8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Mụn trứng cá là gì? Nguyên nhân và các phương pháp điều trị

Mụn bọc có mủ: Nguyên nhân và cách xử lý an toàn

Mụn bọc là gì? Nguyên nhân và cách điều trị mụn bọc không để lại sẹo

9 công thức trị sạch mụn từ cà chua bạn nên biết

Mụn trứng cá đỏ là gì? Nguyên nhân và điều trị thế nào?

Mụn đầu trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị triệt để

Mụn trứng cá bội nhiễm là gì? Có nguy hiểm không?

Hành trình dứt điểm nỗi ám ảnh mụn trứng cá sau 5 năm của cô sinh viên du lịch

Ngắm nhìn khuôn mặt chi chít mụn trong gương, tôi thấy tuyệt vọng vì ngoại hình của chính mình. Lỗ chân lông to, mụn bủa vây từ trán đến cằm, làn da gồ ghề, tôi tự trách đời tại sao lại giao cho tôi một vai diễn xấu xí đến vậy…”, chia sẻ của bạn Mai Ngô, 22 tuổi.

Biệt danh “con vịt xấu xí” gắn liền sau dậy thì

Không tránh khỏi vòng tuần hoàn tự nhiên, dậy thì tới mang theo cơn mưa mụn đáng ghét chình ình trên mặt mình. Da mình vốn dĩ thuộc tuýp da dầu, lỗ chân lông to. Cứ mỗi mùa dâu đến sẽ có khoảng gần… nửa chục đến chục chú mụn. Sau khi chúng ra đi, chỉ còn những vết thâm ở lại. Gia tài hồi đó cũng quanh quẩn sữa rửa mặt và kem nghệ.

Dấu mốc khó quên là khi, ngày cuối cấp 3, mình viết thư bày tỏ tình cảm với một bạn nam trong lớp thì được nhận ngay câu trả lời phũ phàng: “Bao giờ hết mụn thì hẵng tính”. Mình trở thành trò tấu hài, những câu chuyện châm biếm của lũ con trai trong lớp. Ngày lại ngày, mình phải hứng chịu những lời trêu đùa, sự miệt thị về ngoại hình. Biệt danh CON VỊT XẤU XÍ cũng từ đây mà ra.

Mặt bị mụn trứng cá
“Gương mặt được ví như nghĩa địa mụn khi bạn bè trêu chọc tôi” (ảnh minh họa)

Chắc mọi người nghĩ mình sẽ nỗ lực điều trị mụn đúng không? Nhưng thực tế không phải là phim Hàn. Đây là thời điểm thi đại học nên mình tập trung dành thời gian ôn thi, tạm chôn vùi nỗi đau về mụn. Do áp lực ôn thi căng thẳng, thức khuya, dùng thuốc trị bệnh, dị ứng hóa chất, da mặt mình chính thức bước vào thời kỳ đen tối. Mụn nổi nhiều và dần chuyển sang mụn viêm. Khuôn mặt này cũng phải khiến “thần sầu quỷ khóc”.

Đặc biệt, sau khi đỗ vào trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, do yêu cầu của ngành nghề, mình phải trau chuốt và cải thiện về ngoài hình. Chính khuôn mặt xấu xí này đã lấy đi biết bao cơ hội quý giá của mình. Khách hàng dè bỉu, thầy cô không tạo điều kiện, đến bạn bè cũng nói xấu sau lưng.

Giấc ngủ mỗi đêm của mình không ngày nào thiếu vắng những âm thanh chê bai về khuôn mặt rỗ đầy mụn. Mình cảm thấy suy sụp và ngột ngạt.

Nhưng giấc mơ về một làn da mịn màng đánh thức mình khỏi mớ bòng bong của tuyệt vọng. Mình nghĩ, đã đến lúc vịt con này cần phải lột xác…

Bất lực vì 5 năm ròng không trị khỏi mụn

Đây là bản thú tội với làn da sau 5 năm đằng đẵng ngược đãi thậm tệ với nó. Chuỗi ngày sai lầm của mình gói gọn trong 6 chữ: “THIẾU HIỂU BIẾT, THIẾU KIÊN TRÌ”…

Sữa rửa mặt sẽ trị được mụn và bôi thuốc vô tội vạ – SAI

Bất cứ loại sữa rửa mặt nào được quảng cáo là tẩy sạch dầu, tạm biệt mụn là mình đầu tư mua để xài liền. Mình đã rửa mặt rất kỹ, thậm chí dùng khăn tẩm nước nóng để lau sạch kin kít. Cứ có ai chỉ thuốc gì trị mụn hiệu quả là mình chạy đi mua, bôi lấy bôi để, bôi suốt ngày, được vài tuần không thấy hiệu quả là mình quăng bỏ.
Cứ thế, từ kem nghệ, kháng sinh đến dung dịch phụ khoa, kem trộn Trangala với độ pH 8 … đều được thử lên mặt mình.

Kết quả là mụn thì không hết, tiền mất tật mang. Mình bắt đầu thấy mệt mỏi.

Uống kháng sinh chỉ gây nóng trong – SAI

Mình đã từng cầu cứu bệnh viện da liễu vì nghĩ rằng bác sĩ, người có chuyên môn sẽ mang tới hiệu quả tức thời, nghĩa là uống vào sẽ hết mụn ngay. Sau khi uống 2-3 tuần, da mặt mình không hề đỡ hơn, thậm chí mụn còn mọc nhiều không khác gì “nghĩa địa”.

Mình đã nghĩ rằng bác sĩ chưa giúp mình giải quyết được cơn khủng hoảng này. Cứ thế mình bỏ ngang điều trị của bác sĩ da liễu và kết luận: “Uống kháng sinh càng khiến cơ thể nóng trong và nổi mụn nhiều hơn”.

Và vô số những sai lầm khác khiến mụn như pháo hoa trên mặt

Sau khi đã thử quá nhiều cách mà mụn vẫn hoàn mụn, mình quyết định tìm đến những phương pháp sử dụng nguyên liệu tại nhà. Từng đắp mặt nạ mật ong, nha đam, khoai tây, cà chua…cái gì cũng thử qua cả. Nhưng bạn bè nói: “Mày đã chữa cả thuốc nọ thuốc kia còn không khỏi được thì dăm ba cái thứ này ăn thua gì!

Cô gái mặt bị mụn
Dù đã thử rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng mụn vẫn không chịu buông tha mình (ảnh minh họa)

Mình cũng đã từng bôi tretinoin 0,25% lên mặt vì nghĩ chỉ có nó mới là cứu tinh của đời mình mà không chịu lắng nghe phản ứng của làn da. Da mình trở nên tổn thương nên mình đã tăng cường dưỡng chất để da nhanh phục hồi. Kết quả da mình không chịu tiếp nhận do bôi quá nhiều lớp khiến da bí bách, mụn mọc nhiều như pháo hoa.

Mình đã chủ quan khi test mỹ phẩm qua loa khiến da bị kích ứng, nổi mẩn. Cũng giống như nhiều người, mình nghĩ sử dụng kem chống nắng sẽ ảnh hưởng đến da mụn. Nhưng thực tế, da mụn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng, chỉ cần tẩy trang sạch là được.

Nếu bạn mường tượng ra một khuôn mặt đầy mụn kết hợp những nốt đỏ chi chít trên mặt thì bạn hiểu tâm trạng của mình lúc đấy! TUYỆT VỌNG là cảm xúc của mình lúc này.

Cuộc sống mỉm cười khi biết được phương pháp bất lâu nay đang tìm kiếm

Sau gần 5 năm đằng đẵng nỗ lực trị mụn, kết quả nhận lại chỉ là con số 0. Thậm chí theo thời gian, tình trạng mụn càng trở nên tồi tệ hơn. Mình quyết định ôm giấc mộng làm đẹp chôn vùi vào dĩ vãng cùng hoài bão tuổi trẻ.

Nhiều lúc mình đã nghĩ đến việc chuyển sang 1 định hướng nào khác như làm nhân viên văn phòng để không phải tiếp xúc với nhiều người nữa. Tất cả những nỗi lòng, tâm sự mình gói ghém lên blog làm đẹp để mong nhận những lời chia sẻ và đồng cảm từ các chị em.

Thật sự bất ngờ bởi tiếng lòng của mình được rất nhiều người động viên, chia sẻ và mách nước những phương pháp trị mụn hiệu quả khác. Nhưng nghĩ đến 5 năm trị mụn thất bại, mình chẳng còn hy vọng vào bất cứ phương pháp nào nữa.

Mình để ý trong gần 100 comment thì có hơn 70% chị em khuyên mình nên thử Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Không đặt quá nhiều hy vọng, mình cũng thử tìm hiểu về bộ sản phẩm này với suy nghĩ: “Thử nhiều cách rồi thêm cách này nữa thất bại cũng không sao”. Nhưng điều bất ngờ nhất khi tìm hiểu về bộ sản phẩm này là nó được quá nhiều người đánh giá tích cực, thậm chỉ là cả những chuyên gia trong ngành da liễu.

Điều thuyết phục mình nhất khi tìm hiểu về sản phẩm này đó chính là được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vi sức khỏe người Việt”. Trên chương trình có chuyên gia và người đã sử dụng đánh giá khá tốt tự nhiên trong đầu mình lóe lên 1 tia hy vọng.

Xem thêm chương trình “Vì sức khỏe người Việt” chủ đề Trị mụn bằng Đông y

Trong thời gian đó, mình đã lên mạng tìm hiểu tất cả những thông tin về sản phẩm, Trung tâm, đội ngũ bác sĩ. Cuối cùng, mình thật sự bị thuyết phục bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại, những ca mụn tưởng chừng như bó tay mà vẫn có thể chữa được.

Mình đã liên hệ trực tiếp với trung tâm qua fanpage facebook.com/trungtamdalieudongy để được tư vấn kỹ càng hơn. Mình đã gửi ảnh và được bác sĩ phân tích cũng như đưa ra phương hướng xử lý cho da của mình. Cũng do nóng lòng, ngay hôm sau, mình quyết định đến ngay Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được bác sĩ trực tiếp soi da và kê đơn.

Bác sĩ kết luận mình bị mụn viêm nặng cùng tổ hợp mụn mủ, mụn bọc và mụn sưng đỏ; lớp da bị tổn thương do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm gây bào mòn da. Bác sĩ khuyên mình nên sử dụng Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên để điều trị mụn.

Người trực tiếp khám và tư vấn cho mình là bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, sự tận tình cũng như chuyên môn cao của cô đã khiến mình có cái nhìn khác về y học cổ truyền. Không ngờ phương pháp của ông cha lại nhiệm màu đến vậy.

Theo đó, mình được kê liệu trình sử dụng Hoàn Nguyên trong 2 tháng gồm 2 lọ Viên uống Hoàn Nguyên và 1 lọ tinh chất bôi Hoàn Nguyên. Cô Nhuần còn giải thích rất rõ cho mình công dụng cũng như thành phần của từng chế phẩm rất chi tiết.

Công dụng của các chế phẩm trong BSP Hoàn Nguyên
Công dụng của các chế phẩm trong BSP Hoàn Nguyên

Trời không phụ lòng người, mình đã hết mụn sau 4 tháng sử dụng Hoàn Nguyên

Sau hàng tá phương pháp vô thưởng vô phạt, không kiên trì, mình chăm chỉ sử dụng sản phẩm Hoàn Nguyên một cách đều đặn như chỉ dẫn của bác sĩ. Những ngày đầu, mình sử dụng viên uống 2 lần vào sáng, tối; mỗi lần 20 viên. Với tinh chất bôi, mình dùng bông y tế chấm lên vùng da bị mụn, sử dụng 2-3 lần/ngày.

Sau khoảng 2 tuần đầu tiên, nhân mụn được đẩy lên da rất nhiều. Mình được bác sĩ tư vấn đây là tình trạng đẩy nhân mụn theo lộ trình sử dụng sản phẩm nên mình cũng không quá lo lắng.

Mình đến thẳng trung tâm để lấy nhân mụn và làm sạch mặt. Sau vài ngày thì những nốt mụn có xu hướng xẹp dần. Có những hôm không để đến Trung tâm, mình đều gửi ảnh để bác sĩ có thể nắm bắt tình hình.

Mỗi ngày, mình đều đứng trước gương tự động viên và dặn lòng phải kiên trì. Sáng nào mình cũng tự ngắm trong gương 2 phút và rạo rực vì thấy mỗi ngày, gương mặt lại bớt mụn, da bớt sần sùi.

Sau 2 tháng đầu sử dụng tình trạng mụn viêm, sưng của mình đã thuyên giảm đáng kể trên mặt chỉ còn những nốt mụn nhỏ. Hết liệu trình 2 tháng, mình lại đến Trung tâm để soi da và lấy thêm thuốc.

Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên mang lại kết quả điều trị tích cực
Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên mang lại kết quả điều trị tích cực

2 tháng sau thì mình được chỉ định tập trung vào phục hồi da tổn thương nhiều hơn. Cứ như vậy, gần 4 tháng trôi qua cũng là lúc kết thúc liệu trình. Mình đến gặp bác sĩ để tái khám.

Sau khi soi da lại, bác sĩ kết luận làn da mình đã hồi phục hơn 90%, các nốt mụn đã không còn, làn da đã khỏe mạnh và mịn màng hơn. Dường như, lần này may mắn đã mỉm cười với cô gái như mình. Tính đến thời điểm này, mình đã ngưng sử dụng sản phẩm được hơn nửa năm nhưng không bị mụn trở lại.

Cứ tưởng sẽ phải sống chung với những nốt mụn đáng ghét cả đời vì thử cả trăm cách không được. Đúng là khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chính Hoàn Nguyên là chìa khóa cứu rỗi tâm hồn khô cằn này.

Làn da của mình đang phục hồi một cách thần kỳ, da khỏe và mềm mịn hơn. Mình muốn gửi lời tri ân đên Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đội ngũ bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Nhuần và các chuyên viên chăm sóc đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt quá trình điều trị. Thực sự cảm ơn rất nhiều!

Sử dụng hoàn nguyên
Cũng giống mình, rất nhiều bạn đã loại bỏ mụn thành công nhờ Hoàn Nguyên (ảnh tư liệu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam)

Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên đáp ứng những nhu cầu cần thiết nhất trong giải quyết mụn. Do đó, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho mình thì hãy LIÊN HỆ NGAY cho trung tâm để được tư vấn theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (62)

  1. Hiên Hiền Hòa says: Trả lời

    Da em thuộc loại da dầu, lúc nào cũng thấy nhờn bóng, nhất là khi ra ngoài trời nắng, suốt ngày dùng giấy thấm dầu không ăn thua. Gần đây mặt em có khá nhiều mụn li ti, em dùng sữa rửa mặt rửa liên tục thì càng tiết nhiều dầu hơn, mụn vẫn thế. Em chưa điều trị gì cả, mới đắp mặt nạ cà chua, nha đam tại nhà thôi. Da em nhạy cảm liệu có dùng được hoàn nguyên không ạ?

    1. Bảo An Phạm says: Trả lời

      Bsp Hoàn Nguyên gồm 3 loại là viên uống, sữa rửa mặt, tinh chất bôi được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, dùng được cho mọi loại da mà. Da tôi cũng dễ kích ứng nên tôi tìm hiểu khá khĩ về vấn đề này. Tôi đang dùng được 1 tháng rồi, mụn xẹp dần, chưa có hiện tượng dị ứng gì cả.

      1. Thủy EMon says:

        Tôi thuộc loại da cực nhạy cảm, da dầu, cứ đến mùa dầu là da nổi nhiều lắm, mùa dâu qua đi mụn vẫn ở lại. Hôm vừa rồi có tới trung tâm da liễu có soi da và điều trị. Bác sĩ Nhặn khám cho và có nói da nhạy cảm vẫn dùng được Hoàn Nguyên, bác sĩ kê cho bộ phổ thông về dùng được 1 tháng mụn đỡ hẳn luôn, da bớt nhờn hơn, đến bây giờ tôi vẫn đang dùng để theo hết liệu trình bác sĩ kê đó

      2. Hiền Thu says:

        Da mặt tôi lúc đầu mụn chỉ là dạng sẩn, nhỏ thôi, tôi ra hiệu thuốc người ta bán cho tratinoin, clindimacin về bôi mụn mọc to và nhiều hơn. Sau đó, tôi cũng dùng nhiều kem trị mụn nổi tiếng như obagyp, biaaqua, acnees,…mà mụn không cải thiện gì cả. Mụn khiến tôi rất tự ti khi giao tiếp với khách hàng. Tôi tìm hiểu trên web thấy có báo nói hoàn nguyên trị mụn khỏi cho nhiều người lắm này. Không biết thực sự hiệu quả thật không nữa. Ai điều trị mụn bằng hoàn nguyên rồi, cho tôi xin ý kiến ạ. Bài báo này có nói nhưng tôi vẫn chưa yên tâm lắm https://laodong.vn/suc-khoe/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-791867.ldo.

      3. Nguyễn Ngọc Tường Vy says:

        Em được đứa bạn giới thiệu đến Hoàn Nguyên, nó bảo thuốc này trị mụn hiệu quả. Thế là em cũng đến trung tâm khám và lấy bộ cao cấp gồm viên uống, sữa rửa mặt, tinh chất bôi. Em dùng đúng theo hướng dẫn, uống, bôi hàng ngày và còn đến cả trung tâm để nặn mụn nữa. Thời gian đầu mụn có lên hơi nhiều nhưng sau đó đẩy hết nhân lên rồi em đi lấy nhân mụn, lấy hết nhân mụn là da em đẹp lắm, hết sạch mụn. Em thấy không phải tự nhiên mà lên được báo đâu, phải hiệu quả thì mới lên được báo đó

      4. Thuy Anh says:

        Nhờ hoàn nguyên, em đã thoát khỏi mụn đã theo em 5 năm nay, da dẻ mịn màng, hết sần sùi, lỗ chân lông nhỏ lại bao nhiêu ra Ai bị mụn cứ hoàn nguyên mà dùng nhé, em khuyên thật đó

      5. Đoàn Thị Hường says:

        Mụn dùng nhiều kháng sinh thì càng nóng gan mụn càng phát ra nhiều hơn đó, bạn lại giống như bạn trong bài viết, uống nhiều kháng sinh rồi. Đừng uống kháng sinh và bôi linh tinh nữa, qua trung tâm da liễu để các bác sĩ khám cho

  2. My My says: Trả lời

    Mặt em từ lúc dậy thì da nhiều dầu, nhờn bóng, có nhiều mụn sẩn và mụn bọc ở 2 má, em đắp mặt nạ mật ong nha đam chỉ thấy da mặt sáng hơn, mụn vẫn thế. Lướt facebook thấy quảng cáo kem trộn trị mụn hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần, em cũng mua về dùng. Sau 5 ngày, mụn bớt sưng đỏ, đầu mụn khô hơn, tiếp tục sử dụng em thấy da mình mỏng dần, có hiện tương đỏ da, giãn mao mạch nên em dừng lại. Dừng bôi thuốc 3 ngày, mặt em nổi mụn lên còn nhiều hơn cả trước đây, mặt chi.chít mụn. Em tới viện da liễu trung ương khám thì bác sĩ bảo em bị viêm da kích ứng do sử dụng kem trộn có chứa corticoid, điều trị còn khó hơn bị mụn thông thường. Ôi, chỉ vì tin mạng mà hỏng hết cả mặt của em rồi, biêt làmờn âgiờ. Em được bác sĩ kê đơn cho thuốc uống, kem bôi, sữa rửa mặt về dùng thì thấy da bớt nhờn, mặt đỡ đỏ hơn, nhưng mụn vẫn còn nhiều. Điều trị tiếp đợt thứ 2, mụn vẫn không cải thiện là bao. Em chuyển tìm phương pháp điều trị khác. Tình cờ xem chương trình vì sức khỏe người việt ở vtv2, em biết tới trung tâm da liễu đông y chữa mụn rất hiệu quả. Em tìm địa chỉ tới trung tâm điều trị, sau khi được bác sĩ Nhuần soi da, bắt mạch, xem lưỡi, bác sĩ kê cho hoàn nguyên gồm viên uống, tinh chất bôi, sữa rửa mặt và tư vấn cách chăm sóc da khi bị mụn rất kĩ. 1 tuần đầu, mụn nổi lên nhiều hơn, em lo lắng hỏi bác sĩ thì bác sĩ Nhuần bảo do thời gian đầu nhân mụn đẩy lên, lấy nhân sẽ hết. Em tới trung tâm lấy nhân mụn và tiếp tục điều trị theo liệu trình bác sĩ Nhuần đưa ra. Hết tháng thứ 3, mụn hết, hết đỏ da. Vì tình trạng da em còn yếu mỏng, nên tiếp tục làm peel phục hồi 6 buổi tại trung tâm. Hết liệu trình điều trị, da em nhẵn, khỏe lên rất nhiều, không còn hiện tượng đỏ da, giãn mao mạch nữa. Đúng là vẫn may mắn chứ nghĩ tới cái đoẹt dùng kem trộn là em hết hồn

    1. Trịnh Thị Cúc says: Trả lời

      Mình ở xa chắc chỉ tới khám lấy thuốc rồi về, không lấy nhân mụn thì có ảnh hưởng gì tới kết quả điều trị không nhỉ?Hay là mình nhờ mẹ nặn mụn cho cũng được mà.

      1. Hoa Lan says:

        Lấy nhân mụn mới thì điều trị kết quả mới nhanh được, ở xa không tới trung tâm da liễu đông y láy nhân mụn được thì bạn có thể tới các cơ sở spa, daiễu uy tín để lấy cũng được mà. Nhớ đừng lấy tay tự nặn mụn nhá, vì không đảm bảo vệ sinh, dễ bị nhiễm trùng lắm nhé.

      2. Phạm Thị Hoa My says:

        Trước tôi lấy nhân mụn ở spa rồi, đau lắm, mà sau khi lấy mất vài hôm mụn sưng đau, đỏ nhiều nên sợ lấy nhân mụn lắm. Thôi, kết quả chậm tí cũng được.

      3. says:

        Chả biết chỗ khác thế nào, chứ em lấy nhân mụn ở trung tâm da liễu đông y không bị đau, mà sau khi lấy xong được chăm sóc da nên về nhà chả thấy sưng đau gì cả. Kĩ thuật viên ở đây cảm giác làm rất chuyên nghiệp.

      4. Thanh Thảo Nguyễn says:

        Mặt chị có nhiều mụn ẩn, mụn đen, lỗ chân lông to, chị dùng nhiều kem trị mụn nổi tiếng mà chả ăn thua. Cho chị xin địa chỉ trung tâm da liễu đông y với, chị muốn tới đó điều trị.

      5. Na Na công chúa says:

        Trị mụn ở trung tâm da liễu đông y là quá chuẩn rồi chị ơi. Em cũng chữa ở đây mới sạch mụn được đấy. Địa chỉ của trung tâm đây chị nhé. Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại/ Zalo: 0983 058 939

  3. Hương Mai says: Trả lời

    Cho mình hỏi hoàn nguyên giá 1 bộ thì bao nhiêu? Liệu trình điều trị trong bao lâu thế?

    1. Thanh 90 says: Trả lời

      Hoàn nguyên có 2 bộ: cao cấp (màu xanh nước biển) thì viên uống 1.600.000đ/ 1 lọ, tinh chất bôi 1.100.000đ/1 lọ, nước rửa mặt 650.000đ/lọ. Còn Bộ phổ thông (xanh lá cây) thì viên uống 1.500.000/ tháng, tinh chất bôi 1.000.000/ lọ, nước rửa mặt 650.000đ/lọ. Liệu trình điều trị mụn thường là 2-3 tháng là ổn, nhưng cũng tùy đáp ứng thuốc mỗi người. Mình tình trạng hơi nặng nên được bác sĩ kê bộ cao cấp

      1. Thu says:

        Mặt em có mụn ẩn, mụn bọc thì dùng bộ hoàn nguyên cao cấp hay phổ thông ạ? Xin bác sĩ tư vấn.

      2. Ngọc Anh Phạm says:

        Chi phí điều trị khá cao nhỉ, em là sinh viên chả đủ tiền mua cả bộ đâu. Em lấy mỗi tinh chất bôi thì mụn đầu đen, mụn sần của em có hết được không ạ?

      3. Nguyễn Thị Anh Thư says:

        Hoàn Nguyên gồm viên uống giúp cân bằng nội tiết bên trong, tinh chất bôi và sữa rửa mặt giúp giảm viêm và sạch bụi bẩn bên ngoài, điều trị kết hợp mới hiệu quả được nhá. Dùng mỗi tinh chất bôi thì làm sao mà hết mụn được chứ.

      4. Yến Tato says:

        Tính ra sữa rửa mặt, tinh chất bôi dùng được 3-4 tháng, cả đợt điều trị mà- có viên uống 1 tháng lấy 1 lọ thôi. Tính trung bình ra thì mỗi tháng có hơn 1 triệu thôi Đầu tư 1 lần sạch mụn còn hơn dai dẳng dùng kem trị mụn rẻ tiền, mãi không khỏi.

  4. Cúc Hg says: Trả lời

    Dùng hoàn nguyên có thực sự điều trị dứt điểm mụn trứng cá không hả các chị. Em chỉ lo ngừng thuốc mụn lại tái trở lại thôi. Trước em đi khám da liễu bác sĩ cho thuốc dùng mụn hết song ngừng thuốc vài tháng, mụn đâu lại vào đấy ấy.

    1. Cơn gió lạ says: Trả lời

      Sau khi điều trị hết mụn bằng hoàn nguyên, tôi làm theo hướng dẫn bác sĩ Nhuần về cách chăm sóc da mặt, chế độ ăn uống sinh hoạt- 2 năm nay, mặt tôi chưa xuất hiện mụn trỏ lại. Trộm vía.

      1. Hiền Thu Vũ says:

        Em bị mụn trứng cá, điều trị 3 tháng sau khi soi da lại, bác sĩ kết luận em đã hồi phục hơn 90%, các nốt mụn không còn, làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.Mình tiếp tục dùng sữa rửa mặt hoàn nguyên, thấy thơm thơm, da không bị khô rất thích. Hi vọng mụn không bị lại nữa.

  5. Viên ngọc quý says: Trả lời

    Em bị mụn bọc lâu năm, dùng nhiều loại thuốc trị mụn lắm, ai mách gì cũng dùng, đi khám da liễu mấy đợt không ăn thua. Cho em hỏi em dùng hoàn nguyên thì có hết mụn không ạ?

    1. Julia Nguyễn says: Trả lời

      Xem youtube có người điều trị khỏi bằng hoàn nguyên tại trung tâm da liễu đông y, chị mua về mà dùng, khỏi đấy

      1. Cao Thị Thu Huyền says:

        Chắc phải dùng thuốc đông y hoàn nguyên thôi chị ơi, em cũng giống tình trạng như chị dùng nhiều loại không hết, em cũng đang tìm hiểu về hoàn nguyên này, thấy nhiều người dùng hiệu quả lắm, cuối tuần này em bảo em qua khám rồi lấy thuốc đây chứ để mặt như này càng ngày em càng tự ty

  6. Hà 8x says: Trả lời

    Em bị mụn trứng cá 2 năm nay, ai mách thuốc trị mụn hiệu quả là em đều chạy đi mua, bôi lấy bôi để, bôi suốt ngày, được vài tuần không thấy hiệu quả là em quăng bỏ. Cứ thế hết kem nghệ, kháng sinh, kem trộn đều thử hết cả. Hiện tại mặt toàn mụn viên, mụn thâm, sẹo. Không biết trường hợp của em điều trị hoàn nguyên có ổn không ạ. Sđt của em đây 03437**145. Xin bác sĩ tư vấn giúp em.

  7. Xuân Tóc đỏ says: Trả lời

    Hoàn Nguyên sử dụng có tiện lợi không các chị. Em thấy nó là sản phẩm của trung tâm da liễu đông y, sợ phải đun sắc các kiểu ấy, cũng chả có thời gian, bất tiện lắm.

    1. Nguyễn Thị Thu Hằng says: Trả lời

      Thuốc bào chế thành dạng viên uống, tinh chất bôi, sữa rửa mặt. Tinh chất bôi thì em lấy bông y tế cuộn tròn nhúng vào nước vắt ẩm rồi nhúng vào lọ tinh chất bôi rồi chấm lên nốt mụn là được. Còn viên uống, sữa rửa mặt thì dùng như các loại thuốc tây khác nhá. Cũng đơn giản, tiện lợi mà.

      1. Na Na says:

        Tôi muốn mua hoàn nguyên không biết ở ngoài quầy thuốc có bán không các bác nhỉ hay phải tới tận hẳn trung tâm da liễu đông y mới có.

      2. Vân Anna says:

        Thời đại công nghệ mà, chỉ cần đặt thuốc online là được. Tốt nhất nên gửi hình ảnh tình trạng da mụn gửi cho trung tâm để bác sĩ xem rồi tư vấn cụ thể hơn về cách dùng thuốc, có một số trường hợp phải kết hợp vi phẫu biểu mô, peel trị liệu nữa thì phải.

  8. Hoàng Thị Thùy says: Trả lời

    Em cũng giống chị trong bài viết này, rất hay bị mụn, mặc dù em đã kiêng không ăn đồ cay nóng rồi nhưng mụn vẫn cứ lên. Dùng đủ thứ thuốc rồi mà vẫn không khỏi. Có ai bị giống em không cho em xin kinh nghiệm với

    1. Lan Lê says: Trả lời

      Em đắp thử mật ong với tinh bột nghệ xem, trước chị đắp thấy cũng hiệu quả đó. Không thì thử xông bằng nước lá trầu không ấy cho mụn nó đẩy hết lên đi em

    2. Nguyễn Nhật Linh says: Trả lời

      Bác toàn xui linh tinh, da mà mụn lâu như thế thì phải khám chuyên khoa da liễu đi chứ xông mấy cái lá trầu không tốt thật nhưng mình không làm đúng cách là còn nát mặt hơn đó. Trước mình cũng có con bạn xông lá trầu không mà mặt đang từ mụn nhẹ thành nát hết cả mặt chữa mãi bên viện da liễu tốn không biết bao nhiêu tiền mới đỡ đây.

  9. Giang Còi says: Trả lời

    Trước đây em bị mụn rất nhiều, cả mụn ẩn và mụn viêm đặc biệt 2 má và vùng trán. Em có điều trị rất nhiều loại thuốc rồi, kể cả mặt nạ tự nhiên như lô hội hay các thuốc Tây y nhưng tình trạng mụn vẫn không đỡ, em cảm thấy bế tắc rất nhiều. Trong lúc gần như stress quá sức ấy em vô tình xem trên VTV2 được biết đến bộ sản phẩm Hoàn Nguyên của trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Lúc đầu em cũng khá nghi ngại nhưng thoạt nghĩ nếu như được chiếu lên VTV2 rồi lại có cả bác sỹ của TW đứng ra chịu trách nhiệm thì chắc hẳn nó cũng phải hiệu quả. Thế là em có gọi điện đến trung tâm để đặt lịch khám. Khi đến khám em được bác sỹ Nhuần khám và soi da cho em, bác đưa cho em bộ sản phẩm Hoàn Nguyên gồm thuốc uống và thuốc bôi và cá sữa rửa mặt nữa. Ngoài ra bác còn chỉ cho em cách chăm sóc nữa, em điều trị được 2 tháng là đã gần khỏi rồi, em kiên trì được 3 tháng thì mặt em hết sạch mụn luôn. Quá trình điều trị tuy cũng gian nan nhưng đã hết được mụn, da sáng lên rất nhiều. Chưa khi nào em thấy may mắn như vậy.

    1. Hoa Tím says: Trả lời

      Thuốc ở đây là bao gồm cả thuốc bôi và thuốc uống và cả sữa rửa mặt ạ, thuốc bôi là dạng cream như nhưng các loại thuốc khác ạ?

    2. Giang Còi says: Trả lời

      Thuốc bôi là dạng nước nhé, có vòi xịt để thẩm ra bông rồi bôi lên mụn, bôi từng chút từng chút lên mụn là được, bôi ít chứ không nên bôi nhiều, ngày đều đặn bôi 2 lần, cứ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ là sẽ hết đó

    3. Phan Na says: Trả lời

      Em cũng là 1 trường hợp được Hoàn Nguyên cứu vớt đây. Trước mặt em nổi nhiều mụn đến nỗi đi đâu cũng phải che bằng khẩu trang kín mít. Cũng nhờ bạn em chỉ cho em mới biết đến Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, sau 2 tháng điều trị em đã hết sạch mụn ở mặt, da cũng mịn màng hơn trước rất nhiều, em cũng dùng 3 loại, không dạng cream đâu mà là dạng tinh chất

  10. Hoàng Linh says: Trả lời

    Năm nay em 15 tuổi, em cũng mới dậy thì được 1 năm. Em tìm hiểu thì biết là khi dậy thì rất dễ nổi mụn phải không ạ, vì từ đợt dậy thì xong mặt em nổi lên rất nhiều mụn ẩn và mụn đầu đen ở cằm và mũi, liệu em có nên điều trị hay là để nó tự khỏi ạ?

    1. Yến Phi Phi says: Trả lời

      Tuổi dậy thì ai mà chả bị mụn, qua tuổi đó là hêt ngay ý mà. Bôi thuốc nhiều có khi còn hại da mặt hơn đó.

    2. Hoàng Linh says: Trả lời

      Nhưng em sợ không điều trị mà để nhiều mụn như này có sợ để lại sẹo ấy ạ

    3. Huyền Thanh _ nghệ an says: Trả lời

      Tuổi dậy thì là do nội tiết nên nhiều khi mọi người hay chủ quan nhưng chữa được vẫn hơn nhiều đó em. Em dùng Hoàn Nguyên ấy, thuốc là của đông y nên an toàn lắm, sẽ điều chỉnh nội tiết tố của mình một cách từ từ nên vừa hiệu quả lại vừa an toàn.

    4. Hoàng Linh says: Trả lời

      Chị ơi trung tâm da liễu đó ở đâu ạ, chị có địa chỉ cụ thể không ạ?

    5. Huyền Thanh _ nghệ an says: Trả lời

      Thông tin đây em nhé, trước khi đến thì em gọi điện trước cho trung tâm để đặt lịch nhé, như thế sẽ tiện cho mình hơn.
      Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 
      Số điện thoại/ Zalo: 0983 058 939

  11. Trần Thị Lý says: Trả lời

    Em thấy Hoàn Nguyên cũng nhiều người chia sẻ tác dụng rồi nhưng không biết mụn bọc thì có sử dụng được không ạ? Em đang bị mụn bọc đau lắm, lại sưng to nữa, liệu mức độ như vậy thì dùng ổn không ạ? Tình trạng mụn của em còn nhiều hơn các bạn trong ảnh đó

    1. Tuyền Nguyễn says: Trả lời

      Điều trị tốt đó, trước chị cũng bị mụn bọc 2 má, điều trị đủ loại thuốc rồi mà vẫn không đỡ, đến khi dùng Hoàn Nguyên thì mới triệt để được. Em đọc thêm bài viết này mà tham khảo nè
      https://www.cachtritrungca.com/thuoc-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-tri-mun-boc-co-tot-khong.html

    2. Thanh Lam says: Trả lời

      Mình cũng từng điều trị tại trung tâm rồi. Lần đó mình bị nhiều mụn bọc lắm, cái nào cũng to tướng ấy thế mà sang Trung tâm được bác Nhuần khám cho và kê cho thuốc Hoàn Nguyên uống và bôi. Tầm 2 tháng là đỡ lắm rồi, không thấy mọc lên như trước nữa. Da cũng căng bóng hơn trước rất nhiều.

    3. Ly _1995 says: Trả lời

      Em thì mụn bọc nhiều quá nên để lại nhiều sẹo, điều trị mụn bằng Hoàn Nguyên xong em qua trung tâm làm thêm công nghệ vi phẫu để trị sẹo. Giờ da em cũng đẹp hơn trước bao nhiêu, tự tin hơn hẳn.

  12. Hồ Thị Trinh says: Trả lời

    Thuốc Hoàn Nguyên này có khó uống không nhỉ, mấy kiểu thuốc Đông y như này uống sợ lắm.

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Thuốc cũng dễ uống mà, thuốc Đông y nhưng họ chế theo thành từng viên rồi chứ cũng phải như thuốc sắc đâu mà sợ khó uống. Thuốc gồm cả thuốc uống và thuốc bôi nữa. Trong uống ngoài bôi nên hiệu quả bền lắm, tôi điều trị ở đó xong không thấy bị tái lại như mấy lần dùng thuốc khác.

    2. Hồ Thị Trinh says: Trả lời

      Thuốc Đông y hay quá bác nhỉ, nhưng một liệu trình thì hết khoảng bao nhiêu đó bác ơi, có đắt hơn các loại thuốc khác hay không vậy nhỉ?

    3. Phương Anh says: Trả lời

      Tôi mua cả bộ trong tháng đầu tiên thì hết gần 3 củ nhưng vì tháng đầu mua cả thuốc uống và thuốc bôi còn từ tháng sau thì chỉ cần mua thuốc uống thôi, thuốc bôi dùng hết cả liệu trình mới hết. Bác cứ dùng cả bộ sản phẩm kiên trì là khoảng 2 tháng là thấy gần như khỏi hẳn rồi.

  13. Phương Phạm says: Trả lời

    Các chị ơi có ai bị mụn ẩn và viêm nhiều như em không ạ, mọi người có cách chữa nào hay không chứ em dùng kích mụn các kiểu rồi mà không ăn thua gì cả huhu

    1. Thanh hà says: Trả lời

      Em mua cái mặt nạ lột mụn than tre ấy, trước chị cũng dùng bằng cái đó, lột xong nhìn thấy nhiều mụn ra lắm. Chị dùng thấy khá OK

    2. Dung Hà says: Trả lời

      Nhưng lột mấy cái đó cũng hại da phết đó. Em thấy mụn ẩn có là do mình chăm sóc da sai cách. cứ chịu khó tẩy trang, tẩy tế bào chết định kỳ thì mụn ẩn khó lên lắm. Còn mụn viêm chắc phải đi bác sĩ da liễu thì may ra mới có thể hết được

  14. Giang ilu says: Trả lời

    Bạn ấy dùng thuốc hết mụn mà không biết tình trạng của tôi có thể hết mụn được hay không, tại tôi cũng bị nhiều mụn lắm, mấy năm nay rồi không hết, tốn không biết bao nhiêu là tiền thuốc rồi mới chán’

    1. Trần Thị Minh says: Trả lời

      Hiệu quả thật đó bác ơi, thuốc Hoàng Nguyên còn được các chuyên gia khuyên dùng cơ mà, đã có rất nhiều bệnh nhân đã được điều trị khỏi, bác xem thêm link này này

    2. Lý Mai says: Trả lời

      Hoàn Nguyên dùng thích thật đó, em dùng đủ loại mỹ phẩm rồi kem bôi mà chả đỡ hoặc đỡ được thời gian đấu xong thời gian sau mụn lại nổi lên còn kinh hơn. Thế mà dùng Hoàn Nguyên 1 năm nay rồi không còn bị tái lại nữa luôn. Thời gian này chỉ có dùng sữa rửa mặt Hoàn Nguyên thôi chứ không có dùng loại khác

  15. Mắc Khén says: Trả lời

    Tôi đang ở Hà Giang mà muốn sử dụng thuốc thì có cách nào không ạ?

    1. Hiên Nguyễn says: Trả lời

      Bác ơi bác gọi điện qua trung tâm: 0983 058 939 sẽ có bác sỹ tư vấn cụ thể cho tình trạng của bác đó ạ. Sau đó bác sỹ mới kê thuốc cho mình chứ không phải cứ muốn mua là mua đâu ạ. Thuốc của bác cũng được gửi theo đường bưu điện về tận nhà cho bác nên bác cứ an tâm mà điều trị

    2. Hoàng Thị Minh says: Trả lời

      Cứ alo vào SĐT của trung tâm da liễu để đặt mua Hoàn Nguyên bạn ah, bác sĩ hướng dẫn kĩ lắm, mình cũng mới nhận thuốc qua bưu điện vào hôm qua, thuốc được bọc kín, giấy tờ hướng dẫn đầy đủ lắm

  16. Dương says: Trả lời

    Em bị mụn đầu trắng ở má và chán nhiều nếu dùng thuốc Hoàn Nguyên thì có thể khỏi được không, tư vấn giúp em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bị mụn trứng cá nên ăn gì và kiêng gì để giảm mụn?

Bên cạnh sử dụng thuốc, người bị mụn trứng cá nên thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học nhằm hỗ trợ giảm mụn và ngừa thâm. Tuy nhiên để...

9 cách trị mụn bằng nha đam cho làn da sạch mụn

Trị mụn bằng nha đam là một biện pháp dân gian đã được phái đẹp tin dùng và áp dụng thành công. Phương pháp này giúp đánh tan các loại...

Mụn trứng cá kéo dài bao lâu? Có tự hết không?

Theo thống kê, có đến 80% bệnh nhân bị mụn trứng cá ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Mụn trứng cá hình thành dễ gây sưng tấy, đau nhức, viêm...

Mụn trứng cá mọc ở lưng: Nguyên nhân và cách xử lý triệt để

Mụn trứng cá mọc ở lưng là tình trạng da liễu mãn tính thường gặp ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cả nam lẫn nữ. Bởi vùng lưng là...

Xông mặt bằng lá tía tô và sả có công dụng gì? Làm thế nào đúng cách?

Xông mặt bằng lá tía tô và sả là phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được áp dụng nhiều trong dân gian. Tuy nhiên không phải ai cũng...

Mụn trứng cá ở trẻ em: Nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở trẻ em do nhiều nguyên nhân khác nhau. Mặc dù là bệnh lý lành tính và hầu như không ảnh hưởng đến...

Ẩn