Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

WeUp ERP For Healthcare thực hiện giải pháp tối ưu cho hàng loạt bệnh viện, phòng khám

WeUp ERP For Healthcare thực hiện giải pháp tối ưu cho hàng loạt bệnh viện, phòng khám

Công nghệ nói chung và phần mềm quản trị nói riêng đang dần thay đổi bộ mặt ngành Y tế nhờ việc nâng cao chất lượng chăm sóc và tối ưu hóa quy trình vận hành. Trong đó, phần mềm quản trị ERP ngày càng được nhiều cơ sở khám chữa bệnh biết đến và đưa vào triển khai nhằm đột phá hiệu quả hoạt động của mình. Một trong số đó phải kể đến WeUp ERP For Healthcare, phần mềm quản trị đã được hàng loạt bệnh viện, phòng khám đưa vào triển khai và đạt được nhiều kết quả đáng ngưỡng mộ.

WeUp ERP For Healthcare: Đột phá trong ứng dụng công nghệ ngành Y tế – sức khỏe

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm được phát triển dành riêng cho các doanh nghiệp Y tế – sức khỏe nói chung. Đây là phần mềm được thiết kế bởi WeUp Group – đơn vị đi đầu trong phát triển các sản phẩm ERP chuyên biệt cho hệ thống bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện, nhà thuốc. Giải pháp này được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi những ưu điểm đột phá mang lại cho các doanh nghiệp Y tế – sức khỏe

WeUp ERP For Healthcare giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và tối ưu chi phí cho hàng loạt bệnh viện - phòng khám

Hiện nay, hầu hết các hệ thống bệnh viện, phòng khám đều gặp phải nhiều vấn đề khó khăn trong khâu chăm sóc bệnh nhân và quản lý vận hành. Đây cũng là vấn đề chung của ngành Y tế tại Việt Nam, khi chưa thực sự có nhiều giải pháp công nghệ thực sự hỗ trợ tốt các cơ sở khám chữa bệnh trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình.

Theo chia sẻ của CEO Nguyễn Quang Tân, giám đốc công ty công nghệ WeUp Group : “Chưa có nhiều nhà cung cấp các giải pháp công nghệ thực sự muốn đầu tư vào lĩnh vực Y tế – sức khỏe, bởi đây là một lĩnh vực có khá nhiều đặc thù đòi hỏi quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài thì mới có thể đáp ứng được từ nhu cầu cơ bản nhất. Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay đã có nhiều cơ sở khám chữa bệnh lớn đưa ERP vào triển khai, tuy nhiên chưa thực sự đem lại hiệu quả cao. Theo tôi, lý do lớn nhất đến từ việc các phần mềm ERP này chưa phù hợp với đặc thù khám chữa bệnh của các doanh nghiệp Y tế”.

Cũng theo nhiều chuyên gia trong ngành, việc các phần mềm ERP không tỏ ra hiệu quả so với kỳ vọng đem lại khi áp dụng cho các cơ sở khám chữa bệnh là một điều khá dễ hiểu. Bởi hầu hết các sản phẩm ERP hiện nay chỉ đáp ứng được một phần những yêu cầu nhỏ như bán hàng, nhân sự, kế toán,… Còn đối với những đặc thù về khám chữa bệnh như: theo dõi bệnh nhân, quy trình khám chữa bệnh, quản lý kho thuốc,… thì chưa có phần mềm nào thực sự phù hợp.

Trong khi đó, WeUp ERP For Healthcare được thiết kế theo hướng chuyên biệt hóa quy trình quản trị tại các bệnh viện, phòng khám. Một số tích hợp tính năng có thể thay đổi toàn bộ cách vận hành kém hiệu quả tại các cơ sở khám chữa bệnh có thể kể đến như: hồ sơ bệnh án điện tử, đặt lịch khám, quản lý kho thuốc, quản lý quy trình chăm sóc bệnh nhân,…

Giải pháp erp for healthcare

Theo thống kê mới nhất, hiện nay đã có đến hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh đã đưa vào triển khai ERP For Healthcare. Trong đó, có khá nhiều cơ sở lớn trong ngành đã lựa chọn phần mềm này, điển hình là Bệnh Viện Thuốc Dân Tộc, Tập đoàn Y dược VietMec, Phòng khám da liễu Favina, Phòng khám Nhất Nam Y Viện,… Vậy hiệu quả của phần mềm ERP For Healthcare khi áp dụng cho các cơ sở khám chữa bệnh đến từ đâu?

95% các cơ sở khám chữa bệnh đã thành công nhờ ứng dụng ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare đã đồng hành cùng quy trình quản trị của nhiều doanh nghiệp Y tế – sức khỏe kể từ khi ra mắt đến nay, đem lại những thành công đột phá. Có tới 95% các cơ sở khám chữa bệnh đang sử dụng phản hồi tích cực về hiệu quả của phần mềm. Một trong số những cơ sở đã đạt được hiệu quả đột phá phải kể đến là Bệnh Viện Thuốc Dân Tộc, Phòng khám Nhất Nam Y Viện, Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường,…

Bệnh viện Thuốc Dân Tộc cải thiện được quy trình khám chữa bệnh và đơn giản hóa thủ tục hành chính

Bệnh viện Thuốc Dân Tộc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Theo chia sẻ từ đại diện Bệnh viện Thuốc Dân Tộc, hiệu quả nhận thấy rõ nhất từ khi ứng dụng phần mềm này là việc tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Trước đây, thời gian chờ khám khi chưa ứng dụng phần mềm này là 30 phút, con số này có thể lớn hơn khi lượng bệnh nhân đông hơn, đến nay thời gian này đã giảm còn hơn một nửa. Thời gian chờ mua thuốc trước đây có thể đến 35 phút, nay chỉ còn 10 phút. Bên cạnh đó, thời gian làm thủ tục xuất viện trước từ 1 – 2 giờ nay cũng chỉ còn 15 phút.

Weup hợp tác cùng bệnh viện thuốc dân tộc

Sở dĩ, ERP For Healthcare đã cải thiện đáng kể quy trình khám chữa bệnh và các thủ tục hành chính nói trên nhờ vào vào việc tích hợp tính năng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Người bệnh có thể chủ động hơn trong việc lên lịch khám phù hợp với bản thân mình. Điều này đã giúp bệnh viện giảm đi tình trạng quá tải, đồng thời việc đơn giản hóa thủ tục giấy tờ cũng giúp bệnh nhân hài lòng về dịch vụ tại bệnh viện hơn.

Nhờ vào việc cải thiện quy trình khám chữa bệnh và các thủ tục hành chính, Bệnh Viện Thuốc Dân Tộc đã tối ưu hóa quy trình làm việc và nhân sự, từ đó tiết kiệm được 1/ 3 chi phí vận hành so với trước đây. Cũng chính nhờ đó, Bệnh Viện Thuốc Dân Tộc đã mở rộng thêm được 2 cơ sở mới ngay trong thời điểm dịch bệnh 2021 này.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện đã nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Cũng là một đơn vị có những kết quả thiết thực từ việc sử dụng ERP For Healthcare, phòng khám Nhất Nam Y Viện đã nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của cơ sở mình. Theo chia sẻ từ đội ngũ bác sĩ tại phòng khám, phần mềm này hỗ trợ rất hiệu quả quá trình khám và điều trị bệnh nhờ vào tích hợp hồ sơ bệnh án điện tử. Tích hợp này giúp đội ngũ bác sĩ dễ dàng theo dõi thông tin về bệnh nhân bao gồm: thông tin, đầu bệnh, tình trạng sức khỏe, hiệu quả điều trị,… Chính nhờ việc theo dõi dễ dàng hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, các bác sĩ có thể chủ động trong việc lên các phương án điều trị và chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Weup hợp tác cùng nhất nam y viện

Bên cạnh đó, ERP For Healthcare cũng giúp việc điều trị bệnh của bệnh nhân hiệu quả hơn nhờ vào tích hợp nhắc nhở uống thuốc. Theo chia sẻ của đại diện Phòng khám Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long cho biết: “ Nếu như hồ sơ bệnh án điện tử hỗ trợ tốt việc khám chữa bệnh từ phía bác sĩ, thì tích hợp thông báo nhắc nhở uống thuốc lại giúp quá trình điều trị bệnh hiệu quả đến từ cả phía người bệnh. Các bệnh nhân của chúng tôi sẽ chủ động hơn trong việc dùng thuốc, tránh việc quên sử dụng nhất là trong khung giờ vàng của điều trị bệnh, nhờ đó bệnh nhân được chăm sóc toàn diện và hiệu quả trị bệnh cũng tốt hơn”.

ERP For Healthcare giúp Nhà thuốc Gia truyền Đỗ Minh Đường quản lý hiệu quả kho thuốc

Trước khi sử dụng ERP For Healthcare, với đặc thù là một nhà thuốc Nam gia truyền, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý thuốc. Với nhiều danh mục thuốc với trên 100 loại, nếu chỉ quản lý thủ công qua sổ sách sẽ khó có thể đạt hiệu quả cao, đồng thời còn xảy ra tình trạng bỏ sót, thất thoát thuốc.

Weup hợp tác cùng đỗ minh đường

Tuy nhiên ERP đã thay đổi hoàn toàn quy trình quản lý kho thuốc tại Nhà thuốc này. Khi mà mọi dữ liệu về thông tin thuốc, vị trí, ngày nhập, hạn sử dụng,… đều được tích hợp trên duy nhất một phần mềm, nhờ đó việc theo dõi và quản lý trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với việc theo dõi dễ dàng dữ liệu về kho thuốc, Nhà thuốc có thể kịp thời bổ sung thêm những loại thuốc có số lượng ít và quản lý hạn sử dụng thuốc tốt hơn. Nhờ đó Nhà thuốc đã tiết kiệm được hơn 50% chi phí và thời gian quản lý so với trước đây.

WeUp ERP For Healthcare đã trở thành giải pháp quản trị được nhiều doanh nghiệp Y tế – sức khỏe ưu tiên lựa chọn. Phần mềm này hứa hẹn sẽ giúp nâng tầm ngành Y dược nước nhà nhờ vào việc cải thiện chất lượng khám chữa bệnh và tối ưu hóa quy trình vận hành.

Để tìm hiểu thêm về phần mềm quản trị quản trị doanh nghiệp WeUp ERP, các bạn có thể liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp

  • Website: weupgroup.vn
  • Hotline: 08 2245 8899
  • Email: contact@weupgroup.vn
  • Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cùng chuyên mục

16 mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng an toàn

Mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng, an toàn

Cá giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lo ngại nguy cơ bị hóc xương trong quá trình sử dụng....

Có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân? Chi phí bao nhiêu?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp các cặp đôi đánh giá tình trạng sức khỏe, chức năng sinh sản, phát hiện - điều trị sớm các bệnh lý tiềm...

Cộng Đồng Sức Khỏe Vietmec.com - Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Mạng Xã Hội Về Y Tế Sức Khỏe Việt Nam Vietmec.com – Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Hiện nay nhờ sự phát triển của internet, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được mọi thông tin, tuy nhiên, đa số đều chưa được kiểm định. Điều...

Phân biệt mật ong nguyên chất và mật ong nuôi bằng cách nào?

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi thường có những đặc điểm tương tự nhau. Do đó để nhận biết mật ong rừng và mật ong nuôi không...

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Châm cứu, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt, điện châm, thủy châm, cứu ngải,... được các bác sĩ đông y gọi là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, y...

Tẩy da chết bằng đá muối

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Với sự kết tinh kỳ công từ hơn 200 triệu năm trước, Đá muối Himalaya đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng ngay từ khi được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn