Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Gói Trị Liệu Tại Nhà Đông Phương Y Pháp Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Câu hỏi bệnh nhân:

“Chào bác sĩ, tôi là Lê Hoài Thương 32 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi đang rất khổ sở, mệt mỏi vì chứng đau mỏi vai gáy, lan xuống tê bì cánh tay hành hạ triền miên. Bệnh ngày càng trở nặng, nhất là những hôm trái gió trở trời. 

Do tính chất công việc văn phòng bận rộn và nuôi con nhỏ nên tôi không có thời gian đi tới các cơ sở y tế khám và điều trị bệnh. Hơn nữa, bản thân tôi rất “sợ bệnh viện”, phải chen chúc, bon chen lấy số, chờ đợi mất thời gian và nhiều chi phí phát sinh nên tôi phải chấp nhận sống chung với bệnh trong thời gian dài.

Qua tìm hiểu tôi được biết Trung tâm Đông Phương Y Pháp có dịch vụ trị liệu tại nhà  được phản hồi tốt. Chuyên trang cho tôi hỏi: “Gói trị liệu tại nhà Đông phương Y Pháp có đắt không, chi phí cụ thể bao nhiêu ạ?”. Mong được bác sĩ giải đáp, tôi xin chân thành cảm ơn!”

Đông Phương Y Pháp là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Cơ sở y tế khám chữa bệnh bằng tinh hoa Y học cổ truyền danh tiếng hàng đầu hiện nay. Hiện nay, gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. 

Chính vì vậy, không chỉ có chị Hoài Thương, gần đây iHS nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người về chi phí, chất lượng gói trị liệu tại nhà của Đông Phương Y Pháp. Để trả lời câu hỏi này, nhóm phóng viên iHS đã thực hiện phỏng vấn, xác thực thông tin từ Trung tâm Đông Phương Y Pháp và tổng hợp thông tin trong bài viết dưới đây.

Trả lời câu hỏi của Lê Hoài Thương:

Chào chị Lê Hoài Thương, chúng tôi cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho đội ngũ iHS. Để giải đáp thắc mắc của chị, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp. 

Sau khi liên hệ trực tiếp với bác sĩ, xác nhận thông tin gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, chúng tôi đã có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất cho câu hỏi của chị Lê Hoài Thương nói riêng và nhiều người bệnh nói chung. Mời tất cả độc giả cùng lắng nghe và tham khảo.

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp giá bao nhiêu?

Phóng viên iHS hỏi:

Chào bác sĩ Lê Hữu Tuấn, chúng tôi được biết gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp đã và đang được đông đảo người bệnh biết đến. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bệnh nhân thắc mắc về chi phí dịch vụ điều trị tại nhà giá bao nhiêu, bác sĩ có thể giải đáp câu hỏi này không ạ?

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn trả lời:

“Các phương pháp trong gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp đều có chi phí hợp lý và được niêm yết công khai. Từ trước tới nay, trung tâm luôn triển khai hoạt động thăm khám miễn phí cho người bệnh, kể cả chi phí quần áo, thiết bị, phụ phí di chuyển. Vì vậy, khi đăng ký sử dụng gói trị liệu tại nhà của chúng tôi, khách hàng chỉ phải chi trả phí thực hiện các liệu pháp trị liệu.

  • Xoa bóp – bấm huyệt: 300.000/lần, thời gian thực hiện khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Cứu ngải: 50.000/lần, thời gian thực hiện khoảng 5 – 10 phút.
  • Giác hơi: 50.000/lần, thời gian thực hiện khoảng 5 – 10 phút.
Chi phí dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp
Chi phí dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Mỗi bệnh nhân sẽ có từng phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với thể trạng từng người. Do vậy, chi phí dịch vụ cũng khác nhau. Trung tâm có ưu đãi mua từ 10 buổi trị liệu trở lên sẽ được giảm 20% toàn bộ dịch vụ, khách hàng có thể lưu ý thêm để tiết kiệm chi phí. 

Đối với trường hợp của bạn Lê Hoài Thương, nếu điều trị sớm thì mức độ hiệu quả và tỷ lệ phục hồi sẽ cao hơn. Đồng thời, thời gian tiến hành trị liệu cũng ngắn hơn khoảng 10 – 15 ngày. Như vậy, chi phí bỏ ra khoảng 3.000.000 – 4.000.000. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí điều trị tại Đông Phương Y Pháp.”

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp chữa những bệnh gì, phù hợp với đối tượng nào?

Phóng viên iHS hỏi:

Thưa bác sĩ, gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp chữa được những đầu bệnh gì và dành cho đối tượng nào ạ?

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn trả lời:

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp phù hợp với đa dạng bệnh nhân như:

  • Bệnh nhân gặp khó khăn trong đi lại, vận động hạn chế.
  • Bệnh nhân bận rộn, không có thời gian tới trung tâm điều trị.
  • Bệnh nhân cơ thể mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, mất ngủ thường xuyên muốn tăng cường chức năng, cải thiện sức khỏe

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp điều trị đa dạng đầu bệnh từ đơn giản đến phức tạp, từ cấp tính đến mãn tính như:

  • Thần kinh: Mất ngủ, đau đầu, rối loạn tiền đình, liệt 7
  • Xương khớp: Đau nhức xương khớp, đau vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, khớp cổ, đau thắt lưng, viêm quanh khớp vai, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng cấp, đau thần kinh tọa
  • Cải thiện sức khỏe: Người mệt mỏi muốn trị liệu tại nhà 
  • Phục hồi chứng năng: Các bài tập phục hồi cho bệnh nhân sau tai biến 
Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp điều trị đa dạng đầu bệnh
Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp điều trị đa dạng đầu bệnh

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp có ưu điểm gì? Vì sao lại được hàng nghìn người bệnh lựa chọn?

Phóng viên iHS hỏi:

Sau quá trình khảo sát và tổng hợp, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tốt của bệnh nhân sau khi sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp. Thưa bác sĩ, gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp có gì đặc biệt, mà được nhiều người quan tâm, tin tưởng và lựa chọn đến vậy?

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn trả lời: 

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn là bởi vì:

  • Thứ nhất, bệnh nhân được tư vấn bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền, được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm.
  • Thứ hai, liệu trình chi tiết được xác định phù hợp với từng tình trạng bệnh cụ thể, riêng biệt tùy theo bệnh lý riêng của mỗi người. Công đoạn này giúp kỹ thuật viên phát hiện ra những vấn đề phát sinh để sớm có biện pháp xử lý kịp thời, quá trình trị liệu không bị gián đoạn và đạt hiệu quả cao.
  • Thứ ba, dụng cụ trị liệu luôn đảm bảo sạch sẽ, được khử trùng, sát khuẩn cẩn thận trước khi thực hiện.
  • Thứ tư, bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện trị liệu, tuân thủ đúng quy trình các bước như khi điều trị trực tiếp tại trung tâm. Trong và sau quá trình người bệnh được theo dõi sức khỏe cẩn thận. Chuyên viên chỉ ra về khi đảm bảo người bệnh không có phản ứng phát sinh (ít nhất 30 phút).
  • Thứ năm, mức chi phí thấp, được niêm yết công khai, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh.
Ưu điểm nổi bật của gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp
Ưu điểm nổi bật của gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

XEM THÊM >>> Điều gì đặc biệt ở gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp khiến hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn

Bệnh nhân chia sẻ về chi phí gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Sau quá trình khảo sát và phỏng vấn ý kiến thực tế của bệnh nhân khác, nhóm phóng viên của iHS cũng nhận thấy trung tâm được đánh giá rất cao cả về hiệu quả lẫn chi phí. 

Anh Thành – điều trị khỏi đau mỏi cổ vai gáy C6, C7 nhờ gói trị gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp chia sẻ:

“Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ C6, C7 do phần sụn khớp, đĩa đệm bị thoái hóa. Ngày nhỏ tôi bị nhiễm virus bại liệt, nên khả năng đi lại kém và ngồi một chỗ nhiều nên bệnh đau vai gáy của tôi ngày càng nặng. Tôi rất cần một dịch vụ khám – điều trị tại nhà uy tín, chất lượng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tôi rất đắn đo suy nghĩ về chi phí điều trị và tìm hiểu rất kỹ. Sau khi được các bạn tại Đông Phương Y Pháp tư vấn, tôi thấy chi phí khá hợp lý, ngoài chi trả phí điều trị, tôi không mất bất kỳ một khoản tiền nào khác như khám bệnh, trang phục bệnh nhân. Mặc dù, các bạn kỹ thuật viên phải di chuyển nhiều để đến điều trị nhưng không thu thêm phụ phí đi lại ”.

Anh Thành chia sẻ hành trị chữa trị thành công bệnh đau mỏi cổ vai gáy nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp
Anh Thành chia sẻ hành trị chữa trị thành công bệnh đau mỏi cổ vai gáy nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Chị Thủy, 40 tuổi – Điều trị dứt điểm đau mỏi vai gáy tại nhà Đông Phương Y Pháp:

“Tôi bị đau mỏi vai gáy mãn tính lâu năm, cơn đau ngày một chuyển nặng. Do tính chất công việc nên tôi không thể tới các bệnh, viện, cơ sở y tế điều trị. Giữa muôn vàn các dịch vụ trị liệu tại nhà ngoài kia, với nhiều các mức giá khác nhau khiến tôi rất phân vân.

Tôi được các anh chị đồng nghiệp giới thiệu dịch vụ tại nhà của Đông Phương Y Pháp. Sau một liệu trình điều trị, cơn đau vai gáy của tôi đã cải thiện đến 90%. So với kết quả nhận được, chi phí tôi bỏ ra chỉ từ 300.000 cho một lần điều trị, không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào như: phí đi lại, phí khám bệnh, phí,…, các bạn kỹ thuật lại còn chu đáo và tận tâm. Tôi rất hài lòng với chi phí cũng như chất lượng dịch vụ của gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp.”

Chị Thủy chia sẻ chi phí gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp điều trị đau mỏi vai gáy
Chị Thủy chia sẻ chi phí gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp điều trị đau mỏi vai gáy

Mỗi bệnh nhân có một phác đồ trị liệu riêng biệt bao gồm các phương pháp điều trị khác nhau. Do vậy, chi phí sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về chi phí dịch vụ tại nhà Đông Phương Y Pháp.

Trong bài viết này, iHS đã giải đáp chi tiết thắc mắc của chị Lê Hoài Thương nói riêng và quý độc giả nói chung. Nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu trị liệu tại nhà thì Đông Phương Y Pháp là lựa chọn tin cậy, yên tâm và phù hợp. 

Quý độc giả lưu ý, khi có bất thường về sức khỏe hãy nên chữa trị từ sớm, tránh biến chứng nguy hiểm. Liên hệ ngay hotline tư vấn miễn phí từ chuyên gia dưới đây! 

Cùng chuyên mục

Chăm sóc sau sinh Spa sau sinh

Có nên thuê dịch vụ chăm sóc sau sinh hay không?

Sau khi sinh con, người mẹ sẽ có nhiều thay đổi lớn cả về cơ thể lẫn tâm sinh lý. Thân hình chảy sệ, làn da thâm rạn,... cùng với...

Lá đinh lăng được ứng dụng trong lĩnh vực y học, ẩm thực, làm đẹp vì những công dụng tuyệt vời của nó

Nước lá đinh lăng có tác dụng gì ? Uống nhiều có tốt không ?

Nước lá đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể cho sản phụ, chữa tắc tia sữa, mề đay, dị ứng, phong thấp…...

Vua Điện Giải và câu chuyện đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam

Vua Điện Giải – Hành trình mang bí quyết sống thọ của người Nhật về với Việt Nam

Được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, ít ai biết rằng con đường đưa nước ion kiềm đến với thị trường Việt Nam...

Top 10 thuốc chống say tàu xe an toàn hiệu quả bạn nên chọn

Sử dụng thuốc chống say tàu xe có thể ngăn ngừa hoặc giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu khi di chuyển bằng xe hơi, máy bay, tàu hỏa,... Để...

Bỏ túi 20+ cách chống say xe hiệu quả dễ thực hiện

Thống kê cho thấy, say tàu xe ảnh hưởng đến 1/3 dân số thế giới. Mặc dù không tác động nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng tình trạng này gây...

Cộng Đồng Sức Khỏe Vietmec.com - Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Mạng Xã Hội Về Y Tế Sức Khỏe Việt Nam Vietmec.com – Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Hiện nay nhờ sự phát triển của internet, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được mọi thông tin, tuy nhiên, đa số đều chưa được kiểm định. Điều...

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Huy Hùng says: Trả lời

    Thấy giá bên này cũng hơi cao nhỉ, xoa bóp bấm huyệt những 300k luôn, mà cái này phải điều trị cũng khá dài ngày, chết tiền ấy trời ơi

    1. Phạm Linh says: Trả lời

      Ủa thì bác sĩ đến tận nhà làm cho mà, bạn chả cần mất công mất thời gian, không tốn xăng xe thì còn ưng gì nữa. Mình so với chỗ khác thấy giá vậy là hợp lý rồi, còn muốn tiết kiệm hơn thì tới trực tiếp trung tâm làm

    2. Thảo Đan says: Trả lời

      Giá bên này hợp lý đấy chị ơi, em tìm hiểu nhiều chỗ tới tận nơi giá cao hơn mà đọc review người ta nói không chất lượng lắm, còn bên trung tâm đông phương y pháp thì h ọ lại khen nhiều nên là em quyết định chọn chỗ này đây

  2. Lê Thị Thu Hiền says: Trả lời

    Bên trung tâm là bác sĩ làm cho hay kỹ thuật viên thôi ấy, mấy cái điều trị này mình cũng phải cẩn thận chút chứ lỡ có gì khéo tai biến bại liệt luôn ấy chả đùa đâu

    1. Kim Chi says: Trả lời

      Bác sĩ nhé chị ơi, họ sẽ thăm khám kỹ càng, lên phác đồ và điều trị cho chị, theo dõi bệnh tình sát sao luôn. Bác sĩ bên này toàn là chuyên gia hết á, từng công tác bệnh viện lớn, ai cũng có kinh nghiệm lâu năm, bạn em làm điều dưỡng trong trung tâm nói vậy á

    2. Dương Ngọc My says: Trả lời

      Tt chắc sẽ có nhiều bs, chẳng biết bs nào chữa ok nhỉ, ưu tiên nữ nha để có gì dễ chia sẻ rồi xoa bóp cái lưng vén áo lên cũng đỡ ngại

    3. Minh Shop says: Trả lời

      Bác sĩ Doãn Hồng Phương đi ạ, bác giỏi với nổi tiếng lắm ấy chị, lại còn nhiệt tình nữa. Cả mẹ và dì em đều được bác chữa đau lưng cho mà đỡ nhiều lắm luôn ấy, có bài viết này viết về bác sĩ rất chi tiết https://www.dongphuongyphap.com/bac-si-doan-hong-phuong.html

    4. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Không thấy ghi địa chỉ trung tâm, vậy bác sĩ Phương là ở địa điểm nào vậy, tỉnh thành nào ấy, ai có thông tin cho cụ thể hơn đi, rồi làm sao hẹn lịch bác nữa

    5. Trung Cường Đặng says: Trả lời

      Bác sĩ Phương làm ở trung tâm ĐPYP chi nhánh Hà Nội đường Nguyễn Thị Định ấy, hẹn lịch làm với bác thì lưu số này nha 0974573434. Vì tới nhà nên phải hẹn sớm chút để bác sắp xếp nhé

  3. Tâm Tok says: Trả lời

    Dạo gần đây em hay bị đau đầu, cứ vưng vưng khó chịu lắm, có uống panadol mà chả hết, em nghĩ kiểu em là đau đầu do stress việc cuối năm ấy, liệu đi điều trị tại trung tâm đpyp ok không

    1. Đặng Quý says: Trả lời

      Đau đầu kiểu bạn xoa bóp bấm huyệt vài hôm là khỏi thôi, mình làm rồi, thư giãn lắm, bác sĩ xoa xoa ấn ấn vậy là qua buổi thứ 2 thấy cái đầu nó nhẹ hơn hẳn rồi hết 1 tuần là bình thường, ngủ nghỉ ngon lành liền

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Kiểu này nó có giống masage ko nhỉ, thấy cũng sờ sờ rồi nắn nắn, thấy gần nhà mình có chỗ massage rẻ lắm, nếu giống thì chạy ra đó làm khỏe

    3. Lương Bảo Lâm says: Trả lời

      Khác nhau nhiều chứ sao giống được, một bên thư giãn còn 1 bên là để trị bệnh, tác động vào huyệt mà, massage thì thấy thư giãn lúc đó thôi chứ muốn hết đau đầu bệnh lý hoàn toàn thì phải xoa bóp, bấm huyệt nhé. Thôi đừng căn ke tiền bạc quá mà điều trị cho đàng hoàng đi bạn

  4. Phương Loan says: Trả lời

    Cho tôi xin mức chi phí cuối cùng điều trị đau mỏi vai gáy tại trung tâm đi, tôi mua luôn gói 1 lần cho khỏe khỏi trả tiền theo buổi lắc nhắc mệt

    1. Nguyễn Mai Hoa says: Trả lời

      Thì mức giá lẻ là bác biết rồi đấy, trong này ghi rồi còn cụ thể hết tổng bao nhiêu còn chờ coi bác sĩ khám thế nào, bác điều trị bao nhiêu buổi mà nhân lên chứ. Mà thường sẽ điều trị tầm 10 ngày đó, bác nhẩm đi nhé

    2. Hiền - Khô Bò says: Trả lời

      Bên này có tốn thêm phí hoa hồng hay phí tới tận nhà rồi bonus gì các kiểu không nhỉ, có thống nhất từ đầu không chứ nhiều nơi tới hay ì xèo vụ này mệt lắm

    3. Nguyễn Văn Quang says: Trả lời

      Tất cả tiền nong là thống nhất từ đầu hết, minh bạch hết, xong bạn thấy bác sĩ làm ok, nhiệt tình bạn có thể bonus thêm ít coi như tiền xăng xe cho bác sĩ, còn không thì thôi bác sĩ vẫn điều trị rất có tâm nhé

  5. Hồng Huệ says: Trả lời

    Điều trị mất ngủ do đau đầu bên này có cần dùng tới thuốc uống không, rồi tầm bao lâu thì thấy đỡ vậy

    1. Thùy Chi says: Trả lời

      Trung tâm này nổi tiếng chữa bệnh không dùng thuốc nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/trung-tam-dong-phuong-y-phap.html , gần như là vật lý trị liệu thôi. Bạn bị đau đầu cũng có thể chỉ cần xoa bóp, bấm huyệt, cứu ngải cỡ đâu chục buổi là hết. Mình cũng từng bị như bạn, chả biết vì sao mà đau nửa đầu rồi khó ngủ kinh khủng, đợt đó sụt kg luôn mà. Sau liên hệ trung tâm được bác sĩ Tuấn tới tận nhà khám cho, bữa bác nói mình bị mất ngru thể gì đó mình quên rồi mà đại khái là ói mình điều trị trong 10 buổi. Hết 3 bữa đầu thấy nhẹ nhõm hẳn, kiểu đầu đỡ căng, đêm dến dễ vào giấc hơn rồi hết liệu trình là mình hồi phục, ngủ ngon, đầu óc thư giãn thoải mái hẳn ra

    2. Lê Nguyễn Trâm Anh says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn bạn nói xoa bóp bấm huyệt nhẹ nhàng chứ nhỉ, do tính làm cho mẹ mình mà mẹ mình yếu, gầy, sợ ai mà làm lực mạnh bà lại chịu chẳng nổi

    3. Hương Thảo says: Trả lời

      Bác làm êm, dễ chịu lắm, xoa tới đâu thấy thư giãn tới đó luôn ấy. Mà yên tâm đi, tùy từng người bác sẽ điều chỉnh lực, trẻ khác, có tuổi khác chứ đâu phải ai cũng chịu đựng được như nhau đâu mà

    4. Ny Hoàng says: Trả lời

      Ôi phải công nhận trị được mất ngủ mà không dùng tới thuốc thấy khỏe ghê, trước uống thuốc an thần đồ các kiểu mà hại người lại còn phụ thuộc. Giá mà biết trung tâm sớm hơn, điều trị sớm thì hay biết mấy, bữa em điều trị có 7 ngày mà ngủ ngon hơn trước

  6. Lê Thủy Tiên says: Trả lời

    Đang cho con bú làm có được không? Em sinh dậy đau lưng giữa, đau lưng dưới luôn, cái lưng em cứng lắm, sờ còn thấy mà, em sợ để lâu nó thoái hóa quá mà uống thuốc thì không dám

    1. Bùi Thị Hương says: Trả lời

      Đúng rồi, cho con bú mà thuốc thang gì, liên hệ trung tâm bác sĩ tới nhà điều trị cho. Xoa bóp bấm huyệt với cứu ngải cỡ 2 tuần gì đó là hết thôi, có bà chị làm rồi bả kể lại vậy á

    2. Hồng Nhung says: Trả lời

      Làm xong thấy đỡ rồi có cần lâu lâu làm lại duy trì không vậy chị ơi, hay có thể ngưng luôn vậy do em còn bồng con sợ bị lại quá

      1. Đinh Luyến says:

        Nếu mà còn bồng con thì sẽ căng cơ có thể đau lại ấy, nên là sau khi hết liệu trình hết đau có thể duy trì tuần 1 lần gì đó, kiểu bác sĩ tới xoa bóp, bấm huyệt cho lưu thông máu là hạn chế việc căng cứng lại,chứ chờ nó cứng rồi thì lại phải điều trị một thời gian

      2. Kho Sỉ Kim Ngân says:

        Bác có thể tự tập thêm mấy động tác cho lưng ở nhà như: tư thế em bé, rắn hổ mang này, tốt lắm. Lúc bác sĩ tới sẽ hướng dẫn cụ thể cho, nhớ tập đều để hạn chế tái phát

  7. Nguyên Nguyên says: Trả lời

    Trung tâm có cơ sở ở Sài Gòn không? Trong này không thấy ghi địa chỉ và nếu có thì tới tận nhà làm là bác sĩ nào ổn vậy các bác ơi?

    1. Lê Trang says: Trả lời

      Có cơ sở ở Sài Gòn đấy chế, bác sĩ bên này nổi nhất là bác sĩ Hương Lan ấy. Bữa mình đọc bài này biết tới bác nên chia sẻ lại bạn tham khảo nha, cũng tính nhờ bác tới nhà khám cho một chuyến coi sao đây https://wikibacsi.com/bac-si-tran-thi-huong-lan-gioi-vat-ly-tri-lieu.html

    2. Huyền Anh Trần says: Trả lời

      Ui bác Lan làm mát tay lắm đó chị, chị bị bệnh gì thì nhanh liên hệ bác khám đi chứ trở nặng mệt đấy. Em thì bị đau lưng, bác đến điều trị cho 10 ngày là nhẹ nhõm hẳn luôn, cử động không còn khó khăn như trước nữa

  8. Mì Tôm says: Trả lời

    Trị liệu kiểu này thì tuần bác sĩ tới nhà mấy buổi vậy các anh chị, bị đau khớp gối thì tầm mấy buổi sẽ đỡ á

    1. Hương says: Trả lời

      Tới hằng ngày nha, cái này phải làm hằng ngày thì mới nhanh hết được, đau khớp gối thì tùy chứ, đau nặng đau nhẹ thế nào, nhanh thì 1 tuần, còn không thì có thể 2-3 tuần gì đấy

  9. Nắng Mùa Hạ says: Trả lời

    Em bị đau mỏi vai gáy cũng cả tháng nay, cơ nó cứng khựng luôn, cử động khó khăn lắm, như em thì giờ có cơ hội hồi phục nữa không, được cỡ mấy phần ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn