Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Viên uống Oribe là sản phẩm đang được nhắc đến nhiều trên thị trường Việt Nam, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Viên uống Oribe được biết đến là sản phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như chiết xuất hạt nho Pháp, nhau thai cừu, fish collagen và một số dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể, thích hợp sử dụng cho những người da khô, nhăn, sạm da, người muốn làm đẹp da. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HOÀNG LIÊN và phân phối chính bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DÂN KHANG, đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Những thông tin cần thiết về sản phẩm Viên uống Oribe

  • Tên sản phẩm: Viên uống Oribe
  • Phân nhóm: Thuôc loại sản phẩm, thực phẩm chức năng
  • Thành phần: Được chiết xuất từ một số thành phần thiên nhiên và các dưỡng chất, Vitamin
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược phẩm Hoàng Liên
  • Nhà phân phối chính: Công ty cổ phần Dân Khang
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 1 lọ x 30 viên.
  • Số, ký hiệu của giấy xác nhận công bố: 26315/2017/ATTP-XNCB
  • Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00668/2019/ATTP-XNQC
  • Xuất xứ: Việt Nam

Viên uống oribe

Thành phần của Viên uống Oribe

Trong mỗi viên nang có bao gồm sự kết hợp từ những thành phần thiên nhiên và một số vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể như:

ExGrape Seed OPC40 (Chiết Xuất Hạt Nho Pháp): 100 Mg

Là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chúng có tác dụng trong việc làm chậm quá trình lão hóa da đặc biệt nhiều tinh chất trong nho Pháp còn giúp chống oxy hóa và giảm các triệu chứng của rối loạn hóc môn tuổi tiền mãn kinh, tiểu đường, suy giãn tĩnh mạch.

Tinh Chất Nhau Thai Cừu Úc (Tương Đương 500mg Nhau Thai Cừu Úc) 25 Mg

Việc sử dụng tinh chất Nhau Thai Cừu đã trở nên phổ biến trong mảng làm đẹp và chăm sóc da. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng tinh chất Nhau Thai cừu có nhiều công dụng giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố da, tang sự đàn hồi cho da và giúp phục hồi làn da hư tổn cũng như việc hỗ trợ giảm nám da, tàn nhang, tái tạo hồng cầu trong máu.

Alpha Lipoic Acid: 50 Mg

Được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ cải thiện trí nhớ và giảm các tác hại từ môi trường, thực phẩm ảnh hướng đến Gan. Ngoài ra Alpha Lipoic Acid còn được sử dụng nhiều trong các thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người bị đái tháo đường, tim mạch.

Vitamin C: 30 Mg

Được coi là thành phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp và các sản phẩm làm đẹp bởi tác dụng của Vitamin C giúp hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp cải thiện làn da, hỗ trợ làn da trắng sáng và giảm các vết thâm nám do tác hại của môi trường và tuổi tác gây nên.

Fish Collagen: 45 Mg

Nếu coi Vitamin C là thành phần cần được bổ sung trong làm đẹp thì Collagen cũng là dược chất không thể bỏ qua bởi chúng có tác dụng giúp hỗ trợ tăng cường khả năng phục hồi cho làn da hư tổn và giúp hỗ trợ làm giảm các vấn đề về da như: khô da, nứt nẻ, gãy móng chân tay, rụng tóc ở tuổi tiền mãn kinh.

D-Alpha TocopherylAcetat (Vitamin E Tự Nhiên): 15 IU

Vitamin E tự nhiên có tác dụng giúp hỗ trợ làm trắng sáng da và bảo vệ tế bào da khỏi các tác động của môi trường. Ngoài ra Vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tốt nữ và hỗ trợ làm giảm quá trình suy giảm nội tiết tố nữ ở phụ nữ sau sinh.

Phụ liệu

Gelatin, Glycerin, Sorbitol vừa đủ 1 viên.

Viên uống Oribe có công dụng gì?

Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần tự nhiên như hạt nho Pháp, nhau thai cừu, fish collagen và một số dưỡng chất khác, đã mang lại công dụng hỗ trợ cho người sử dụng như:

Hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác hại của tia tử ngoại (UV). Hỗ trợ chống lão hoá da, hỗ trợ giảm nguy cơ nám da, đồi mồi, khô da, nhăn da và hỗ trợ giúp da trắng sáng tự nhiên.

Lưu ý: Sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được cấp phép từ Cục ATTP – Bộ Y tế lưu hành toàn quốc

Viên uống oribe dưỡng trắng da

 

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Tpcn Viên uống Oribe có tác dụng chính giúp hỗ trợ làm đẹp da và bảo vệ da. Sản phẩm thích hợp với những người có nguy cơ gặp các tình trạng như da khô, nhăn, sạm da, nám da, cháy nắng và sử dụng cho gười muốn làm đẹp da.

Mặc dù sản phẩm này tốt, được nhiều người đánh giá và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia Y tế, thế nhưng không phải ai cũng sử dụng được và cho ra kết quả tốt. Chính vì vậy, để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn thì những người mẫn cảm với các thành phần của viên uống Oribe và phụ nữ có thai hoặc cho con bú không được sử dụng.

Cách sử dụng Viên uống Oribe

Tpcn Viên uống Oribe được sử dụng bằng đường uống.

Sử dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn trưa.

Có thể dùng 2 viên uống Oribe trước khi đi ra nắng 30 – 60 phút để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi dùng Viên uống Oribe

Sản phẩm Oribe không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nên sử dụng đều đặn, không ngắt quãng để có thể đạt hiệu quả tốt.

Không sử dụng với những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên sử dụng.

Nên kết hợp với một số sản phẩm chăm sóc da từ Oribe để có những thay đổi tích cực nhất.

Chưa có báo cáo về bất cứ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi dùng sản phẩm. Nếu có vấn đề phát sinh, nên chủ động thông báo với bác sĩ chuyên khoa/ dược sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.

Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng,… để hạn chế tình trạng viên uống biến chất và ẩm mốc.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Viên uống Oribe có tốt không?

Viên uống Oribe có tốt không là câu hỏi của hầu hết người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm quan tâm. Câu trả lời phải được chính người trong cuộc đánh giá mới mang lại sự công bằng. Dưới đây chỉ là những thống kê theo giấy phép quảng cáo của Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép cho sản phẩm. Quý vị xem thêm để hiểu hơn và cũng có góc nhìn đúng hơn về sản phẩm mình mong muốn sử dụng.

  • Sản phẩm đã được đăng ký và xác nhận giấy phép quảng cáo, thành phần cũng như tiêu chuẩn sản xuất.
  • Đơn vị phân phối uy tín nhiều năm trong nghành và được đông đảo người tiêu dung lựa chọn, tin dùng những năm qua.
  • Công ty sản xuất sản phẩm đã được chứng nhận đạt chuẩn GMP, tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bặt buộc năm 2019.
  • Thành phần cấu thành nên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn đầu vào của ngành dược cũng như tiêu chuẩn của Công ty.

Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc và cơ địa của từng người, hấp thụ nhanh hay chậm nữa. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải bảo vệ, giữ gìn làn da, tập quen với những lối sống lành mạnh để có làn da như mong muốn.

Viên uống Oribe chỉ có tác dụng hỗ trợ, không có tác dụng điều trị hay chữa trị. Do đó nếu nghi ngờ hoặc gặp những vấn đề về da khác thường, bạn nên chủ động thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu để đạt được kết quả tốt nhất.

Viên uống Oribe có giá bao nhiêu?

Viên uống Oribe có giá bán hiện nay trên thị trường là 215.000/ hộp 30 viên (giá trên có thể đã có cước phí vận chuyển). Sản phẩm có bán tại nhiều quầy thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử.

Địa chỉ bán các sản phẩm chính hãng của Oribe – Dân Khang

Hiện toàn bộ sản phẩm của Oribe – Dân Khang đang có bán chính hãng tại: Hệ thống Nhà Thuốc Thân Thiện.

  • Hotline: 09168938860856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Viên uống Oribe có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da. Nếu có ý định dùng sản phẩm này, bạn nên tham khảo ý kiến của dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn cụ thể về liều lượng và một số lưu ý khi sử dụng.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Là những vẫn đề được nhiều người quan tâm. Để nắm...

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sử dụng phổ biến tại nước ta với 2 dòng toner trị mụn là AHA Obagi và BHA Obagi. Trong...

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Thời gian gần đây, bạn bắt gặp sản phẩm Clean Acne 3S NDHCosmetics trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội về lĩnh vực làm đẹp. Khiến bạn có ý...

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Kem Eucerin là sản phẩm đặc trị đốm nâu do nám da, tàn nhang và thâm mụn. Sản phẩm chứa công thức độc quyền Thiamidol cùng với dạng bút chấm...

Làm sạch da mặt đúng cách

10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày

Để sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào, mỗi người phụ nữ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để nâng niu, chăm chút. 10 cách chăm...

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? 

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? Xử lý thế nào?

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, một vài vấn đề về sức khỏe có thể gây nên tình trạng này mà...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn