Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu – làm co nhanh búi trĩ

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng, cách điều trị & phòng ngừa

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới nhất]

7 mẹo chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không cần thuốc

Các tác hại của bệnh trĩ có thể gặp (tổng hợp)

Bệnh trĩ có lây không và cách phòng ngừa hiệu quả?

Mẹo chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng lá diếp cá tại nhà

Lòi dom là bệnh gì? Hình ảnh, nhận biết và điều trị

9 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hay, nhiều người dùng

Bệnh trĩ sau sinh có tự khỏi không hay phải trị?

Chia sẻ người bệnh trĩ: “Tôi chữa tại Thuốc dân tộc sau 1 tháng đã khỏi”

Đối với các y bác sĩ mà nói, không có niềm vui nào lớn hơn việc nhìn thấy những bệnh nhân của mình được chữa khỏi bệnh. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, cơ sở Hồ Chí Minh, đầu năm 2020, các bác sĩ đã được trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời khi được một bệnh nhân đã từng khám chữa thành công bệnh trĩ tại đây đến tận nơi gửi lời cảm ơn. Đó là chú Nguyễn Duy Thịch, sống tại TP Hồ Chí Minh, đã từng bị trĩ hỗn hợp và nay đã được chữa khỏi. 

Nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đã chữa khỏi bệnh trĩ chỉ sau hơn 1 tháng

Không gian của Trung tâm Thuốc dân tộc bỗng nhiên rộn ràng hẳn lên khi chú Nguyễn Duy Thịch bước vào. Lúc đầu, nhân viên y tế và các bác sĩ của Trung tâm cảm thấy rất bất ngờ khi thấy chú đến, xông xáo bước vào với một túi quà trên tay. Sau đó ai cũng ngỡ ngàng khi biết chú mới tới gửi quà và cảm ơn các y bác sĩ tạ Trung tâm đã giúp chú chữa khỏi bệnh trĩ.

Chú tên là Nguyễn Duy Thịch, khoảng gần 60 tuổi. Thời gian vừa rồi, chú đã bị trĩ rất nặng, khi đi khám thì biết là bị cả trĩ nội và trĩ ngoại. May mắn thay, trong quá trình tìm kiếm nơi khám chữa, chú biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và chính tại đây, chú đã được chữa khỏi bệnh trĩ chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Gặp bác sĩ điều trị cho mình, chú nói: 

“Chú trước đây bị rối loạn tiêu hóa và hay đi cầu ra máu. Ăn uống thất thường là nó lại bị ra máu. Mỗi lần như thế đi cầu rất khó chịu.

Chú đã thử dùng diếp cá rất nhiều nhưng chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hẳn. Lại bị đau và khó chịu quá nên chú mới đọc mạng để tìm xem có chỗ nào khám chữa tốt không. Thế là chú thấy ở dây chữa được nhiều bệnh, bác sĩ có tâm, thế là chú đến.

Chú khám thì bác sĩ bảo chú bị trĩ hỗn hợp và kê cho chú 2 lần thuốc uống. Chú lấy về uống chưa đầy 1 tháng mà búi trĩ nó thụt vô luôn. Chú tái khám lần thứ 2 đã khỏi rồi. Cho đến giờ là coi như hết luôn. 

Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. 3 hôm vừa rồi ăn uống thoải mái hẳn mà không có sao cả”.

Nhận được những chia sẻ này, các bác sĩ cảm thấy rất vui và cũng rất xúc động. Đồng thời, các bác sĩ cũng không quên nói với chú Thịch rằng tuy bệnh đã khỏi nhưng chú cần nhớ giữ gìn, kiêng khem trong ăn uống để đảm bảo bệnh không bị tái phát, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem chi tiết video Chú Nguyễn Duy Thịch tới cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài thuốc đặc trị bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài thuốc được các y, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng để điều trị cho chú Thịch là Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Phương thuốc Đông y này do chính chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm trực tiếp nghiên cứu và điều chế, đã được đưa vào ứng dụng để điều trị bệnh trĩ cho người bệnh trong hơn 1 thập kỷ qua.

Trên thực tế, tại Trung tâm Thuốc dân tộc, không chỉ có chú Thịch mà rất nhiều người bệnh đã được chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc này. Từ trị nội, trĩ ngoại đến trĩ hỗn hợp, ở các cấp độ từ nặng đến nhẹ đều được chữa khỏi theo khoảng thời gian và liệu trình điều trị khác nhau tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa người bệnh. 

Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Đặc biệt, mới đây, Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đã từng tiếp đón NS Bình Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh trong Bí mật tam giác vàng tới thăm khám và điều trị bệnh trĩ. NS Bình Xuyên từng nghĩ rằng mình sẽ phải chung sống với căn bệnh này vì tình trạng bệnh quá nặng và đã bị dai dẳng suốt 4 năm trời.

Tuy vậy, khi được điều trị bằng bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, chỉ trong vòng hơn 3 tháng, bệnh trĩ của NS Bình Xuyên đã thuyên giảm dần rồi khỏi hẳn. Chính NS cũng vô cùng bất ngờ với hiệu quả của bài thuốc và khả năng chữa khỏi bệnh trĩ nhanh chóng mà bài thuốc này đem lại.

Hình ảnh NS Bình Xuyên sau khi khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Hình ảnh NS Bình Xuyên sau khi khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sở dĩ, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đạt được những thành công vượt bậc trong điều trị như vậy vì bài thuốc này hội tụ rất nhiều yếu tố nổi trội và đặc biệt, khác hẳn với những phương thuốc Đông y điều trị bệnh trĩ khác.

Xem chi tiết: NS Bình Xuyên và bí quyết chữa khỏi bệnh trĩ nhờ Đông y

Nguồn gốc từ phương thuốc bí truyền người H’mông với nhiều thành phần dược liệu quý hiếm 

Điểm khác biệt đầu tiên và mang tính quyết định của bài thuốc này chính là nguồn gốc đặc biệt có 1-0-2 của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Đây được coi là một bài thuốc “miền ngược” khi có nguồn gốc từ công thức chữa trĩ bí truyền cực hiệu quả và quý hiếm của người H’mông. Với những thành phần dược liệu khác biệt vốn chỉ có thể được biết đến khi khám phá núi rừng Tây Bắc, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được làm từ những loại cây quý không thể tìm được ở những bài thuốc chữa trĩ khác.

Đặc biệt toàn bộ nguyên, dược liệu được làm nên bài thuốc này đều có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, được trồng đạt chuẩn an toàn quốc tế GACP – WHO, rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Bài thuốc này có thể được dùng cho nhiều người bệnh ở nhiều lứa tuổi với nhiều thể trạng cơ thể khác nhau.

Ảnh chụp thực tế các loại thảo dược tại Vườn dược liệu Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc
Ảnh chụp thực tế các loại thảo dược tại Vườn dược liệu Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc

Sự tổng hòa của 4 chế phẩm: Chữa bệnh trĩ từ bên trong

Với hơn 30 loại thảo dược kết hợp, các chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã điều chế Thăng trĩ Dưỡng huyết thang thành 3 loại chế phẩm khác nhau, có công dụng đặc trị đối với từng nhóm triệu chứng bệnh trĩ. Dựa theo nguyên lý làm mềm và co teo búi trĩ, đồng thời điều hòa khí huyết, các chế phẩm của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, các chuyên gia y học tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đã vô cùng tâm lý khi bên cạnh hình thức thuốc uống thông thường, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang có 2 chế phẩm được bào chế ở cả dạng thuốc ngâm và thuốc bôi. Đây là những hình thức sử dụng rất tiện lợi, tuy nhiên lại ít được tiến hành trong các bài thuốc chữa trĩ bằng Đông y.

3 loại chế phẩm của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
3 loại chế phẩm của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Đặc biệt, các chế phẩm thuốc trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang  đều được đi kèm với những loại thảo dược có trong thuốc bổ, vì vậy rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không chỉ giúp điều trị bệnh mà đồng thời người dùng thuốc còn được cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín và chất lượng bằng Đông y 

Với những kết quả đã được kiểm nghiệm từ thực tế như trên, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang và Trung tâm Thuốc dân tộc đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trong giới YHCT. Trung tâm sớm được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ bằng Đông y uy tín và đáng tin cậy,và là một trong những cơ sở y tế có lượng khách tới khám chữa hàng năm đông nhất trên cả nước.

Cũng chính vì vậy mà Trung tâm đã từng được Bộ y tế lựa chọn tới thăm mô hình khám chữa bệnh bằng YHCT kiểu mẫu. Bên cạnh đó, nhiều lần Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã được nhắc đến trên báo chí và các phương tiện truyền thông. Điển hình có thể nói đến chương trình Góc nhìn người tiêu dùng kênh VTC2.

Xem chi tiết video: VTC2 giới thiệu bài thuốc chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc

Báo chí – truyền thông đưa tin:

Sau một quá trình không ngừng phấn đấu và cống hiến cho nền YHCT và cho sức khỏe cộng đồng, đến nay, những đóng góp của Trung tâm Thuốc đã phần nào được công nhận và đền đáp xứng đáng qua những giải thưởng danh giá mà Trung tâm đã nhận được.

Một số thành tựu của Trung tâm Thuốc dân tộc
Một số thành tựu của Trung tâm Thuốc dân tộc

Đặt ngay lịch khám để được các chuyên gia, y bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị

Tìm hiểu thêm:

Bình luận (60)

  1. Nguyễn Bá Thắng says: Trả lời

    Công nhận là bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc điều trị trĩ rất hiệu quả. Tôi bị trĩ độ 3 đã đi chữa khắp nơi không khỏi. Vì bị bệnh này nên cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi ăn uống lúc nào cũng kiêng khem cẩn thận chỉ sợ bị táo bón thì đi đại tiện càng khó khăn hơn. Mỗi lần đi đại tiện với tôi như 1 cực hình vì rất đau và rát. Sau khi chữa rất nhiều các phòng khám tư rồi đến bệnh viện lớn không khỏi tôi quyết định chuyển sang đông y. Lên mạng tìm hiểu tôi biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang được mọi người khen rất nhiều về hiệu quả điều trị lên đã đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc. Về sử dụng được gần 2 tuần thấy bắt đầu hiệu quả, đi ngoài thấy dễ chịu hơn nhưng không nhiều. Tuy nhiên với tôi như vậy là tín hiệu đáng mừng lắm rồi. Cứ kiên trì dùng sau 3 tháng thì bệnh trĩ của tôi đã khỏi. Bây giờ ăn uống, sinh hoạt đã trở lại bình thường, đi đại tiện cũng thấy nhẹ hơn chứ không khổ như trước nữa.

    1. Cậu bé bút chì says: Trả lời

      Thuốc này nổi tiếng trong việc điều trị trĩ lắm. Trước cứ nghĩ chỉ có thuốc tây mới giúp co búi trĩ nhưng giờ tôi suy nghĩ khác rồi. Bây giờ nền y học phát triển và cả nền y học cổ truyền cũng vậy. Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này điều trị trĩ rất hiệu quả và co búi trĩ rất tốt luôn.
      https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

    2. Đạt Tồ says: Trả lời

      Anh bạn cho tôi hỏi khi dùng thuốc này có cần kiêng khem gì không nhỉ?

    3. Nguyễn Bá Thắng says: Trả lời

      Không phải kiêng gì đâu. Thuốc đông y rất lành tính chẳng tương kị với cái gì cả. Tuy nhiên bị cái bệnh này thì đừng dùng mấy đồ nóng như cay, đồ uống có cồn, tích cực ăn uống đồ mát để không bị táo bón.

    4. Đạt Tồ says: Trả lời

      Hiện tại tôi đang uống thuốc huyết áp với thuốc mỡ máu thì có uống được thuốc này không bạn nhỉ?

    5. Nguyễn Bá Thắng says: Trả lời

      Uống bình thường nhé. Tôi bị mỡ máu với gout vẫn uống bình thường có sao đâu. Thuốc này còn giúp tăng cường chức năng gan, làm giảm mỡ máu nhanh hơn đấy.

    6. Đạt Tồ says: Trả lời

      Hiện tại tôi đang sống ở Hà Nội thì có thể mua thuốc này ở đâu? Các tiệm thuốc tây có bán thuốc này không?

    7. Nguyễn Bá Thắng says: Trả lời

      Hà Nội thì qua B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân -Hà Nội nhé. Tôi trước cũng khám và chữa tại đây, được bác sĩ Tuyết Lan khám cho tận tình, chu đáo lắm.

    8. Trần Văn Khôi says: Trả lời

      Các bác cho em hỏi trung tâm này tổng cộng có bao nhiêu cơ sở vậy? Đọc bài phía trên thấy ở Hồ Chí Minh, mà bác lại nói khám ở Hà Nội. Liệu có địa chỉ giả không vậy?

    9. Cường Hói says: Trả lời

      Trung tâm này có 3 cơ sở:
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699
      Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128
      Bạn cứ đến 1 trong 3 địa chỉ trên để khám và mua thuốc thì không lo giả gì đâu nha.

  2. Tiến Minh says: Trả lời

    Hiện tại tôi đang điều trị trĩ tại Trung tâm thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh. Mới dùng được gần tháng thôi nhưng tôi thấy bệnh tình đỡ rất nhiều. Đi vệ sinh không thấy đau nhiều như trước, búi trĩ cũng se lại khá nhiều. Hy vọng dùng hết liệu trình bệnh của tôi sẽ khỏi.

    1. Thắng Cối says: Trả lời

      Bác thấy khám ở đây thế nào? Bác sĩ rồi nơi khám có ok không?

    2. Tiến Minh says: Trả lời

      Tôi thấy Trung tâm hoành tráng lắm, sang trọng, sạch sẽ mà mát mẻ, trung tâm có màu xanh nhìn rất mát mắt, nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Nhưng đến khám vẫn quan trọng là chất lượng khám và bác sĩ thì bác sĩ ở đây tôi rất hài lòng. Bác sĩ nói chuyện thân thiện, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt là khi về dùng thuốc còn gọi điện hỏi thăm tình hình dùng thuốc như thế nào.

    3. Trần Quang Đại says: Trả lời

      Bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc toàn những bác sĩ giỏi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền đấy. Tôi thì chữa ở Hà Nội được bác sĩ Tuấn khám và điều trị. Bác sĩ Tuấn có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực y tế, trước đây bác sĩ từng làm bác sĩ quân y phục vụ trong lực lượng quân đội nhân dân Việt nam nữa.

    4. Thắng Cối says: Trả lời

      Các bác sĩ xịn như vậy chắc phí khám cũng đắt lắm phải không các bác.

    5. Trần Quang Đại says: Trả lời

      Chẳng đắt đâu, có 200k thôi. Phí khám chỉ thu 1 lần còn những lần sau miễn phí.

  3. Linh Lợn says: Trả lời

    Mấy hôm nay em thấy hậu môn có 1 cục thịt lòi ra như hạt đậu, đi vệ sinh không chảy máu nhưng khá là rát. Mọi người cho em hỏi như vậy có phải bị trĩ không ạ?

    1. LiNa says: Trả lời

      Thế là bị trĩ rồi nàng ơi. Ra tiệm thuốc mua thuốc về uống đi. Để cái này lâu nó càng nặng sau này phải cắt đấy.

    2. Linh Lợn says: Trả lời

      Dùng thuốc tây á chị? Em đang mang bầu tháng thứ 8 liệu có uống được không ạ?

    3. Nhật Kim Anh says: Trả lời

      Đang mang bầu thì không nên dùng thuốc tây nhé. Dùng đông y cho an toàn và lành tính. Trước chị mang bầu đứa đầu cũng bị giống em xong dùng thăng trĩ dưỡng huyết thang khỏi đấy.

    4. Linh Lợn says: Trả lời

      Chị dùng uống hay bôi vậy ạ? Thuốc này chị dùng trong bao lâu thì khỏi ạ?

    5. Nhật Kim Anh says: Trả lời

      Chị dùng thuốc ngâm em ạ. Dùng vài ngày là thấy đỡ rồi ý nhưng chị cứ ngâm 1 tháng cho ăn chắc. Phụ nữ đang mang bầu nên cẩn trọng, có vấn đề gì cứ đi khám cho an tâm chứ đùng tự ý đi mua thuốc về dùng nhé.

    6. Hoa Còi says: Trả lời

      Các chị ơi em đang cho con bú được hơn 3 tháng dùng thuốc này cũng được các chị nhỉ? Em thấy mấy chị đang mang bầu còn dùng được nữa là.

    7. Gấu Bự says: Trả lời

      Dùng được chứ bạn. Đang cho con bú dùng đông y là chuẩn bài rồi. Trước sinh em bé xong bị táo bón đi ngoài khổ sở lắm. Chẳng hiểu sao ông xã tìm được bài thuốc này cho em dùng nên tâm lý em mới thoải mái được đấy.
      http://www.tapchithegioiphunu.com/toi-da-chua-khoi-benh-tri-sau-sinh-nho-bai-thuoc-bi-truyen-cua-nguoi-hmong.html

    8. Hoa Còi says: Trả lời

      Thế dùng thuốc này có sợ bị mất sữa không chị? Em sợ nhất uống thuốc xong bị mất sữa thôi.

    9. Gấu Bự says: Trả lời

      Cái gì riêng khoản sữa thì yên tâm chị ạ. Em dùng thuosc bôi với ngâm rửa nó tác động tại chỗ thì sao mà ảnh hưởng tới sữa được chứ. Mà kể cả có uống thì cũng toàn thảo dược nên cũng chẳng sợ gì đâu.

  4. Thanh Nga says: Trả lời

    Sao thuốc này đắt thế nhỉ? Tớ mua 1 tháng hết hơn 2 triệu. Không biết hiệu quả ra sao nữa. Nếu khỏi thì còn đỡ nếu không khỏi thì phí bao tiền. Mà bác sĩ bảo bệnh của tớ phải dùng 2 tháng mới khỏi cơ. Có ai dùng thuốc này cho tớ xin ít chia sẻ đi.

    1. Việt Trinh says: Trả lời

      Bạn ơi, chữa thuốc này tốt lắm bạn ạ. Mình mới dùng hơn 2 tuần thôi nhưng thấy hiệu quả rất tốt. Thấy búi trĩ săn lại, đi ngoài cũng đỡ đau hơn trước. Mình thấy nếu chữa khỏi thì với số tiền vài triệu đó cũng là hợp lý mà.

    2. Lã Thanh Huyền says: Trả lời

      Với bản thân tôi khi có bệnh thì dù đắt tôi vẫn chữa miễn là khỏi. Tiền tiêu bao nhiêu cũng hết, tiêu hết lại làm ra chứ khi có bệnh nằm 1 chỗ thì tiêu tiền kiểu gì. Bạn dùng 2 tháng chứ tôi dùng 3 tháng hết gần 10 triệu nhưng bệnh đã khỏi hoàn toàn rồi. Nếu so với việc phẫu thuật cắt trĩ rồi vẫn có khả năng bị lại thì thuốc này vẫn còn rẻ lắm.

    3. Chíp Chíp says: Trả lời

      Thuốc này hơi đắt thật nhưng được cái hiệu quả. Mình mới dùng thôi nhưng thấy cũng đỡ khá nhiều.Trước ngồi xuống ghế với mình là 1 ác mộng nhưng giờ nếu gượng thì vẫn ngồi được. Hiện tượng chảy máu khi đi đại tiện cũng giảm, cảm giác đau rát cũng bớt. Hy vọng sau liệu trình này bệnh của mình sẽ khỏi.

  5. Nga Trẩu says: Trả lời

    Bài thuốc này có những thành phần gì và có mấy loại thuốc vậy các bác, từ trước đến nay là em sợ dùng đông y lắm nhưng chữa thuốc tây mãi không khỏi thấy nhiều người khen dữ quá nên muốn chuyển sang dùng xem sao, chỉ sợ khó uống thôi.hiazz

    1. Dung Helen says: Trả lời

      bài thuốc này có hơn 30 loại thảo dược cơ, tôi chỉ nhớ 1 số thành phần chính như là: hoàng liên, nghệ, tam thất, khổ sâm, hoàng kỳ, đường quy..sau đó được y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã điều chế Thăng trĩ Dưỡng huyết thang thành 3 loại chế phẩm khác nhau là: thuốc ngâm, thuốc uống và thuốc bôi bạn nha, thuốc uống dễ dùng lắm dạng bột rồi nên không khó uống như dạng sắc ngày xưa đâu, qua trung tâm khám rồi mua thuốc về mà dùng.

    2. Minh Xù says: Trả lời

      Dùng thuốc tây không khỏi chuyển sang đông y mà dùng cho an toàn cả hiệu quả đi còn gì nữa, thuốc đông y nó điều trị tận gốc căn nguyên bệnh thì mới khỏi được, chứ như tây y chỉ đỡ được 1 thời gian thôi, chuyển sang thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này mà dùng, chị dùng 3 loại bôi, ngâm, uống hơn 2 tháng là khỏi luôn rồi đấy, chưa thấy tái phát trở lại. hehe. Có gì vào đây mà xem thêm nha: 
      https://2doctor.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-benh-tri-tot-nhat-tu-yhct-16078.html

    3. xe Ôm Linh says: Trả lời

      Sao anh tưởng thuốc đông y thì phải dùng dạng thang mới tốt chứ, dạng bột thì có hiệu quả được như dạng thang không?

    4. DĐại Bàng says: Trả lời

      Đâu phải cứ thuốc đông y là phải dùng dạng thang sắc đâu anh, bây giờ để tiện cho người sử dụng thì trung tâm họ bào chế thành dạng bột cho dễ sử dụng ý mà, chứ còn thành phần thì giống nhau thôi, hiệu quả cũng như nhau đều tốt lắm, anh qua đó bác sĩ tư vấn cho mà dùng đi.

    5. Dương Tuệ says: Trả lời

      Ông muốn dùng dạng thang sắc thì vẫn dùng được mà bên trung tâm họ vẫn có dạng thuốc sắc mà, bên trung tâm còn sắc sẵn luôn cho rồi mình không phải đun nấu gì đâu, nhưng theo tôi thì cứ cái gì mới nhất hiện đại nhất mà dùng, kiểu gì chả ưu việt tiện lợi hơn không thì mất công họ nghiên cứu ra làm gì, cháu nhà tôi từ lúc có dạng bột chịu khó uống hẳn trước nhắc đến uống thuốc sắc là khóc suốt.Ông còn băn khoăn gì thì gọi cho bác sĩ để tư vấn nha: (024)7109 6699

  6. Khánh Bông says: Trả lời

    Con trai mình 6 tuổi, cháu luôn có tình trạng bị táo bón, 2-3 ngày mới đi vệ sinh 1 lần, mà mỗi lần đi cháu phải ngồi rất lâu, có lúc có dính máu theo phân nên càng làm cháu sợ đau và nhịn đi ngoài. Mình có cho cháu ăn nhiều rau, khoai lang và bổ sung men tiêu hóa những vẫn không cải thiện tình trạng lắm. Bố cháu 36 tuổi, bị trĩ nội độ 2, nên mình và gia đình cũng rất lo cháu sẽ di truyền và bị bệnh trĩ sớm. Mình muốn cho cháu dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang có được không/

    1. Nhà Hàng Fe says: Trả lời

      Bố bị trĩ rồi mà con hiện tại cứ táo bón, ngồi lâu lại đi vệ sinh có máu thế em nên cho bé đi khám ở bệnh viện luôn đó em. Có thể chưa bị trĩ đâu nhưng bác sỹ sẽ có tư vấn và hướng dẫn đúng cách cho em em ạ. Ngoài ra thì bổ sung rau, hoa quả, uống nhiều nước, ăn khoai lang, uống lá diếp cá,… Mà có khi dùng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc cũng được tại thấy bảo thuốc này an toàn lắm

    2. Lê Thuận says: Trả lời

      Còn nhỏ thì em cứ cho dùng phương pháp dân gian đi cho con uống lá rau má, diếp cá và ngâm bằng lá trầu không ý, cách này chị thấy an toàn mà cũng đỡ lắm đó.Em cho dùng thử xem không được thì dùng thuốc kia.

    3. Miên Tóc Vàng says: Trả lời

      ui dời chả ăn thua gì đâu nàng ạ, em dùng mấy tháng trời rồi, giờ đang phải dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đây, mới dùng nửa tháng mà thấy ổn phết, chắc là hiệu quả thật như lời mọi người chia sẻ, em sẽ dùng hết liệu trình của bác sỹ xem thế nào hi vọng là khỏi được. Ai quan tâm còn lăn tăn thì đọc bài này nhé
      https://www.thuocdantoc.org/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-tan-goc-bang-y-hoc-co-truyen.html

    4. yun Nguyễn says: Trả lời

      Trẻ nhỏ bao nhiêu tuổi thì dùng được thế bạn? Có tác dụng phụ gì không?

    5. An Vũ says: Trả lời

      tớ thấy bác sỹ bảo thuốc này có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Bài thuốc này có thể được dùng cho nhiều người bệnh ở nhiều lứa tuổi với nhiều thể trạng cơ thể khác nhau như phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên là dùng được rồi bạn nhé, nhưng phải theo hướng dẫn cảu bác sĩ nha, có gì cho con qua trung tâm ý bác sỹ tư vấn cụ thể cho mà dùng, nhóc nhà tớ điều trị ở đây 3 tháng là khỏi rồi.

    6. Cô Mai says: Trả lời

      Trung tâm này ở đâu thế cháu ơi để cô cho cháu nhà cô qua với. Cô ở Thái Bình.

    7. Thịnh Thật Thà says: Trả lời

      Cô ơi ở Thái Bình thì không có cơ sở nào nhưng có 3 cơ sở này cô nhé:
      HÀ NỘI Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội Điện thoại: (024)7109 6699
      HỒ CHÍ MINH Số 145 Hoa Lan, Phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Điện thoại: (028)7109 6699 QUẢNG NINH Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Thành phố Hạ Long Điện thoại: (028)7109 6699 Cô ở gần đâu thì qua cơ sở ý cho gần nha.

  7. Phạm Đạt says: Trả lời

    Chú đang phải dùng thuốc đều trị suy thận thì có dùng được bài thuốc này không hả các cháu, chú bị trĩ cũng phải chục năm rồi đấy mà bệnh thận nên cũng không điều trị dứt điểm được vì khó dùng thuốc, không biết tình trạng như của chú có dùng được không và bao lâu thì khỏi được nhỉ?

    1. Nhut Kira says: Trả lời

      Bệnh này khó dùng thuốc lắm anh ạ, dùng không cẩn thận còn làm nặng hơn đấy, anh phải tìm hiểu kĩ trước khi dùng thuốc nha, còn thuốc đông y chắc là an toàn hơn, anh gọi vào đây mà hỏi bác sĩ này:(024)7109 6699

    2. Việt Thế says: Trả lời

      Dùng được chú ạ, bố cháu cũng đang bị suy thận cả đái tháo đường qua trung tâm khám bác sĩ bảo vẫn dùng được mà, dùng được 2 tháng nay rồi tiến triển rất tốt thuyên giảm đi rất nhiều đó chú, ăn ngon đi đại tiện bình thường rồi, bác sĩ kê cho bố cháu 3 tháng thuốc cơ nên chắc hết 3 tháng là khỏi được thôi chú ạ, kiên trì 1 chút chú ạ, không nhanh được như tây y đâu.

    3. Vinh Râu says: Trả lời

      Yên tâm đi anh, bài thuốc này đều có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, được trồng đạt chuẩn an toàn quốc tế GACP – WHO, rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Vừa có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả lại vừa giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng của gan thận nữa đó, nên dùng thuốc này không những không ảnh hưởng mà còn tốt cho bệnh cảu anh nữa đấy, anh dùng ngay đi để lâu như thế rồi lại khó chữa ra và gây ra nhiều biến chứng thì khổ. Thuốc thăng trĩ này tốt lắm, anh đọc bài này để tìm hiểu thêm nhé
      https://vhea.org.vn/thang-tri-duong-huyet-thang-phuong-thuoc-3-trong-1-danh-tan-benh-tri-17621.html

    4. phúc hưng says: Trả lời

      Muốn biết thười gian bao lâu thì ông phải qua đó khám vì nó còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người nữa, có người nhanh có người chậm, thông thường thì cứ tầm 2-3 tháng là khỏi rồi, nên ông qua đó đi nha, thuốc hiệu quả lắm.

  8. Hão Hoàng says: Trả lời

    thấy rất nhiều người khen về hiệu quả của bài thuốc này, trong đó có cả nghệ sĩ Bình Xuyên cũng đã điêu frị khỏi được bệnh này nhờ thuốc của trung tâm không biết có thật không nữa, ai dùng rồi xin ít reviu nhỉ

    1. Shusi says: Trả lời

      Tôi cũng đang hóng feedback của các bác đã dùng rồi đây, không biết có khỏi được không đây, tốn rất nhiều tiền đi các viện lớn nhỏ rồi mà không ăn thua.

    2. Lợi Phamar says: Trả lời

      Ngày trước mình cũng chữa trĩ ở đây này, cũng lo lắng sợ không kiên trì theo được, tháng đầu tiên dùng cũng không có tiến triển nhiều đâu, sang tháng thứ 2 mới thấy tiến triển rõ rệt được. Thấy bệnh giảm dần nên cũng mừng có động lực tiếp tục dùng với quá trình dùng thuốc bác sĩ điều trị nhiệt tình động viên các kiểu nữa nên là khỏi hoàn toàn kể từ ngày đó đến giờ được 2 năm rồi. Cảm ơn trung tâm rất nhiều.

    3. Công Lương says: Trả lời

      Bác sỹ nào khám cho bạn thế, cho mình xin thông tin với.

    4. Rau Sạch says: Trả lời

      Tôi khám bác sỹ Tuyết Lan ở cơ sở HN đó, bác sỹ hiện đang làm giám đốc chuyên môn của trung tâm thuốc dân tộc đó đấy, nên chuyên môn rất giỏi và nhiều kinh nghiệm lại nhiệt tình với bệnh nhân nữa bạn qua đó mà khám đi nha.

    5. Bí Ngô says: Trả lời

      Nếu ở Quảng Ninh Thì khám bác sĩ Thái nha bạn, bác sỹ là nam nhưng giỏi lắm rất tận tình thường xuyên gọi điện hỏi thăm người bệnh và theo dõi tiến triển bệnh cho nữa cơ, nói chung bác sĩ nào cũng giỏi cả nên bạn gần đâu thì qua đó mà khám nha.

  9. HT Thùy says: Trả lời

    Chẳng là em năm nay 20 tuổi bị trĩ 2 năm nay rồi, trước đây em khá tự ti về bệnh của mình nên không đi khám ở đâu hết. Đến gần 2 tháng trở lại đây tình trạng bắt đầu nặng lên nhiều, em cảm giác máu ra có khi thành tia, và rất đau rát vùng hậu môn mỗi khi đi vệ sinh. Lang thang trên mạng có mấy chỗ điều trị, nhưng thấy trung tâm thuốc dân tộc này được nhiều người khen nhất nên định dùng thuốc này, Nhưng có thể đặt thuốc về dùng không? Em vẫn ngại đến khám trực tiếp lắm.

    1. Hạnh Nhi 896 says: Trả lời

      Hic tui cũng vậy đó, con gái chưa lấy chồng chưa sinh con mà đã bị trĩ rồi, đi khám mà gặp bác sĩ nam thì ngại lắm. Chỉ dám ở nhà dùng mấy cách dân gian chữa thôi.

    2. Giang Guia says: Trả lời

      Giờ ai mà chả bị trĩ chả qua người nặng người nhẹ thôi, ngại gì. Nếu sợ gặp bác sĩ nam thì các ấy có thể gọi điện đặt lịch khám rồi bảo muốn khám bác sĩ nào là họ sẽ sắp xếp mà.

    3. Thơm Sún says: Trả lời

      Nhờ bác sĩ tư vấn qua facebook hoặc zalo, điện thoại cũng được em ạ, nếu đã không muốn đến thì gọi điện cho bác sĩ xem. Trước chị dùng thuốc cũng là gọi bác sĩ kê thuốc gửi về cho, không phải do chị ngại mà là nhà xa quá mà lại sinh cháu chưa được bao lâu nên làm vậy.

    4. Hồng Bé says: Trả lời

      trung tâm họ có cả dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho dùng đấy bạn, bạn không cần qua đâu, gọi vào đây bác sĩ tư vấn rồi hướng dẫn cách mua cho nha: (028)7109 6699 hoăc vào đây: https://www.thuocdantoc.org/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

3 cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật và lưu ý

Bệnh trĩ khiến cho bệnh nhân bị đau đớn, sưng tấy, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng hậu môn. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng cần phải phẫu...

Các cấp độ của bệnh trĩ và mức độ nguy hiểm

Bệnh trĩ hình thành khi các các đám rối tĩnh mạch trĩ bị tác động dẫn đến căng giãn quá mức, khiến cho tĩnh mạch bị phình to, viêm, sưng...

Dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ + Cách điều trị và lưu ý

Số lượng phụ nữ mắc bệnh trĩ hiện nay cũng chiếm tới 50% tổng số người mắc, đặc biệt là ở dân văn phòng, mẹ sau sinh, mẹ bầu. Vậy...

Ẩn