Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

WeUp ERP For Healthcare thực hiện giải pháp tối ưu cho hàng loạt bệnh viện, phòng khám

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Châm cứu, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt, điện châm, thủy châm, cứu ngải,… được các bác sĩ đông y gọi là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, y học hiện đại gọi là vật lý trị liệu. Với ưu điểm TỰ NHIÊN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ nguy hiểm, hiệp đồng tác dụng trị bệnh cùng với các biện pháp chữa bệnh dùng thuốc khác, chữa bệnh bằng vật lý trị liệu được giới chuyên gia nhận định là xu hướng ở thế kỷ 21. 

Tuy nhiên, để có được hiệu quả chữa bệnh toàn diện và đảm bảo an toàn, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện đúng kỹ thuật. Nói về trung tâm khám, chữa bệnh bằng vật lý trị liệu giỏi, có nhiều thành tích xuất sắc không thể không nhắc đến Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc). Đây là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được biết đến là cây đa cây đề của nền Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, bởi là địa chỉ vàng đón đầu xu hướng, tiên phong trong lĩnh vực khôi phục những tinh hoa của y học cổ truyền, Đông Phương Y Pháp 

Đôi nét nổi bật về Đông Phương Y Pháp – Địa chỉ tin cậy chữa bệnh bằng vật lý trị liệu 

Đông Phương Y Pháp là trung tâm vật lý trị liệu, phục hồi chức năng trực thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Ra đời trong cái nôi của ngành Y học cổ truyền, Trung tâm Đông Phương Y Pháp được “thừa hưởng trọn vẹn” những tinh hoa quý giá mà đơn vị có được. 

Đông phương Y pháp đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động cung cấp dịch vụ điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe bằng các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc (theo Đông y), trong đó giải pháp tác động chính là vật lý trị liệu YHCT. 

Đông Phương Y Pháp là đơn vị uy tín ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh được Sở Y tế cấp phép
Đông Phương Y Pháp là đơn vị uy tín ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh được Sở Y tế cấp phép

Hiện nay, Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang khám chữa trị nhiều hầu hết các diện bệnh thường gặp, trong đó nổi bật nhất là các chứng bệnh xương khớp, thần kinh, đau đầu, mất ngủ,… Cụ thể như sau:

  • Bệnh xương khớp: thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, thoái hóa cột sống và thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa,…
  • Bệnh tiêu hóa: đau dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, ăn uống kém, chứng khó tiêu chức năng, trào ngược dạ dày…
  • Bệnh hô hấp: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen phế quản…
  • Bệnh phụ khoa: yếu sinh lý, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn,…
  • Bệnh ở nam giới: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bệnh về hệ thần kinh: mất ngủ, căng thẳng, đau đầu,…
  • Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não và đột quỵ…
  • Dịch vụ cấy chỉ giảm béo 
Đông Phương Y Pháp - Chữa hầu hết các diện bệnh thường gặp
Đông Phương Y Pháp – Chữa hầu hết các diện bệnh thường gặp

Sau nhiều năm nỗ lực phát triển để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn hoàn hảo nhất, đến nay Đông phương Y pháp đã trở thành đơn vị DẪN ĐẦU trong lĩnh vực vật lý trị liệu đông y. Bằng sự nỗ lực phát triển không ngừng, lấy sức khỏe và trải nghiệm của bệnh nhân làm ưu tiên hàng đầu, Trung tâm Đông Phương Y Pháp gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường bảo vệ sức khỏe người Việt. 

Trung tâm cũng đặc biệt vinh dự nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình đưa tin. 

Xem chi tiết một số bài báo đưa tin về trung tâm tại đây!

Hiện tại, Đông Phương Y Pháp đang là đơn vị được đông đảo người dân tin tưởng, trung bình mỗi ngày đón tiếp hàng trăm bệnh nhân từ nhẹ đến nặng với nhiều diện bệnh. 

Đông Phương Y Pháp, Hội tụ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VÀNG, MÁT TAY chữa bách bệnh nhờ vật lý trị liệu

Là đơn vị có bề dày hơn 1 thập kỷ ứng dụng Đông y khám chữa bệnh, ngay từ những ngày đầu nhen nhóm, Trung tâm Đông Phương Y Pháp nhận thấy rằng CON NGƯỜI chính là yếu tố quyết định thành quả khám chữa bệnh của trung tâm. 

Ngay như đầu bài 2doctor cũng đưa ra nhận định rằng, để các kỹ thuật vật lý trị liệu được “tỏa sáng”, chắc chắn phải cần đến bác sĩ giỏi. Bác sĩ giỏi ở đây là những người xác định đúng căn nguyên gây bệnh, từ đó đưa ra được phác đồ chuyên biệt, chuyên sâu cho từng cá thể. Bác sĩ giỏi, kỹ thuật viên có tay nghề cao thì mới xác định được đúng huyệt đạo, thao tác đúng kỹ thuật vật lý trị liệu và cho hiệu quả một cách toàn diện, an toàn nhất cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp
Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại Đông Phương Y Pháp

Hiện nay, tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang sở hữu đội ngũ bác sĩ xứng danh hàng đầu của nền Y học cổ truyền, thông tin cụ thể như sau:

1 –  Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp: Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội BV Châm cứu TƯ. Bác sĩ Phương là học trò xuất sắc của Giáo sư Nguyễn Tài Thu, bậc thầy của làng châm châm cứu Việt Nam. Vị bác sĩ tài ba này đã có kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực, luôn tận tâm và nhiệt huyết với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

2 – Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp: Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên PGĐ chuyên môn BV YHCT TƯ – PGĐ chuyên môn Đông Phương y pháp, đã cống hiến hơn 40 năm cho nền y học nước nhà.

3 – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh phía Nam: Bác sĩ Chuyên khoa 2 Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó trưởng khoa Phụ trách khoa Khoa Nội tổng hợp châm cứu- dưỡng sinh – Viện Y dược học dân tộc, Phó trưởng khoa Khoa Nội nội Cơ xương khớp – Viện Y dược học dân tộc

4 – Bác sĩ Chuyên khoa 1 Võ Thị Nhung: Tốt nghiệp Chuyên khoa 1 tại Học viện Y Dược cổ truyền Việt Nam năm 2021, bác sĩ Nhung có ưu điểm về khả năng tìm hiểu các thông tin mới. Tại trung tâm Đông Phương Y Pháp, bác sĩ đảm nhận công việc tiếp đón và thăm khám, chữa trị bệnh; đồng thời nghiên cứu chuyên sâu các liệu pháp vật lý trị liệu – chữa bệnh không dùng thuốc cùng với các Thầy thuốc Ưu tú kể trên. 

Tất cả các bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp đều là những vị danh y tài ba, có kiến thức sâu rộng cả về lý luận y học cổ truyền lẫn kỹ thuật vật lý trị liệu. Khi tới trị liệu tại đây, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám và chữa trị theo quy trình bài bản như sau: 

  • Bước 1 – Tiếp đón, thăm khám: Bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp sẽ áp dụng kiến thức của y học cổ truyền như vọng, văn, vấn, thiết để kiểm tra sức khỏe của người bệnh. Bên cạnh đó, với một số diện bệnh về xương khớp, thần kinh, bác sĩ cũng dùng thêm các kết quả xét nghiệm cận lâm sàng như chụp chiếu, kết quả xét nghiệm để đánh giá chính xác nhất. Mặc dù là bác sĩ Đông y, tuy nhiên đội ngũ bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp cũng rất linh hoạt, tiếp nhận những ưu điểm của Y học hiện đại để nâng cao hiệu quả khám bệnh, cho kết quả chính xác nhất. 
  • Bước 2 – Hội chẩn, đưa ra phác đồ phù hợp: Tùy thuộc vào từng trường hợp, thể trạng, mức độ nặng nhẹ, loại bệnh, các bác sĩ sẽ chủ động đưa ra phác đồ điều trị riêng chuyên sâu cho từng bệnh và chuyên biệt cho từng người. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị, giảm thời gian trị liệu, tiết kiệm cả thời gian và chi phí.
  • Bước 3 – Thực hiện trị liệu: Tất cả quy trình trị liệu được tuân thủ theo đúng phác đồ, hướng dẫn của Sở y tế, Bộ y tế từ khâu sát khuẩn, chọn huyệt đạo và thực hiện kỹ thuật.Đặc biệt hơn, hiện nay các bác sĩ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang ứng dụng cấy chỉ, châm cứu theo trường phái Tân châm của giáo sư Nguyễn Tài Thu. Phương pháp này đã được chứng minh có tác dụng LIÊN HUYỆT và XUYÊN HUYỆT, cho HIỆU QUẢ cao gấp 4 – 5 lần thông thường đồng thời cũng giúp giảm đau rõ rệt. 
  • Bước 4 – Theo dõi sức khỏe bệnh nhân sau trị liệu: Mỗi bệnh nhân sau khi trị liệu sẽ được các bác sĩ theo dõi sức khỏe, đánh giá an toàn mới về nhà. Đồng thời, các bác sĩ cũng chủ động hướng dẫn các phương pháp như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, dùng thêm một số loại thuốc để nâng cao hiệu quả một cách toàn diện nhất. Được biết, tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang sở hữu hơn 100 bài thuốc Cổ phương quý, được kết hợp với phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc (vật lý trị liệu) cho kết quả rất khả quan. 

Các bác sĩ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp còn thường xuyên dành thời gian quý giá để tham gia vào công tác phát triển, ứng dụng vật lý trị liệu trong chữa bệnh. Chia sẻ về vấn đề này, giám đốc chuyên môn – Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú BS Doãn Hồng Phương khẳng định: 

Khi các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cùng với vật lý trị liệu còn có vai trò quan trọng, cải thiện sức khỏe, cứu sống được con người thì chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tìm tòi, nghiên cứu, phát triển để đem đến những cách chữa hiệu quả nhất. 

Và chúng tôi cũng tin rằng, khi nghiên cứu chuyên sâu, gắn liền với sự phát triển của y học cổ truyền thì các phương pháp chữa trị như vật lý trị liệu Đông y sẽ nâng tầm được giá trị hơn nhiều. Từ đó, đồng bào mình, dân tộc mình sẽ càng ngày càng phát triển về y tế”. 

Bên cạnh đó, Trung tâm Đông Phương Y Pháp cũng sở hữu đội kỹ thuật viên được đào tạo khoa học, bải bản với sự chỉ dẫn giúp đỡ nhiệt tình bởi các Thầy thuốc Ưu tú. Tất cả các kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng có tiếng như Đại học Y dược cổ truyền Việt Nam, Đại học Y dược cổ truyền Huế, trường Y học tuệ tĩnh,…

Bác sĩ Đông Phương Y Pháp – Mát tay “chữa bệnh” bằng phương pháp chữa bệnh tự nhiên của hàng nghìn người 

“Trăm nghe không bằng một thấy”, để có thêm những nhận định, đánh giá khách quan về đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp, nhóm phóng viên của 2doctor đã tổng hợp một số phản hồi của khách hàng đã chữa khỏi bệnh. 

Có thể nhận định rằng, hầu hết các khách hàng đều đánh giá rất cao trình độ chuyên môn, tay nghề lẫn thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại trung tâm.

Chị Hồng Nhung (Hà Nội) đánh bay mỡ thừa nhờ cấy chỉ giảm béo với bác sĩ Doãn Hồng Phương:

“Mình đã thực hiện cấy chỉ với bác sĩ Doãn Hồng Phương. Phải công nhận rằng,  bác sĩ Phương rất mát tay, cấy chỉ giảm béo cho tôi vô cùng nhẹ nhàng, không hề bị đau chút nào cả. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng dặn dò, tạo động lực cho tôi đồng hành giảm cân rất nhiều. Và kết quả thật tốt, tôi đã giảm được gần 10kg chỉ sau 3 tháng. 

Xem thêm video chia sẻ của chị Hồng Nhung về quá trình cấy chỉ giảm cân tại Đông Phương Y Pháp

Chị Đinh Thị Loan – Tạm biệt đau mỏi vai gáy chỉ sau 10 ngày cùng bác sĩ Doãn Hồng Phương và đội ngũ kỹ thuật viên tại Đông Phương Y Pháp:

Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tay nghề của bác sĩ kỹ thuật viên tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp. Tôi được bác sĩ Phương thăm khám trước khi khám cẩn thận, kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ hiệu quả nhất. Nhờ có bác sĩ và kỹ thuật viên trung tâm, chỉ sau 10 ngày tôi đã khỏi đau vai gáy hẳn, đến nay gần 6 tháng mà không hề bị đau lại. 

Xem video!

Nghệ sĩ Ưu tú Phú Thăng chữa khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ cấy chỉ cùng bác sĩ Lê Hữu Tuấn: 

“Bác sĩ Lê Hữu Tuấn là người trực tiếp thăm khám cho tôi tại trung tâm Đông Phương Y Pháp, tôi thấy quá trình thăm khám hay điều trị bác sĩ Tuấn làm rất cẩn thận, tỉ mỉ, sau đó đưa ra phác đồ cho tôi. Tay nghề của bác sĩ chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt nên tôi không đau, không chảy máu. 

Sau cấy chỉ cũng không có biểu hiện gì bất thường. Hơn nữa, tôi còn rất ấn tượng vì sự vui tính của bác sĩ. Mỗi lần đến cấy chỉ, tôi đều thấy thoải mái vì những câu chuyện vui, những lời động viên, chia sẻ. Thế nên tôi không bị căng thẳng gì, an tâm trị liệu”.

Cô Đỗ Thị Lá (TP Hồ Chí Minh) bị liệt dây thần kinh số 7 gây di chứng miệng méo, mí mặt sụp, khó khăn khi nói đã được chữa khỏi nhờ bàn tay của bác sĩ tại trung tâm Đông Phương Y Pháp. 

Hy vọng qua phần tổng hợp thông tin của 2doctor, quý độc giả đã có được những kiến thức bổ ích, yên tâm tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Đông Phương Y Pháp để chữa bệnh, nâng cao cuộc sống cho chính mình. 

Cùng chuyên mục

Phân biệt mật ong nguyên chất và mật ong nuôi bằng cách nào?

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi thường có những đặc điểm tương tự nhau. Do đó để nhận biết mật ong rừng và mật ong nuôi không...

WeUp ERP For Healthcare giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và tối ưu chi phí cho hàng loạt bệnh viện - phòng khám

WeUp ERP For Healthcare thực hiện giải pháp tối ưu cho hàng loạt bệnh viện, phòng khám

Công nghệ nói chung và phần mềm quản trị nói riêng đang dần thay đổi bộ mặt ngành Y tế nhờ việc nâng cao chất lượng chăm sóc và tối...

16 mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng an toàn

Mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng, an toàn

Cá giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lo ngại nguy cơ bị hóc xương trong quá trình sử dụng....

Tẩy da chết bằng đá muối

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Với sự kết tinh kỳ công từ hơn 200 triệu năm trước, Đá muối Himalaya đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng ngay từ khi được...

Bác sĩ Trần Thị Hương Lan - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh phía Nam

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

Châm cứu là một trong những kỹ thuật vật lý trị liệu được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn để chữa bệnh, đặc biệt các chứng mạn tính...

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh sán chó (giun đũa chó mèo) là một dạng nhiễm trùng xảy ra do ký sinh trùng Toxocara canis. Bệnh thường gặp ở trẻ em từ 3 - 10...

Bình luận (35)

  1. Fung Tư says: Trả lời

    Bác sĩ doãn hồng phương là giám đốc ở đông phương y pháp có trực tiếp điều trị hay chỉ làm giám đốc nhỉ. Tôi muốn đưa mẹ tôi đến điều trị thoái hóa khớp gối

    1. Lê Diệu hiên says: Trả lời

      Bác sĩ doãn hồng phương có trực tiếp điều trị bạn nhé, mấy tháng trước tôi cũng đưa bố đến châm cứu trị viêm khớp đấy. Được bác sĩ châm cứu là chân bố hết đau và sưng, đi lại dễ dàng rồi. Bạn cứ liên hệ trực tiếp với trung tâm để mà đặt lịch khám

      1. Ngọc Hoàng says:

        Bác sĩ Doãn Hồng Phương làm việc tại cơ sở ở ngoài Hà Nội, ở địa chỉ Nguyễn Thị Định đó, nếu muốn đăng ký khám bác sĩ thì cứ liên hệ vào số điện thoại của trung tâm mà đặt lịch đăng ký khám, rồi hàng ngày đến thăm khám. Bác sĩ Doãn Hồng Phương rất giởi về châm cứu và bấm huyệt, vào đọc bài này sẽ rõ về bác sĩ https://www.thuocdantoc.org/bac-si-doan-hong-phuong-cuu-nguoi-bang-vat-ly-tri-lieu.html

      2. Minh Luân says:

        Úi giời ai bị viêm khớp mới hiểu được cảm giác đau đớn là như thế nào, lắm hôm trái gió trở trời còn đau tê tái hơn. Tôi chịu đựng các cơn đau khớp hành hạ hơn 3 năm rồi, cơ duyên biết về bác sĩ doãn hồng phương đến châm cứu 1 liệu trình giờ đã hết đau nhức, tê cứng khớp hơn năm rồi. Giờ có trái gió trở trời cũng không đau như trước

      3. Đỗ Thành says:

        1 liệu trình bác sĩ doãn hồng phương châm cứu cho bạn là bao nhiêu lâu thế

      4. Trung Hiếu says:

        Bên đông phương y pháp có liệu trình 7 buổi và 10 buổi. Tôi bị viêm khớp đi liệu trình 10 buổi, 2 liệu trình thì sức khỏe tốt hơn rất nhiều

      5. Ngọc Diệp_9087 says:

        Mình thì bị nhẹ hơn hay sao mà bác sĩ cho đi liệu trình 7 buổi thôi, cơ mà mình đi 3 liệu trình là 21 buổi cơ chứ không phải 2 liệu trình như bác

  2. Trần Diệp Lan says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ doãn hồng phương làm việc tại đông phương y pháp nào, tra gu gồ thấy đông phương y pháp có ở hà nội và hồ chí minh

    1. Đoàn Ngọc Long says: Trả lời

      Bác sĩ doãn hồng phương hiện sinh sống và làm việc tại trung tâm đông phương y pháp hà nội bạn nhé. Trước tôi đến địa chỉ biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân được chính bác sĩ doãn hồng phương khám và xoa bóp-bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm đấy

    2. Minh Hường says: Trả lời

      Bác sĩ ở trung tâm này làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ, có làm việc cuối tuần không ạ

    3. Quân Ny says: Trả lời

      Mình không biết, khi mình đến điều trị tại đây có đặt lịch trước, mình cứ đi đúng lịch chứ ngày giờ làm việc bác sĩ ai mà biết. Bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ phương cứ alo số này 097.457.3434

    4. Đoỗ Thái Hưng says: Trả lời

      Bác sĩ phương có làm việc cả cuối tuần đấy bạn nhưng mà đến khám và trị liệu cuối tuần nên đăng kí lịch trước. Mình cũng đăng kí khám cuối tuần, được bác sĩ Phương khám và xoa bóp- bấm huyệt mới hết đau nhức, tê cứng lưng chứ trước đau chịu không nổi, chỉ muốn nằm cả ngày

    5. Lâm Loan says: Trả lời

      Bác sĩ doãn hồng phương có phòng mạch riêng không nhỉ? Tôi muốn đến phòng mạch điều trị chứ tôi không rảnh vào giờ hành chính

    6. Duyên Hằng says: Trả lời

      Không có phòng mạch đâu bạn, bác si phương chỉ làm việc tại trung tâm đông phương y pháp thôi

  3. Diễm Nghi says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ lê hữu tuấn viêm xoang không, tôi bị viêm xoang mãn tính suốt ngày bị chảy dịch, ngạt mũi, và đau mặt hoặc nặng vùng mặt; đôi khi đau đầu nữa

    1. Minh Lệ says: Trả lời

      Có đấy bạn, bs lê hữu tuấn là bs đa khoa mà, có thể chữa đc nhìu bệnh trong đó có cả viêm xoang. Mình cũng viêm xoang thuốc thang đủ các thể loại nào là thuốc uống, thuốc hít, thuốc xông mà cứ viêm xoang hơn 5 năm nay r. Sau mình đến tt đông phương y pháp đc bs tuấn cấy chỉ là hết viêm xoang.

      1. Đỗ Doãn Bằng says:

        Cấy chỉ là như nào bạn, có đau lắm không? Trước giờ mình chỉ đi châm cứu thôi mà không hết xoang

      2. Hoàng Thế Tôn says:

        Cấy chỉ là phương pháp mới của châm cứu, đưa chỉ tiêu (catgut) vào huyệt châm cứu của hệ kinh lạc để duy trì sự kích thích lâu dài, điều trị viêm xoang tốt lắm. Cấy chỉ không đau đớn gì đâu bạn nhé

      3. Ngọc Lâm says:

        Cấy chỉ trong bao lâu thì trị hết viêm xoang nhỉ? Chắc phải đi cấy chỉ xem sao chứ tôi bị viêm xoang mãn tính thuốc thang gì cũng chạy rồi

      4. Đỗ An Vinh says:

        Mình đi cấy chỉ 2 liệu trình, 1 liệu trình 5 buổi, tính ra là 10 buổi cấy chỉ là trị dứt viêm xoang

      5. Ngọc Hiền says:

        Đi 10 buổi liên tiếp à bạn, mình hay đi công tác đột xuất không biết có gián đoạn được không

      6. Mai Tô Kí says:

        1 liệu trình cấy chỉ 5 buổi là liên tiếp nhau sau đó nghỉ 10-15 ngày rồi đi liệu trình 5 buổi liên tiếp theo. Khi đi cấy chỉ bạn nên sắp xếp thời gian đi cho đúng liệu trình để hiệu quả điệu trị tốt nhấ

  4. Đỗ Vĩnh Anh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị liệt 7 nên miệng méo sang một bên, không biết trong các bác sĩ giởi ở đông phương y pháp thì bác sĩ nào trị liệt 7 giỏi

    1. Diệp Mai says: Trả lời

      Mình cũng bị trúng gió nên miệng hơi méo sang bên trái, mình đã đến đông phương y pháp và được bác sĩ doãn hồng phương trị liệu cho. Nhờ bác sĩ trị mà giờ miệng mình hết méo rồi, trở về cân đối như xưa, cám ơn bác sĩ nhiều. Nhiều người cũng nhờ bác sĩ doãn hồng phương đã điều trị khỏi liệt 7 rồi https://wikibacsi.com/bac-si-doan-hong-phuong-chua-liet-day-than-kinh-so-7.html

      1. Lê ThànH Trung says:

        Bố tớ thì liệt 7 nặng kg chỉ méo miệng mà còn méo mặt, mắt nhắm mở khó khăn lắm. May mắn sao đến tt đông phương y pháp cũng đc bsĩ doãn hồng phương trực tiếp điều trị, giờ mặt bố hết méo r, mắt cũng nhắm mở bình thường r

      2. Ngọc Doãn says:

        Bác sĩ phương trị liệt 7 bằng phương pháp nào vậy chứ tôi đi châm cứu nhiều nơi rồi mà miệng cứ méo

      3. DĐồng says:

        Mấy cái bệnh liệt dây thần kinh số 7 này thì chỉ có thể chữa bằng phương pháp châm cứu bấm huyệt bệnh mới nhanh khỏi, nếu chữa bằng thuốc không khỏi

    2. Loan Bùi says: Trả lời

      Bác sĩ Phương trị liệt 7 bằng đa trị liệu gồm châm cứu và điện châm. Điều trị bằng phương pháp này tốt hơn uống thuốc. Mẹ tôi cũng méo và thô cứng mặt sau cơn tai biến đến đây được bác sĩ phương đa tri liệu giờ mặt hết cứng hết méo rồi đấy

    3. Trần mai Hoàng says: Trả lời

      Đa trị liệu thì thời gian điều trị chắc lâu hơn là trị liệu m mỗi 1 phương pháp nào nhỉ

  5. Trần Dung Dung says: Trả lời

    Tôi ở tphcm, không biết ở đây có đông phương y pháp không để đến điều trị mất ngủ nhỉ. Tôi uống nhiều thuốc ngủ mà tình trạng không cải thiện nên muốn đổi phương pháp khác là châm cứu

    1. Đỗ Liên Anh says: Trả lời

      Đông phương y pháp có cơ sở ở 145 hoa lan, p2. phú nhuận đấy bạn, ở đây có bác sĩ hương lan điều trị mất ngủ bằng châm cứu rất hay. Má tôi cũng mất ngủ kinh niên mà đến được bác sĩ châm cứu giơ đã ngủ ngon rồi

      1. Ngọc Tiến says:

        Mình cũng may mắn được bác sĩ hương lan khám và châm cứu được 4 bữa nay thấy dễ ngủ và ngủ sâu hơn rôi. Cũng kiên trì đi cho hết liệu trình mong sao trị hết mất ngủ luôn

      2. Biểu Biểu says:

        Bác sĩ hương lan châm cứu có gây đau không, mình nghe nói nhiều chỗ bác sĩ châm đau, chảy máu luôn í

      3. Lan Hồng says:

        Bác sĩ hương lan tay nghề và kĩ thuật cao, kinh nghiệm dày dặn nên châm cứu không đau, không chảy máu đâu bạn. Tôi đã được bác sĩ hương lan châm cứu và hết mất ngủ hơn năm rồi, bác sĩ châm nhẹ nhàng lắm chỉ như kiến cắn thôi. Nhiều người cũng đánh giá cao về trình độ và chuyên môn của bác sĩ hương lan https://thuocdantoc.vn/bac-si/bac-si-tran-thi-huong-lan

  6. Minh Đạt says: Trả lời

    Cho tôi hỏi ở đông phương y pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ có kê thêm thuốc không hay mỗi vật lý trị liệu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn