Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

Thời gian gần đây, tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt đang được lan truyền trên các kênh truyền thông. Điều này gây hoang mang cho những người đang và có ý định sử dụng dịch vụ tại hệ thống phòng khám DAISY DENTAL. Vậy sự thật đằng sau là gì? Mời mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thông tin cơ bản về Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY – Hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP – Tập đoàn uy tín hoạt động trong lĩnh vực Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

Được biết, Nha khoa Quốc tế DAISY có 5 chi nhánh trải dài trên cả nước như Cần Thơ, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương,… Tại Nha khoa Quốc tế DAISY cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao như: Niềng răng, Bọc răng sứ, Cấy ghép Implant, Tẩy trắng răng, Cạo vôi răng, Hàn trám răng,…. Đáp ứng được tất cả nhu cầu tân trang nụ cười cho đông đảo khách hàng.

Nha khoa quốc tế Daisy có tốt không
Nha khoa Quốc tế DAISY được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đến thời điểm hiện tại, DAISY DENTAL đã đem đến nụ cười rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Lấy sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động nên thương hiệu này được nhiều chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

Sự thật đằng sau nghi vấn Nha khoa Quốc tế bị phạt?

Tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt hiện đang lan truyền gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, đại đa số khách hàng đều là bất ngờ, khó tin. Nhiều người còn đặt nghi vấn liệu phốt này có phải là sự thật?

Từ những bài đăng trên mạng xã hội, rất khó để tìm thấy bằng chứng phốt là chính xác. Mà trên thực tế, các tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt là chưa đúng, chưa đủ sự thật, chỉ nhấn mạnh theo thông tin cung cấp của một phía mà không chú trọng vào quyết định của Hội đồng chuyên môn thuộc Sở Y Tế (không có văn bản cho bệnh nhân ký cam kết).

Về phía Nha khoa Quốc tế DAISY, đơn vị này luôn chấp hành cũng như làm đúng trình tự làm việc mà Sở Y Tế yêu cầu, khẳng định tiếp tục đồng hành cùng khách hàng theo quy định pháp luật. Bởi lẽ, chất lượng xây nên niềm tin, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa cho Quý khách hàng.

Chất lượng thật của Nha khoa Quốc tế DAISY

Việc nhìn nhận chất lượng, uy tín của một cơ sở nha khoa qua những tin đồn thật sự rất không công bằng. Vì trong thời đại công nghệ phát triển như hiện tại, thông tin có thể được lan truyền mà không có bằng chứng xác thực. Đối với Nha khoa Quốc tế DAISY, bạn có thể tự mình kiểm chứng chất lượng của cơ sở qua các yếu tố sau đây:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Lấy chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của thương hiệu nên từ khi vừa thành lập, Nha khoa Quốc tế DAISY đã tập trung vào việc thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao. 100% bác sĩ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, từng tu nghiệp nước ngoài và dày dặn kinh nghiệm.

Daisy Dental, nha khoa quốc tế Daisy
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm – giỏi chuyên môn của Nha khoa Quốc tế DAISY

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên ngoài việc chú trọng vào nguồn nhân lực, DAISY DENTAL còn tập trung đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc. Trên thực tế, Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những phòng khám nha khoa ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất vào quá trình điều trị. Điển hình như công nghệ quét dấu răng Itero Element 5D, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Kavo Op 3D Pro, công nghệ tẩy trắng răng thế hiện mới Cold Light Laser,…. Tất cả máy móc đều được cập nhật mới thường xuyên, liên tục.

Thiết bị nha khoa Daisy quốc tế có bị phạt
Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Kavo Op 3D Pro tân tiến được ứng dụng tại DAISY DENTAL.

Môi trường nha khoa an toàn

Trong y tế nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng, yếu tố vô trùng vô khuẩn đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định sự thành công của một case điều trị. Thấu hiểu điều này, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn đề cao việc xây dựng một môi trường nha khoa an toàn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đến Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ được thăm khám – điều trị tại phòng nha riêng với một bác sĩ và một bộ dụng cụ nha khoa chuyên biệt. Tất cả dụng cụ y tế đều được khử khuẩn bằng hệ thống vô trùng chuẩn B Mocom Classic, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo.

Thiết bị nha khoa được vô trùng
Tất cả dụng cụ tại DAISY DENTAL đều được khử khuẩn bằng công nghệ hiện đại

Thái độ phục vụ tận tâm

Với phương châm “Phục vụ từ tái tim”, đội ngũ bác sĩ – chuyên viên tại Nha khoa Quốc tế DAISY luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Chu đáo, tận tâm, tận tình là yếu tố quan trọng để Nha khoa Quốc tế DAISY ghi điểm với khách hàng.

Nơi mang đến nụ cười rạng ngời của nhiều người nổi tiếng

Từ khi hoạt động vào năm 2021 đến nay, DAISY DENTAL đã tiếp đón và đem đến nụ cười khỏe đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Đặc biệt, phòng khám đã trở thành nơi chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của nhiều người nổi tiếng như Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phương Quỳnh, diễn viên Ny Saki, diễn viên Mai Chi, diễn viên Nguyễn Nhung, Người đẹp Minh Anh,…

Người đẹp hoa hậu phương quỳnh đến làm tại nha khoa quốc tế Daisy
Người đẹp Phương Quỳnh – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 trải nghiệm dịch vụ tại DAISY DENTAL

Qua bài viết, chắc hẳn mọi người đã có góc nhìn đa chiều, chính xác hơn xoay quanh tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt và có những nhận định riêng về chất lượng dịch vụ của thương hiệu này. Thế nhưng, để có đánh giá khách quan nhất, bạn hãy tự trải nghiệm và cảm nhận nhé!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Nha khoa Quốc tế DAISY – Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

– Số 65-67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

– Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

– Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

– Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

– Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 1900 9009

Website: nhakhoadaisy.vn

Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật).

Cùng chuyên mục

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN - BỀN TRỌN ĐỜI - ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Hiện nay, bọc răng sứ đang trở thành một xu hướng không chỉ được quan tâm và đón nhận từ giới trẻ mà cũng thu hút sự chú ý của...

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng Implant có đau không là một trong những vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Theo các chuyên gia, tình trạng đau nhức, ê buốt và khó...

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Trồng răng implant (cấy ghép implant) là phương pháp phục hồi thẩm mỹ thay thế cho răng đã mất. Có thể nói, phương pháp này chính là vị cứu tinh...

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Chỉ một đúp chuột tìm kiếm key “bác sĩ nha khoa” có đến hàng ngàn kết quả trả về chỉ sau một giây. Việc chọn bác sĩ nha khoa chuyên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn