Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Chỉ một đúp chuột tìm kiếm key “bác sĩ nha khoa” có đến hàng ngàn kết quả trả về chỉ sau một giây. Việc chọn bác sĩ nha khoa chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tư vấn thực tâm, không mang tính thương mại hiện nay không hề dễ dàng. ISH Việt Nam giới thiệu đến bạn bác sĩ nha khoa uy tín, được cộng đồng tin tưởng và đã thiết kế thành công 5000 nụ cười Việt tự tin: Dr Thái Nguyễn Smile.

Đôi nét về bác sĩ Thái

Dr Thái Nguyễn Smile là bác sĩ thuộc top đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam, hiện đang là giám đốc chuyên môn tại nha khoa quốc tế ViDental. Hiện bác sĩ Thái đã có kinh nghiệm 25 năm trong ngành nha, trong đó có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng và 10 năm niềng răng invisalign. Với kinh nghiệm làm nghề dày dạn về chuyên môn sâu, từng học tập tại 4 quốc gia hàng đầu về nha khoa, bác sĩ Thái đã trực tiếp chẩn đoán, điều trị và “thiết kế” nên đến nụ cười tự tin cho hơn 5000 khách hàng.

Trong suốt quá trình làm nghề đến nay, Dr Thái Nguyễn Smile đã có nhiều đóng góp cho nền nha khoa nước nhà khi đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các hệ thống, nha khoa, bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, bác cũng là người đi trước, dẫn dắt và hướng dẫn nhiều lớp trẻ vào ngành nha.

Hành trình học tập và tu nghiệp với sứ mệnh ngành nha chất lượng

Bác sĩ Thái luôn quan niệm chỉ có học tập, nâng cao năng lực bản thân thì mới có thể đem đến những phương pháp điều trị ngày càng toàn diện cho khách hàng với các tiêu chí: An toàn về sức khỏe, đẹp về thẩm mỹ. Từ đó bất kỳ ai cũng có thể thấy sự nỗ lực chăm chỉ và hết mình của bác sĩ trong quá trình học tập tu nghiệp, từ các nước Âu đến Á. Một số thông tin học tập tiêu biểu của Dr Thái Nguyễn Smile:

  • Năm 2009: Tốt nghiệp Bác sĩ CKI –RHM tại Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2010: Học tập tại Đại học Loma Linda University Hoa Kỳ về nha
  • Năm 2013: Tốt nghiệp Bác sĩ CKII- RHM tại Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2014: Hoàn thành chương trình học tại Học viện nha chu lâm sàng Nhật Bản JACP
  • Năm 2015: Hoàn thành chứng chỉ về cấy ghép Implant từ Mytis Arrow Implant.

Bên cạnh đó, Dr Thái Nguyễn Smile còn là nghiên cứu sinh được đào tạo tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha khoa (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore), và sở hữu các chứng chỉ quan trọng khác trong ngành nha.

  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ quản lý bệnh viện
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực nha khoa

Ngoài ra bác sĩ Thái cũng không ngừng tham gia các buổi hội thảo chuyên sâu về nha, niềng răng để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức cùng các bác sĩ đầu ngành khác: Hội nghị nha chu khu vực Kansai – TP Osaka – Nhật Bản năm 2014 về bệnh lý nha chu, Hội nghị Quốc tế APSP lần thứ 14 tại Thái Lan nhằm thúc đẩy sự nâng cao kiến ​​thức trong lĩnh vực nha chu và cấy ghép,…

Tương xứng với tuổi nghề, Dr Thái Nguyễn Smile đã hoạt động trong lĩnh vực nha khoa với nhiều vị trí, vai trò khác nhau:

  • Nhà đầu tư kiêm phụ trách chuyên môn hệ thống Nha khoa Mỹ từ năm 2004 đến 2013
  • Tổng giám đốc công ty TNHH nha khoa Nagomi 100 % vốn Nhật Bản từ tháng 2013 đến tháng 2022
  • Trưởng khoa RHM bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc từ tháng 2014 đến tháng 2022
  • Đại diện thương hiệu Mytis Arrow Implant ( thương hiệu Nhật Bản )
  • Thành viên ban chấp hành hiệp hội nha chu Việt Nam khóa I
  • Tham gia đào tạo rất nhiều các bác sĩ trẻ và các điều dưỡng chuyên môn về ngành nha

Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 5000 ca thẩm mĩ và điều trị các vấn đề răng miệng bao gồm: Niềng răng, làm sứ, cấy ghép Implant, và điều trị nhiều bệnh lý răng miệng khác nhau, đặc biệt là nha chu. Bác sĩ cũng sở hữu rất nhiều chứng chỉ quan trọng khác trong ngành nha chu.

Bác sĩ của hàng ngàn nụ cười Việt tự tin

Trong quá trình làm nghề, Dr Thái Nguyễn nhận ra nguyên nhân cốt lõi khiến sức khỏe răng miệng chưa được đảm bảo đó chính là các lệch lạc, bất thường trong khuôn hàm. Tất cả các tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh đều dẫn đến tình trạng lệch khớp cắn, các răng chịu lực không đều, có răng bị quá tải, các răng thừa lại là “thành phần vô dụng” khiến răng nhanh hỏng hơn.

Bên cạnh đó, niềng răng còn giúp nhiều khách hàng của bác trở nên tự tin, yêu bản thân và cũng có nhiều cơ hội phát triển hơn. Chính vì thế, bác sĩ Thái lựa chọn phát triển chuyên sâu về niềng răng.

Quá trình nỗ lực của Dr Thái Nguyễn Smile đã được đền đáp xứng đáng khi trở thành chuyên gia niềng răng quốc tế chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, phác đồ niềng răng của khách hàng luôn được thiết kế cá nhân hóa, sao cho mỗi case tháo niềng đều đạt đồng thời hiệu quả thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai tốt nhất.

Tìm kiếm bác sĩ Thái và các bài review về bác sĩ trên Google, cộng đồng dễ dàng nhận thấy cái tên Dr Thái Nguyễn Smile được khách hàng cũ rất “ưng ý” và hài lòng sau sử dụng dịch vụ. Review Nha Khoa – Trang chuyên tin tức về top các nha khoa uy tín cũng dành lời khen cho Thái Nguyễn Smile.

Một bài viết trên trang Review nha khoa về Dr Thái Nguyễn Smile có viết “Từ những phản hồi của khách hàng, có thể thấy cái tâm đáng quý của Dr Thái Nguyễn Smile trong suốt hơn 20 năm công tác trong ngành nha. Bác sĩ thể hiện sự chuyên nghiệp tận tâm từ khâu tư vấn, thăm khám đếm chăm sóc và quan tâm khách hàng cũ.”

Một bài post xin tư vấn về niềng răng trong một hội nhóm lâu đời về niềng răng cũng gặp không ít “đồng niềng” do chính tay bác sĩ Thái thực hiện:

Một vị khách hàng khác cũng đánh giá Dr Thái Nguyễn Smile trên Facebook:

“Lúc đi niềng răng mình chỉ mong cải thiện được về răng miệng thôi. Vì răng xấu từ bé nên em rất tự tin. Nhưng không ngờ tháo niềng xong đẹp cả môi, mũi lẫn cằm. Em cảm ơn bác sĩ nhiều.”

Có lẽ nhờ vậy, Dr Thái Nguyễn Smile là một trong số ít bác sĩ không pr rầm rộ, nhưng khách hàng cứ lần lượt kéo đến. Tất cả nhờ tiếng lành đồn xa, một khách đi lại giới thiệu nhiều khách đến.

Trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, Dr Thái Nguyễn Smile cũng không ngừng truyền lại cho thế hệ sau giá trị cốt lõi của một bác sĩ nha khoa thông qua các buổi đào tạo, tập huấn tại bệnh viện, trường học.

Dr Thái Nguyễn Smile đào tạo tại nha khoa quốc tế ViDental

Dr Thái Nguyễn Smile, vị bác sĩ chỉnh nha quốc tế chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam, đã cống hiến hết mình cho sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng và nụ cười Việt. Trong suốt chặng đường làm nghề đến nay, Dr Thái Nguyễn Smile đều tuân theo phương châm “Sứ mệnh của bác sĩ nha khoa là bảo vệ tối đa răng thật cho bệnh nhân” và tiếp tục truyền lửa ấy cho thế hệ sau.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin đánh giá về Dr Thái Nguyễn Smile – chuyên gia chỉnh nha tại Hà Nội. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trên hành trình tìm kiếm bác sĩ niềng răng ưng ý cho mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa quốc tế ViDental – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Hotline: 0987.933.309
  • Giới thiệu về Dr Thái Nguyễn Smile

Cùng chuyên mục

Nha khoa quốc tế Daisy có tốt không

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

Thời gian gần đây, tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt đang được lan truyền trên các kênh truyền thông. Điều này gây hoang mang cho những người...

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN - BỀN TRỌN ĐỜI - ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Hiện nay, bọc răng sứ đang trở thành một xu hướng không chỉ được quan tâm và đón nhận từ giới trẻ mà cũng thu hút sự chú ý của...

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng Implant có đau không là một trong những vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Theo các chuyên gia, tình trạng đau nhức, ê buốt và khó...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn