Trầm cảm cười là gì? Dấu hiệu nhận biết và hướng điều trị

Bệnh động kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh động kinh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh động kinh có di truyền không ?

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu phương pháp chữa trầm cảm bằng diện chẩn

Các tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh trầm cảm hiện nay

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà: Cho đi những gì bạn muốn

Làm nghề báo nhiều năm, tôi gặp rất nhiều người thành công, người có tầm ảnh hưởng lớn nhưng chị để lại cho tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Chị là người có vóc dáng nhỏ nhưng suy nghĩ lớn, chị học hỏi mọi lúc mọi nơi và luôn tận tâm với nghề. Chị là Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

“Chênh vênh” tuổi 23

Cuộc đời chị đã từng trôi qua một cách êm đềm cho đến khi chị tốt nghiệp đại học và ra trường xin việc. Chị không tìm được đam mê trong công việc, không biết điểm mạnh của mình là gì và công việc nào phù hợp với mình?

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản, tư tưởng phải học giỏi để lớn lên có công ăn việc làm ổn định của cha mẹ đã thấm nhuần vào chị lúc nào không hay. Năm 18 tuổi, chị thi đậu vào một trường đại học danh tiếng. Năm 22 tuổi chị ra trường với tấm bằng đại học trên tay, chị mong muốn kiếm được một công việc có mức lương xứng tầm, chị tự nhủ sẽ cống hiến bằng cả tuổi thanh xuân của mình.

Nhưng thực tế không đơn giản như chị nghĩ. Mỗi công ty chị chỉ làm việc khoảng 2-3 tháng chị lại nghỉ, thậm chí có những công ty chị chỉ làm khoảng vài ngày. Ban đầu, chị nghĩ rằng lý do mình nghỉ chỉ là không thấy phù hợp với môi trường và công việc ở công ty đó mà thôi, chỉ cần tìm được môi trường phù hợp, chị sẽ gắn bó và làm việc hết mình. Nhưng càng về sau chị nhảy việc càng nhiều. Sau khoảng 2 năm ra trường, chị đã đến khoảng hơn 10 công ty để làm việc. Chị bắt đầu suy ngẫm và nhận ra rằng, lý do không phù hợp với môi trường như chị từng nghĩ chỉ là một phần rất nhỏ. Chị đang sống không có mục đích rõ ràng, chị không hiểu bản thân mình muốn gì, điểm khác biệt của mình là gì nên chị không tìm thấy được niềm đam mê trong công việc.

Sau khi ra trường, chị cũng theo học nhiều khóa học về kỹ năng mềm ở các Trung tâm lớn của Hà Nội. Nhưng các khóa học cũng chỉ khuấy động tinh thần làm việc của chị được vài ngày, vài tuần rồi đâu lại vào đó. Và quan trọng là chị vẫn chưa có câu trả lời cho bản thân mình.

Tuổi 23, chị cảm thấy thật “chênh vênh” không biết ngày mai sẽ đi đâu về đâu. Chị nhìn các bạn cùng học với mình, công việc của họ phát triển thật thuận lợi, họ chững chạc, năng động và thành đạt hơn mình rất nhiều. Chị cảm thấy xấu hổ về bản thân mình…

Chị rơi vào bế tắc không biết chia sẻ cùng ai, cảm thấy mình vô dụng, phụ lòng cha mẹ. Chị thu mình trong không gian của riêng chị rồi dần dần chị rơi vào tình trạng trầm cảm lúc nào không hay.

Tình cờ chị biết đến khóa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP của thầy Vas, một chuyên gia đào tạo NLP số 1 châu Á. Nó như một chiếc phao thần kỳ cứu vớt chị giữa dòng nước lớn và cũng là nhân duyên đưa chị đến với nghề Coaching.

“Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, mặt trời chân lý chói qua tim”

Khóa học NLP đã giúp chị Thu Hà xóa bỏ đi những mặc cảm về bản thân mình, cho chị sức mạnh để vượt qua trầm cảm, đánh đổ những suy nghĩ tiêu cực về giới hạn khả năng của bản thân, thay vào đó là những suy nghĩ, hành động tích cực.

Chị kể lại: “Tôi bắt đầu học cách tư duy của những người thành công, tìm thấy sự đam mê trong công việc. Tôi khám phá và thách thức giới hạn của bản thân mình mỗi ngày qua từng công việc. Và tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì những điều mình làm được.”

Chị Hà nhận thấy xung quanh mình cũng có nhiều người gặp các vấn đề tương tự, mắc trầm cảm, sống không có mục đích, không có niềm đam mê. Họ cũng đang loay hoay, vật lộn để tìm ra lối thoát. Chị đứng bên ngoài câu chuyện nhưng hiểu được những bế tắc của họ. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, chị muốn giúp đỡ họ vượt qua khó khăn và tìm lại hạnh phúc của chính họ.

Nghĩ là làm, chị bắt đầu lắng nghe và thấu cảm với câu chuyện của họ. Chị chia sẻ câu chuyện về hành trình vượt qua trầm cảm và tìm lại niềm đam mê, mục đích sống của chính mình, lan tỏa sự hạnh phúc chị đang có. Chị thách thức chính bản thân mình bằng việc giúp họ xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, xây dựng lối tư duy tích cực, đúng đắn hơn.

Chị Thu Hà chia sẻ: “Dù mới chỉ bắt đầu, nhưng trong tôi luôn có một niềm tin mạnh mẽ rằng tôi có thể giúp ích cho họ.”

Mỗi ngày chị luôn cố gắng vận dụng những gì mình đã học được, những gì mình từng trải qua để chia sẻ với họ. Và chị bắt đầu nhận ra sự thay đổi của họ, dù nó chỉ là những điều rất nhỏ, họ vui vẻ hơn, thôi trách móc bản thân mình, suy nghĩ có chiều hướng tích cực hơn. Chị vui mừng và tiếp tục chia sẻ nhiều hơn.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

Hơn ai hết, chị cảm thấy hạnh phúc khi cho đi những thứ mình có. Chị nhận ra lẽ sống của mình và tiếp tục theo đuổi các khoa học chuyên sâu về thực hành NLP và thôi miên trị liệu để chữa lành những tổn thương về mặt tâm lý:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học của Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki.

Trau dồi kiến thức, thách thức bản thân, trải nghiệm và đánh giá hiệu quả… quá trình đó cứ lặp đi lặp lại…. chị thấy mình lớn dần lên mỗi ngày. Chị gặp gỡ những con người bị tổn thương tâm lý, mang những câu chuyện buồn của họ đi xa, trao cho họ sức mạnh và niềm tin, để họ tự tin tỏa sáng.

Những câu chuyện của khách hàng cứ dần dần lấp kín cuốn nhật ký đầy hạnh phúc của Chuyên gia tâm lý. Đó chính là động lực để chị tự nhủ lòng mình phải cố gắng hơn mỗi ngày.

Tôi lớn mạnh trong một tập thể lớn mạnh

Hiện tại chị đang làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam áp dụng tâm lý trị liệu để chữa lành tâm bệnh. Chị chia sẻ rằng, chị đến với Trung tâm NHC Việt Nam cũng là cái duyên từ nghề Coaching mang lại.

“Một ngày như mọi ngày, tôi uống cafe và tận hưởng những tia nắng sớm đầu tiên trong ngày. Bỗng tôi nhận được tin nhắn từ chị khách hàng đã được tôi trị liệu trầm cảm thành công vào khoảng 1 năm trước. Dù nhiệm vụ đã hoàn thành nhưng tôi và chị vẫn giữ liên lạc với nhau. Thỉnh thoảng chị khoe với tôi thành công của chị, nào là được sếp khen thưởng, tăng lương, …  nào là dạo này chồng chị quan tâm đến gia đình hơn… Với mọi người có thể nó chỉ là một câu chuyện nhỏ nhặt nhưng với chị đó là cả một niềm hạnh phúc lớn lao mà trước đây chị chưa từng được cảm nhận. Qua câu chuyện nhỏ của chị, tôi biết chị đang hạnh phúc hơn, đang nỗ lực hơn mỗi ngày, bản thân tôi cũng rất vui.”

Chị khách gửi cho Chuyên gia Thu Hà thông tin chiêu mộ nhân tài từ Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Thông tin đó thực sự khiến chị bị kích thích bởi trước đây chị đã từng tìm kiếm một tổ chức như vậy tại Việt Nam mà chưa có”.

Chị đã chủ động liên hệ và đã sắp xếp thành công một cuộc hẹn với Trung tâm NHC Việt Nam. Tiếp chuyện Chuyên gia Thu Hà là Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm. “Câu chuyện kéo dài hơn tôi tưởng, tôi nhận ra bản thân và Trung tâm có chung một lý tưởng, một sứ mệnh và tôi đã quyết định chọn Trung tâm NHC là mái nhà thứ hai để tiếp tục phát triển con đường mà mình đã chọn”, chị chia sẻ

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

Tại đây, chị được gặp gỡ các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy. Chị được chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và lĩnh hội nhiều kiến thức mới trong nghề. Các vấn đề của khách hàng mà chị được tiếp xúc mỗi ngày cũng đa dạng hơn trước kia.

“Trước khi đến với Trung tâm NHC Việt Nam, tôi thường xuyên phải làm việc độc lập, điều này cũng tốt nhưng thỉnh thoảng tôi thấy giải pháp của mình chưa thực sự hoàn hảo. Khi gia nhập Trung tâm, tôi được làm việc trong nhóm Master Coach lớn mạnh. Các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, tối ưu và hoàn hảo hơn”. 

Điều khiến Chuyên gia Thu Hà gắn bó lâu dài với Trung tâm là sự tận tâm với khách hàng. Trung tâm luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cho các Master Coach để mang lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cũng như giảm thiểu thời gian trị liệu cho khách hàng. Chúng tôi đều hiểu rằng, mình đang giải những bài toán khó của xã hội chứ không chỉ trên phương diện cá nhân. Không chỉ có vậy, Ban Giám đốc Trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để các Chuyên gia được học hỏi và nâng cao kỹ năng từ các Chuyên gia quốc tế.

Hiệu quả công việc luôn là động lực thôi thúc tôi học hỏi và trau dồi kinh nghiệm mỗi ngày

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ trong nghề trị liệu tâm lý, chị đã kể cho chúng tôi nghe về một cậu bé học giỏi tiếng Anh nhưng thiếu tự tin. Cậu bé là một học sinh giỏi của trường, được rất nhiều thầy cô yêu thương và đặt hy vọng. Nhưng em thường ngại thể hiện và trở nên rụt rè ở những nơi đông người lạ. Cậu bé gặp Chuyên gia tâm lý Thu Hà khi đang tham gia một cuộc thi thuyết trình bằng tiếng Anh. Em vừa khóc vừa chia sẻ: “Em sắp bị loại ra khỏi vòng loại của cuộc thi rồi, em thấy các bạn khác giỏi hơn em rất nhiều, em không muốn làm thầy cô và ba mẹ thất vọng, làm thế nào để em vượt qua được nỗi sợ nơi đông người?”.

Câu chuyện của cậu bé đã giúp gợi nhớ đến kỷ niệm trong thời học sinh của mình.  Dường như chị hiểu rõ cậu bé đang vướng mắc ở đâu. Chị tiếp tục trò chuyện với cậu bé để khẳng định lại suy nghĩ của mình. Sau một giờ trị liệu, cậu bé đã xóa bỏ được rào cản giới hạn của bản thân, tự tin và quyết tâm hành động hết mình. Cuộc thi kết thúc, cậu bé gửi cho chị Hà một tấm ảnh nhận giải nhì cùng lời cảm ơn.

“Lúc đó tôi mới chỉ là chú gà non bước chân vào nghề, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng thành tích của em đã khiến tôi thực sự bất ngờ. Kết quả của em càng khiến tôi khẳng định con đường mình chọn lựa là đúng đắn, nó thúc đẩy tôi học hỏi nhiều hơn mỗi ngày”.

Không ai khác, khách hàng chính là vị giám khảo công tâm nhất

Chị N.N.Quỳnh (38 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc khi thoát khỏi tình trạng trầm cảm đã đeo bám tôi trong suốt hơn ba năm. Tôi đã từng điều trị rất nhiều phương pháp như sử dụng thuốc tây y, đông y, châm cứu… Tuy nhiên, tôi chỉ đỡ một thời gian rồi lại tái phát. Lúc gặp Chuyên gia Thu Hà, nghe Chuyên gia phân tích tôi mới hiểu, vấn đề của tôi xuất phát từ tâm lý của chính mình trong môi trường sống hàng ngày của tôi. Bởi vậy, khi chữa bằng các phương pháp trên thường sẽ giải quyết được triệu chứng nhưng không giải quyết được căn nguyên gốc rễ của vấn đề. Sau khi được Chuyên gia Thu Hà trị liệu tâm lý, không chỉ tâm bệnh được chữa lành một cách tự nhiên mà bản thân tôi cũng có những suy nghĩ, góc nhìn và cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách tích cực hơn. Nếu như trước đây tôi và mẹ chồng thường xuyên có xung đột thì giờ tôi đã biết cách để cải thiện mối quan hệ phức tạp này. Lúc mới gặp Chuyên gia Thu Hà, tôi thấy bạn ý khá trẻ và có đôi chút đắn đo. Nhưng Chuyên gia đã chinh phục tôi bằng sự nhiệt huyết và uyên bác của mình. Sau trị liệu, chuyên gia vẫn thường xuyên liên lạc, giúp tôi thực hành giải quyết các vấn đề một cách vững vàng. Tôi rất biết ơn Chuyên gia và Trung tâm NHC Việt Nam đã giúp tôi trút bỏ được những gánh nặng tâm lý lớn đã đè nén lên tôi bao nhiêu năm nay”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà cùng đội ngũ Master Coach tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Cháu TTT.Anh (16 tuổi, Hà Nội) từng bị căng thẳng, stress vì học hành và thi cử chia sẻ: “Lúc đó gia đình không ai hiểu cháu, cháu không biết chia sẻ cùng ai. Cháu đã từng nghĩ, mình nên làm vài liều thuốc ngủ để không phải đau buồn nữa. May mắn thay, cháu đã gặp cô Hà trước khi cháu thực hiện ý nghĩ điên rồ đó. Nói chuyện với Chuyên gia, cháu cảm nhận nhẹ nhõm, thân thiết như một người chị ruột vậy. Cô luôn tận tình, hiểu biết và tràn đầy năng lượng. Cô nói với cháu, việc trị liệu cần có sự quan tâm và ủng hộ của gia đình. Cháu cảm thấy lo lắng. Nhìn thoáng qua cô biết cháu đang sợ điều gì, cô hướng dẫn cháu chia sẻ vấn đề với ba mẹ. Mỗi buổi trị liệu qua đi, cháu thấy những nỗi đau buồn, tủi nhục đè nén trong lòng bao lâu nay vơi dần đi, những mặc cảm tự ti về bản thân được xóa bỏ. Quan hệ với ba mẹ cũng được cải thiện rõ rệt. Cháu chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại an lạc và hạnh phúc đến vậy. Cháu xin gửi lời cảm ơn đến Trung tâm NHC Việt Nam và Chuyên gia Bùi Thị Thu Hà rất nhiều”. 

Một số thông tin của Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Thu Hà: 

Họ và tên: Bùi Thị Thu Hà

Năm sinh: 1987

Triết lý sống: Cho đi những gì bạn muốn

Đơn vị công tác: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên ngành Tâm lý trị liệu:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học của Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki.

Để đặt lịch tham vấn với chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà, quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến số điện thoại/zalo: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Cùng chuyên mục

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo tham vấn cho khách hàng.

Master Coach Ông Thục Bảo và hành trình trở thành Chuyên gia tâm lý đầy thử thách

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, ba mẹ luôn định hướng để chuyên gia Thục Bảo học kinh doanh từ nhỏ nhưng cô...

Trị liệt dây thần kinh số 7

Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp có đắt không? Chi phí bao nhiêu? 

Đông Phương Y Pháp là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm này được nhiều người dân trên toàn...

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý nổi tiếng

Master Coach Chu Thị Thảo – Khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một phạm trù còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã được áp dụng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Võ Thị Thanh Phương

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Võ Thị Thanh Phương là nhắc đến những dấu ấn đậm nét trong việc đưa phương pháp trị liệu tâm...

Master coach lê Mạnh Chính chuyên gia tâm lý

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tâm lý trị liệu là một lĩnh vực trị liệu tâm trí, chữa bệnh bằng liệu pháp hòa toàn mới ở Việt Nam. Số lượng chuyên gia tâm lý có...

Bình luận (30)

  1. Trần Lan Anh says: Trả lời

    chị hà nói giọng nhẹ nhàng lắm, lại còn rất giỏi tiếng chị nữa, nói năng rất điềm đạm và dễ đi vào tâm trí người nghe lắm

  2. Nguyễn Thị Ngần says: Trả lời

    chị hà đã dậy mình cách thiền, lúc đầu nghe thiền có thể quên đi mệt mỏi và muộn phiền mình vẫn chưa tin lắm nhưng nghe chị ý thuyết phục và chỉ cho cách thiền đúng, mình làm theo chị và cũng dần cũng cảm thấy lời chị ý nói rất đúng. Giờ mỗi ngày mình luôn dành 1 tiếng để ngồi thiền

    1. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

      Nhắc đến chị hà là nghĩ ngay đến Thiền, chị dạy thiền rất kĩ và tỉ mỉ bạn nhỉ, hiếm ai chỉ tận nơi tận trốn như vậy

      1. Nguyễn Thị Ngần says:

        Đúng rồi bạn, mình theo trị liệu với chị hà, mỗi lần trị liệu là 2 chị em đều dành ra khoảng 45 phút cùng ngồi thiền

  3. Thủy Nương says: Trả lời

    Hình như chị hà mới chuyển đến công tác ở đây thì phải, mới gặp chị một lần ở nhc tưởng cũng là khách nhưng hóa ra chị là một chuyên gia, cách chị chào hỏi các thứ rất có thiện cảm với mình

  4. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Mình đang theo chị hà trị liệu và đến nay đã được hơn tháng rồi, rất quý và biết ơn chị hà đã giúp đỡ về tinh thần mình rất nhiều, còn hay rủ mình đi leo núi và đi cafe nữa

  5. Phạm Thị Đào says: Trả lời

    chị hà này được cái ngoài giờ trị liệu còn rất hay rủ đi chơi, tập thể dục các thứ, đối với mình thì chị như một người bạn thân vậy

  6. Trang An says: Trả lời

    Nhìn chị hà lúc nào cũng diện dữ, mà chị trẻ dã man

  7. Lâm Tùng says: Trả lời

    Ai trị liệu chuyên gia tâm lý rồi cho mình xin chút thông tin được không ạ

    1. Nhung Minjii says: Trả lời

      Mình bạn, nếu bạn có ý định trị liệu và chọn chị hà thì bạn nên gọi điện bên trung tâm sớm nhé vì lịch của chị khá là nhiều đó bạn

    2. Mai Hải Anh says: Trả lời

      nếu bạn gặp vấn đề tâm lý thì nên đi theo hướng trị liệu tâm lý là oke nhất bạn nhé

  8. Thanh Thùy Orange says: Trả lời

    Các chị chị ở đây đều trị liệu rất giỏi nhưng nói thực là mình thích chị hà trị liệu nhất vị chất giọng của chị ý

  9. Nguyễn Lan Trúc says: Trả lời

    Để chị hà trị liệu chứng mất ngủ thì tuyệt vời nhất luôn ý, mình từng bị mất ngủ 2 năm nay, từ khi đến trung tâm và theo chị hà trị liệu, chỉ sau có tháng trời đồng hành với chị mà mình đã ngủ lại được rồi, tuy thời gian vẫn ít nhưng đó là kết quả rất khả quan khi không phải phụ thuộc vào thuốc nữa

  10. Phương Ken says: Trả lời

    Tuần trước mình vừa được chị hà tham vấn xong, chị nói về tình trạng rất đúng với những gì đang diễn ra, liệu pháp chị đưa ra rất hay và mình rất muốn theo, có điều chồng mình không cho đi vì chưa tin về phương pháp này lắm

    1. Vũ Châu Giang says: Trả lời

      Về vấn đề này bạn nên đối hướng thuyết phục chồng cùng đến nghe và tham vấn lần nữa, mình tin chị nhà mà đến gặp chị hà thì chị sẽ hiểu ra vấn đề thôi bạn

    2. Liên Liên says: Trả lời

      Bác ở trên nói phải đó, nếu muốn chồng tin tưởng thì phải đưa cả chồng đến thì tai nghe mắt thấy mới chứng thực được

  11. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Bạn Hà này trị liệu những chứng tâm lý nào nhỉ

    1. Bùi Công Thừa says: Trả lời

      Chứng tâm lý nào trong dịch vụ của trung tâm chị chả trị liệu được, đó là chuyên môn của họ nên họ có thể bao quát hết mà

  12. Bảo Thoa says: Trả lời

    Thỉnh thoảng vẫn được chị rủ đi cafe trò chuyện hỏi thăm

  13. Võ Thủy Minh says: Trả lời

    Không biết thời gian trị liệu tại trung tâm có lâu không nhỉ, có được trị liệu tại nhà không

    1. Nguyễn Đình Thuận says: Trả lời

      lâu hay không tùy thuộc vào tình trạng của bác chứ bác hỏi câu này khó thật ý, còn trị liệu tại nhà hình như có đó mà phải thêm chi phí thì phải

    2. Ánh Lê says: Trả lời

      Hình như có trị liệu tại nhà nhé bạn, cơ mà chi phí cũng nhỉn hơn hẳn, bạn có thời gian qua trung tâm trị liệu cũng được vì ở trung tâm cũng yên tình và không gian thoáng mà

  14. Phạm Bảo Nam says: Trả lời

    Cảm ơn chị hà đã dạy mình cách làm sao để có thể tập trung và suy nghĩ tích cực, làm sao có thể loại bỏ những tác động bên ngoài mà vẫn tập trung vào một vấn đề của mình, và biết ơn chị đã dạy mình biết cách thiền để tĩnh tâm lại

  15. Bùi Phương Mai says: Trả lời

    Bạn Hà trông vẫn còn trẻ mà chuyên môn lại giỏi đến vậy, cũng nghe qua về bạn này hồi học chung trường thấy bạn này cũng tham gia clb của trường cũng đi bôn ba nhiều nơi và giúp đỡ khá nhiều người, hiếm thấy người nào như bạn Hà này

  16. Benz Nguyễn says: Trả lời

    Cứ tưởng chị có thể đọc được suy nghĩ người khác hóa ra chị cũng từng trải qua nhiều đau thương nên mới hiểu và đồng cảm nhchị như vậy

  17. Nguyễn Đức Thiện says: Trả lời

    Được chị hà trị liệu thì còn gì bằng nữa, ngoài trị liệu chị cũng có nhưng buổi đi chơi và tập luyện thể dục rất hay và bổ ích nữa

  18. Phùng Quế Lam says: Trả lời

    Bạn này có trị liệu chứng trầm cảm không nhỉ, con gái mình đang mắc phải muốn nhờ bạn này giúp đỡ

    1. Đỗ Mai Ly says: Trả lời

      có đó bạn, trầm cảm là chuyên môn của trung tâm rồi, ở đây ai cũng có thể trị liệu chứng này không chỉ riêng bạn Hà đâu

      1. Hồng Thảo says:

        Ở đây trị liệu có dùng thuốc không bạn

      2. Đỗ Mai Ly says:

        Không bạn nhé, không có bất kì thuốc gì đâu, trị liệu tâm lý thôi bạn, không phải dùng hay mua thêm bất cứ gì đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn