Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Cấy Trắng Da Mặt Là Gì? Có Tốt Không? (Review)

Cấy trắng da mặt được xem là giải pháp làm trắng tối ưu, đem lại hiệu quả gấp nhiều lần so với bôi kem dưỡng trắng thông thường. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này thông qua bài viết dưới đây.

Cấy trắng da mặt là gì?

Thông tin cần biết về phương pháp cấy trắng da mặt
Thông tin cần biết về phương pháp cấy trắng da mặt

Đây là phương pháp sử dụng các loại máy móc công nghệ cao để đưa các tinh chất làm trắng vào sâu bên trong da, giúp da hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất. Cấy trắng da mặt được xem là giải pháp làm trắng tối ưu cho  những chị em đang có làn da đen, thâm sạm, nám da, tàn nhang. Vì phương pháp này mang lại hiệu quả vượt trội so với việc bôi kem dưỡng trắng thông thường.

Ai nên làm trắng da bằng phương pháp cấy trắng?

  • Người có làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống.
  • Chị em muốn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên và không cần phải bỏ cả hàng tiếng đồng hồ để trang điểm.
  • Người có các vấn đề nhẹ về da như thâm mụn, lỗ chân lông to.
  • Da bị thâm nám, tàn nhang, nhiều vết đồi mồi.

Cấy trắng da mặt có tốt không?

Nhiều chị em khi được nghe tới phương pháp này không khỏi hoài nghi về hiệu quả  của nó. Liệu cấy trắng da có hiệu quả như những gì được quảng cáo?

Không phải tự nhiên mà phương pháp làm trắng này được xem là giải pháp tối ưu cho những người muốn có làn da trắng sáng. Sở dĩ như vậy là bởi cấy trắng da mặt sử dụng những tinh chất làm trắng chất lượng nhất để cấy vào da, từ đó mang đến tác dụng tốt nhất.

Hiện nay, cấy trắng bằng tinh chất có màu giống màu phấn (cấy phấn trắng da) được ưa chuộng nhất. Loại tinh chất được cấy vào da tạo thành từ các dưỡng chất Peptide. Chúng bao gồm các dưỡng chất acid amin có kích thước cực nhỏ gồm Acetyl Hexapeptide – 3 và Palmitoyl Pentapeptides. Trong đó, Palmitoyl Pentapeptides chứa tới 5 amino acid có thể kích thích sự sản sinh collagen ở dưới da mặt. Đồng thời, giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, đào thải độc tố, mang lại vẻ mịn màng cho da. Còn Acetyl Hexapeptide – 3 lại làm tăng khả năng đàn hồi cho da, từ đó làm giảm quá trình sản sinh  melanin. Vì đây là một loại hắc tố gây nám da, tàn nhang, đồi mồi nên khi ức chế được quá trình sản sinh melanin sẽ giúp da sáng và trắng hơn.

Ngoài ra, một số cơ sở thẩm mỹ lại sử dụng tinh chất Ritinol của Tây Ban Nha và vitamin C để cấy  trắng cho da.  Hai nguyên liệu này được xem là tinh chất dưỡng trắng da tốt nhất thế giới, được sử dụng trên 80 quốc gia. Cấy vitamin C và Ritinol cũng tạo được sự an toàn cho da.

Các tinh chất dưỡng trắng được đưa vào da bởi đầu máy chuyên dụng tác động lên lớp biểu bì, từ đó tạo nên sự thay đổi về màu sắc da. Như đã nói, kết thúc liệu trình khách hàng sẽ có được một làn da trắng tự nhiên như được phủ phấn. Tuy nhiên, các nguyên liệu hoặc tinh chất được sử dụng cần phải được kiểm chứng y khoa. Nếu không đảm bảo chất lượng, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng như viêm da, nặng có thể gây thoái hóa da, giảm sắc tố da… Thậm chí là gây suy gan, thận, nhiễm trùng máu.

Nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp
Nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp

Quy trình cấy trắng da mặt

Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ, quy trình cấy trắng da sẽ có những khác biệt đôi chút. Tuy nhiên, thông thường đều phải trải qua các bước sau đây:

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Thoa dưỡng chất lên da mặt và điện di. Hoặc một số cơ sở thẩm mỹ sẽ dùng cây massage ion để thoa đều dưỡng chất.
  • Massage trên mặt khoảng 2 – 3 phút.
  • Cấy trắng da mặt bằng máy công nghệ cao.
  • Đắp mặt nạ
  • Rửa sạch mặt và lau khô
  • Các tư vấn viên hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà.

Cấy trắng da mặt có gây bào mòn da không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây là phương pháp giúp đẩy tinh chất vào sâu bên trong da bằng các loại máy tiên tiến nhất. Điều này sẽ ức chế hắc sắc tố và cung cấp cho da những tinh chất cần thiết. Vì vậy không những nó không gây bào mòn cho da mà còn giúp làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Cấy trắng da xong có cần thoa kem chống nắng không?

Sau liệu trình, làn da của chị em sẽ trắng lên khoảng 1 – 2 tone. Để giữ được hiệu quả lâu dài, việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ bảo vệ da khỏi những tác hại của tia cực tím.

Cấy trắng da giúp làm trắng da, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, thâm sạm
Cấy trắng da giúp làm trắng da, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, thâm sạm

Các phương pháp làm trắng da khác

Như đã được đề cập, mặc dù được xem là phương pháp an toàn nhưng cấy trắng da mặt vẫn tiềm ẩn những tác dụng phụ. Trên thực tế đã có nhiều người sau khi cấy trắng bị sưng mặt, biến dạng, thậm chí là nhiễm trùng, suy thận… Vậy còn liệu pháp làm trắng nào có thể thay thế cho cấy trắng? Ngày nay công nghệ thẩm mỹ rất phát triển, có nhiều phương pháp giúp chị em có làn da đẹp, trắng sáng. Trong đó có thể kể đến những liệu pháp sau:

*) Điện di vitamin C:

Vitamin C có nhiều công dụng đối với làn da, giúp ức chế sự hoạt động của enzyme tyrosinase. Đây là loại men chính làm chuyển hóa tyrosin thành melanin. Khi ức chế được enzyme này, quá trình hình thành hắc sắc tố cũng sẽ được ngăn ngừa.

Điện di vitamin C có tác dụng làm đều màu da, kích thích sự sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa. Trong quá trình thực hiện, hiệu ứng nhiệt kết hợp với chuyển động massage theo vòng tròn sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Từ đó, hạn chế nếp nhăn, dưỡng trắng da cho bạn. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn, các vitamin C được dùng cần có thành phần hữu cơ.

*) Laser toning:

Laser toning là phương pháp làm trắng da được nhiều chị em ưa chuộng
Laser toning là phương pháp làm trắng da được nhiều chị em ưa chuộng

Phương pháp làm trắng da này ngày càng trở nên phổ biến vì hiệu quả của nó mang lại. Ngoài ra, Laser toning còn có thời gian điều trị ngắn, không cần phải nghỉ dưỡng rất thuận tiện cho chị em.

Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng Laser toning Alma-Q dùng xung ánh sáng cường độ cao để phá vỡ các sắc tố melanin nằm sâu bên dưới da. Bằng cơ chế tự đào thải của cơ thể, chị em sẽ có được làn da trắng sáng. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, kích thích tăng sinh collagen cho da .

Tuy nhiên, kỹ thuật này cần được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề ở trong các cơ sở làm đẹp uy tín.

*) Peel da hóa học:

Đây là phương pháp làm trắng da dùng hoạt chất acid để lột lớp ngoài cùng của da. Từ đó mang đến làn da mịn màng, trắng sáng. Hoạt chất được sử dụng gồm AHA, BHA. Hoạt động của acid tác động lên mặt ngoài của da, lấy đi các tế bào da chết và kích thích tái tạo da mới. Ngay sau lần trị liệu đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.

*) Microdermabrasion – Mài da vi điểm:

Mài da vi điểm là phương pháp tẩy tế bào chết hiện đại, có khả năng kích thích sự phát triển của tế bào mới. Đồng thời, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng một thiết bị cầm tay có đính đầu kim cương để tác động lên lớp biểu bì da. Những tinh thể trong máy sẽ đi sâu vào tận bên trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ lớp dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn.

Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn, các tầng da được thanh lọc. Chưa hết, phương pháp này còn giúp thay thế  tế bào da mới, tăng sinh collagen để tái tạo da cho bạn.

Ngoài những kỹ thuật trên, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng trắng da. Đây cũng là phương pháp đơn giản, tiện lợi lại còn rất tiết kiệm. Dù là phương pháp làm đẹp nào cũng có những ưu điểm và hạn chế của nó. Do đó, chị em cần tìm hiểu kỹ các thông tin, không chỉ là phương pháp cấy trắng da mặt mà tất cả những liệu pháp khác để lựa chọn được cho mình liệu pháp tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Giỏi

Điêu khắc chân mày đẹp như ý ở bác sĩ thẩm mỹ giỏi là điều mong ước của mỗi người, nhằm thay đổi diện mạo với đôi chân mày cân...

phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành? Cách chăm sóc

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay không chỉ chị em mà rất nhiều nam giới...

Cấy tảo xoắn là gì? Có tốt cho da không? Điều cần biết

Phương pháp cấy tảo xoắn vào sâu bên trong của da, không gây đau đớn, không xâm lấn, an toàn cho làn da. Cách làm đẹp này khắc phục tình...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn