra phổ biến, nguyên nhân chính do tâm lý. Lúc này để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cách...

Các bài tập chống xuất tinh sớm

6 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả cao, có thể thực hiện tại nhà không tốn nhiều...

11 Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng thường khiến cánh mày râu gặp không...

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến nhiều cánh mày râu bối rối trong khi quan hệ lần đầu. Thực tế đây là biểu hiện sinh lý bình thường, nguyên...

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Đông Y

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng bài thuốc đông y bạn nên thử ngay

Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý. Đây không phải là bệnh nên phái mạnh có thể chọn điều trị tại nhà bằng những...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn